1202602

Giới thiệu mực in Canon 329Y

Mực in Canon 329Y

Mực in laser Canon 329Y cho bạn những bản in màu khá hoàn hảo với màu sắc sống động, bền đẹp, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và quảng cáo sản phẩm, tăng tính chuyên nghiệp trong công việc. Mực in chính hãng Canon còn được sản xuất dựa trên tiêu chí thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Với mực in laser Canon 329Y, người dùng in được tối đa 1.000 trang in màu chất lượng (với độ phủ mực 5% trang, theo tiêu chuẩn ISO/IEC 19752). Mực in Canon dễ dàng lắp đặt cũng như bảo trì tiện lợi cho người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mực in Canon 329Y 1

Một hộp mực in tùy chọn, năng suất cao cho phép bạn in tốt hơn gấp đôi số lượng trang, giảm chi phí cho mỗi trang. Khi bạn đang điều hành một văn phòng bận rộn, Mực in Canon 329Y giúp bạn nâng cao năng suất tối đa với hoạt động mượt mà. Sản phâm tới từ các nguồn cung cấp chính hãng đáng tin cậy của Canon.

Đảm bảo năng suất cao, hiệu năng vượt trội, chất lượng đầu ra cao nhất và giảm sự nhiễu hoặc trục trặc ở mức tối thiểu cho thiết bị khi bạn sử dụng hàng tiêu dùng của Canon.

Tính năng

•   Công nghệ của Canon trong máy in được điều chỉnh theo các tính chất độc đáo của mực in Canon, đảm bảo chất lượng in và độ tin cậy tối ưu.

•   Sự ổn định giúp tiết kiệm thời gian và đem lại giá trị.

•   Mực sản lượng tiêu chuẩn với chi phí ban đầu thấp hơn, hoàn hảo cho người dùng cơ bản.

•   Hộp mực hoàn toàn mới, áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ của Canon.

Mực in Canon 329Y 3

Comment
Share