1202532

MÃ SẢN PHẨM: 1202532

Đánh giá sản phẩm:  Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E

Chi tiết sản phẩm

t đựng tiền Topcash JJ-330E là một trong các giải pháp hạn chế rủi ro ưu việt nhất trong thanh toán. Sản phẩm được thiết kế với 9 ngăn đựng tiền riêng biệt 4 ngăn giấy và 5 ngăn xu giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán.

Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E'Với hai tính năng khóa két tùy chọn là xung điện và khóa trong cùng với cấu trúc vỏ thép chắc chắn, Két đựng tiền Topcash JJ-330E được sử dụng phổ biến trong quầy thu ngân siêu thị, shop, nhà hàng, quán cà phê…, giúp cho nhân viên thu ngân dễ dàng phân loại tiền để thu và trả khách hàng. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là việc két đựng tiền Topcash JJ-330E dùng được cho tất cả các máy tính tiền Topcash, do đó dễ tương thích với bất kì doanh nghiệp nào muốn tích hợp cho hệ thống cửa hàng của mình. Ngoài ra, sản phẩm có thể mở khóa được và có thể dùng độc lập với máy tính.

Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E

Thông số kĩ thuật

  • Khóa két 2 tùy chọn: Xung điện và khóa trong.
  • Cấu trúc vỏ thép chắc chắn.
  • 4 ngăn tiền giấy, 5 ô tiền xu.
  • Kích thước (rộng x dài x cao): 335 x 368 x 80 mm.
  • Màu: Trắng hoặc đen.
  • Két mở khóa được, có thể dùng độc lập với máy tính

Tác dụng
+ Giảm thiểu các sai sót  trong quá trình thanh toán như: thu tiền, cất tiền, trả lại tiền thừa cho khách hàng.
+ Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và an toàn.

+ Két đựng tiền giúp an toàn hơn vì két được cài đặt khi in hóa đơn cho khách hàng mới mở, hoặc có lệnh thanh toán mới mở. Nhờ đó tránh trường hợp có kẻ xấu, đề phòng  với các trường hợp trộm cắp.

+ Sản phẩm được làm từ thép,  được lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, chống gỉ sét ở bên ngoài, ngăn kéo bằng nhựa cao cấp càng làm tăng thêm độ an toàn cho các tài sản đựng bên trong két.

Hộc đựng tiền Topcash JJ-330E

Comment
Share