1201142

Giới thiệu Case máy tính Cooler Master RC K350

Cooler Master được biết đến là một công ty rất nổi tiếng với các sản phẩm, linh kiện máy ví dụ như Case, Bàn phím, hay Hệ thống tản nhiệt. Nhà sản xuất này cung cấp khá nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp gần như cho mọi cấp độ người dùng. Case máy tính Cooler Master RC K350 là một sản phẩm cao cấp với mức giá tầm trung đáp ứng nhu cầu thiết kế dàn PC hiện đại nhưng vẫn đầy đủ tính năng cho người sử dụng.

Case máy tính Cooler Master RC K350 -1

Case máy tính Cooler Master RC K350 được thiết kế với màu đen làm màu chủ đạo, kích thước case 200×424.6×479.5mm với kích cỡ này thì sản phẩm cũng không quá công kềnh khi đặt cạnh chiếc máy tính hay dưới bàn. Phía trước cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB, jax cắm tai nghe, micro, hỗ trợ main Micro-ATX. Luồng khí được tối ưu hóa bảng điều khiển lưới phía trước và lỗ thông hơi lớn ở phía trên, phía sau, phía dưới và bảng điều khiển bên trái. Dưới cùng là hệ thống 4 chân đế tròn tạo sự chắc chắn cho khung máy khỏi bị xê dịch.

Case máy tính Cooler Master RC K350 -2

Case máy tính Cooler Master RC K350 hỗ trợ tối đa 4 quạt trong đó:

1.Mặt trước: Quạt đen 120mm x 1 

2.Phía sau: Quạt 120/90 / 80mm x 1 (tùy chọn) 

3.Dưới cùng: Quạt 120mm x 1 (tùy chọn) 

4.Bên: Quạt 120mm x 1 (tùy chọn)

Case máy tính Cooler Master RC K350 -3

Tổng kết

Case máy tính Cooler Master RC K350 với thiết kế đơn giản không quá màu mè sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn đam mê và yêu thích công nghệ mà không muốn bỏ ra số tiền lớn mà vẫn có thể trải nghiệm được những tính năng của chiếc máy tính, ngoài ra sản phẩm còn có thể cho bạn nâng cấp lên sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng sao cho hợp lí của bản thân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share