1200816

Thông tin và đặc tính sản phẩm Cáp RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét)

Cáp UTP là sản phẩm tương thích cho việc kết nối mạng đến mọi nhà phổ biến nhất. Mức giá của loại cáp này khá rẻ mà chất lượng vẫn rất tốt.
Cáp Cat5 được hình thành bởi 4 cặp dây xoắn với nhau có tác dụng giảm độ nhiễu và bức xạ khi nằm cạnh những thiết bị điện tử khác và được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa PVC.RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét)
Dây cáp được thiết kế cực kì mỏng nhẹ nhưng rất chắc chắn. Trên dây dẫn có in các thông tin cần thiết cho khách hàng sử dụng.

Công dụng sản phẩm

RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét)Đối với các hộ gia đình ngày nay, việc sử dụng mạng cho nhiều thiết bị điện tử trong nhà cũng khá phổ biến. Vì vậy, Cáp RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét) là một giải pháp rẻ mà hiệu quả để chia sẻ tín hiệu mạng đến các thiết bị đó. Cáp mạng máy tính RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét) sử dụng đầu ra RJ45 tương thích với các máy tính (mạng LAN) hay kết nối với các thiết bị mạng như Hub, Switch…RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét)

  • Thương hiệu Dintek từ Đài Loan chuyên sản xuất linh kiện mang.
  • Dân cáp màu xám có độ dài 1m, chỉ phù hợp để chia mạng từ máy tính đến bộ phát wifi hoặc kết nối camera khoảng cách ngắn.
  • Độ bền cao, chống chịu được thời tiết, dây dẫn làm từ hợp kim cao cấp
  • Tốc độ truyền tín hiệu cao lên tới 100Mbps và cho đương truyền ổn định
  • Rất nhỏ gọn nên cất giữ, sử dụng không hề gây vướng víu.
    Thao tác cự kỳ đơn giản, chỉ việc cắm dây cáp RJ 45 Dintek cat 5 (1 mét) kết nối đến với thiết bị sử dụng mạng là có tín hiệu ngay lập tức.
Comment
Share