1200771

Mã sản phẩm: 1200913

Tên sản phẩm: Cáp HDMI Unitek YC 115 (5m)

Cáp HDMI tốc độ cao Unitek YC 115 được thiết kế để cải thiện đáng kể hiệu suất của hệ thống giải trí gia đình bằng cách tăng cường cả chất lượng âm thanh và hình ảnh. Cáp hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 18 Gbps, cũng như độ phân giải 1080i và 720p.

Cáp HDMI Unitek YC 115 (5m)

Lý tưởng cho các hệ thống rạp hát gia đình, biển báo kỹ thuật số và các ứng dụng khác hiển thị độ phân giải video UHD và 3D ở độ phân giải 1080p và âm thanh đa kênh. Phù hợp để lắp đặt trong tường. Tiết kiệm tiền và giảm sự lộn xộn bằng cách kết hợp video băng thông cao với các kết nối âm thanh kỹ thuật số trong một cáp đơn.

Thiết kế cáp HDMI Unitek phẳng phù hợp với tất cả những điểm chặt chẽ, làm cho nó hoàn hảo cho việc nằm dọc theo các bức tường hoặc ẩn đằng sau baseboards của bạn. 3D và Ethernet sẵn sàng cho các thiết bị được hỗ trợ.

Có sự xây dựng đáng tin cậy – Cấu tạo bền, chất lượng cao bảo vệ chống lại sự ăn mòn trong khi tối đa hóa cường độ tín hiệu. Kết nối đầu đĩa Blu-ray, Apple TV, PS4, PS3, Xbox, Xbox 360, máy tính và các thiết bị hỗ trợ HDMI khác với TV, màn hình, bộ thu A / V và hơn thế nữa.

Cáp HDMI Unitek YC 115 (5m)

Tính năng

•    Hỗ trợ 3D cho phim và chơi game nhập vai
•    Độ phân giải cao hơn, như 1440p và 4K
•    Nhanh hơn tỷ lệ làm mới, như 120Hz.
•    Deep Color, lấy bảng HDTV từ hàng triệu đến hàng nghìn tỷ màu sắc.
•    Kết nối Ethernet, cho phép thiết bị kết nối để chia sẻ một kết nối Internet.

p HDMI Unitek YC 115 (5m)

 

 

 

Cáp HDMI Unitek YC 115 là thiết bị nên được sở hữu cho mọi HDTV, hệ thống rạp hát tại nhà, bảng điều khiển trò chơi điện tử, đầu phát Blu-ray hoặc bộ thu.

 

Comment
Share