Tháng Chín 4, 2019

19070642

Đánh giá Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI/ VGA/ Type C/ USB 3.0 (RCNB-GD)Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)

Ổ chuyển đổi cao cấp 1 cho tất cả giúp người dùng có thể sử dụng 1 cách tiện lợi hơn. Cổng chuyển đổi Type C với đầy đủ các cổng kết nối HDMI, VGA, RJ45, USB 3.0.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-1 Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-2 Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-3

Sinh ra như là 1 giải pháp tối ưu nhất dành cho sự phát triển bỏ lại quá khứ của công nghệ. Ở những thiết bị cũ hầu như không thể kết nối với các thiết bị cao cấp mới, hoặc có thể với trường hợp phải sử dụng nhiều đầu chuyển đổi khác nhau mang đến sự phiền phức cho người dùng.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-4

Với việc sử dụng cổng RJ 45 tiêu chuẩn cung cấp tốc độ ổn định 10 đến 1000 mbps. cho dù cổng ban đầu bị hỏng hoặc không có cổng đó, mang đến cho người dùng tận hưởng tốc độ cao.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-5

Sản phẩm hỗ trợ cung cấp điện 2 chiều giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn với việc đồng thời nhận điện từ nguồn và cấp phát cho các thiết bị khác được người dùng kết nối.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-6

Kết nối siêu tốc nhanh hơn rất nhiều với giao diện USB 3.0 và Type-C. Chuẩn kết nối USB 3.0 mang đến tốc độ 5 Gbps nhanh hơn gấp 10 lần so với USB 2.0 chỉ 480Mbps. Việc hỗ trợ USB 3.0 giúp người dùng có tốc độ truyền tải tốt hơn, rút ngắn thời gian làm việc, rút ngắn thời gian chuyển dữ liệu.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-7

Chuyển đổi chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn với HDMI và VGA với độ phân giải lên tới 1080P dành cho HDMI và 1920*1080p cho VGA.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-8

Sử dụng kết nối cao cấp Type-C giúp người dùng dễ dàng kết nối với các sản phẩm Laptop thế hệ mới hiện đại hơn.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-9

Thiết kế mới bền bỉ hơn với mức nhiệt độ luôn được duy trì ở mức thấp, người dùng cảm nhận sau khi chạm vào có nhiệt độ như 1 cốc nước mát mùa hè. Mang đến tuổi thọ cao hơn cho sản phẩm.Bộ chia Orico Type C ra 4 cổng HDMI VGA Type C USB 3.0 (RCNB-GD)-10

 

Loa bluetooth chống nước âm nhạc bất tận cho mỗi cuộc vui

Một chiếc loa Bluetooth chống nước sẽ giúp cuộc vui của bạn dù ở biển hay ngoài trời chọn vẹn hơn. Với những tính năng chống nước vượt trội sẽ bỏ qua những lo lắng về những cơn mưa bất chợt, hay ở những bữa tiệc bể bới sôi động. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc loa như thể, hãy tham khảo các mẫu được gợi ý dưới đây.

Loa bluetooth JBL Charge 3

Chiếc loa này có dung lượng pin lên đến 6000 mAh nên loa có thời gian sử dụng lên đến 20 giờ cho một lần sạc. Điều này giúp cuộc vui của bạn diễn ra bất tận và có thể đồng hành mọi lúc mọi nơi ở các buổi tiệc tùng, dã ngoại. Micro phone cũng được tích hợp trong loa giúp bạn có thể nhanh chóng nhận cuộc gọi dù đang nghe nhạc. Với công nghệ độc quyền mới, JBL giúp khuếch tán âm thanh mạnh mẽ, viền ngoài xung quanh khu vực kết nối còn được làm bằng cao su đậy khít, loa bluetooth chống nước dùng công nghệ chống nước chuẩn IPX7, giúp loa có thể lặn sâu dưới nước đến 1m trong 30 phút.

loa-bluetooth-chống nước-2

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/loa-bluetooth-jbl-charge-3-black-s19040362.html

Loa Bluetooth Sony SRS-XB30/WC SP6

Được trang bị công nghệ Extra Bass loa Sony SRS-XB30/WC SP6 mang đến những nốt trầm chính xác cho bản nhạc. Công nghệ này hoạt động dựa vào cơ chế các bộ tản âm thụ động kép kết hợp với hai loa toàn dải để nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm.

Kiểu dáng loa nhỏ gọn tiện lời cùng bạn đi khắp mọi nẻo đường cùng công nghệ chống nước chuẩn IPX5, đông hành cùng bạn mà không lo ngại gió mưa. Loa cũng thích hợp sử dụng ở các bữa tiệc tại bể bơi giúp không gian âm nhạc thêm sôi động hơn.

loa-bluetooth-chống nước-5

Loa Bluetooth Bose Soundlink Color II

Loa kết nối nhanh và ghi nhớ đến 8 thiết bị cùng lúc và có thể chuyển đổi qua lại nhanh chóng và đơn giản. Các dòng loa bluetooth chống nước của Bose luôn được đánh giá cao về mặc âm thanh. Mặc dù sở hữu hình dáng nhỏ bé nhưng Bose Soundlink Color lại có chất âm mạnh mẽ, sôi động.

loa-bluetooth-chống nước-4

Loa Bluetooth SoundLink II được thiết kế cho những trải nghiệm du lịch. Lớp silicone bao bọc xung quanh cùng với  độ bền nhỏ gọn giúp bạn có thể cất gọn trong túi hoặc ba lô và mang nó đi bất cứ đâu. Bề mặt nhẵn và mịn tạo cảm giác thoải mái khi cầm trong tay. Đặc biệt khả năng chống nước cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc sống động ngay cả trong các môi trường ẩm ướt như bể bơi hay bên hồ nước,…

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/loa-bose-soundlink-color-ii-den-s1701683.html

Loa Bluetooth JBL FLIP 4

Loa Bluetooth JBL Flip 4 với công suất loa: 16W, độ nhạy: 80dB, dải tần số: 70Hz – 20kHz đem tới chất lượng âm thanh bùng nổ với chất âm trong trẻo, phần âm Bass được gia tăng mạnh mẽ. Hệ thống âm bass của loa được tối ưu hóa nhờ hệ thống thoát hơi đặc biệt. Giúp âm thanh có chiều sâu, bùng nổ.Đặc biệt JBL Go 2 được trang bị microphone cùng với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo), lọc tiếng ồn giúp cho người dùng có thể dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi khi đang đi chơi cắm trại leo núi hay đang làm việc trong văn phòng.

loa-bluetooth-chống nước-1

Loa Bluetooth JBL Charge 3 thiết kế đạt chuẩn chống nước chuẩn IPX7 giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong những chuyến dã ngoại ở sông suối mà không lo nước tràn vào loa. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp góp phần nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Dung lượng pin của chiếc loa không dây này cũng khá cao, đạt khoảng 12 tiếng. Loa rất thích hợp dành cho những ai yêu thích những chuyến du lịch bụi dài ngày.

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/loa-bluetooth-jbl-flip-4-black-s19040355.html

Loa Bluetooth JBL Clip 3

Loa Bluetooth JBL Clip 3 với công suất loa: 3.3W, độ nhạy: 80dB, dải tần số: 120Hz – 20kHz đem tới chất lượng âm thanh bùng nổ với chất âm trong trẻo, phần âm Bass được gia tăng mạnh mẽ. Đặc biệt loa bluetooth chống nước này còn được trang bị microphone giúp cho người dùng có thể dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi khi đang đi chơi cắm trại leo núi hay đang làm việc trong văn phòng.

loa-bluetooth-chống nước

Loa Bluetooth JBL Clip 3 được thiết kế với khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX7 đảm bảo an toàn cho thiết bị loa khi gặp phải những trận mưa bất chợt hay vô tình đánh rơi xuống nước.

Loa JBL Clip 3 được trang bị pin Li-ion cao cấp 1000mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng liên tục tới 10 tiếng mà không sợ hết pin khi đang sử dụng giữa chừng.

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/loa-bluetooth-jbl-clip-3-black-s19040345.html

Nếu bạn đang tìm mua loại loa bluetooth chống nước để đồng hành trong mọi bữa tiệc, những chuyến đi hãy cân nhắc những kiểu loa trên nhé.

19070641

Đánh giá Bộ chia/ Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)

Sản phẩm ra mắt trong bộ series trong suốt của Orico với thiết kế tinh tế hơn, hiệu năng tốt hơn. Những đặc điểm nổi bật nhất đến từ Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)

Thiết kế trong suốt

Thiết kế mới mang đến vẻ sang trọng, giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn, theo dõi trạng thái vận hành của thiết bị tốt hơn. Một phần giúp sản phẩm đẹp hơn, phần còn lại giúp người dùng dễ dàng phát hiện ra lỗi phần cứng để có thể khắc phục sớm nhất.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-1

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-2

Chip công suất cao

Cải tiến bằng việc sử dụng chip công suất cao mang đến hiệu năng làm việc tốt hơn, ổn định hơn.

Cung cấp năng lượng bởi chip thông minh VL817, sức mạnh nội tại có thể nhìn thấy, sạc và chuyển giao, ổn định và thông minh

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-4

Bộ cấp điện bên ngoài

Với bộ cấp nguồn kép mang đến hiệu quả ở sự an toàn cũng như cải thiện tốt sự duy trì kết nối của sản phẩm. Với việc sử dụng bộ cấp điện ngoài giúp người dùng có thể sử dụng tối đa 4 cổng kết nối với hiệu năng 5V/0.9A.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-3

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-5

Kết nối siêu tốc

Chuẩn kết nối USB 3.0 mang đến tốc độ 5 Gbps nhanh hơn gấp 10 lần so với USB 2.0 chỉ 480Mbps. Việc hỗ trợ USB 3.0 giúp người dùng có tốc độ truyền tải tốt hơn, rút ngắn thời gian làm việc, rút ngắn thời gian chuyển dữ liệu.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-6

Phù hợp dành cho để bàn

Một miếng đệm cao su chống trượt mở rộng, đảm bảo hoạt động ổn định, cũng là một bảo vệ hai chiều cho máy tính để bàn và thiết bị.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-7

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-8

Với việc sử dụng thiết bị, giúp người dùng dễ dàng cắm và kết nối các thiết bị như sạc điện thoại, chuột máy tính, bàn phím, … tiện lợi hơn rất nhiều.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-9

Đèn Led xanh chất lượng cao

Ánh sáng xanh cao cấp được phát ra từ đáy của sản phẩm mang đến hiệu ứng tuyệt vời đưa người dùng vào chiều không gian đẳng cấp.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-10

Người dùng có thể sử dụng như 1 chiếc đèn ngủ, với tính năng sạc điện thoại hay máy tính bảng độc lập giúp người dùng cảm nhận được sự tiện lợi tối đa.

Hub USB 3.0 Orico (MH4U-U3-03)-11

19070643

Đánh giá chi tiết về Cáp HDMI Orico HD308-50-BK.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK được thiết kế và sản xuất bởi hãng Orico (Tên đầy đủ là ORICO Technologies Co. Ltd) – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị ngoại vi cho PC, thiết bị kỹ thuật số và điện thoại di động như bộ nhớ USB, bộ sạc, cáp sạc, loa, hệ thống ổ cứng NAS,… Công ty có trụ sở đặt tại Trung Quốc và được thành lập vào năm 2009.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_1

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK được thiết kế với khả năng hỗ trợ trình chiếu hình ảnh với độ phân giải 4K giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chương trình truyền hình, các bộ phim bom tấn, những video ưa thích với hình ảnh sắc nét, sống động. Ngoài ra, Cáp nối còn hỗ trợ khả năng trình chiếu hình ảnh 3D ( Để có thể sử dụng tính năng trên thì cả thiết bị phát lẫn màn hình chiếu phải được hỗ trợ công nghệ hình ảnh 3D).

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_2

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK còn được trang bị với công nghệ TDMS giúp giảm thiểu các tín hiệu bên ngoài, bảo vệ dây khỏi những ảnh hưởng từ bên ngoài, cải thiện tốc độ và độ tinh khiết của tín hiệu kỹ thuật số, mang đến cho người dùng khả năng đồng bộ động trong việc phát hình ảnh và âm thanh.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_3

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK có các đầu cắm được gia công tỉ mỉ, chính xác và được mạ vàng 24K giúp bảo vệ đầu cắm không bị gỉ cùng với chất bán dẫn tốt đảm bảo cho tín hiệu luôn được ổn định, truyền tải nhanh chóng.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_4

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK có các lõi dây được thiết kế bằng chất liệu đồng, được chia thành 19+1 cụm dây và mỗi cụm dây được bảo vệ 3 lớp đảm bảo an toàn cho các lõi dây bên trong cùng với đường truyền tín hiệu nhanh chóng.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_5

Hơn nữa, Thân ngoài của dây được làm bằng chất liệu cao su PVC cao cấp, chắc chắn, bền dẻo giúp cho người dùng có thể yên tâm, thoải mái uốn, gập gọn dây tuỳ ý mà không gây hư hại cho các lõi dây bền trong.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_6

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK được thiết kế với độ dài 5m thoải mái cùng với khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị như TV, đầu phát Blue-ray, TV Box, máy tính bảng, các máy chơi game consoles, máy chiếu, camera, PC/ laptop.

Cáp HDMI Orico HD308-50-BK_7

Cách chọn mua máy đếm tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để giúp bạn chọn mua máy đếm tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng bài viết này sẽ đưa ra một vài thông tin giúp bạn chọn được loại máy phù hợp hơn.

chon-mua-may-dem-tien-2

Chọn máy đếm tiền phụ thuộc vào mục đích sử dụng

Hẳn mục đích luôn là tiêu chí hàng đầu khi bạn chọn mua một sản phẩm nào đó, máy đếm tiền cũng không ngoại lệ. Ví dụ như: khi nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở việc sử dụng máy đếm tiền để đếm những loại tiền có mệnh giá không quá lớn chỉ dừng lại ở VNĐ thì loại máy thông thường sẽ phù hợp hơn.

Còn trong trường hợp bạn sử dụng máy đếm tiền với mật độ dày đếm đếm số tiền lớn, ngoại tệ thì nên chọn loại máy có thể phát hiện tiền giả. Giá thành của loại máy này sẽ cao hơn nhưng sẽ đảm bảo được hiệu quả và an tâm hơn khi sử dụng.

chon-mua-may-dem-tien-1

Tiêu chí đánh giá máy đếm tiền bạn cần biết

Độ chính xác khi máy hoạt động

Đây là tiêu chí khá quan trọng giúp bạn đánh giá được máy bạn đang sử dụng tốt hay không. Cách kiểm tra là cho một số lượng tiền nhất định vào máy và không quá ít lưu ý là bạn đã biết giá trị của số tiền này. Sau đó bạn có thể so sánh kết quả của máy mang lại nếu giống nhau thì có thể tin độ chính xác, nên thực hiện nhiều lần để kiểm tra.

Tốc độ đếm của máy đếm tiền

Tốc độ đếm máy cũng nằm trong các tiêu chí để đánh giá chất lượng máy đếm tiền, tốc độ máy nhanh sẽ nâng cao năng suất của công việc. Một chiếc máy làm việc tốt thì thì tốc độ đếm của một chiếc máy đếm tiền tối thiểu phải đạt được khoảng 1000 tờ/phút, không dưới.

Kiểm tra máy hoạt động ổn định

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy hay xảy ra hiện trạng bị lỗi kỹ thuật, đặc biệt là kẹt tiền trong máy. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đế hiệu quả và năng suất công việc của bạn. Nên khi mua bạn nên lưu ý kiểm tra máy thật kỹ, có thể nên test nhiều lần trước khi mua.

chon-mua-may-dem-tien-4

Tham khảo máy giá đếm tiền

Trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền có mức gia dao động từ 2 đến 10 triệu đồng một máy. Những dòng máy có giá từ 2 đến 3 triệu đồng thường phổ biến hơn và được nhiều người ưa chuộng. Với mức giá này bạn đã có thể mua được máy có chất lượng tương đối ổn. Về kiểu dáng bạn có thể lựa chọn máy kiểu đứng hoặc nằm, điều này cũng phụ thuộc vào diện tích nơi bạn đặt máy để chọn kiểu dáng phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy đếm tiền, hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản để chọn mua loại máy phù hợp với hình thức kinh doanh của mình.

 

190900007

Giới thiệu Bàn phím cơ Kingston HyperX Alloy Elite RGB Mechanical HX-KB2RD2-US/R1 (Brown)

HyperX Alloy Elite RGB là một bàn phím RGB có đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Dễ dàng tùy chỉnh phong cách riêng dành cho bạn với dải đèn LED tùy chỉnh dễ dàng bằng phần mềm HyperX NGenuity. Được gia công với khung bằng thép chắc chắn giúp bạn kiểm soát được bàn phím, ổn định khi chơi những trò chơi hành động.

Đèn LED RGB độc đáo

Tùy chỉnh đèn LED RGB với nhiều chế độ và giải màu khác nhau giúp bạn tự tin và bị cuốn hút hơn bởi bàn phím khi chơi game.

Đèn LED RGB độc đáo

Phần mềm HyperX NGenuity tùy biến sâu

Tạo và lưu macro gán cho các nút, chọn phím sẽ được tắt khi nhấn nút chế độ Game. Chọn các cấu hình chiếu sáng và tùy chỉnh riêng cho bạn.

Phần mềm HyperX NGenuity tùy biến sâu

Thiết kế Full-Size

HyperX Alloy Elite RGB được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, có các phím chức năng mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game Moba, RTS, FPS thịnh hành hiện nay.

Thiết kế Full-Size

Tuổi thọ bàn phím

Bàn phím HyperX Alloy Elite RGB sử dụng CHERRY® MX của cho lực nhấn ổn định mang lại cảm giác đầm tay hơn cho các game thủ và có tuổi thọ lên đến hàng triệu lần bấm.

Tuổi thọ bàn phím

Tính năng khác

Bàn phím HyperX Alloy Elite RGB có dây cáp được chắc chắn với độ dài giúp cho người dùng có thể thoải mái quấn, gấp mà không gây hư hại cho lõi dây bên trong. Bàn phím sử dụng đầu cắm USB tiện lợi, không gây khó khăn cho người dùng khi tìm ổ cắm thích hợp.

190900006

Giới thiệu Bàn phím cơ Kingston HyperX Alloy Elite RGB Mechanical HX-KB2RD2-US/R1 (RED)

HyperX Alloy Elite RGB là một bàn phím RGB có đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Dễ dàng tùy chỉnh phong cách riêng dành cho bạn với dải đèn LED tùy chỉnh dễ dàng bằng phần mềm HyperX NGenuity. Được gia công với khung bằng thép chắc chắn giúp bạn kiểm soát được bàn phím, ổn định khi chơi những trò chơi hành động.

Đèn LED RGB độc đáo

Tùy chỉnh đèn LED RGB với nhiều chế độ và giải màu khác nhau giúp bạn tự tin và bị cuốn hút hơn bởi bàn phím khi chơi game.

Đèn LED RGB độc đáo

Phần mềm HyperX NGenuity tùy biến sâu

Tạo và lưu macro gán cho các nút, chọn phím sẽ được tắt khi nhấn nút chế độ Game. Chọn các cấu hình chiếu sáng và tùy chỉnh riêng cho bạn.

Phần mềm HyperX NGenuity tùy biến sâu

Thiết kế Full-Size

HyperX Alloy Elite RGB được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím, có các phím chức năng mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game Moba, RTS, FPS thịnh hành hiện nay.

Thiết kế Full-Size

Tuổi thọ bàn phím

Bàn phím HyperX Alloy Elite RGB sử dụng CHERRY® MX của cho lực nhấn ổn định mang lại cảm giác đầm tay hơn cho các game thủ và có tuổi thọ lên đến hàng triệu lần bấm.

Tuổi thọ bàn phím

Tính năng khác

Bàn phím HyperX Alloy Elite RGB có dây cáp được chắc chắn với độ dài giúp cho người dùng có thể thoải mái quấn, gấp mà không gây hư hại cho lõi dây bên trong. Bàn phím sử dụng đầu cắm USB tiện lợi, không gây khó khăn cho người dùng khi tìm ổ cắm thích hợp.

Tổng hợp phân khúc mainboard MSI

Là một trong ba thương hiệu sản xuất mainboard lớn nhất hiện nay. MSI luôn tìm cách đem lại trải nghiệm tốt nhất tới thị trường, trên tất cả các phân khúc. Chất lượng, độ bền, dễ sử dụng và thiết kế hiện đại đơn giản là thế mạnh đặc trưng trên các sản phẩm của MSI.

Trong bài viết này, Phong Vũ sẽ tổng hợp lại các phân khúc mainboard của MSI ở thời điểm hiện tại, giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quát hơn nhé.

1. MEG (MSI Enthusiast GAMING)

Còn được biết đến với cái khác là Enthusiast GAMING, MEG là phân khúc cao cấp nhất của MSI. Dành riêng cho các dân chơi công nghệ, content creator, ép xung với đầy đủ các tính năng cao cấp nhất.

Với đầy đủ các dòng sản phẩm hướng từng nhu cầu sử dụng khác nhau như GODLIKE, ACE, CREATION, GAMING. MEG chắc chắn là phân khúc sản phẩm mà bạn nên nhắm tới nếu có ý định tậu cho mình một cấu hình cao cấp.

MSI X570 GODLIKE

2. MPG (MSI Performance GAMING)

Ngay sau MEG, MPG được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các cấu hình chơi game cao cấp. Sử dụng linh kiện cao cấp, bộ xử lý âm thanh và kết nối mạng tối ưu cho việc chơi game, các dòng mainboard MPG đem lại hiệu năng chơi game tốt nhất cho game thủ.

Ngoài ra, MPG còn có đầy đủ các phiên bản tương ứng với nhiều mức giá khác nhau như GAMING PRO CARBON, GAMING EDGE, GAMING PRO, GAMING PLUS, KRAIT GAMING….. thoải mái cho game thủ lựa chọn.

3. MAG (MSI Arsenal GAMING)

Chắc hẳn TOMAHAWK, BAZOOKA và MORTAR đã là một cái tên quen thuộc đối với cộng đồng game thủ. Với chất lượng linh kiện tốt, thiết kế dễ phối màu và mức giá hợp lý. Giúp cho các sản phẩm thuộc phân khúc Arsenal GAMING của MSI là lựa chọn được rất nhiều game thủ.

MSI B450 Tomahawk (techspot)

4. Phân khúc phổ thông

Tới đây, đại diện tiêu biểu nhất của MSI sẽ là phiên bản PRO với đầy đủ các lựa chọn về mức giá cũng như khả năng nâng cấp và hỗ trợ. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những người sử dụng thông thường, không quá cầu kì về công nghệ.

MSI X570-A PRO