1809406

Giới thiệu Tai nghe A4Tech J437

Tai nghe A4Tech J437 là sản phẩm tai nghe gaming chất lượng đến từ nhà sản xuất A4Tech. Với một mức giá dưới 1 triệu đồng, các game thủ đã có thể sở hữu cho mình một tai nghe chơi game có thiết kế rất “thanh lịch”, đèn LED 7 màu cùng những tính năng cao cấp.

Tai nghe A4Tech J437

Thiết kế

Tai nghe A4Tech J437 có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ. Sản phẩm phần earcups màu xanh lá, headband màu đen. Phần headband làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rất chắc chắn. Phần trùm đầu của tai nghe bọ da mềm, được thiết kế thông minh phù hợp với mọi kích cỡ đầu, không gây khó chịu khi sử dụng thời gian dài. Earcups được gia công bằng hai miếng đệm mềm mại, dày, được khâu tỉ mỉ với da bọc xung quanh. Mic của tai nghe không dài, gần miệng cho phép giao tiếp rõ ràng hiệu quả hơn trong game.

Tai nghe A4Tech J437

Tính năng

Đèn LED 7 màu được trang bị ở phần earcups cho ánh sáng rực rỡ, tăng thêm kích thích khi trải nghiệm game. Khả năng chống ồn của sản phẩm là khá đáng nể, với buồng âm thanh kép giúp tăng độ trong của âm thanh, tập trung âm thanh tránh bị phân tán như các sản phẩm cùng phân khúc. Tiếng nói, tiếng cháy nổ, tiếng bước chân trở nên chân thật hơn khi sử dụng Tai nghe A4Tech J437 . Micro của tai nghe được trang bị công nghệ khử nhiễu cao cấp, giúp giao tiếp trong game rõ ràng hơn. Mọi lời nói của người dùng sẽ được truyền đạt một cách trọn vẹn nhất. Sản phẩm phù hợp với những tựa game bắn súng như PUBG, Fornite,… Với tính năng tăng cường âm thanh bước chân, người dùng không còn lo những pha bắn lén của đối thủ nữa. Chất âm của tai nghe là tương đối tốt trong tầm giá. Dù vậy, sử dụng tai nghe để nghe nhạc là một lựa chọn chữa cháy mà thôi.

Tai nghe A4Tech J437

Comment
Share