1603504

Thẻ nhớ SDHC Sandisk 64GB (class 10) Ultra

Thông số và đặc tính của thẻ nhớ SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10)

  • Thẻ Nhớ SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10) sẽ giúp bạn có thể lưu trữ nhiều clip, nhiều bức ảnh hơn trong quá trình tác nghiệp mà không hề có sự chậm trễ.
  • Sản phẩm là thẻ SDHC chuyên nghiệp nên hỗ trợ hầu hết các máy ảnh, laptop,…
  • Dung lượng 64GB mang đến cho bạn không gian thoải mái để lưu trữ các hình ảnh, video…
  • SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10)

 

Dung lượng lưu trữ khủng 64GB

Thẻ nhớ SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10) có khả năng lưu trữ đến 64GB dữ liệu cho máy ảnh, tương đương khoảng 10000 bức ảnh chất lượng cao. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh, quay clip phục vụ cho công việc và giải trí của bạn một cách nhanh chóng. Sản phẩm sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc và mang lại những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Chuẩn thẻ Class 10

SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10)

 

Thẻ Nhớ sử dụng công nghệ SDHC và tính năng thẻ nhớ Class 10 chắc chắn bạn có thể thực hiện mọi tác vụ một cách nhanh chóng. Với tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa lên tới 48mb/s, tốc độ ghi 15mb/s, bạn sẽ thoải mái quay clip FullHD, chụp ảnh tốc độ cao trên thiết bị của mình.

Thiết kế bền bỉ, gọn nhẹ

Sản phẩm có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, thẻ nhớ SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10) còn tuân thủ các tiêu chuẩn trong việc chống sốc, chống rung, tính ổn định cao. Đồng thời, với kích thước vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo thẻ nhớ mọi lúc và sử dụng ngay khi cần.

SDHC SanDisk Ultra Class 10 64GB (class 10)

 

Tính tương thích cao

Thẻ nhớ có thể sử dụng với tất cả các loại máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ chuẩn SD như máy ảnh, máy quay, laptop. Nhờ đó, bạn sẽ không gặp bất kì khó khăn nào trong vấn đề lưu trữ hay truy xuất dữ liệu.

 

Comment
Share