1806281 – 1

Tai nghe Plantronics Rig 800HS là dòng tai nghe không dây với thiết kế over-ear mạnh mẽ cá tính. Tai nghe ghi điểm với kiểu dáng khá nam tính và phù hợp với những game thủ. Micro cũng được tích hợp trực tiếp trên tai nghe cho người dùng vừa chơi game vừa streaming được. Hệ thống âm thanh khá chất lượng, truyền tải to rõ những tầng âm, mang đến trải nghiệm sống động nhất cho game thủ.

Tai nghe Plantronics Rig 800HS

Thời lượng pin

Tối đa 24 giờ chơi game từ một lần sạc pin duy nhất. Công nghệ không dây có độ trễ thấp mang lại âm thanh và trò chuyện trò chuyện rõ ràng, không có lag. Tất cả trong một tai nghe cực kỳ nhẹ với điều chỉnh âm thanh toàn diện trong tầm tay bạn.

Tai nghe Plantronics Rig 800HS

Âm thanh hiệu suất

Trình điều khiển 40 mm phù hợp mang âm hưởng đến cuộc sống với bộ cộng hưởng tần số thấp giúp tăng cường âm trầm và hạn chế sự biến dạng. Phản hồi bằng giọng nói cho phép bạn theo dõi mức độ và chất lượng gửi đi của bạn và micrô khử tiếng ồn đảm bảo đồng đội của bạn nghe thấy bạn.

Kiểm soát chính xác

Trò chơi không dây yêu cầu quyền truy cập chia hai giây vào các cài đặt quan trọng. Mặt đồng hồ analog giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh cân bằng giữa trò chơi và âm thanh trò chuyện, cũng như âm lượng chính. Chọn một thiết lập EQ để cô lập mức cao, tăng cường tầm trung, thưởng thức bass , hoặc tăng cường cho giọng hát.

Tai nghe Plantronics Rig 800HS

Thiết kế tinh tế

Đệm tai nhớ bọt chống lại sự mệt mỏi và tăng sự cách ly âm thanh cho một trải nghiệm sống động. Ánh sáng, khung bền bao gồm một dây đeo đầu tự điều chỉnh phân phối đều trọng lượng để giảm áp lực. RIG 800HS có nhiều điểm điều chỉnh để đạt được sự phù hợp cho phép bạn thực hiện tốt nhất.

Tai nghe Plantronics Rig 800HS

Comment
Share