1809205

Thiết kế thời thượng của tai nghe Creative Outlier One

Outlier One là loại tai nghe nhét tai được sản xuất bởi hãng Creative nổi tiếng tại Mỹ, thiết kế khá độc đáo và thịnh hành. Sản phẩm với tông màu đen chủ đạo cùng kiểu dáng khá năng động khi kết hợp thêm ear-wing giúp cố định tai nghe trên tai. Trọng lượng tai nghe khá nhẹ chỉ 15g thích hợp cho người dùng sử dụng trong hoạt động hằng ngày như: học tập, làm việc, dã ngoại, luyện tập thể thao,….

Tai-nghe-Creative-Outlier-One-den

Tai nghe Creative Outlier One (Đen) được trang bị vỏ nhét tai là silicone khá mềm mại, bộ sản phẩm còn trang bị bộ tip với 3 kích cỡ khác nhau để người dùng thay thế cho vừa kích cỡ tai. Tai nghe còn tích hợp micro để đàm thoại khi có cuộc gọi đến.

Trên dây tai nghe được trang bị thanh công cụ có nút bấm điều khiển tăng/giảm âm lượng, bật/dừng bài hát, chuyển đổi bài hát, nhận cuộc gọi đến tiện lợi. Người dùng vẫn có thể thao tác ngay trên đường mà không cần sử dụng điện thoại.

Thưởng thức âm nhạc với chất âm tuyệt vời

Creative Outlier One cho âm thanh trong trẻo, độ nét cao, cho bạn những trải nghiệm khác nhau về các giai điệu. Với kết nối Bluetooth 4.1 âm thanh truyền đi đảm bảo ổn định, và còn cho phép streaming nhạc trực tiếp, thiết bị còn trang bị trình điều khiển Neodymium 6mm cho hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động.

Tai-nghe-Creative-Outlier-One-den-1

Thời lượng pin kéo dài 9.5 giờ

Tai nghe Creative Outlier one có thời lượng pin kéo dài lên đến 9.5 giờ 1 trên một lần sạc. Bạn chỉ cần sạc pin trong 2 đến 3 giờ thông qua cổng USB.

Ngoài ra, tai nghe của Creativecòn có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4 cực tốt. Giúp bạn không phải lo lắng khi đi ngoài trời mưa hay bạn vận động ra mồ hôi cũng không ảnh hưởng đến tai nghe.

Tai-nghe-Creative-Outlier-One-den-2

Với một chiếc tai nghe Bluetooth có mức giá tầm trung thì tai nghe Creative Outlier One xứng đáng là lựa chọn cho những bạn trẻ yêu nhạc, phải hoạt động nhiều ở ngoài trời. Vì sản phẩm hỗ trợ mọi nhu cầu thiết yếu cần thiết dành cho những bạn trẻ năng động, thời trang.

Comment
Share