19030078

Giới thiệu/ Đánh giá Giấy in nhãn Brother TZE-141

Giấy in nhãn Brother TZE-141 được sản xuất bởi hãng Brother – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm văn phòng như máy in, máy in đa năng, máy tính để bàn, máy fax, máy đánh chữ và một số thiết bị liên quan đến máy tính khác. Công ty có trụ sở chính được đặt tại Nhật Bản và được thành lập vào năm 1908.

Giấy in nhãn Brother TZE-141-1

Đặc điểm, tính năng giấy in nhãn Brother TZE-141

  • Giấy in nhãn Brother TZE-141 với thiết kế đẹp mắt chắc chắn đảm bảo cung cấp cho người sử dụng các nhãn sắc nét, sắc nét và dễ dàng kéo dài.
  • Giấy in nhãn với độ bám dính cao có thể hầu hết mọi bề mặt, hoặc những góc nghiêng cho dù khó nhất.
  • Giấy in nhãn Brother TZE-141 với thiết kế đặc biệt với độ bền cao giúp chống lại  trầy xước cực tốt. Một số thí nghiệm và test của hãng cho thấy khi dùng 1 vật nặng chà sát lên bề mặt của nhãn TZE-141 không hề bị ảnh hưởng gì.

Giấy in nhãn Brother TZE-141-2

  • Giấy in nhãn TZE-141 có thể được sử dụng ngoài trời, cũng như trong nhà đều đem tới vì thiết kế chống lại khắc nghiệt tia UV và nhiệt độ, độ ẩm môi trường.. Ngoài ra giấy in nhãn TZE-141 có khả năng chịu nước, và nhiệt độ cao như ở tủ lạnh cho tới lò vi sóng.
  • Giấy in nhãn gần như không bị phai mờ và ảnh hưởng với bất kỳ loại hóa chất trong 1 khoảng thời gian nhất định.
  • Giấy in nhãn TZE-141 có thể sử dụng trong gia đình hoặc các ứng dụng cho ngành điện, viễn thông, sản xuất thiết bị, làm tem nhãn thiết bị.
Comment
Share