18120113

Tai nghe Razer Kraken Pro V2 – RZ04-02050600-R3M1 

Tai nghe chơi game Razer Kraken Pro V2

Tai nghe chơi game Razer Kraken Pro V2 được Razer xếp vào loại tai nghe chuyên dụng dành cho các cuộc thi đấu thể thao điện tử. Với thiết kế cải tiến rất nhiều về kiểu dáng cũng như củ tai hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái – nhẹ nhàng khi game thủ đeo hằng vài giờ liên tục. Ngoài ra tai nghe chơi game Razer Kraken Pro V2 còn được trang bị microphone đơn hướng có khả năng lọc âm cực tốt và có thể thu gọn vào củ tai khi không sử dụng. Cùng với jack kết nối 3.5mm bạn có thể sử dụng trên cả PC / Mac / PlayStation 4…

 

Tai nghe chơi game Razer Kraken Pro V2 cung cấp trải nghiệm chơi game âm thanh vòm tận đáy để nâng cao nhận thức về giai thoại của bạn. Bạn sẽ luôn luôn nghe thấy nơi mà kẻ thù đến và nơi mà đội của bạn có vị trí, để tấn công một cách chính xác. Hơn thế nữa, động cơ hoàn toàn có thể tùy chỉnh thông qua Razer Synapse, vì vậy bạn có thể xác định vị trí tốt nhất cho các kênh âm thanh để phù hợp nhất với sở thích nghe của bạn.

 

Tai nghe chơi game Razer Kraken V2  được trang bị với các trình điều khiển lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó để cung cấp một soundstage lớn hơn và phong phú hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trọng tâm của tất cả các hoạt động chơi game, đồng thời đảm bảo những cú sút bắn của đội bạn được nghe thấy rõ ràng.
Micro thu gọn hoàn toàn với chức năng hoạt động ồn ào, đảm bảo truyền thông tinh thể rõ ràng. Cắt tiếng ồn ở các buổi tiệc lớn nhất của LAN và các giải đấu Esports để đảm bảo rằng đội của bạn luôn lắng nghe những điều phối hợp của bạn to và rõ ràng.

 

Được làm bằng nhôm Bauxite, toàn bộ khung của Razer Kraken Pro V2 nhẹ, linh hoạt và cực kỳ bền. Nó đã được thử nghiệm rộng rãi để chống lại sự khắt khe của pro-gaming.

  • Micro có thể thu gọn hoàn toàn với điều khiển từ xa tích hợp mang lại khả năng giao tiếp thông suốt

Giao tiếp trong đội đóng vai trò cực lớn trong những cuộc đối đầu Esports đỉnh cao ngày nay. Razer Kraken Pro V2 được thiết kế với micro đơn hướng có thể thu gọn hoàn toàn nhằm đảm bảo những điều lệnh và thảo luận chiến lược được gửi tới đội của bạn một cách rõ rệt nhất. Ngoài ra, điều khiển tích hợp cũng giúp bạn điều chỉnh âm lượng và tắt âm nhanh chóng, để bạn luôn đứng đầu trong mọi cuộc đấu

Đệm gel làm mát và rãnh đeo kính

1. Gel làm mát đặc dụng: Giảm nhiệt tích tụ trong quá trình chơi game

2. Rãnh đeo kính: Mang lại cảm giác thoải mái cho những game thủ sử dụng kính mắt.

3. Chất liệu cao su non độc đáo, phù hợp với dáng đầu của mỗi người

4. Vải truyền nhiệt Cung cấp khả năng truyền nhiệt và làm bay hơi mồ hôi nhanh hơn.

Comment
Share