18120009

Màn hình LCD Philips 27 279X6QJSW Cong

Giới thiệu / đánh giá Màn hình LCD Philips 27″ 279X6QJSW Cong – IPS (Đen)

 

Thiết kế màn hình cong cho góc nhìn chân thực hơn

Thiết kế màn hình cong phục vụ góc nhìn trung tâm của người dùng cho tới mọi điểm trên màn hình đều có khoảng cách bằng nhau, từ đó cho trải nghiệm hình ảnh trên góc nhìn rộng luôn chân thực với tỉ lệ đồng nhất.

Màn hình LCD Philips 27 279X6QJSW Cong

Tấm nền MVA Góc nhìn và mức độ tương phản sâu

Màn hình LCD Philips 27″ 279X6QJSW với tấm nền MVA sử dụng công nghệ căn chỉnh dọc đa miền tiên tiến mang đến cho bạn tỷ lệ tương phản tĩnh siêu cao cho hình ảnh sống động và tươi sáng hơn. Các ứng dụng văn phòng cơ bản được xử lý dễ dàng, bên cạnh đó màn hình đặc biệt phù hợp cho ảnh, duyệt web, phim, chơi game và các ứng dụng đồ họa đòi hỏi hiển thị khắt khe. Công nghệ quản lý pixel được tối ưu hóa của nó mang lại cho bạn góc nhìn rộng hơn 178°/178°, mang lại hình ảnh sắc nét.

Độ phân giải Full HD với tỉ lệ khung hình 16:9 cho chi tiết hình ảnh sắc nét

Với kích thước 27″ và độ phân giải Full HD 1920×1080 cho chi tiết hình ảnh sắc nét trên diện rộng. Kết hợp với độ sáng cao, độ tương phản giữ được nhiều chi tiết đáng kinh ngạc và màu sắc trung thực nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Màn hình LCD Philips 27 279X6QJSW Cong

Khung hình mượt mà với công nghê AMD FreeSync

Màn hình LCD Philips 27″ 279X6QJSW tích hợp công nghệ AMD FreeSync đồng bộ khung hình sinh ra từ nhân đồ hoạ và tần số hiển thị trên màn hình cho hình ảnh động mượt mà và liền mạch, tránh hoàn toàn hiện tượng rách hình, làm mới hình ảnh nhanh chóng và thời gian phản hồi cực nhanh.

Chống hiện tượng mỏi mắt với công nghệ Flicker-Free

Do cách điều chỉnh độ sáng trên màn hình có đèn nền LED, một số người dùng gặp phải hiện tượng nhấp nháy trên màn hình khiến mắt bị mỏi. Công nghệ chống nhấp nháy của Philips áp dụng một giải pháp mới để điều chỉnh độ sáng và giảm nhấp nháy đến mức tối đa để trải nghiệm nhìn thoải mái hơn.

Màn hình LCD Philips 27 279X6QJSW Cong

Các cấu hình có sẵn SmartImage được tối ưu hóa dễ dàng

SmartImage là công nghệ độc quyền hàng đầu của Philips, phân tích nội dung được hiển thị trên màn hình của bạn và mang lại cho bạn hiệu suất hiển thị được tối ưu hóa. Giao diện thân thiện với người dùng này cho phép bạn chọn các chế độ khác nhau như Văn phòng, Ảnh, Phim, Trò chơi, Kinh tế, v.v…, để phù hợp với ứng dụng đang sử dụng. Dựa trên lựa chọn của người dùng, SmartImage tự động tối ưu hóa độ tương phản, độ bão hòa màu và độ sắc nét của hình ảnh và video để có hiệu suất hiển thị cao nhất. Thêm vào đó là tùy chọn chế độ tiết kiệm năng lượng (power saving). Tất cả luôn tiện lợi chỉ với một nút bấm.

Màn hình LCD Philips 27 279X6QJSW Cong

Sử dụng công nghệ MHL để kết nối thiết bị di động với màn hình lớn

Liên kết Mobile High Definition (MHL) là giao diện âm thanh / video di động để kết nối trực tiếp điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác với màn hình độ nét cao. Việc đầu tư thêm cáp MHL cho phép bạn chỉ cần kết nối thiết bị di động có khả năng MHL của mình với màn hình MHL của Philips và xem video HD của bạn trở nên sống động với âm thanh kỹ thuật số đầy đủ. Giờ đây, không chỉ thưởng thức các trò chơi, ảnh, phim hoặc các ứng dụng khác của thiết bị di động trên màn hình lớn mà bạn còn có thể sạc đồng thời thiết bị di động của mình.

Màn hình LCD Philips 27 279X6QJSW Cong

 

Comment
Share