Tháng Tám 2, 2019

Các công nghệ cao cấp của tủ lạnh Panasonic

Là một trong những nhà sản xuất tủ lạnh hàng đầu từ Nhật Bản, luôn dẫn đầu về công nghệ, các sản phẩm tủ lạnh của Panasonic luôn được rất nhiều người lựa chọn và ưa chuộng. Vậy điều gì đã khiến cho Panasonic nhận được sự tin tưởng lớn đến từ phía của người dùng như vậy? Hãy cùng Phong Vũ điểm qua những khả năng đặc biệt mà một chiếc tủ lạnh Panasonic có thể làm được nhé.

Công nghệ Multi Cooling

Là một trong những công nghệ mới nhất của Panasonic sử dụng trong tủ lạnh. Công nghệ Multi Cooling cho phép tủ lạnh Panasonic tận dụng hệ thống cảm biến được tích hợp sẵn để tối ưu nhiệt độ bảo quản cho từng ngăn bảo quản khác nhau, phù hợp với từng loại thực phẩm và mục đích sử dụng. Giúp tăng độ chính xác cho việc bảo quản thực phẩm cũng như tiết kiệm năng lượng hơn, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BD468VSVN

Ngăn rau quả Fresh Safe

Với công nghệ Fresh Safe, đem lại khả năng bảo quản rau, củ, quả cực tốt nhờ việc độ ẩm luôn được duy trì ở 90%, một mức rất lý tưởng cho việc bảo quản. Giúp bạn có thể thoái mái lưu trữ các loại rau, quả trong nhiều ngày liền mà vẫn luôn đảm bảo được trạng thái tươi ngon, mọng nước như lúc mới mua về.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GKVN

Công nghệ đông mềm tiên tiến

Tuy nhiên, Prime Fresh mới là công nghệ đặc biệt nhất của tủ lạnh Panasonic với khả năng đông mềm thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ -3 độ C. Giúp thịt cá được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu, vừa giữ được độ tươi ngon, dưỡng chất đồng thời loại bỏ hiện tượng đông đá thường thấy ở các dòng tủ lạnh thông thường. Nhờ vậy, mà người sử dụng sẽ không phải mất hàng tiếng đồng hồ để rã đông nữa.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX418GKVN

Công nghệ khử mùi Ag Clean

Việc cất giữ nhiều loại thực phẩm khác nhau trong một thời gian dài là điều kiện lý tưởng để các vi khuẩn gây hại phát triển. Hiểu rõ được điều này, nên đối với toàn bộ các tủ lạnh của mình, Panasonic đều trang bị công nghệ khử mùi Ag Clean. Với các tinh thể bạc len lỏi tới khắp các ngõ ngách bên trong tủ lạnh, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại và sự lây lan của mùi thực phẩm bên trong tủ.

Công nghệ Panasonic Ag Clean

Công nghệ EcoNavi

Kết hợp các cảm biến ánh sáng, nhiệt độ, theo dõi số lần mở cửa được tích hợp với hệ thống điều khiển thông minh cho phép tủ lạnh tự động điều chỉnh công suất làm lạnh dựa vào nhiệt độ bên trong tủ, điều kiện, nhiệt độ môi trường xung quanh cũng như số lần mở cửa tủ của mỗi khu vực theo các múi giờ khác nhau để đem lại hiệu suất làm lạnh tối ưu và tiết kiệm năng lượng nhất.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F503GT-X2

Công nghệ Inverter

Song song là công nghệ Inverter, cho phép các dòng tủ lạnh của Panasonic có thể hoạt động một cách cực kì bền bỉ, tiết kiệm, làm mát nhanh và êm ái. Tất cả điều này có được là đều nhờ vào khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén, giúp tối ưu khả năng làm lạnh.

Panasonic Inverter NR-CY558GKV2

Hi vọng bài viết này sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn đầy đủ về các công nghệ nổi bật hiện nay trên các dòng tủ lạnh Panasonic cao cấp. Giúp việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh ưng ý trở nên dễ dàng hơn.

19040360

Giới thiệu sản phẩm Loa Bluetooth JBL Pulse 3 (Black)

JBL là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực âm thanh. Những chiếc loa di động của hãng luôn để lại ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, tính năng đa dạng cùng chất âm ấn tượng, và loa Bluetooth JBL Pulse 3 cũng không phải là một ngoại lệ.

Thiết kế loa Bluetooth JBL Pulse 3 toát lên vẻ thời trang

Loa JBL Pulse 3 có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi du lịch, dã ngoại ngoài trời cùng người thân, bạn bè.

Từng đường nét trên thân loa được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, mang lại một vẻ đẹp rất thời trang.

Khả năng kết nối đa dạng của loa Bluetooth JBL Pulse 3

Loa JBL Pulse 3 kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động (smartphone, tablet) thông qua giao tiếp không dây Bluetooth.

Bên cạnh đó, bằng ứng dụng JBL Connect+, người dùng có thể kết nối đến 100 loa JBL lại với nhau tạo thành dải âm thanh sống động.

Chất âm loa Bluetooth JBL Pulse 3 rất ấn tượng

Loa JBL Pulse 3 được tối ưu hóa hệ thống âm bass bằng hệ thống thoát hơi đặc biệt, tích hợp chip xử lý và công nghệ âm thanh cao cấp mang lại những bản nhạc trong trẻo, những giai điệu trung thực và sự chính xác đến từng nốt nhạc.

Tính năng đặc biệt của loa Bluetooth JBL Pulse 3

Loa JBL Pulse 3 có thể phát sáng, thay đổi màu sắc ánh sáng phát ra và phát âm thanh 360 độ, khiến cuộc vui thêm phần thú vị.

Bên cạnh đó, loa tích hợp tiêu chuẩn chống nước IPX7, đèn LED thông minh báo tình trạng pin – tình trạng kết nối Bluetooth và hỗ trợ trợ lý ảo Siri – Google Now, người dùng có thể gọi 2 công cụ trợ lý bằng giọng nói này chỉ với 1 nút bấm.

Loa Bluetooth JBL Pulse 3 có micro cho phép đàm thoại rảnh tay

JBL tích hợp micro ngay trên thân loa JBL Pulse 3, thuận tiện để người dùng trả lời cuộc gọi khi đang nghe nhạc mà không cần đụng đến điện thoại. Đi kèm với đó là công nghệ loại bỏ tiếng vang và lọc tiếng ồn gia tăng sự chính xác và âm to, rõ của cuộc trò chuyện.

19070716

Giới thiệu Nguồn/ Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze

Với sự phát triển về công nghệ nhanh chóng của mình, mới đây Jetek đã tung ra chiếc Nguồn/ Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze thuộc P-Series của hãng với hiệu năng hoạt động cao. Nguồn hỗ trợ tất cả các dòng VGA phổ biến và các công nghệ VGA sử dụng PCI-E. Nguồn/ Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze đủ khả năng hỗ trợ đối với bất kì cấu hình chơi game tầm trung nào một cách dễ dàng.

Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze_1 Kích thước tiêu chuẩn

Nguồn/ Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze có kích thước nguồn đạt chuẩn ATX (15 x 14cm), đảm bảo khả năng tương thích đối với tất cả các mẫu case mid tower hiện nay.

Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze_2

Tản nhiệt hiệu quả

Nguồn/ Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze được trang bị quạt tản nhiệt cao cấp với kích thước 12cm kết hơp với thiết kế siêu thông gió kiểu dáng tổ ong giúp kiểm soát và cân đối giữa độ ồn và hiệu năng tản nhiệt, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Cùng với hệ thống đèn LED RGB bắt mắt vừa làm nổi bật các linh kiện bên trong vừa tạo được phong cách cho góc gaming của người dùng.

Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze_3

Hiệu năng tuyệt vời

Không những có công suất và hiệu suất khá tốt, mà P600 còn tuân thủ nghiêm ngặt các chứng nhận đảm bảo an toàn như OVP, OPP, UVP, SCP. Kết hợp với hiệu suất đạt tới 80% giúp trở nên thân thiện hơn khi sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze_4

Kết nối tiện lợi

Nguồn/ Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze được trang bị đầy đủ các kết nối nguồn cho các linh kiện trong máy tính như dây nguồn 4+4pin cho CPU, dây nguồn 6+2pin cho card màn hình (VGA) và dây nguồn 4pin SATA, dây nguồn 20+4pin cho Main .Thậm chí còn hỗ trợ tốt cho người dùng về khả năng nâng cấp lâu dài.

Power Jetek 600W P600 RGB 80 Plus Bronze_5

19070717

Giới thiệu Nguồn/ Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze

Với sự phát triển về công nghệ nhanh chóng của mình, mới đây Jetek đã tung ra chiếc Nguồn/ Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze thuộc P-Series của hãng với hiệu năng hoạt động cao. Nguồn hỗ trợ tất cả các dòng VGA phổ biến và các công nghệ VGA sử dụng PCI-E. Nguồn/ Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze đủ khả năng hỗ trợ đối với bất kì cấu hình chơi game tầm trung nào một cách dễ dàng.

Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze_1 Kích thước tiêu chuẩn

Nguồn/ Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze có kích thước nguồn đạt chuẩn ATX (15 x 14cm), đảm bảo khả năng tương thích đối với tất cả các mẫu case mid tower hiện nay.

Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze_2

Tản nhiệt hiệu quả

Nguồn/ Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze được trang bị quạt tản nhiệt cao cấp với kích thước 12cm kết hơp với thiết kế siêu thông gió kiểu dáng tổ ong giúp kiểm soát và cân đối giữa độ ồn và hiệu năng tản nhiệt, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Cùng với hệ thống đèn LED RGB bắt mắt vừa làm nổi bật các linh kiện bên trong vừa tạo được phong cách cho góc gaming của người dùng.

Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze_3

Hiệu năng tuyệt vời

Không những có công suất và hiệu suất khá tốt, mà P500 còn tuân thủ nghiêm ngặt các chứng nhận đảm bảo an toàn như OVP, OPP, UVP, SCP. Kết hợp với hiệu suất đạt tới 80% giúp trở nên thân thiện hơn khi sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze_4

Kết nối tiện lợi

Nguồn/ Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze được trang bị đầy đủ các kết nối nguồn cho các linh kiện trong máy tính như dây nguồn 4+4pin cho CPU, dây nguồn 6+2pin cho card màn hình (VGA) và dây nguồn 4pin SATA, dây nguồn 20+4pin cho Main .Thậm chí còn hỗ trợ tốt cho người dùng về khả năng nâng cấp lâu dài.

Power Jetek 500W P500 RGB 80 Plus Bronze_5

19070718

Giới thiệu Nguồn/ Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze

Với sự phát triển về công nghệ nhanh chóng của mình, mới đây Jetek đã tung ra chiếc Nguồn/ Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze thuộc P-Series của hãng với hiệu năng hoạt động cao. Nguồn hỗ trợ tất cả các dòng VGA phổ biến và các công nghệ VGA sử dụng PCI-E. Nguồn/ Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze đủ khả năng hỗ trợ đối với bất kì cấu hình chơi game tầm trung nào một cách dễ dàng.

Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze_1 Kích thước tiêu chuẩn

Nguồn/ Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze có kích thước nguồn đạt chuẩn ATX (15 x 14cm), đảm bảo khả năng tương thích đối với tất cả các mẫu case mid tower hiện nay.

Tản nhiệt hiệu quả

Nguồn/ Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze được trang bị quạt tản nhiệt cao cấp với kích thước 12cm kết hơp với thiết kế siêu thông gió kiểu dáng tổ ong giúp kiểm soát và cân đối giữa độ ồn và hiệu năng tản nhiệt, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng.

Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze_2

Hiệu năng tuyệt vời

Không những có công suất và hiệu suất khá tốt, mà P700 còn tuân thủ nghiêm ngặt các chứng nhận đảm bảo an toàn như OVP, OPP, UVP, SCP. Kết hợp với hiệu suất đạt tới 80% giúp trở nên thân thiện hơn khi sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze_3

Kết nối tiện lợi

Nguồn/ Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze được trang bị đầy đủ các kết nối nguồn cho các linh kiện trong máy tính như dây nguồn 4+4pin cho CPU, dây nguồn 6+2pin cho card màn hình (VGA) và dây nguồn SATA, dây nguồn 20+4pin cho Main .Thậm chí còn hỗ trợ tốt cho người dùng về khả năng nâng cấp lâu dài.

Power Jetek 700W P700 80 Plus Bronze_4

19070719

Giới thiệu Nguồn/ Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze

Với sự phát triển về công nghệ nhanh chóng của mình, mới đây Jetek đã tung ra chiếc Nguồn/ Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze thuộc P-Series của hãng với hiệu năng hoạt động cao. Nguồn hỗ trợ tất cả các dòng VGA phổ biến và các công nghệ VGA sử dụng PCI-E. Nguồn/ Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze  đủ khả năng hỗ trợ đối với bất kì cấu hình chơi game tầm trung nào một cách dễ dàng.

Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze_1 Kích thước tiêu chuẩn

Nguồn/ Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze có kích thước nguồn đạt chuẩn ATX (15 x 14cm), đảm bảo khả năng tương thích đối với tất cả các mẫu case mid tower hiện nay.

Tản nhiệt hiệu quả

Nguồn/ Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze được trang bị quạt tản nhiệt cao cấp với kích thước 12cm kết hơp với thiết kế siêu thông gió kiểu dáng tổ ong giúp kiểm soát và cân đối giữa độ ồn và hiệu năng tản nhiệt, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Cùng với hệ thống đèn LED RGB bắt mắt vừa làm nổi bật các linh kiện bên trong vừa tạo được phong cách cho góc gaming của người dùng.

Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze_2

Hiệu năng tuyệt vời

Không những có công suất và hiệu suất khá tốt, mà P700 còn tuân thủ nghiêm ngặt các chứng nhận đảm bảo an toàn như OVP, OPP, UVP, SCP. Kết hợp với hiệu suất đạt tới 80% giúp trở nên thân thiện hơn khi sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze_3

Kết nối tiện lợi

Nguồn/ Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze được trang bị đầy đủ các kết nối nguồn cho các linh kiện trong máy tính như dây nguồn 4+4pin cho CPU, dây nguồn 6+2pin cho card màn hình (VGA) và dây nguồn 4pin SATA, dây nguồn 20+4pin cho Main .Thậm chí còn hỗ trợ tốt cho người dùng về khả năng nâng cấp lâu dài.Power Jetek 700W P700 RGB 80 Plus Bronze_4