Tháng Bảy 15, 2019

Top 4 điều hoà Daikin 2 chiều tốt nhất hiện nay

Điều hòa Daikin 2 chiều khá đa dạng về mẫu mã, để giúp người dùng dễ lựa chọn hơn, ở bài viêt này chúng tôi sẽ gợi ý 4 dòng máy bán chạy nhất. Để bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định khi chọn điều hòa cho gia đình mình.

Điều hòa 2 chiều Daikin FTXM25HVMV thiết kế vuông sang trọng

4-dieu-hoa-daikin-2-chieu-1

FTXM25HVMV có thiết kế kiểu vuông đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng mang đến nét hiện đại cho ngôi nhà bạn. Máy lạnh cũng sở hữu một số công nghệ mới, nhiều tính năng hỗ trợ tốt hơn như:

+ Công nghệ làm lạnh nha Powerful: giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ với chức năng làm lạnh nhanh chóng, tạo sự thoải mái cho người dùng.

+ Công nghệ biến tần Inverter: giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp giảm được kha khá chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXS25GVMV thông minh

Điều hòa Daikin FTXS25GVMV có thiết kế tinh tế và trang nhã kết hợp với nhiều tính năng thông minh khác nhau. Không chỉ giúp làm lạnh, máy còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

4-dieu-hoa-daikin-2-chieu-2

+ Cảm biến mắt thần thông minh: với chức năng làm lạnh và làm nóng tùy theo nhiệt độ bên ngoài đặc trung của máy 2 chiều. Điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXS25GVMV còn được trang bị mắt thần thông minh giúp nhận biết người trong phòng. Nếu không cảm nhận được sự chuyển động nào trong phòng, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng 2 độ, giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn.

+ Công nghệ Inverter độc đáo: Công nghệ Inverter, người dùng sẽ không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp duy trì luồng không khí mát luôn ổn định và mạnh mẽ.

Điều hòa 2 chiều Daikin 1.5 HP FTXD35HVMV hiện đại

Điều hòa Daikin FTXD35HVMV Có kiểu dáng sang trọng mà còn  chứa nhiều công nghệ hiện đại như3

4-dieu-hoa-daikin-2-chieu-3

+ Cảm biến mắt thần thông minh: FTXD35HVMV với cảm biến mắt thần thông minh sẽ giúp gia đình bạn vừa được tiết kiệm điện. Vừa giúp bạn không mất công điều chỉnh nhiệt độ lên xuống, vì máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với số người trong phòng.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: điều hòa 2 chiều Daikin FTXD35HVMV còn trang bị phin lọc giúp bảo vệ không khí diệt khuẩn và lọc sạch bụi bẩn.

Điều hòa 2 chiều Daikin 1 HP FTXJ25NVMVS độc đáo

FTXJ25NVMVS có thiết kế khá độc đáo và sở hữu những tính năng mới đem lại khả năng làm lạnh tối ưu, cho không gian nhà bạn luôn mát mẻ, dễ chịu cùng 2 chức năng hiện đại.

4-dieu-hoa-daikin-2-chieu-4

+ Luồng khí ba chiều: Công nghệ luồng khí lạnh ba chiều của điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ25NVMVS giúp đưa luồng khí mát đi khắp mọi góc phòng. Giúp mọi người tận hưởng được không gian mát lạnh, trong lành với luồng khí luôn chuyển động đến mọi ngóc ngách.

+ Làm lạnh nhẹ nhàng, êm ái: Điều hòa 2 chiều Daikin FTXJ25NVMVS còn sở hữu khả năng làm lạnh êm ái, chế độ này không gây tiếng động lớn để bạn có thể tập trung làm việc cũng như thư giãn và có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Với 4 dòng điều hòa 2 chiều Daikin trên, đều là những dòng máy có chức năng đa dạng đáp ứng được đi đa số nhu cầu của người dùng. Hi vọng gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic – những điều bạn cần biết

Để so sánh điều hòa Daikin và Panasonic và giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp giữa hai dòng máy điều hòa này. Chúng tôi sẽ đứa ra những thông tin cần thiết như ưu điểm và nhược điểm của cả hai hãng để bạn có thể nắm bắt. Dựa vào những thông tin đó sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền, không gian gia đình bạn.

so-sanh-dieu-hoa-daikin-va-panasonic-1

Thông tin về ưu và nhược điểm của điều hòa Daikin

+ Ưu điểm

Kiểu dáng của máy lạnh Daikin luôn khá đơn giản và cổ điển nên sẽ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gia nhà bạn. Đồng thòi, máy lạnh hãng này luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự bền bỉ theo thời gian.

Sở hữu công nghệ làm lạnh hoạt động mạnh mẽ, cũng công nghệ nhả luồng khí thoải mái, tự động theo nhiều chiều, giúp khí lạnh bao phủ rộng khắp mọi không gian trong phòng chỉ trong thời gian ngắn.

Điều hòa Daikin còn có chức năng cảm biến thông minh, có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người có trong phòng. Công năng này giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí vừa giúp làm lạnh nhanh và phù hợp nhiệt độ.

Để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, máy lạnh Daikon còn được trang bị các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, giúp giảm vi khuẩn gây bệnh, các mùi ẩm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

so-sanh-dieu-hoa-daikin-va-panasonic-2

Hiểu được nhu cầu tiết kiệm của người dùng, Daikin luôn chú trọng đến việc tiết kiệm điện khi là một trong những hãng máy lạnh đầu tiên ứng dụng công nghệ biến tần Inverter giúp năng lượng điện được tiết kiệm tối đa. Cùng với đó là công nghệ Econo giúp người dùng có thể giới hạn được lượng điện năng tiêu thụ, giúp bạn kiểm soát được năng lượng điện máy lạnh sử dụng.

Ngoài ra, máy lạnh Daikin còn được nhiều khách hàng đánh giá cao vì có nhiều tiện ích, chế độ đa dạng tạo nhiều thuận lợi cho người dùng như: chế độ hoạt động ban đêm, chế độ chuẩn đoán, tự động khởi động khi có điện,…

+ Nhược điểm

Các dòng máy lạnh Daikin thường khó lắp đặt và sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc và luôn yêu cầu các thợ có tay nghề cao. Hãng điều hòa Daikin tập trung vào giải quyết vấn đề làm lạnh công nghiệp, thương nghiệp, chưa chú trọng vào mảng dân dụng. Model máy cũng ít nên đưa ra không nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Vì sao chúng tôi chọn so sánh điều hòa Daikin và Panasonic, vì đây là hai thương hiệu đến từ Nhật Bản lại quen thuộc với người Việt. Nên những thông tin tương đồng cần thiết sẽ giúp người dùng đưa ra lựa chọn chính xác hơn.

so-sanh-dieu-hoa-daikin-va-panasonic-4

Thông tin về ưu và nhược điểm của điều hòa Panasonic

+ Ưu điểm

So với máy lạnh Daikin thì Panasonic sở hữu nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng hơn mang lại nhiều lựa chọn phù hợp cho người dùng.

Hãng ưu tiên sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến như iAuto-X cho khả năng làm lạnh nhanh hơn các loại máy điều hòa khác đến 35%. Bên cạnh đó, công nghệ Power Cool được tích hợp cũng có công năng giúp làm lạnh nhanh gấp 1,15 lần.

Công nghệ Nanoe-G còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, ngăn mùi hôi, duy trì độ ẩm cao phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

so-sanh-dieu-hoa-daikin-va-panasonic-3

Điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ hệ thống cảm biến Auto Comfort, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cùng cảm biến Econavi  tích hợp.  Công nghệ Inverter cũng được ứng dụng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp khả năng hoạt động tối ưu và hiệu quả nhất.

Điều hòa Panasonic đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, nhiều thiết kế đẹp mắt, giúp người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình và nhu cầu sử dụng.

+ Nhược điểm

Giá thành điều hòa Panasonic thường cao hơn so với một số nhãn hàng khác trên thị trường dù cùng công suất. Hiện nay, cũng có khá nhiều dòng máy lạnh của hàng này bị làm giả, nên bạn cần cẩn thận khi lựa chọn.

Hi vọng với bài viết so sánh điều hòa Daikin và Panasonic trên đây, sẽ giúp bạn phần nào trong việc mua máy lạnh phù hợp với gia đình và không gian sống của mình.

 

Máy lạnh âm trần là gì? Lợi ích khi sử dụng máy lạnh âm trần

Trong những tòa nhà hay những nhà hàng lớn hiện nay, thì máy lạnh âm trần là thiết bị được sử dụng phổ biến dành cho các không gian rộng tại đây. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được diện tích đặt máy mà còn có hiệu quả làm mát cao với khả năng và công suất bền bỉ theo thời gian. Hôm nay Phong Vũ xin giới thiệu đến đọc giả một số thông tin hữu ít về máy lạnh âm trần.

Máy lạnh âm trần

Máy lạnh âm trần là gì?

Máy lạnh âm trần có cấu trúc không khác biệt nhiều so với những loại máy lạnh thông thường, điều khác biết là nó lại có một thiết kế để chìm trong trần nhà. Và hệ thống thoát nước của máy lạnh âm tường được bơm tự động lên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Máy lạnh âm trần là gì?

Nguyên lý hoạt động của máy lạnh âm trần:

  • Cảm biến nhiệt độ ở dàn lạnh có nhiệm vụ đảm nhận nhiệt độ của không khí
  • Quạt ở dàn lạnh hoạt động sẽ hút và thổi không khí liên tục nhằm đảm bảo sự luân chuyển và phân tán liên tục
  • Nếu nhiệt độ ở phòng cao hơn nhiệt độ khi bạn cài đặt từ 1 đến 2 độ thì board sẽ điều khiển cho dàn nóng hoạt động. Lúc này dàn nóng chạy giúp cung cấp gas điều hòa tời dàn lạnh.
  • Khí gas lỏng bốc hơi trong dàn lạnh sẽ làm giảm nhiệt độ. Lúc đó nhiệt độ trong phòng giảm xuống bằng với nhiệt độ cài đặt thì dàn nóng ngưng hoạt động.
  • Khi dàn nóng ngưng thì dàn lạnh chỉ có chức năng luân phiên không khí trong phòng

Khi nào nên mua máy lạnh âm trần?

Mình nên mua máy lạnh âm trần khi nào? Đó là một câu hỏi của khá nhiều người. Dưới đây sẽ là một số lý do nên và không nên mua máy lạnh âm trần.

Khi nào nên mua máy lạnh âm trần?

Nên mua máy lạnh âm trần

  • Khi bạn có một khoảng chi phí lớn để mua máy lạnh.
  • Khi bạn có một căn phòng rộng, hay tòa nhà lớn với thiết kế hiện đại và tính thẩm mỹ cao.
  • Máy lạnh âm trần sẽ giúp cho bạn tiết kiệm một khoảng không gian lớn.
  • Khi phòng có nhiều người và hoạt động thường xuyên, có thể điều chỉnh tốc độ gió, hướng gió, các chế độ khô, ẩm…
  • Một chiếc máy gọn nhẹ không phải vệ sinh thường xuyên

Không nên mua máy lạnh âm trần

  • Bạn có phần hạn chế về chi phí.
  • Bạn chỉ cần một chiếc điều hòa với những chức năng thông thường và không hoạt động thường xuyên.
  • Căn phòng của bạn không quá rộng, nếu mua sẽ không sử dụng hết được khả năng của máy lạnh.

Một số thương hiệu máy lạnh âm trần phổ biến

Máy lạnh âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin

Thương hiệu Daikin đã không còn xa lạ với khách hàng, là một công ty sản xuất máy lạnh đa quốc gia có Nhật Bản có trụ sở tại Osaka. Các sản phẩm của Daikin được hoạt động trên khắp thế giới và có chất lượng cao.

Máy lạnh âm trần LG

LG có tên gọi cũ là Lucky-Goldstar, là một tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc về các thiết bị điện tử. Các sản phẩm máy lạnh của LG đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần Sharp

Là một công ty đến từ Nhật Bản, thành lập vào năm 1915 Sharp đã vươn lên trờ thành công ty điển tử hàng đầu thế giới. Sản phẩm máy lạnh của Sharp đều được gia công với những công nghệ mới và mang lại chất lượng tối ưu nhất cho người dùng.

Máy lạnh âm trần Sharp

Máy lạnh âm trần Panasonic

Cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1918. Từ năm 1955 công ty mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và khiến nhãn hiệu Panasonic nổi tiếng khắp thế giới. Không chỉ riêng máy lạnh mà các sản phẩm của Panasonic đều khiến khách hàng hài lòng với chất lượng và giá cả.

Máy lạnh âm trần Panasonic

19050296

Giới thiệu miếng lót chuột Dareu ESP100

Miếng lót chuột Dareu ESP100 sở hữu một thiết kế thanh lịch, độc đáo với hình in vô cùng ấn tượng, tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp và thích thú khi trải nghiệm sản phẩm.

Bàn di chuột Dareu ESP100

Dareu ESP100 được làm bằng chất liệu vải mềm mịn, an toàn cho người dùng, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bên dưới được làm bằng cao su giúp bám chắc trên bàn. Giúp cho game thủ tăng cường được độ chính xác, tạo cảm giác mượt mà khi chơi game với bề mặt bằng vải đặc biệt đối với các game như MOBA cần sự linh động và chính xác. Không những phục vụ về mặt kỹ thuật, miếng lót chuột Dareu ESP100 còn là một vật dụng trang trí cho bàn làm việc, học tập của bạn thêm đẹp mắt hơn.

Miếng lót chuột Dareu ESP100

Ngoài ra với kích cỡ vừa giúp cho bạn thoải mái di chuyển chuột mà không có cảm giác khó chịu. Với ưu điểm bằng vải, khi bạn sử dụng lâu có dấu hiệu ra mồ hôi tay hay dầu thì mọi chuyện đã được giải quyết bởi Dareu ESP100. Và chuột của bạn sẽ được bảo vệ bởi miếng lót chuột, có thể sử dụng dài cùng với Dareu ESP100.

Chia sẻ nhanh cách vệ sinh máy lạnh Daikin tại nhà

Bất kỳ dòng máy lạnh nào, sau một thời gian sử dụng cũng đều gặp một vài sự cố vì bụi bẩn bám vào. Và các dòng máy Daikin cũng không có ngoại lệ, nên để giúp bạn khắc phục những sự cố trên ngay tại nhà. Hôm nay, Phong Vũ sẽ chia sẻ nhanh cách vệ sinh máy lạnh Daikin  đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Bạn nên tham khảo để có thể tự vệ sinh máy khi cần, vừa giảm chi phí vừa giúp tuổi thọ của máy hoạt động lâu dài hơn.

cach-ve-sinh-may-lanh-daikin-1

Cách vệ sinh lớp mặt nạ của máy lạnh

Bạn có thể sử dụng khăn ướt để lau chùi sạch sẽ phần vỏ ngoài của máy lạnh Daikin, sau đó dùng tay để nhấc lớp mặt nạ bên ngoài lên trên, có tầm cao ngang với phần cạnh trên của máy. Khi lau bạn nên lưu ý nhẹ tay để không làm rơi vỏ ngoài.

Không nên sử dụng nước nóng, xăng dầu hoặc hóa chất khác để lau chùi vỏ máy mà chỉ sử dụng nước ấm bình thường. Đặc biệt cần lưu ý là không nên phơi khô vỏ ở dưới ánh mặt trời, chỉ nên sử dụng khăn khô để lau hoặc sử dụng quạt gió để hong khô. Nên ghi nhớ những lưu ý này để bảo quản lớp vỏ ngoài của máy lạnh tốt hơn.

Chia sẻ cách vệ sinh lưới lọc của máy lạnh Daikin

Trên máy lạnh, có chốt chắn lưới lọc, bạn chỉ cần nâng chốt lên và nhấc nhẹ sau đó rút tấm lưới lọc ra ngoài để vệ sinh. Đây là cách vệ sinh máy lạnh Daikin cần thiết, vì lưới lọc thường chứa nhiều bui bẩn cần được làm sạch thường xuyên.

cach-ve-sinh-may-lanh-daikin-2

Nên vệ sinh lưới trong nhà vệ sinh, hoặc bồn rửa và dùng nước để rửa sạch sau đó để hong khô dưới máy quạt. Lưu ý nước sử dụng để rửa tấm lưới là nước có nhiệt độ bình thường, không quá nóng vì sẽ làm biến dạng tấm lưới bởi nhiệt độ cao.

Vệ sinh  và lắm lại dàn lạnh của điều hòa Daikin đơn giản

Khi vệ sinh dàn lạnh, bạn chỉ nên sử dụng máy xịt rửa chuyên dụng và nên chuẩn bị vật dụng để hứng nước, chỉ nên vệ sinh bằng cách xịt rửa. Khi vệ sinh, lưu ý tránh làm ướt bo mạch trong máy, nên bảo vệ bo mạch bằng cách phủ một tấm vải khô hoặc túi nilon trước khi xịt rửa.

Sau khi làm khô dàn lạnh bằng cách hong dưới quạt gió hay lau chùi bằng vải khô. Thì cách lắp lại bạn có thể tham khảo là lắp lưới lọc vào trước sau đó đến lớp vỏ mặt nạ cho máy.

cach-ve-sinh-may-lanh-daikin-3

Vệ sinh dàn nóng cho máy lạnh

Tương tự như dàn lạnh, cách vệ sinh dàn nóng máy lạnh Daikin cũng sử dụng dụng cụ chuyên dụng để xịt rửa. Khi vệ sinh bộ phận này, bạn nên cẩn thận để tránh làm ướt hệ thống bên trong máy.

Cách vệ sinh máy lạnh Daikin khà đơn giản, chỉ cần bạn lưu ý và nhẹ tay, hạn chế những điều nên hoặc không nên làm để không gây hư hỏng máy. Nên vệ sinh máy định kỳ để giúp hệ thống vận hành tốt hơn, đảm bảo được tuổi thọ cho điều hòa. Và đây là điều cần thiết cho bất cứ người dùng đang sử dụng máy lạnh Daikin.

19050295

Giới thiệu miếng lót chuột Dareu ESP100

Miếng lót chuột Dareu ESP100 sở hữu một thiết kế thanh lịch, độc đáo với hình in vô cùng ấn tượng, tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp và thích thú khi trải nghiệm sản phẩm.

Bàn di chuột Dareu ESP100

Dareu ESP100 được làm bằng chất liệu vải mềm mịn, an toàn cho người dùng, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bên dưới được làm bằng cao su giúp bám chắc trên bàn. Giúp cho game thủ tăng cường được độ chính xác, tạo cảm giác mượt mà khi chơi game với bề mặt bằng vải đặc biệt đối với các game như MOBA cần sự linh động và chính xác. Không những phục vụ về mặt kỹ thuật, miếng lót chuột Dareu ESP100 còn là một vật dụng trang trí cho bàn làm việc, học tập của bạn thêm đẹp mắt hơn.

Ngoài ra với kích cỡ vừa giúp cho bạn thoải mái di chuyển chuột mà không có cảm giác khó chịu. Với ưu điểm bằng vải, khi bạn sử dụng lâu có dấu hiệu ra mồ hôi tay hay dầu thì mọi chuyện đã được giải quyết bởi Dareu ESP100. Và chuột của bạn sẽ được bảo vệ bởi miếng lót chuột, có thể sử dụng dài cùng với Dareu ESP100.

Máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều được quan tâm nhất

Các máy điều hòa đến từ thương hiệu LG đều mang chất lượng tốt cùng với giá cả phải chăng. Khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm mà những chiếc điều hòa LG mang lại. Dưới đây là một số máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều được quan tâm nhất.

Điều hòa Inverter LG V10ENW

Điều hòa LG Inverter V10ENW mang một thiết kế nhỏ gọn, sở hữu một màu trắng tinh khôi sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Inverter LG V10ENW

Sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh chóng Dual Cool và Dual Inverter tiết kiệm điện năng. Cùng với khả năng tự động làm sạch, tấm lọc kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả sẽ loại bỏ được tất cả các mùi khó chịu và vi khuẩn bụi bẩn giúp bạn có được một bầu không khí thoải mái, trong lành hơn.

Điều hòa Inverter LG S09ENM

Điều hòa LG Inverter S09ENM được trang bị tấm lọc bảo vệ đa năng 3M loại bỏ đến 99,9% các phần tử gây hại. Ngoài ra còn được trang bị tấm lọc bảo vệ kép bảo vệ bạn và gia đình khỏi vi khuẩn và tác nhân gây hại.

Điều hòa Inverter LG S09ENM

Có chức năng xua muỗi và gió thổi xa giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ và trong lành hơn.

Điều hòa LG S09EN1

Điều hòa LG S09EN1 được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool giúp làm mát phòng lên tới 5 độ chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài ra S09EN1 còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Điều hòa LG S09EN1

Điều hòa LG S09EN3

LG S09EN3 được trang bị tấm lọc kép, chức năng làm lạnh nhanh giúp tối ưu hóa được quá trình sử dụng của khách hàng. Nhờ tấm lọc kép sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi vi khuẩn và các tác nhân gây hại. Ngoài ra LG S09EN3 còn lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng.

Điều hòa LG S09EN3

Máy điều hòa LG 12000btu 1 chiều được quan tâm nhất

Các máy điều hòa đến từ thương hiệu LG đều mang chất lượng tốt cùng với giá cả phải chăng. Khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm mà những chiếc điều hòa LG mang lại. Dưới đây là một số máy điều hòa LG 12000btu 1 chiều được quan tâm nhất.

Điều Hòa Inverter LG V13ENS

Mang trong mình thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp với vỏ ngoài màu trắng tinh tế, nhỏ gọn. LG V13ENS sẽ mang đến cho không gian nội thất nhà bạn thêm tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Điều Hòa Inverter LG V13ENS

Được trang bị những công nghệ hiện đại như làm lạnh nhanh chóng, chế độ gió thổi dễ chịu, tiết kiệm điện, ngoài ra còn được trang bị tấm vi lọc kháng khuẩn cao có khả năng lọc mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ. Bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho bạn và người thân.

Điều Hòa Inverter LG V13APR

LG V13APR có khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn của bạn nhưng vẫn giữ được khả năng tiết kiệm điện năng.

Điều Hòa Inverter LG V13APR

Được trang bị tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M, tấm lọc kháng khuẩn, xua đuổi muỗi hiểu quả và tự động làm sạch. Ngoài ra V13APR có khả năng làm lạnh nhanh, giữ cho không gian phòng thoáng mát thoải mái và vận hành êm ái.

Điều Hòa Inverter LG V13APF

LG V13APF mang một thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với màu trắng tinh tế giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất nhà bạn.

Điều Hòa Inverter LG V13APF

Có thể kết nối wifi, điều khiển bằng điện thoại dễ dàng, linh hoạt. Tích hợp 4 chế độ gió tiện dụng tùy theo mục đích sử dụng của bạn, tối ưu hóa công suất làm lạnh, cho hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất. Ngoài ra LG V13APF còn có công nghệ làm lạnh nhanh và tích hợp bộ tạo icon lọc sạch không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn mang lại không khí trong lành, bảo vệ cho sức khỏe.