Tháng Bảy 2019

Tủ lạnh hitachi có tốt không và những thông tin bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi có tốt không luôn là câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra khi đang phân vân chọn mua loại tủ này so với các loại tủ lạnh khác. Vậy để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, Phong Vũ sẽ chia sẻ những thông tin về chiếc tủ lạnh này, bạn có thể tham khảo và quyết định sau khi xem qua những thông tin cơ bản nhất.

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Hitachi

Hầu hết tủ lạnh Hitachi ở Việt Nam được bán đều được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu sang nước ta. Sản phẩm được yêu cầu sản xuất rất khắt khe để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, nên người dùng có thể an tâm về độ bền, ổn định về thời gian sử dụng.

tu-lanh-hitachi-co-tot-khong-2

Bên cạnh đó, mẫu mã của tủ lạnh Hitachi cũng khá đa dạng, giá cả cũng dao động từ thấp đến cao phù hợp với thu nhập chung của người dùng. Kế cạnh các model cao cấp là những dòng tủ có mẫu mã đơn giản với phân khúc giá bình dân nhưng vẫn giữ được chất lượng và công nghệ làm lạnh riêng. Nên bạn có thể yên tâm khi khi chọn mua loại tủ phù hợp với dung tích khác nhau và yên tâm về chất lượng phù hợp với giá khi phân vân tủ lạnh Hitachi có tốt không ?

Tủ lạnh Hitachi ghi điểm với thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế mang tính hiện đại và đẳng cấp nên dễ kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi  được chia ra theo các dòng tủ lạnh sau đây:

+ Tủ lạnh side by side: có nhiều loại khác nhau như loại tủ 6 cửa, 5 cửa, 3 cửa, 2 cửa được sắp xếp thông minh giúp bạn dễ dàng cho thực phẩm vào để bảo quản. Thường dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ưng bên ngoài, có loại cao cấp hơn còn được trang bị chỗ lấy nước phía ngoài cửa tủ.

+ Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá truyền thống: Loại tủ lạnh Hitachi này giúp tạo sự thoải mái cho người dùng trong việc lấy đá và thực phẩm. Bên cạnh đó một số tủ lạnh 2 cửa cao cấp hơn còn có chỗ lấy nước từ phía ngoài cửa tủ.

tu-lanh-hitachi-co-tot-khong-1

Về chất liệu vỏ ngoài của tủ lạnh Hitachi thường được trang bị bằng cửa thủy tinh hay cửa gương sang trọng, mang lại không gian mới mẻ cho căn bếp nhà bạn. Với chất liệu cao cấp này, của tủ lạnh sẽ chịu được lực cao, nhưng vẫn giữ được bề mặt sáng bóng và không gây trầy xước, dễ lau chùi.

Về khay đựng thực phẩm, chất liệu cũng được chăm chút khi sử dụng kính chịu lực cao cấp giúp bạn yên tâm dự trữ thực phẩm nhiều. Đồng thời khay kệ cũng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí giúp tạo nhiều không gian để chứa thực phẩm.

Trong các dòng model cao cấp, ngăn đông 3 tầng có thiết kế khá khác biệt, chất liệu được làm bằng sợi thủy tinh giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Dưới ngăn lạnh còn có ngăn đựng rau quả giữ ấm, bên trên ngăn đã lại có khay đá xoắn giúp dễ dàng lấy đá.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Hitachi được trang bị các công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tối đa:

+ Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

tu-lanh-hitachi-co-tot-khong-3

+ Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi nổi tiếng với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí. Đồng thời khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống. Đặc tính kháng khuẩn của công nghệ này loại bỏ đến 99% vi khuẩn, giúp thực phẩm không những lâu ôi và còn tươi ngon lâu để sử dụng.

tu-lanh-hitachi-co-tot-khong-4

Với nhiều ưu điểm vượt trội,  chắc hẳn đã phần nào giải đáp với bạn về thắc mắc tủ lạnh Hitachi có tốt không ? Nếu bạn đã kiểm tra qua thông tin và thấy hài lòng với dòng tủ lạnh này, hãy tham khảo và chọn mua loại có mức giá phù hợp nhất trong các sản phẩm Hitachi tại phongvu.vn.

19070438

Giới thiệu sản phẩm Tủ lạnh Sharp Inverter 180 lít SJ X176E-SL

Công nghệ J-tech Inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-CS sử dụng công nghệ độc quyền J-tech Inverter làm giảm năng lượng tiêu thụ tối ưu bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh của máy nén hơn so với thông thường.

Làm đá siêu nhanh

Tủ lạnh Sharp có chức năng làm đá siêu nhanh, chỉ trong vòng 1 giờ bạn đã có ngay những viên đá tinh khiết vừa mát lạnh vừa vệ sinh.

Khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-CS tích hợp bộ khử mùi bằng cách sản sinh ra các phân tử Ag+ giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, vi khuẩn gây hại ẩn chứa.

 

19070693

PC-MSI-Trident-3

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

PC MSI Trident 3 9SI-412XVN là máy tính để bàn chơi game nhỏ nhất thế giới được trang bị vi xử lý Intel® lên tới Core i7 thế hệ thứ 9. Một bước nhảy vọt về hiệu năng với bộ xử lý sáu lõi mạnh mẽ nhất hiện nay, giúp trải nghiệm và tăng cường chơi game và render nhanh hơn với hiệu suất lên tới 50%.

PC-MSI-Trident-3-cpu-i5

Khả năng đồ họa cực đỉnh

Máy tính để bàn chơi game PC MSI Trident 3 9SI-412XVN được xây dựng với card đồ họa GeForce GTX™ 16-Series của NVIDIA đem lại hiệu năng tốt hơn vượt trội so với dòng GeForce GTX 10-Series. Ngoài ra, tính năng Ray Tracing là giải pháp vượt trội cho ánh sáng, phản chiếu và bóng tối trong game giống như thật, vượt xa những gì có thể sử dụng các kỹ thuật dựng hình truyền thống. NVIDIA GTX™ kiến trúc Turing là GPU đầu tiên có khả năng Ray Tracing theo thời gian thực.

PC-MSI-Trident-X-Plus-gpu

Thiết kế siêu nhỏ gọn

PC MSI Trident 3 9SI-412XVN là máy tính để bàn nhỏ gọn đầu tiên được card đồ họa MSI GeForce GTX™ 16-Series mới nhất, đẹp mắt, trong một hộp chỉ có dung tích 4.72 lít. Dòng game Trident X Plus nhắm đến những game thủ yêu cầu hiệu năng game cao nhất từ ​​PC. Với Intel Gen 9 và card đồ họa MSI GeForce GTX™, MSI Trident A có thể cung cấp hiệu suất ấn tượng cho bất kỳ công việc nào bao gồm chơi game và chỉnh sửa video.

PC-MSI-Trident-3-thiet-ke

Tản nhiệt hiệu quả

Tản nhiệt là điều cần thiết cho bất kỳ hệ thống chơi game nào. PC MSI Trident 3 9SI-412XVN được trang bị công nghệ làm mát đặc biệt và độc quyền của MSI có tên là Silent Storm Cooling. Tách CPU và VGA trong các buồng khác nhau với luồng khí được tối ưu hóa, hệ thống làm mát hoàn toàn được tinh chỉnh và sẵn sàng cho nhiều giờ chơi game liên tục mà cực kỳ yên tĩnh.

PC-MSI-Trident-3-tan-nhiet

Cá nhân hóa chơi game

Toàn quyền tùy chỉnh PC MSI Trident 3 9SI-412XVN của bạn với ánh sáng huyền bí. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào trong bảng màu để phù hợp với thiết kế của hệ thống và các thiết bị khác, hoặc tự chọn hiệu ứng LED với nhiều cài đặt hiệu ứng màu sắc khác nhau.

PC-MSI-Trident-3-aura

Tăng cường âm thanh

Để truyền tín hiệu âm thanh rõ nét nhất đến tai của game thủ, bộ khuếch đại phần cứng đặc biệt có tên Audio Boost được tích hợp trên bo mạch chủ của PC MSI Trident 3 9SI-412XVN, đặc biệt có lợi cho các game thủ sử dụng tai nghe chơi game.

PC-MSI-Trident-3-audio

5 công nghệ tủ lạnh Hitachi làm lạnh hiệu quả tiết kiệm

Không chỉ ghi điểm với thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Công nghệ tủ lạnh Hitachi còn là một trong những điểm cộng giúp người tiêu dùng chọn lựa cho gia đình. Cũng điểm qua xem đó là những công nghệ đặc biệt nào mà giúp tủ lạnh Hitachi bán chạy đến thế.

Tích hợp quạt kép cho hệ thống làm lạnh nhanh

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của Hitachi ngày càng được nâng cấp theo tiêu chuẩn vừa tiết kiệm vừa chạy với hiệu suất mạnh mẽ. Với sự kết hợp của máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh nhanh và hạn chế lãng phí năng lượng hiệu quả.

cong-nghe-tu-lanh-hitachi-1

+ Máy nén Inverter được thiết kế khá gọn nhẹ và có độ bền cao, máy có chức năng điều chỉnh chế độ làm lạnh từ cao đến thấp. Nhiệt độ sẽ được điều chỉnh phù hợp phụ thuộc vào nhiệt độ cả bên trong và bên ngoài tủ lạnh, đủ để đáp ứng cho một môi trường bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

+ Hệ thống quạt kép giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả cho cả ngăn đá và ngăn mát. 2 chiếc quạt gió được thiết kế riêng biệt cho 2 ngăn nhưng vẫn dùng chung một máy nén, hơi lạnh sẽ được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi chuyển lên trên.

Với sự kết hợp của hai hệ thống làm lạnh này sẽ giúp tủ lạnh tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hoạt động hết công suất. Như khi ngăn đông đã đạt đến độ lạnh tối đa, bộ cảm biến nhiệt sẽ tự nhận biết và điều chỉnh bằng cách ngưng cung cấp nguồn khí lạnh, điều này cũng diễn ra tương tự với ngăn mát. Nhiệt độ của hai ngăn tuy hoạt động độc lập, nhưng vẫn duy trì được nhiệt độ ở mức lý tưởng.

cong-nghe-tu-lanh-hitachi-4

Công nghệ tủ lạnh Hitachi nổi bật với ngăn chân không

Ngăn chân không được trang bị cho tủ lạnh giúp tạo môi trường lưu trữ thực phẩm với áp suất chân không 0,8 atm, giúp kéo dài thời gian lưu trữ. Đảm bảo thực phẩm được bảo quản và tươi ngon hơn trong thời gian dài và giữ được dưỡng chất so với ngăn lưu trữ thông thường. Đây được xem là công nghệ bảo quản hiện đại nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, công nghệ bảo quản quang hóa trong ngăn chân không sử dụng ánh sáng từ đèn LED để ngăn chặn quá trình trao đổi khí làm mất dưỡng chất của rau quả. Hạn chế quá trình phân hủy protein trong thịt, cá, kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, giúp không gian bên trong tủ lạnh hoàn toàn trong lành.

Đặt biệt, ngăn chân không còn có bộ phận cảm biến có khả năng nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với từng loại thực phẩm. Giúp chúng được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

cong-nghe-tu-lanh-hitachi-3

Công nghệ Frost Recycling làm lạnh tối đa

Thường công nghệ tủ lạnh Hitachi Frost Recycling được ứng dụng trên các loại tủ lạnh có dung tích lớn. Công nghệ này được đánh giá là một trong những công nghệ sáng tạo, độc đáo mà không cần đến máy nén.

Chi tiết hơn là khi tủ lạnh đạt đến nhiệt độ phù hợp, máy nén sẽ tự động tắt và tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén và hệ thống cách nhiệt bằng tấm chân không giúp tủ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Công nghệ Frost Recycling vì không sử dụng máy nén nên tiết kiệm điện năng đáng kể. Đây là một điểm nhấn trong sứ mệnh bảo vệ môi trường của Hitach. Ngoài ra, còn đạt được hiệu quả sinh thái hoàn chỉnh nhất trong các công nghệ làm lạnh tính đến hiện nay.

Công nghệ  Air Jet Flow của tủ lạnh Hitachi

Air Jet Flow là công nghệ làm lạnh thường được ứng dụng cho các tủ lạnh có dung tích nhỏ của Hitachi. Công nghệ này chủ yếu ứng dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

cong-nghe-tu-lanh-hitachi-5

Điểm khác biệt phải nói đến chính là sự bố trí các cổng thoát gió. Với sự tính toàn vô cùng thông minh về vị trí, giúp gió đảm bảo lực đẩy khí lạnh lan tỏa đến đều mọi vị trí ngóc ngách trong tủ. Chính điểm này, đã giúp tủ lạnh Hitachi dù ở trong tình trạng mất điện đột ngột, thì khi khởi động lại, tủ vẫn nhanh chóng làm lạnh đến độ cần thiết giúp thực phẩm không bị hư hại.

Công nghệ Minus Zero

Minus Zero là một công nghệ tủ lạnh Hitachi làm lạnh được ứng dụng trên các dòng sản phẩm tủ lạnh hai cửa, dung tích nhỉnh hơn các dòng ứng dụng công nghệ Air Jet Flow. Công nghệ hoạt động dựa trên việc trang bị một tấm nhôm bức xạ nhiệt (hay còn gọi là vỉ lạnh) có khả năng hấp thu và phát độ lạnh làm nhiều hơn trong khi tiêu thụ lượng điện năng không thay đổi. Thêm vào đó, công nghệ Minus Zero còn mang lại hiệu quả giữ ẩm trong tủ rất tốt nên các loại rau, củ, quả của bạn sẽ không bị mất nước và đảm bảo dinh dưỡng trong nhiều ngày.

cong-nghe-tu-lanh-hitachi-2

Không hiển nhiên mà tủ lạnh Hitachi lại được ưa chuộng đến thế, một phần quyết định chất lượng của tủ lạnh chính là những công nghệ làm lạnh hiện đại. Hi vọng với những thông tin trên sẽ phần nào thuyết phục bạn chọn mua chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình.

19070715

Giới thiệu / Đánh giá về Thùng máy/ Case Jetek X9151B.

Thùng máy/ Case Jetek X9151B được thiết kế và sản xuất bởi hãng Jetek – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm nguồn máy tính và case máy tính. Công ty được thành lập vào năm 1989 và có trụ sở chính được đặt tại Thành Phố Huế, Việt Nam.

Case Jetek X9151B_1 Thùng máy/ Case Jetek X9151B mang hơi hướng thiết kế dành cho các game thủ, mạnh mẽ nhưng vẫn có khả năng đáp ứng rất tốt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thùng máy đáng dùng nhất cho phân khúc tầm trung. Cùng với thiết kế khá tỉ mỉ và sang trọng, nhờ hoàn thiện trên nền sơn tĩnh điện đen nhất quán, vỏ được làm từ chất liệu thép chống rỉ cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong.

Kích thước gọn nhẹ ( 410 x 215 x 455 mm , hướng tới phục vụ các chuẩn mainboard ATX) giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB 3.0, USB 2.0, jack cắm tai nghe audio, micro.

Thùng máy/ Case Jetek X9151B ó mặt bên được thiết kế với mặt lưới tổ ong giúp cho việc lưu thông không khí trong máy trở nên ổn định, mát mẻ hơn, kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất. Hơn nữa, Case còn được đi cùng với khả năng hỗ trợ lắp đặt thêm 1 quạt 120mm ở mặt sau. Cùng với nó, case cũng hỗ trợ lắp đặt card đồ hoạ có kích thước 300mm và hệ thống tản nhiệt cho CPU có kích thước 160mm.

Case Jetek X9151B_3

Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Thùng máy/ Case Jetek X9151B lại khá rộng. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Giải pháp tản nhiệt cũng đa dụng với lượng khay ổ cứng: 1 x 3.5″, 2 x 2.5″. Nguồn của Thùng máy/ Case Jetek X9151B được đặt ngay phần đáy của case thuận tiện lắp đặt và đảm bảo tối ưu khí động học trong vỏ, khoang sau rộng rãi dễ dàng đi dây.

Case Jetek X9151B_2

19070692

PC-MSI-Trident-A

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

PC MSI Trident A 9SD-257XVN là máy tính để bàn chơi game nhỏ nhất thế giới được trang bị vi xử lý Intel® lên tới Core i7 thế hệ thứ 9. Một bước nhảy vọt về hiệu năng với bộ xử lý tám lõi mạnh mẽ nhất hiện nay, giúp trải nghiệm và tăng cường chơi game và render nhanh hơn với hiệu suất lên tới 50%.

PC-MSI-Trident-A-cpu

Khả năng đồ họa cực đỉnh

Máy tính để bàn chơi game PC MSI Trident A 9SD-257XVN được xây dựng với card đồ họa GeForce RTX™ 20-Series của NVIDIA đem lại hiệu năng tốt hơn tới 40% so với dòng GeForce GTX 10-Series. Ngoài ra, tính năng Ray Tracing là giải pháp vượt trội cho ánh sáng, phản chiếu và bóng tối trong game giống như thật, vượt xa những gì có thể sử dụng các kỹ thuật dựng hình truyền thống. NVIDIA RTX™ 20-Series là GPU đầu tiên có khả năng Ray Tracing theo thời gian thực.

PC-MSI-Trident-X-Plus-gpu

Tản nhiệt hiệu quả

Tản nhiệt là điều cần thiết cho bất kỳ hệ thống chơi game nào. PC MSI Trident A 9SD-257XVN được trang bị công nghệ làm mát đặc biệt và độc quyền của MSI có tên là Silent Storm Cooling 3. Tách CPU, VGA và PSU trong các buồng khác nhau với luồng khí được tối ưu hóa, hệ thống làm mát hoàn toàn được tinh chỉnh và sẵn sàng cho nhiều giờ chơi game liên tục.

PC-MSI-Trident-A-tan-nhiet

Thiết kế siêu nhỏ gọn

PC MSI Trident A 9SD-257XVN là máy tính để bàn nhỏ gọn đầu tiên được tích hợp bộ nguồn SFX và card đồ họa MSI GeForce RTX ™ mới nhất, đẹp mắt, trong một hộp chỉ có dung tích 10 lít. Dòng game Trident X Plus nhắm đến những game thủ yêu cầu hiệu năng game cao nhất từ ​​PC. Với Intel Gen 9 và card đồ họa MSI GeForce RTX™, MSI Trident A có thể cung cấp hiệu suất ấn tượng cho bất kỳ công việc nào bao gồm chơi game và chỉnh sửa video.

PC-MSI-Trident-A-thiet-ke

Cá nhân hóa chơi game

Toàn quyền tùy chỉnh PC MSI Trident A 9SD-257XVN của bạn với ánh sáng huyền bí. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào trong bảng màu để phù hợp với thiết kế của hệ thống và các thiết bị khác, hoặc tự chọn hiệu ứng LED với nhiều cài đặt hiệu ứng màu sắc khác nhau.

PC-MSI-Trident-A-aura

Trải nghiệm chơi game hoàn hảo

Sự kết hợp hoàn hảo giữa PC MSI Trident A với ba màn hình cong sẽ cung cấp trải nghiệm chơi game tuyệt vời và choáng ngợp nhất.

PC-MSI-Trident-A-display

19070714

Giới thiệu / Đánh giá về Thùng máy/ Case Jetek Game G9618.

Thùng máy/ Case Jetek Game G9618 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Jetek – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm nguồn máy tính và case máy tính. Công ty được thành lập vào năm 1989 và có trụ sở chính được đặt tại Thành Phố Huế, Việt Nam.

Case Jetek Game G9618_2 Thùng máy/ Case Jetek Game G9618 mang hơi hướng thiết kế dành cho các game thủ, mạnh mẽ nhưng vẫn có khả năng đáp ứng rất tốt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thùng máy đáng dùng nhất cho phân khúc tầm trung. Cùng với thiết kế khá tỉ mỉ và sang trọng, nhờ hoàn thiện trên nền sơn tĩnh điện đen nhất quán, vỏ được làm từ chất liệu thép chống rỉ cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong.

Case Jetek Game G9618_3Kích thước gọn nhẹ ( 340 x 190 x 380 mm , hướng tới phục vụ các chuẩn mainboard micro ATX) giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB 3.0, USB 2.0, jack cắm tai nghe audio, micro.

Case Jetek Game G9618_1

Thùng máy/ Case Jetek Game G9618 có mặt bên được thiết kế với các mặt trong suốt được làm bằng kính cường lực 4,5mm giúp cho người dùng có thể nhìn thấy được các linh kiện bên trong, kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất. Hơn nữa, Case còn được đi cùng với khả năng hỗ trợ lắp đặt thêm 5 chiếc quạt, 1x120mm ở mặt sau và 2 quạt 120mm ở mặt trên và 2 quạt 120mm ở mặt đáy. Cùng với nó, case cũng hỗ trợ lắp đặt card đồ hoạ có kích thước 290mm và hệ thống tản nhiệt cho CPU có kích thước 160mm.

Case Jetek Game G9618_5

Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Thùng máy/ Case Jetek Game G9618 lại khá rộng. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Giải pháp tản nhiệt cũng đa dụng với lượng khay ổ cứng: 2 x 3.5″, 2 x 2.5″. Nguồn của Thùng máy/ Case Jetek Game G9618 được đặt ngay phần đáy của case thuận tiện lắp đặt và đảm bảo tối ưu khí động học trong vỏ, khoang sau rộng rãi dễ dàng đi dây.

Case Jetek Game G9618_4

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Và nên mua loại nào?

Panasonic và LG, Samsung, Toshiba, Hitachi đều là những thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng hiện nay trên thị trường Việt Nam. Mặc dù nổi tiếng những vẫn còn nhiều thắc mắc như tủ lạnh Panasonic có tôt không? Có bền không? Hôm nay Phong Vũ sẽ chia sẽ về tủ lạnh Panasonic, liệu tủ lạnh Panasonic có như mọi người đổn thổi, nếu có ý định mua tủ lạnh Panasonic thì chắc chắn bạn phải đọc bài viết này.

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic được sản xuất ở đâu?

Là một thương hiệu điện máy nổi tiếng, có trụ sở tại Nhật Bản. Được biết đến trên nhiều thị trường khác nhau với những sản phẩm điện máy như điều hòa, nồi cơm điện, lò vi sóng… Tại Việt Nam, tủ lạnh Panasonic được sản xuất tại Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam theo tiêu chuẩn của Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Công nghệ tiên tiến nhật

Tủ lạnh Panasonic có tốt không?

Về thiết kế, kiểu dáng

Những sản phẩm mà Panasonic mang lại luôn có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bên trong tủ lạnh các ngăn đựng được thiết kế hợp lý, rộng rãi, thoải mái khi lấy và để đồ ăn.

Kiểu dáng thiết kế tủ lạnh Panasonic

Đa số tủ lạnh của Panasonic có ngăn đá chiếm phần lớn diện tích nhưng thiết kế ngăn mát vô cùng khoa học, tận dụng hết các vùng bên trong nhưng vẫn đảm bảo hơi lạnh được phân tán đều đến mọi ngóc ngách trong tủ. Đặc biệt, với những ai ưa lối thiết kế hiện đại pha chút sang trọng cầu kì thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu tủ lạnh Side by side của hãng này.

Tủ lạnh Side by side Panasonic có thiết kế hình trụ đứng có tay cầm, rất gọn nhẹ và sang trọng, tạo ra nét hiện đại và sang trọng cho căn nhà của bạn. Một số mẫu tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay bạn có thể tham khảo như Panasonic NR- F510GT 410 lít, Panasonic NR- F555TX-N2 524 lít…

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của tủ lạnh Panasonic chính là không gian dự trữ thức ăn vô cùng lớn, trang bị kính chịu lực lên đến 100 kg giúp bạn thoải mái dự trữ số lượng lớn thịt, cá, rau củ…

Các mẫu tủ lạnh trang bị kính chịu lực có thể kể đến như: Tủ lạnh panasonic NR-BL267 234 lít, Tủ lạnh Panasonic NR-BM229 188 lít…

Về công nghệ Panasonic

Cảm biến Econavi

Với công nghệ tiết kiệm điện Inverter nổi tiếng của Panasonic nay còn được kết hợp với cảm biến Econavi với 4 cảm biến độc đáo, vừa hạn chế thoát khí lạnh ra ngoài vừa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường xung quanh, tối ưu được quá trình khi sử dụng sản phẩm.

Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289XSV2 ECONAVI

Công nghệ làm lạnh Panorama

Mọi ngóc ngách trong tủ lạnh sẽ được trải đều khí lạnh, thực phẩm mới đưa vào sẽ được làm lạnh nhanh hơn, tránh hư hỏng và bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-BL267PKV1 công nghệ panorama

Công nghệ tinh thể bạc Ag Clean

Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn cũng như mùi hôi, loại bỏ nấm mốc nhờ sử dụng các ion bạc có kích thước siêu nhỏ. Giúp lấy lại bấu không khí trong lành cho tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được hương vị trong quá trình dài.

Hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Về tiện ích Panasonic

Ngăn đông Prime Fresh Plus tiện lợi

Thực phẩm của bạn sẽ không bị đông cho dù ở -3 độ C, vẫn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng nhờ Prim Fresh Plus. Bạn sẽ không cần bận tâm đến quá trình rã đông thực phẩm, chỉ cần lấy ra và sử dụng bất cứ lúc nào.

Công nghệ đông mềm Prime Fresh

Ngăn rau quả Fresh Safe

Rau quả luôn được tươi ngon và an toàn với ngăn bảo quản riêng biệt, nhiệt độ phù hợp, giữ độ ấm tốt cho quả giúp luôn được tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngăn Extra Cool Zone ướp lạnh nhanh

Với kích thước lớn và nhiệt độ luôn ở 2 độ C sẽ giữ được nhiều loại nước uống của bạn, cũng như nhanh chóng làm lạnh trong thời gian ngắn, bạn có thể sử dụng lập tức khi cần.

Vậy tủ lạnh Panasonic có tốt không còn phụ thuộc vào từng tiêu chí của mỗi người đặt ra, nhu cầu sử dụng, ngân sách của mỗi gia đình đặt ra. Với những ưu điểm về thiết kế và các công nghệ tích hợp bên trên, tủ lạnh Panasnic chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

19070727

Giới thiệu nguồn máy tính Jetek G550 500W

Với sự phát triển về công nghệ nhanh chóng của mình, mới đây Jetek đã tung ra chiếc nguồn máy tính Jetek G550 thuộc G-Series của hãng với hiệu năng hoạt động cao. Nguồn hỗ trợ tất cả các dòng VGA phổ biến và các công nghệ VGA sử dụng PCI-E. Jetek G550 500W  đủ khả năng hỗ trợ đối với bất kì cấu hình chơi game tầm trung nào một cách dễ dàng.

nguồn máy tính Jetek G550

Kích thước tiêu chuẩn

Nguồn máy tính Jetek G550 500W có kích thước nguồn đạt chuẩn ATX (15 x 14cm), đảm bảo khả năng tương thích đối với tất cả các mẫu case mid tower hiện nay.

Tản nhiệt hiệu quả

Nguồn máy tính Jetek G550 500W được trang bị quạt tản nhiệt cao cấp với kích thước 12cm kết hơp với thiết kế siêu thông gió kiểu dáng tổ ong giúp kiểm soát và cân đối giữa độ ồn và hiệu năng tản nhiệt, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới la cho người dùng.

nguồn máy tính Jetek G550 -2

Hiệu năng tuyệt vời

Không những có công suất và hiệu suất khá tốt, mà G550 còn tuân thủ nghiêm ngặt các chứng nhận đảm bảo an toàn như OVP, OPP, UVP, SCP. Kết hợp với hiệu suất đạt tới 82% giúp trở nên thân thiện hơn khi sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.

Kết nối tiện lợi

Nguồn máy tính Jetek G550 500W được trang bị đầy đủ các kết nối nguồn cho các linh kiện trong máy tính như dây nguồn 4+4pin cho CPU, dây nguồn 6+2pin cho card màn hình (VGA) và dây nguồn SATA, dây nguồn 20+4pin cho Main .Thậm chí còn hỗ trợ tốt cho người dùng về khả năng nâng cấp lâu dài.

nguồn máy tính Jetek G550 -3

19070691

PC-MSI-Trident-X-Plus

Khả năng đồ họa cực đỉnh

Máy tính để bàn chơi game MSI Trident X Plus 9SE-256XVN RGB được xây dựng với card đồ họa GeForce RTX™ 20-Series của NVIDIA đem lại hiệu năng tốt hơn tới 40% so với dòng GeForce GTX 10-Series. Ngoài ra, tính năng Ray Tracing là giải pháp vượt trội cho ánh sáng, phản chiếu và bóng tối trong game giống như thật, vượt xa những gì có thể sử dụng các kỹ thuật dựng hình truyền thống. NVIDIA RTX™ 20-Series là GPU đầu tiên có khả năng Ray Tracing theo thời gian thực.

PC-MSI-Trident-X-Plus-gpu

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

PC MSI Trident X Plus RGB là máy tính để bàn chơi game nhỏ nhất thế giới được trang bị vi xử lý Intel® lên tới Core i9 (tùy chọn phiên bản) thế hệ thứ 9. Một bước nhảy vọt về hiệu năng với bộ xử lý tám lõi mạnh mẽ nhất hiện nay, giúp trải nghiệm và tăng cường chơi game và render nhanh hơn với hiệu suất lên tới 50%.

PC-MSI-Trident-X-Plus-cpu

Thiết kế siêu nhỏ gọn

PC MSI Trident X Plus RGB là máy tính để bàn nhỏ gọn đầu tiên được tích hợp bộ nguồn SFX và card đồ họa MSI GeForce RTX ™ mới nhất, đẹp mắt, trong một hộp chỉ có dung tích 10 lít. Dòng game Trident X Plus nhắm đến những game thủ yêu cầu hiệu năng game cao nhất từ ​​PC. Với Intel Gen 9 và card đồ họa MSI GeForce RTX™, Trident X Plus RGB có thể cung cấp hiệu suất ấn tượng cho bất kỳ công việc nào bao gồm chơi game và chỉnh sửa video.

PC-MSI-Trident-X-Plus-thiet-ke

Tản nhiệt hiệu quả

Tản nhiệt là điều cần thiết cho bất kỳ hệ thống chơi game nào. PC MSI Trident X Plus RGB được trang bị công nghệ làm mát đặc biệt và độc quyền của MSI có tên là Silent Storm Cooling 3. Tách CPU, VGA và PSU trong các buồng khác nhau với luồng khí được tối ưu hóa, hệ thống làm mát hoàn toàn được tinh chỉnh và sẵn sàng cho nhiều giờ chơi game liên tục.

PC-MSI-Trident-X-Plus-tan-nhiet

Công nghệ Wi-Fi mới nhất

Sản phẩm PC MSI Trident X Plus RGB có chuẩn Wi-Fi 6 802.11ax mới nhất và tốc độ lên tới 2,4 GHz, nhanh gấp 3 lần so với mạng LAN Ethernet. Độ trễ cũng thấp hơn 75% so với thế hệ trước. Với công nghệ Wi-Fi 6, MSI được định sẵn để phá vỡ huyền thoại tốc độ của kết nối không dây.

PC-MSI-Trident-X-Plus-wi-fi

Trải nghiệm chơi game hoàn hảo

Sự kết hợp hoàn hảo giữa PC MSI Trident X Plus RGB với ba màn hình cong sẽ cung cấp trải nghiệm chơi game tuyệt vời và choáng ngợp nhất.

PC-MSI-Trident-X-Plus-multi

Cá nhân hóa chơi game

Toàn quyền tùy chỉnh PC MSI Trident X Plus RGB của bạn với ánh sáng huyền bí. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào trong bảng màu để phù hợp với thiết kế của hệ thống và các thiết bị khác, hoặc tự chọn hiệu ứng LED với nhiều cài đặt hiệu ứng màu sắc khác nhau.

PC-MSI-Trident-X-Plus-aura