Tháng Một 23, 2019

1500408

Màn Hình Samsung 19.5″ LS20D300NHMXV

Nâng Tầm Trải Nghiệm Mới với Mega Dynamic Contrast (Siêu Tương Phản)

Trải nghiệm từng cấp độ tuyệt đỉnh của màu sắc, độ hoàn hảo và chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ tương phản mới nhất Mega Dynamic Contrast Ratio. Màn hình SA300 của Samsung đem đến hình ảnh thật như cuộc sống, thay đổi toàn bộ trải nghiệm hình ảnh của bạn. Sử dụng độ tương phản 5000000:1 cùng độ sáng cao nhất, màn hình SA300 đảm bảo màu đen luôn ở mức độ tối hoàn hảo nhất (so với màu trắng nguyên sơ), và các màu sắc khác ở độ sáng tuyệt vời nhất. Bạn có thể nhận thấy hình ảnh sắc nét, rõ ràng và độ nét không thể tin được. Như một cuộc bùng nổ màu sắc, đẩy những màn hình khác trở nên mờ hơn hẳn khi đặt cạnh màn hình Samsung. Hãy nâng tầm trải nghiệm hình ảnh của bạn lên một cấp độ mới với Mega Dynamic Contrast Ration từ Samsung – và tận hưởng nội dung hình ảnh, âm thanh theo cách chuyên nghiệp nhất.

Màn Hình Samsung 19.5 inches LS20D300NHMXV

Điều Chỉnh Độ Sáng, Tiết Kiệm Năng Lượng

Chế độ Eco Saving giúp tiết kiệm năng lượng dễ dàng. Nó điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên mức độ năng lượng mà bạn muốn tiết kiệm. Và với 3 chế độ tiết kiệm (50%, 25% và tắt chế độ tiết kiệm), bạn có thể dễ dàng hiệu chỉnh độ tiết kiệm của màn hình phù hợp với nhu cầu của bạn. Samsung không chỉ cam kết tiết kiệm năng lượng cho bạn mà còn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với 50% năng lượng bạn tiết kiệm được, bạn đã tiết kiệm đáng kể cho môi trường sinh thái. Hãy cùng nỗ lực tiết kiệm năng lượng với chế độ Eco.

Màn Hình Samsung 19.5 inches LS20D300NHMXV

Khiến Mắt Bạn Dễ Chịu Hơn với Công Nghệ Chống Nhấp Nháy

Công nghệ chống nhấp nháy bảo vệ mắt bạn khỏi tình trạng căng thẳng liên tục như khi sử dụng màn hình dòng cũ hơn. Với màn hình Samsung, bạn có thể làm việc, đọc sách, chơi game, xem phim và chỉnh sửa ảnh lâu hơn mà không bị mỏi mắt.

Màn Hình Samsung 19.5 inches LS20D300NHMXV

1302317

LCD ACER S200HQL 19.5 inch

Phù hợp

Những màn hình mảnh mai này được chế tạo với cảm giác hiện đại đơn giản có thể biến bất kỳ khu vực nào thành một biểu hiện của phong cách và hương vị. Các điểm nhấn thiết kế như khung trong suốt, nút nguồn sáng màu xanh trong suốt và màu đen bóng, tất cả đều thêm phong cách tiên tiến, bổ sung cho chất lượng cao cấp của những màn hình này.

Màn Hình Acer 19.5 inches S200HQL

Ấn tượng

Các trò chơi thú vị hơn và giải trí thực sự mang tính điện ảnh với chi tiết tuyệt vời của Full HD. Ngoài ra, tỷ lệ tương phản đáng kinh ngạc và góc nhìn rộng mang lại độ rõ nét tuyệt vời, giúp đọc và cộng tác trên các tài liệu dễ dàng hơn. Thời gian phản hồi thấp đặc biệt có nghĩa là bạn luôn có được hình ảnh không nhấp nháy, dễ nhìn.


An toàn sinh thái

An toàn cho bạn và môi trường của chúng tôi, các màn hình Sê-ri S2 tuân thủ ENERGY STAR® và RoHS. Họ sử dụng đèn nền LED trắng không chứa thủy ngân, có nghĩa là tiêu thụ năng lượng ít hơn tới 68%. Acer cũng sử dụng bao bì có thể tái chế để tiếp tục giảm tác động sinh thái – thêm một nỗ lực để giữ cho Trái đất của chúng ta sạch sẽ.

Màn Hình Acer 19.5 inches S200HQL

Kích thước phổ thông

Màn hình máy tính Acer S200HQL có kích thước 19.5″ độ phân giải 1920 x 1080 pixels đây là kích thước phổ thông phù hợp sử dụng cho nhiều môi trường từ nhà riêng cho đến văn phòng.

Góc nhìn 170 độ

Với góc nhìn rộng đến 170 độ, màn hình máy tính Acer S200HQL giúp người dùng có thể nhìn rõ ở nhiều góc nhìn giúp cho việc học tập, làm việc và giải trí của bạn dễ chịu hơn.

Công nghệ màn hình LED

Màn hình máy tính Acer S200HQL sử dụng công nghệ màn hình LED cho độ sáng cao và thời gian đáp ứng nhanh 8ms giúp cho hình ảnh hiển thị rõ nét và hạn chế bị nhòe khi xem các cảnh chuyển động nhanh.

Kết nối VGA

Màn hình được kết nối với máy tính thông qua cổng VGA thông dụng. Bạn có thể kết nối màn hình máy tính Acer S200HQL với máy tính để bàn hay với các loại máy tính xách tay qua cáp VGA đều được.

 

18120149

Giới thiệu Máy chấm công vân tay Bosser C129

Máy chấm côngvân tay Bosser C129 là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong phần lớn các doanh nghiệp.

Thông tin chung

Sử dụng thuật toán nhận diện vân tay chính xác thông qua những bản ghi hình ảnh được lưu trữ, thao tác nhận diện vân tay của thiết bị chỉ tốn 0.2 giây một lần sử dụng. Có một camera nhỏ với độ nét cao, công nghệ nhận diện vân tay của ZK đã thể hiện sự hiện đại và độ chính xác cao.

Mặt trước của máy chấm công Bosser C129

Mặt trước của máy chấm công Bosser C129

Thiết bị áp dụng phương pháp xác minh bao gồm: vân tay và mật khẩu cá nhân. Được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như TCP/IP,  USB cho phép quản lý dữ liệu dễ dàng.

 máy chấm công Bosser C129 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

máy chấm công Bosser C129 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:
– Sensor đầu đọc thế hệ mới chống trầy xước, mài mòn
– Hiển thị tên người chấm công lên máy
– Màn hình màu cực sáng TFT 2.4 inch

1809217

Giới thiệu sản phẩm Túi Rivacase 7903 (Đỏ) chống sốc cho laptop 13.3″

Sản phẩm được thiết kế bởi hãng Rivacase nhằm mang tới cho khách hàng giải pháp bảo vệ tốt nhất cho chiếc laptop của mình.

Túi Rivacase 7903 (Đỏ) chống sốc cho laptop 13.3"

Túi Rivacase 7903 (Đỏ) chống sốc cho laptop 13.3″

 

Chi tiết sản phẩm:

  • Túi chống sốc chuyện dùng cho máy tính xách tay, phù hợp với tất cả các loại laptop, Macbook 13.3”, máy tính bảng.
  • Với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dang cho bạn lựa chọn.
  • Bên trong được thiết kế nhiều lớp đệm, nay được bổ sung thêm kết cấu lớp mút chống va đập, bảo vệ tối đa cho laptop, Macbook của bạn khỏi xước, bụi bẩn.

 

  • Chất liệu vải polyester chống thấm nước tốt, không ngại bạn phải di chuyển dưới trời mưa, hay túi bị dính nước bởi bất kì lí do gì đi chăng nữa.
  • Các thiết kế gợn sóng chống trơn trượt khi sử dụng.
  • Khóa kéo  siêu bền và an toàn cho người sử dụng cũng như đồ dùng bên trong.
Phần túi bên ngoài rộng rãi có thể đựng được các vật dụng nhỏ

Phần túi bên ngoài rộng rãi có thể đựng được các vật dụng nhỏ

 

  • Nhỏ gọn, dễ dàng cho vào cặp sách hay là cầm tay, thuận lợi với những ai thường xuyên phải di chuyển.
  • Màu sắc đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn.
  • Sản phẩm vô cùng bền với tác động môi trường, khống bám bụi, không bị bạc màu theo thời gian.
  • Bề mặt bên ngoài được làm đơn giản mà vẫn có được vẻ, năng động.

Trên đây là sản phẩm Túi Chống Sốc Rivacase 7903 (Đỏ) chuyện dụng để chứa máy tính xách tay, máy tính bảng rất cần thiết với tất cả nhưng ai đang sử dụng laptop, table,…Sản phẩm giúp bảo vệ tối đa thiết bị của bạn khỏi các tác động từ bên ngoài như va đập, bụi bẩn, chống nước tuyệt đối.

1810136

Giới thiệu / đánh giá màn hình HP 18.5″ V190 WTY_2NK17AA (1366×768/60Hz/5ms)

Trong thời buổi công nghệ hiện nay màn hình máy tính là sản phẩm đi kèm hết sức quan trọng đối với mỗi dàn máy pc. Màn hình HP V190 18.5 Inch LED (2NK17AA) với thiết kế nhỏ gọn là thiết bị phù hợp với các nhân viên văn phòng làm việc trong không gian nhỏ, hỗ trợ tốt cho công việc và giải trí.

Màn Hình HP 18.5" V190 WTY_2NK17AA (1366x768/60Hz/5ms)

 

Thiết kế và kết nối màn hình.

Màn hình có kích thước 18.5″ với màu đen là màu chủ đạo, độ phân giải 1366 x 768 , thời gian phản hồi 5ms , tần số quét 60hz , độ tương phản tĩnh 600 : 1 , độ tương phản động 10.000.000 : 1 . Cổng xuất hình 1 x VGA/D-sub tương thích với các PC, máy chiếu,…

Thiết kế phía sau màn hình HP V190 18.5 Inch LED (2NK17AA)

Với công nghệ màn hình LED, giúp chiếc màn trở nên mỏng hơn người sử dụng tiết kiệm được không gian, diện tích cho góc làm việc rất nhiều. Góc nhìn chỉ 90 độ (dọc) và 65 độ (ngang). Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng cơ bản không thay đổi góc nhìn chính diện, nhược điểm này sẽ được khắc phục dễ dàng.Góc phải phía dưới màn hình cũng được thiết kế nút tùy chỉnh giúp cho người sử dụng có thể chọn cho mình những chức năng của màn hình sao cho ưng ý nhất để học tập , choi trò chơi hay xem phim. Màn hình có thể tùy chỉnh độ nghiêng trong khoảng thiết kế cho phép để tạo cảm giác thuận lợi nhất cho người nhìn .

Góc nhìn của màn hình HP V190 18.5 Inch LED (2NK17AA)

Tổng kết sản phẩm

Màn hình HP V190 18.5Inch LED (2NK17AA) là sản phẩm ở tầm trung nhưng cũng đầy đủ chức năng để phục vụ cho học sinh, sinh viên ,nhân viên văn phòng sử dụng vào công việc học tập . Sản phẩm cũng đáp ứng đầy đủ hình ảnh sắc nét , chân thực khi xem phim ảnh hay chơi trò chơi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

19010062

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Đánh giá chi tiết về CAMERA XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P – Mang đến giải pháp an ninh hiệu quả và an toàn cho người dùng với công nghệ thiết kế của XIAOMI.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P được thiết kế và sản xuất bởi hãng XIAOMI – là một công ty tư nhân của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và một số thiết bị gia dụng khác được thành lập vào năm 2010.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P có thiết kế sang trọng với tông màu trắng nổi bật và kích thước nhỏ gọn 4,5 x 3,16 x 3,16 inch cùng với chân đế tiện lợi, chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt cam tại mọi vị trí tuỳ ý.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P được với ống kính tiên tiến có góc nhìn lớn 130° bao phủ cả không gian trong phòng, giảm thiểu điểm mù  mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 p (Full HD) đảm bảo hình ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét ở 20 fps. Cùng với nó, camera còn sử dụng công nghệ WDR và BSI tự động cân bằng ánh sáng tại mọi thời điểm trong nhà, đảm bảo hình ảnh luôn được hiển thị rõ ràng với ánh sáng vừa phải, không quá sáng mà cũng không quá tối.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P sử dụng kết nối WiFi tiện lợi với hai băng tần 2,4 GHz/ 5 GHz đảm bảo tín hiệu luôn được ổn định ngay cả trên các mạng bị tắc nghẽn (Mạng 5GHz cần được sử dụng với bộ định tuyến Wi-Fi 5GhZ để hoạt động như dự định).

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Ngoài ra, Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P còn được trang bị với 8 đèn hồng ngoài 940 nm cho phép nhìn trong đêm hiệu quả ở khoảng cách 10 m mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P được trang bị với chip bluetooth tích hợp, giúp cho người dùng có thể hiệu chỉnh camera để tự động vào chế độ ngủ khi phát hiện Mi Bands hay Iphone ở gần đó, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Hơn nữa, Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P được thiết kế với hệ thống giao tiếp thoại 2 chiều bao gồm một chiếc microphone đa hướng có khả năng lọc tiếng ồn và màng loa có độ trung thực cao giúp cho các cuộc gọi video trở nên chân thực, rõ ràng hơn.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P còn có khả năng đồng bộ hoá với các camera khác giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi các không gian trong nhà liền mạch như phòng khách, phòng ngủ, bếp và khu vườn bên ngoài.

Camera XIAOMI MI HOME SECURITY BASIC 1080P

19010189

Trong các thương hiệu nổi danh tại Việt Nam về phụ kiện chơi game, đặc biệt là về âm thanh, Zidli là một thương hiệu (brand) quá đỗi thân quen với hàng triệu game thủ Việt Nam cũng như trên thế giới.

ZIDLI sở dĩ phổ biến với các game thủ Việt là do 2 yếu tố: giá thành phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng phổ thông và chất lượng trải nghiệm trung thực.

Thương hiệu Zidli đã trở nên quen thuộc với nhiều game thủ Việt Nam

Thương hiệu Zidli đã trở nên quen thuộc với nhiều game thủ Việt Nam

Đánh giá chung

Zidli ZH12S là một sản phẩm phân khúc bình dân với chất âm khá ổn, kiểu dáng hiện đại là sự lựa chọn hợp lí cho các game thủ không muốn chi quá nhiều mà vẫn cần một tai nghe gaming để chơi PUBG, LOL…

tai nghe Zidli ZH12S có đèn LED có thể đổi màu rất đẹp

tai nghe Zidli ZH12S có đèn LED có thể đổi màu rất đẹp

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với kiểu dáng chụp đầu, mang phong cách game thủ mạnh mẽ. Khung tai nghe được làm từ kim loại chắc chắn. Hai ốp tai mềm mại, đêm tai lớn và ôm sát tăng sự thoải mái khi dùng thời gian lâu. Tai nghe có màu đen mạnh mẽ và tinh tế. Mic tai nghe khá lớn, được đặt và dễ dàng điều chỉnh linh loạt. Zidli ZH12S vẫn được trang bị Led 7 màu tự đổi lung linh.

Tai nghe Zidli ZH12S chuyên dùng cho game thủ PUBG

Tai nghe Zidli ZH12S chuyên dùng cho game thủ PUBG

1807539

Giới thiệu / đánh giá màn hình HP 21.5″ 22f 3AJ92AA (1920×1080/IPS/60Hz/5ms)

Trong thời buổi công nghệ hiện nay màn hình máy tính là sản phẩm đi kèm hết sức quan trọng đối với mỗi dàn máy pc , màn hình HP 21.5″ 22f 3AJ92AA là dòng sản phẩm màn hình phẳng mang phong cách kiểu dáng đẹp đẽ bắt mắt hình ảnh chân thực sống động sẽ là sự lựa chọn đáng tin ở tầm trung cho học sinh , sinh viên , nhân viên làm việc văn phòng.

Màn Hình HP 21.5" 22f 3AJ92AA (1920x1080/IPS/60Hz/5ms)

Thiết kế và kết nối

Màn hình có kích thươc 21.5″ màu bạc làm màu chủ đạo , độ phân giải 1920 x 1080 full hd , thời gian phản hồi 5ms , tần số quét 60hz , độ tương phản tĩnh 1000:1. Cổng xuất hình có 1 x HDMI , 1 x VGA/D-sub.

Thiết kế đẹp cổng kết nối phía sau màn hình HP 21.5" 22f 3AJ92AA

Được chế tạo từ kim loại nhẹ, độ bền cao với lớp sơn mờ và nhựa có độ bóng cao, màn hình siêu mỏng này mang đến cho bạn một cái nhìn hiện đại và cảm giác hết sức thoải mái. Với tấm nền IPS sống động, màn hình này mang đến góc nhìn cực rộng và chất lượng hình ảnh rõ nét. Đó là một trải nghiệm xem mở rộng, hoàn hảo cho các thiết lập hiển thị kép. Màn hình siêu mỏng, siêu nhỏ này, nổi bật với thiết kế nhôm bắt mắt và góc nhìn cực rộng lên đến 178 °. Từ duyệt nội dung đến phát trực tuyến giải trí nó cho phép bạn nhìn thế giới của mình theo một cách hoàn toàn mới. Góc nghiêng và xoay  -5 đến + 25 °

Độ nghiêng vừa phải, màn hình siêu mỏng

Đặc điểm nổi bật của màn hình HP 21.5″ 22f 3AJ92AA là công nghệ  AMD® FreeSync ™

Với sự đồng bộ hóa tốc độ làm mới với GPU của bạn, AMD® FreeSync ™ giúp hiển thị hình ảnh sắc nét hơn trải nghiệm những trò chơi tuyệt vời hơn không bị lag , bị mờ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1800577

Hiệu suất tuyệt vời

Bạn sẽ tận hưởng các tác vụ và giải trí nhiều hơn trên màn hình có đèn nền LED này với các chi tiết đẹp nhờ độ phân giải Full HD. 1 Các điểm tham quan tuyệt vời còn được thực hiện tốt hơn bởi màu sắc đặc biệt thông qua Quản lý tương phản thích ứng Acer.

Màn Hình Acer 18.5 inches K192HQL
Hình ảnh Màn Hình Acer 18.5 inches K192HQL

Khung cảnh thoải mái

Màn hình ComfyView ngăn phản xạ để mang lại sự thoải mái hơn cho mắt. Nó cũng cung cấp màu sắc tươi sáng hơn cho bạn xem thưởng thức.

Thiết kế thông minh

Đặt góc hiển thị của Sê-ri K2 để tối ưu hóa chế độ xem của bạn với giá đỡ tiện dụng nghiêng từ -5 đến 25 độ.

Điều chỉnh góc Màn Hình Acer 18.5 inches K192HQL
Hiển thị Màn Hình Acer 18.5 inches K192HQL

Thân thiện với môi trường

An toàn cho bạn và thế giới của bạn, màn hình K2 Series có đèn nền LED trắng không chứa thủy ngân và đáp ứng các yêu cầu ENERGY STAR® 6.0. Các công nghệ Acer EcoDisplay sử dụng kính hiển thị không chứa asen, bảo vệ môi trường hơn nữa. Bao bì Acer cũng được làm bằng vật liệu có thể tái chế.

19010114

Giới thiệu card đồ họa Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC

Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC là mẫu card đồ họa tầm trung mới mất của Asus, sử dụng bộ xử lý đồ họa RTX 2060 với khả năng xử lý tương đương với GTX 1070Ti và hỗ trợ tính năng RTX, DLSS mới nhất giúp đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất, kèm theo thiết kế tản nhiệt độc quyền tới từ Asus, đem lại sự hoạt động ổn định và êm ái.

Lưu ý phiên bản Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC đã được ép xung sẵn khá cao so với các phiên bản RTX 2060 khác của Asus, đem lại hiệu năng chơi game tối đa.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Thiết kế

Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC mang trong mình thiết kế góc cạnh khỏe khoắn đặc thù của dòng sản phẩm ROG, cộng thêm hệ thống RED LED và 3 quạt tản nhiệt hầm hố giúp tạo nên điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Tuy nhiên, điểm nổi bật của Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC không chỉ dừng lại ở phần thiết kế bên ngoài, mà bên trong là cả 1 hệ thống tản nhiệt được tiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với 6 ống dẫn nhiệt bằng đồng nguyên chất tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý đồ họa, dẫn nhiệt tới hàng loạt các lá nhôm tản nhiệt có diện tích tiếp xúc lớn kết hợp với 3 quạt làm mát có lực ép lớn đem lại hiệu năng tản nhiệt tuyệt vời.

Không những vậy, Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC còn được sử dụng thêm 1 tấm “back plate” bằng kim loại phía sau bo mạch và 1 tấm kim loại phía trước nằm trên bo mạch vừa đóng vai trò tản nhiệt cho chip nhớ và dàn cấp nguồn vừa kết hợp với tấm “back plate” ở phía sau để tăng cường độ cứng cáp của bo mạch.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6 Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Hệ thống làm mát

Đi với GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC là 3 chiếc quạt làm mát được Asus thiết kế với hình dáng được tối ưu cho lưu cho việc tạo lực ép của không khí xuống tản nhiệt. Giúp áp lưc không khí được cải thiện 105% so với các thiết kế quạt truyền thống, thậm chí phần trục của cả 3 chiếc quạt làm mát này còn đạt chuẩn kháng bụi IP5X, nhằm đảm bảo tuổi thọ và khả năng hoạt động ổn định.Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Để cân bằng hiệu năng tản nhiệt và độ ồn, hệ thống làm mát của Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC sẽ tự động dừng toàn bộ quạt làm mát, giảm thiểu độ ồn đối với các tác vụ giải trí nhẹ.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Ngoài ra bề mặt tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý đồ họa của tản nhiệt trên Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC còn được làm mịn bằng công nghệ sản xuất hiện đại giúp tăng diện tích tiếp xúc gấp 2 lần so với các bề mặt tiếp xúc được xử lý bằng công nghệ trước đây.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Một tính năng rất đặc biệt trên Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC nói chung và dòng card đồ họa ROG nói chung là 2 cổng cắm fan 4pin (PWM) được tích hợp sẵn, cho phép game thủ đồng bộ 2 quạt làm mát khác theo nhiệt độ của card đồ họa.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Dual BIOS

Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC đi kèm với công tắc chuyển đổi 2 chế độ BIOS, cho 2 chế độ hoạt động của quạt làm mát khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của game thủ.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Quy trình sản xuất và kiểm tra

Tất cả các mẫu card đồ họa của Asus đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại (tự động hóa), nhằm đem lại độ chính xác cao trong quá trình gia công.

Card đồ họa Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 Dual

Tùy biến

Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC đi kèm với hệ thống RGB độc đáo được phần mềm AURA Sync hỗ trợ với nhiều chế độ ánh sáng khác nhau như đồng bộ theo tiếng nhạc, nhiệt độ hoặc các phần cứng khác được hỗ trợ.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Phần mềm

Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC được hỗ trợ bởi phẩn mềm GPU Tweak II, giúp cho game thủ có thể theo dõi, tùy chỉnh và ép xung card đồ họa một cách dễ dàng.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

G-Sync

Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC hỗ trợ công nghệ G-Sync của NVIDIA, giúp loại bỏ hiện tượng “xé hình”, giảm thiểu độ trễ nhằm đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà nhất cho game thủ, ngay cả đối với thiết lập đồ họa cao nhất.

Card đồ họa Asus ROG Strix RTX 2060 Advanced 6GB GDDR6

Tóm lại, Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 ROG Strix OC là một lựa chọn cực kì sáng giá cho những ai đang cần tìm một chiếc card đồ họa tầm trung có khả năng chơi game mượt mà trên màn hình có độ phân giải lớn như 1440p hay 1080p có tần số phản hồi cao, cùng với việc hỗ trợ thực tế ảo.