19040424 – 1

Tai nghe JBL Focus 100 (Teal) là chiếc tai nghe in-ear Bluetooth không dây với kiểu dáng mới nhất hiện nay. Sản phẩm có thể cuộn tròn gói gọn lại khi không sử dụng. Tuy nhỏ gọn nhưng tai nghe JBL Focus 100 được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp âm thanh phát ra hay hơn, chất lượng hơn. Kiểu dáng cũng được thiết kế năng động phù hợp với mọi lứa tuổi, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chống hư hỏng khi tiếp xúc nước. Phụ kiện thích hợp với nhiều đối tượng làm việc và giải trí cần phải sử dụng tai nghe nhiều.

tai_nghe_jbl focus 100 (teal)_1

Thiết kế thông minh, chức năng linh hoạt

JBL Focus 100 có kiểu dáng ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng bảo quản bằng cách gói gọn lại, thích hợp sử dụng khi luyện tập hay đi dã ngoại đến mọi nơi. Nút điều khiển âm lượng và nhận cuộc gọi nhanh được thiết kế ngay trên dây cáp, hỗ trợ người dùng có thể nghe gọi, điều chỉnh âm lượng nhanh chóng và dễ dàng.

Âm thanh chất lượng

Tai nghe JBL Focus 100 sử dụng bộ driver 14.2mm với công nghệ JBL Signature Sound cho âm thanh chân thật và Bass trầm ấm. Dải tần rộng có hạn mức từ 20Hz – 20kHz cho trải nghiệm âm thanh chất lượng, trong trẻo nhất.

Ứng dụng công nghệ Twistlock cố định dây

Thiết bị ứng dụng công nghệ Twistlockcùng móc tai giúp giữ nguyên vị trí của tai nghe. Hạn chế tối đa những tổn thương hay đau nhức tai khi cần sử dụng tai nghe JBL Focus 100 trong thời gian dài.

tai_nghe_jbl focus 100 (teal)_2

Kết nối tiện dụng với jack 3.5mm

Tai nghe sử dụng jack căm 3.5mm phổ biến giúp kết nối nhanh với nhiều thiết bị di động, điện tử như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop,…

Kháng nước cực tốt

Thiết bị được trang bị công nghệ Sweat proof, JBL Focus 100 có khả năng chống nước và mồ hôi. Nên khi vô tình trúng phải nước mưa, hay đeo tai nghe khi tập có nhiều mồ hôi, bạn vẫn không lo về tình trang hư tai nghe. Thiết bị sẽ được bảo vệ tuyệt đối và bền bỉ theo thời gian.

tai_nghe_jbl focus 100 (teal)_3

Tai nghe JBL Focus 100 được thiết kế với móc tai cố định đảm bảo cho thiết bị không rơi trong quá trình di chuyển. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh và tiện dụng hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất. Hãy để Tai nghe JBL Focus 100 chăm sóc cho đôi tai của bạn và cùng bạn đồng hành trong mọi việc, mọi nẻo đường.

Comment
Share