1808318- nháp – Thắng

Đánh giá chi tiết  Laptop MacBook 15″ MR962

 

Sức mạnh tuyệt vời mang đến hiệu năng “Khủng”

Laptop MacBook 15" MR962

MacBook Pro 15″ MR962 nâng dòng máy tính notebook lên một cấp độ hoàn toàn mới về hiệu suất và tính di động.

Tối ưu cho nhiều mục đích như chỉnh ảnh, lập trình, chỉnh sửa video,thiết kế đồ họa 3D hay cả để chơi game.

Laptop MacBook 15" MR962

Mang bạn đến với các ý tưởng của mình nhanh hơn bao giờ hết với bộ vi xử lý hiệu suất cao bộ nhớ, đồ họa tiên tiến, rực rỡ và thậm chí còn hơn thế nữa.

Cấu hình đồ họa của máy

Được thiết kế đủ để đáp ứng tới các khách hàng khó tính với yêu cầu một chiếc laptop với hiệu năng tính toán cao nhất.

Apple đã mang tới cho người dùng chiếc laptop MacBook MR962 được trang bị bộ vi xử lý Intel core i7 thế hệ thứ 8 đảm bảo cho máy một hiệu suất tốt, ổn định không bao giờ bị ảnh hưởng . Đạt tới một tầm cao mới về hiệu năng tính toán, nhanh hơn lên đến 70% so với thế hệ trước. Bộ xử lý lõi tứ trên MacBook Pro với Touch Bar tăng tốc gấp hai lần so với thế hệ trước.

Laptop MacBook 15" MR962

Thích hợp công việc xử lý ở mức chuyên nghiệp như lập trình, hiển thị mô hình 3D, thêm hiệu ứng đặc biệt cho video, phân lớp nhiều bản nhạc hoặc mã hóa video, giúp hoàn thành mọi thứ nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Dung lượng RAM 16gb cho phép máy thực hiện các trình đa nhiệm nhanh và hết sức mượt mà.

GPU VGA-Radeon Pro 555x 4GB rời kết hợp sức mạnh ấn tượng với hiệu quả năng lượng vượt trội, cho phép người dùng trải nghiệm thỏa thích và trọn vẹn các game với đồ họa cao, mà không bị gián đoạn bởi các tình huống giật hay lag.

Laptop MacBook 15" MR962

MacBook Pro bao gồm ổ cứng điện tử (SSD), với tốc độ đọc tuần tự lên tới 3.2GB/s. Với dung lượng 256gb đủ không gian để bạn có thể lưu trữ dữ liệu của mình, như thư viện ảnh hoặc video với dung lượng lớn. Bạn có thể, khởi động nhiều ứng dụng hoặc sao lưu di chuyển các tệp trong nháy mắt. Với chip Apple T2, mọi thứ được tự động mã hóa khi đang được di chuyển..

Laptop MacBook 15" MR962

Chip APPLE T2 mang tới một kỉ thế hệ mới của khả năng bảo mật máy tính. Chip Apple T2 – silicon Mac thế hệ thứ hai được thiết kế bởi Apple làm cho MacBook Pro trở nên an toàn hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Nổi bật với Touch Bar, chip Apple T2 bao gồm một bộ xử lý Secure Enclave cung cấp nền tảng mới mang đến khả năng khởi động và bảo mật được mã hóa tối ưu.

Đồng thời hợp nhất nhiều bộ điều khiển rời rạc, bao gồm bộ điều khiển quản lý hệ thống, âm thanh và SSD, thành một bộ điều khiển chung, đồng bộ. Chip Apple T2 mang đến một giọng nói quen thuộc với người dùng cho MacBook Pro – Hey Siri luôn sẵn sàng để mở các ứng dụng, tìm tài liệu, phát nhạc hoặc trả lời các câu hỏi của bạn.Chip Apple T2 sẽ đảm bảo, giữ an toàn tuyệt đối cho các thông tin trong máy, không lo bị ăn cắp dữ liệu hoặc bị hacker “ghé thăm”.

Touch Bar

 

Touch Bar cung cấp nhiều cách hơn để làm việc hiệu quả , thay thế các phím chức năng từ lâu đã chiếm phần trên cùng của bàn phím với nhiều thứ linh hoạt hơn.

Laptop MacBook 15" MR962

Touch Bar thay đổi tự động dựa trên những gì bạn đang làm để hiển thị cho bạn các công cụ có liên quan để có thể sử dụng, độ sáng, các cách tương tác để điều chỉnh hoặc duyệt qua nội dung và các tính năng nhập thông minh như biểu tượng cảm xúc và hay tiên đoán văn bản.

Laptop MacBook 15" MR962

Nhiều ứng dụng tích hợp trên MacBook Pro của bạn có các nút điều khiển trên thanh touch bar giúp thực hiện các thao tác phổ biến như gửi email hoặc định dạng tài liệu dễ dàng hơn. Thanh cảm ứng thay đổi để phù hợp với ứng dụng bạn đang sử dụng, đưa các phím tắt này lên trước hay ở giữa, một số ứng dụng của bên thứ ba cũng có thể sử dụng được Touch Bar.

Laptop MacBook 15" MR962

Nằm trên Touch bar công nghệ Touch ID cho phép truy cập máy bằng vân tay của riêng bạn, đảm bảo bảo mật cho máy tối ưu nhất, mở khóa Mac trong nháy mắt. Truy cập nhanh cài đặt hệ thống và chuyển đổi giữa những người dùng – tất cả chỉ với một ngón tay..

Laptop MacBook 15" MR962

Hệ thống màn hình và âm thanh

Màn hình Retina trong MacBook Pro là chiếc máy tính xách tay Mac tốt nhất từ trước đến nay. Sở hữu đèn nền LED sáng với tỷ lệ tương phản cao, mang lại màu đen đậm và màu trắng sáng chân thực nhất. Hỗ trợ màu sắc P3 cho màu xanh lá cây và màu đỏ rực rỡ hơn với sRGB.

Laptop MacBook 15" MR962

Công nghệ True Tone cho phép  cân bằng trắng tự động điều chỉnh để phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh bạn – mang lại trải nghiệm xem tự nhiên hơn.

MacBook Pro có âm thanh cân bằng, có độ chân thực cao, khả năng nghe các cấp độ mới với dải động khá  rộng và nhiều âm trầm hơn cho âm thanh bùng nổ tối đa. Các loa được kết nối trực tiếp với hệ thống điện, cho phép khuếch đại âm thanh đỉnh cao hơn. Cho phép bạn có thể “mix” nhạc khi đang di chuyển, chỉnh sửa video hoặc thưởng thức phim trong cả những chuyến đi.

Thiết kế

 

Vẫn giữ nguyên thiết kế unibody cũ nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng chất liệu nhôm màu bạc quý phái tôn thêm vẻ đẹp cũng như giá trị cho máy đồng thời giảm được khối lượng và kích thước của máy, giữ cho máy nhỏ nhẹ, tăng tính di động. Điểm thay đổi duy nhất đó là logo thay vì để phát sáng như các phiên bản trước thì ở phiên bản này đã được dập nổi tạo vẻ bóng bẩy đẹp đẽ.

Laptop MacBook 15" MR962

Bàn phím MacBook Pro với một cơ chế cánh bướm mới giúp cung cấp sự ổn định chính xác gấp bốn lần so với cơ chế truyền thống, đồng thời cũng thoải mái hơn khi sử dụng nếu làm quen với nó theo ý kiến của người viết . Bàn di chuột cảm ứng rộng cho phép ngón tay của bạn có nhiều không gian để di chuyển hay click.

Laptop MacBook 15" MR962

Hệ Điều Hành

 

Máy Mac luôn đem tới một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho công việc của bạn. Giờ đây với MacOS Mojave mang đến những tính năng mới lấy ý tưởng từ những người dùng tiêu biểu nhất nhưng phù hợp và được thiết kế dành cho tất cả mọi người. Hãy tập trung tốt hơn vào công việc của bạn trong Chế độ Dark mode.

Laptop MacBook 15" MR962

Các tệp sẽ được tự động sắp xếp bằng Stacks, Stacks giữ cho máy tính của bạn không bị lộn xộn bằng cách tự động sắp xếp các tệp của bạn thành các nhóm có liên quan đến nhau, sắp xếp theo loại để xem hình ảnh, tài liệu, bảng tính, PDF… Hay cũng có thể sắp xếp theo ngày, nếu bạn gắn thẻ các tệp với dữ liệu của dự án cụ thể, như tên khách hàng, Stacks sẽ là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng quản lý nhiều công việc.

Laptop MacBook 15" MR962

Với macOS Mojave, Trình tìm kiếm giờ đây trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Bây giờ bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí một tập tin bằng cách hình ảnh của nó. Xem ngay tất cả metadata của tệp. Và thực hiện chỉnh sửa tác vụ nhanh trên các tệp mà không cần mở ứng dụng.

Laptop MacBook 15" MR962

Dễ dàng hơn để chụp ảnh màn hình. Với 3 ứng dụng mới được tích hợp tiện dụng giúp cho bạn khám phá nhiều hơn nữa trong Mac App Store mới. Giao diện dark mode mới đầy ấn tượng hỗ trợ bạn tập trung hơn vào công việc.. Tạo một môi trường làm việc không bị phân tâm, đẹp mắt dễ chịu cho đôi mắt của bạn.

 

Thông số kĩ thuật

Tổng quan

  • Hỗ trợ Touch bar và Touch ID
  • Màn hình Retina LED-backlit 5,4 inch (chéo)
  • Bộ vi xử lý Intel Core i7 2,2GHz
  • Turbo Boost lên tới 4.3GHz
  • Độ dày: 1.55 cm (0.61 inch)
  • Trọng lượng: 1,83kg (4,02 pounds)
  • Ram: 16GB, 32GB
  • SSD: 256GB hoặc
  • VGA

Intel HD Graphics 630

Radeon Pro 555X with 4GB of GDDR5 memory

Hiển thị

  • Màn hình LED-backlit 15,4 inch
  • Màn hình hiển thị Retina
  • Độ phân giải: 2880×1800 pixels
  • Độ sáng 500 nits

Pin và điện năng

  • Lên đến 10 giờ lướt web không dây
  • Lên đến 10 giờ xem phim iTunes
  • Tích hợp pin lithium-polymer 76.0 watt
  • Bộ đổi nguồn USB-C 87W
  • Cổng nguồn USB-C

Tính năng khác

  • Công nghệ Bluetooth không dây 4.2
  • 11ac Wi-Fi
  • FaceTime HD camera
  • Full-sized backlit keyboard
  • Màu sắc: Bạc, Xám

Đánh giá sử dụng của người dùng

Với phiên bản mới này Macbook Pro đã được nâng cấp mạnh tay về phần cứng, thay đỏi từ CPU đến RAM, ổ cứng và hiển thị tăng tốc cho máy lên rất nhiều. Với vi xử lý thế hệ thứ 8 mới của mình sẽ giúp máy chạy và đảm nhiệm tốt quá trình xử lý các công việc của các người dùng chuyên nghiệp như chỉnh sửa video hay thiết kế đồ họa 3D, theo kịp nhu cầu sử dụng liên tục nâng cao của họ.

Laptop MacBook 15" MR962

Máy vẫn giữ nguyên bàn phím bướm thế hệ thứ ba mới êm hơn – với một màng hoàn toàn mới có thể giải quyết vấn đề dính phím và các vấn đề về bụi trên các thế hệ trước đó, Bàn phím được nâng cấp làm cho nó ít bị kẹt phím, một vấn đề lớn đối với một số trong các mẫu cũ ở năm 2016 và 2017. Màn hình True Tone hoạt động tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Laptop MacBook 15" MR962

Tuy nhiên máy vẫn chỉ hỗ trợ vào kết nối USB-C. Bàn phím siêu phẳng có thể sẽ không quen cho người dùng mới không thoải mái.

http://view.copyscape.com/search/2st8ufxnde

Vẻ bên ngoài của máy không có gì thay đổi vẫn là kiểu dáng unibody cũ từ các phiên bản trước, vẫn giữ vẻ sang trọng vốn có, phần logo không còn đèn mà thay vào đó là dập nổi bóng bẩy, vơi hai màu xám và màu bạc với 4 cổng Thunderbolt 3 so với 2 cổng từ các bản cũ, phân biệt với các bản MacBook Pro rẻ hơn. Máy khá mỏng và nhẹ chì nặng1.83 kg và dày 15.5 mm dễ dàng mang theo di chuyển tăng tính di động cho máy, thao tác mọi lúc mọi nơi.

Một trải nghiệm tuyệt vời với siêu phẩm MacBook Pro tuy mức giá có hơi cao phải bỏ ra để có thể sở hữu nhưng cũng xứng đáng vì nó sẽ thể hiện đẳng cấp của người dùng một cách gần như hoàn hảo.

Comment
Share