1201691

MÃ SẢN PHẨM: 1201691

TÊN SẢN PHẨM: GIẤY A4 DOUBLE A 80g

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Giấy A4 Double A 80 g là loại giấy in cao cấp, trắng đẹp thích hợp với tất cả loại máy in Laser, máy photocopy, máy in DeskJet, máy in màu, … Giấy A4 Double A có chất lượng hàng đầu với những biểu hiện xuất sắc bên cạnh những đặc tính thân thiện với môi trường, phù hợp cho việc sao chép, in ấn với những loại mực hộp, mực in laser và cả những bản in off-set.

giấy a4 double a

 

Sản phẩm là công cụ văn phòng phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng nào trong một văn phòng làm việc. Giấy in là công cụ truyền tải thông tin tốt nhất, đem lại những giá trị nổi bật cho người đọc cũng như giá trị chung của doanh nghiệp. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế như dày, trắng mịn, bề mặt giấy láng đều không có bụi giấy, giúp tăng tuổi thọ cho các thiết bị máy in và số lượng luôn đủ tờ, Giấy A4 Double A 80g chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong in hợp đổng, báo cáo, hồ sơ, gấp làm phòng bì, giấy kiểm tra,…

1201691

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Giấy in Double A định lượng 80, khổ A4, là loại giấy trắng đẹp nhất trên thị trường, độ sắc nét cao, in 2 mặt không bị kẹt giấy, cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh chất lượng tuyệt hảo.
  • Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại máy in phun, máy in laser, máy Fax laser, Máy Photocopy với đặc điểm in đảo 2 mặt không bị kẹt giấy. Đây là điều mà khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng  Giấy in Double A định lượng 80. Sản phẩm được đóng gói và nhập khẩu từ Thái Lan nên luôn đảm bảo chất lượng và độ ổn định.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

-Tên Sản Phẩm:  Giấy Double A

– Đơn Vị Tính :     Ream (Xấp đủ 500 tờ)

– Nhà Sản Xuất:   Thái Lan

– Kích Thước:      210 x 297 mm (A4)

– Định Lượng:      80 gsm

– Nên sử dụng hộp mực in chất lượng tốt để tiết kiệm giấy.

giaasy a4 double a

 

Comment
Share