1500924

Đánh giá Bộ định tuyến/ Draytek V2925FN (1 sợi quang)

Giới thiệu chung

Cùng với các ưu điểm từ dòng sản phẩm trước Vigor2920, đến với lần này, hãng Draytek mang tới cho Bộ  định tuyến/ Draytek V2925FN (1 sợi quang) những nâng cấp tối ưu cả phần cứng và trang bị một số tính năng mới như Central Access Point Management (APM), Central VPN Management (CVM), giúp nó trở thành một sản phẩm lý tưởng để xây dựng hệ thống mạng tại doanh nghiệp.

CẤU TẠO

Thiết bị được thiết kế có nhiều điểm tương đồng với các dòng sản phẩm quen thuộc khác tới từ DrayTek với tông màu đen chủ đạo mạnh mẽ. Cùng kết cấu những đường cong gợn sóng trên bề mặt và các khe thoát nhiệt ở mặt dưới, thiết bị được hỗ trợ tản nhiệt tối ưu hơn để nó không bị quá nóng khi hoạt động liên tục trong quãng thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm còn có 4 chân đế cao su cỡ lớn giúp đứng vững vàng trên mặt bàn hoặc bạn có thể treo tường cho gọn gàng hơn.

Bộ định tuyến/ Draytek V2925FN (1 sợi quang)

Bên cạnh đó, thiết bị có hệ thống LED hiển thị trạng thái hoạt động cùng nút tắt mở mạng không dây tích hợp cả chức năng WPS. Bạn cũng có 1 nút reset để thiết lập về trạng thái mặc định ban đầu của sản phẩm, 4 cổng LAN gigabit, 2 cổng WAN gigabit và cuối cùng là 2 cổng USB 2.0 để gắn modem 3G/4G, FTP server hoặc Printer server.

Hiệu năng 

Bộ định tuyến/ Draytek V2925FN (1 sợi quang) được hỗ trợ đa dạng các tính năng, giúp đơn giản hóa việc quản trị các thiết bị mạng Draytek đặt tại nhiều chi nhánh khác nhau, trong đó đặc biệt phải kể tới Access Point Management và Central VPN Management:

  • Với Access Point Management (APM), bạn có thể kết nối một hệ thống mạng gồm 20 Access Point (AP) khác nhau. Tính năng này cho phép theo dõi trạng thái hoạt động, số người đang kết nối, thực hiện nâng cấp firmware, sao lưu hay thậm chí phục hồi cấu hình của mỗi AP từ xa. Bạn cũng có thể thay đổi SSID và thiết lập mật khẩu hàng loạt cho một nhóm hoặc tất cả AP chỉ với một vài click chuột nhanh chóng.
  • Với Central VPN Management (CVM), thiết bị sẽ tự động khai báo các thông số quan trọng, cần thiết để giúp bạn thiết lập một hệ thống VPN lên tới 8 địa điểm bằng cách kéo thả thiết bị cực kì đơn giản và khả năng thông báo đến người quản trị khi thiết bị xảy ra sự cố bất thường.

Bộ định tuyến/ Draytek V2925FN (1 sợi quang)

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share