1402084

Giới thiệu sản phẩm Router D-Link DIR 600M

D-Link, nhãn hàng tới từ Đài Loan với những sản phẩm nổi bật về thiết bị mạng, đã là cái tên không còn quá xa lạ với người dùng ở Việt Nam. Router D-Link DIR 600M cũng không ngoại lệ. Sản phẩm ra đời như một sự thay thế lý tưởng cho dòng DIR 600 đi trước của hãng, một thiết bị đã từng được người dùng phổ thông sử dụng khá nhiều nhờ mức giá phải chăng và hiệu suất tương đối ổn.

Tổng quan chức năng 

Cũng như nhiều sản phẩm phân khúc bình dân khác, bạn khó có thể kì vọng vào sự vượt trội của Router D-Link DIR 600M so với nhiều dòng Router đắt giá khác. Mặc dù vậy, thiết bị vẫn hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mỗi khi được tin tưởng sử dụng trong những không gian làm việc và giải trí nhỏ nhắn với hiệu suất tốt mà lại tiết kiệm được chi phí.Router D-Link DIR 600M - Phong Vũ

Cấu tạo 

Router D-Link DIR 600M có thiết kế cơ bản với tông đen chủ đạo cùng những đường nét đơn điệu tương tự nhiều dòng sản phẩm thế hệ trước đó của D-Link. Mặt trước có dãy đèn tín hiệu để bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị trong khi toàn bộ cổng kết nối và nút chức năng được bố trí ở mặt sau. Tại đây, bạn có 4 cổng LAN 10 / 100Mbps và 1 cổng WAN 10 / 100Mbps.

Bên cạnh đó, Router D-Link DIR 600M được trang bị 1 ăng ten với độ lợi tín hiệu 5dBi, mặc dù không có khả năng tháo rời nhưng vẫn linh hoạt với chức năng xoay để định hướng sóng Wi Fi tốt hơn. Từ đó, thiết bị cung cấp tốc độ đường truyền dữ liệu không dây vào khoảng 150 Mbps. Đây là tốc độ tương đối khiêm tốn so với hầu hết các sản phẩm hiện nay. Nhưng xem xét tới việc bạn chỉ cần sử dụng trong một không gian nhỏ thì sản phẩm vẫn là một lựa chọn có thể tin tưởng để cung cấp hiệu suất ổn định. Router D-Link DIR 600M - Phong Vũ

Hiệu năng 

Router D-Link DIR 600M tương thích với chuẩn IEEE 802.11n, giúp bạn có thể dễ dàng thiết lập mạng không dây với tốc độ và phạm vi hoạt động được tăng cường. Cụ thể, so với các sản phẩm chuẩn 802.11g/n, tốc độ thiết bị cũng như phạm vi phủ sóng tăng lên đáng kể. Vì vậy, sản phẩm cung cấp hiệu suất cải thiện và giúp bạn trải nghiệm lướt web tốt hơn bên cạnh chia sẻ tập tin và xem các chương trình giải trí trực tuyến mà bạn yêu thích.

Router D-Link DIR 600M cũng được hỗ trợ Universal Repeater, giúp người dùng mở rộng phạm vi của hệ thống mạng sẵn có, giúp đưa đường truyền dữ liệu Wi Fi đến những vị trí khó tiếp cận hơn. Cụ thể, trong chế độ Repeater, sản phẩm có khả năng thu và phát lại sóng mà không cần thêm các thiết bị hỗ trợ. Bằng cách này, việc mở rộng phạm vi sóng sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, đặc biệt khi bạn gặp khó khăn trong việc lắp đặt thêm các sản phẩm để mở rộng vùng phủ sóng. Router D-Link DIR 600M - Phong Vũ

 

Tiếp đến, Router D-Link DIR 600M được hỗ trợ bảo mật chặt chẽ với các chuẩn mã hóa khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp như WPA, WPA2. Cùng cơ chế NAT Firewall bạn được giảm thiểu tối ưu các mối đe dọa từ những sự xâm nhập trái phép và gây nguy hại cho mạng không dây của mình cũng như việc điều khiển lưu lượng hợp lý.

Cuối cùng, Router D-Link DIR 600M có thể được cài đặt nhanh chóng và sử dụng ngay. Với giao diện trang web cài đặt nhanh D-Link Easy Setup Wizard, bạn có thể thiết lập hệ thống mạng không dây dễ dàng. Bạn cũng được hướng dẫn qua từng bước đơn giản để cài đặt phần cứng, kết nối với hệ thống mạng có sẵn và bổ sung thêm những thiết bị mới qua một giao diện dễ hiểu.

Comment
Share