19040825 – 1

Tai nghe JBL T450 (Blue) được thiết kế và sản xuất bởi hãng JBL( Một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập vào năm 1946 bởi James Bullough Lansing và hiện nay thuộc sở hữu của tập đoàn Harman International.). Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến cho người sử dụng cả thế giới âm nhạc trong 1 thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi. Tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng On-Ear có khả năng cách âm cực tốt với kiểu dáng đẹp mắt phù hợp vời mọi đối tượng sử dụng.

tai-nghe-jbl-t450-(blue)-1

Thiết kế tiện lợi của tai nghe JBL T450

Tai nghe JBL T450 (Blue) được thiết kế hiện đại, trọng lượng cực nhẹ, màu sắc trẻ trung năng động, nhỏ gọn có thể gấp gọn có thể để trong túi xách, balo khi đi học, đi làm hay đi du lịch. Khung vòm chụp tai được thiết kế chắc chắn, có tính đàn hồi và phần chụp đầu có thể tự do tuỳ chỉnh sao cho phù hợp với người dùng. Phần cúp hai bên được thiết kế với các khớp nối có thể gấp mở linh hoạt. Đệm tai được làm bằng da mềm giúp lọc bỏ tiếng ồn, đem tới cảm giác mát mẻ giúp sử dụng lâu không bị khó chịu.

tai-nghe-jbl-t450-(blue)-3

Chất lượng âm thanh ấn tượng

Tai nghe JBL T450  được thiết kế với dải tần số 20Hz – 20 kHzz, kháng trở 32Ω giúp cho âm thanh phát ra trở nên rõ ràng, chân thực, ấn tượng hơn. Dải tần Treble, Mid, Bass cực kỳ tuyệt vời giúp tăng trải nghiệm cho người nghe.

Tai nghe On-ear JBL T450 (Blue) được tích hợp microphone tiện lợi ngay trên tai nghe giúp người dùng bạn thoải mái thực hiện cuộc gọi hay khi có cuộc gọi đến.Tai nghe JBL T450 với thiết kế với cụm điều khiển trên tai nghe giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉnh âm lượng, microphone vô cùng đơn giản khi đi trên đường hay tại văn phòng.

Kết nối ổn định 

tai-nghe-jbl-t450-(blue)-2

Tai nghe JBL T450 (Blue) với jack cắm 3.5mm được mạ vàng giúp truyền tải âm thanh rõ ràng, chất lượng. Ngoài ra tay nghe dễ dàng kết nối với các thiết bị như máy tính, PC, máy tính bảng, máy nghe nhạc,.. với khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như ( Android, IOS,..).

Comment
Share