1806278 – 1

Tai nghe Plantronics Rig 500HD phù hợp với người dùng ưa thích các game thủ thi đấu E-Sports. Thiết kế tai nghe được trang bị các tính năng cần thiết như khử nhiễu và tiếng ồn, giúp loại bỏ tạp âm cho người dùng tập trung hoàn toàn vào trò chơi. Đối với các game thủ thì đay chính là phụ kiện thích hợp để chọn lựa.

Tai-nghe-Plantronics-Rig-500HD-2

Thiết kế cá tính, mạnh mẽ

Kiểu dáng của tai nghe được thiết kế theo kiểu over-ear với phần chụp tai lớn ôm gọn tai và được bọc bởi lớp đệm mềm mại tạo sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Khung tai nghe tùy chỉnh đem lại cho người sủ dụng sự thoải mái cao, chắc chắn mà không lo bị tuột.

Khung tai nghe Rig 500HD linh hoạt có thể được hoán đổi thành trong suốt hay màu camo quân đội, tùy theo sở thích người sử dụng hoặc đem lại vẻ ngoài mới sau một thời gian sử dụng. Có nút điều khiển âm thanh trên tai cho thao tác nhanh gọn. Khung tai nghe còn có thể tháo lắp dễ dàng để người dùng có thể sắp xếp gọn lại khi mang theo bất cứ nơi đâu.

Tai-nghe-Plantronics-Rig-500HD-4

Chất âm hiện đại với công nghệ Dolby 7.1

Tai nghe Rig 500HD sử dụng công nghệ Dolby 7.1 Suround cho chất âm ấn tượng và chế độ khử nhiễu và tiếng ồn tạo không gian âm thanh thoải mái, cho người dùng hòa mình vào game. Với tần số loa 20Hz-20kHz cho chất lượng âm thanh ổn định và tốt nhất. Đi kèm đó là Micro tích hợp với tần số 100Hz-10kHz khử nhiễu, cho người dùng đàm thoai rõ ràng chất lượng hơn.

Tai-nghe-Plantronics-Rig-500HD-3

Kết nối ổn định

Tai nghe  Plantronics Rig 500HD sử dụng đầu kết nổi là cổng USB 2.0 để kết nối với cả micro và tai nghe cho âm thanh được truyền tải ổn định.

Comment
Share