1702838

Loa Bluetooth UE Boom2 (Đen) người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

Loa Bluetooth UE Boom2 (Đen) người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

Tổng quan về Loa Bluetooth UE Boom2

Loa chống thấm nước Bluetooth ® !Ultimate Ears BOOM 2 mang đến âm thanh 360 độ sống động, thúc đẩy cuộc phiêu lưu của bạn ở mọi nơi. Chuẩn chông nước IPX7 và công nghệ bluetooth và NFC cho phạm vi hoạt động lên đến 33m. Với âm thanh sống động và chi tiết, giảm độ méo ngay cả khi ở mức âm lượng lớn và thiết kế tre trung, năng động với nhiều màu sắc tùy chọn khác nhau chắc chắn sẽ khiến các bạn không phải thất vọng vì sản phẩm này. Được gia công từ những chất liệu tốt nhất không chỉ có tính thẩm mĩ và bắt mắt mà còn rất bền bỉ, chắc chắn giúp bạn vào mình vào cuộc chơi mà không phải lo lắng về chiếc loa tuyệt vời này.

Loa Bluetooth UE Boom2 (Đen) người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

Các tính năng nổi bật

(Có sử dụng hình ảnh minh họa của sản phẩm khác màu cùng loại)

1. 360 ° IMMERSIVE SOUND

BOOM 2 có âm thanh 360 ° lớn, mạnh mẽ giúp tiếp thêm sự hứng khởi cho bạn và đám đông. Âm thanh sống động, to và rõ ràng không hề bị méo kể khi đang ở mức âm lượng được phát ra toàn bộ bề mặt trên thân loa mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất từ mọi hướng.

Loa Bluetooth UE Boom2 (Đen) người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

2. KHÔNG THẤM NƯỚC

Với tiêu chuẩn chống nước IPX7, BOOM 2 được thiết kế để bạn đắm chìm vào âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. IPX7 mang lại cho Ultimate Ears BOOM 2 có khẳ năng đắm mình trong nước lên tới 1m trong tối đa 30 phút. Giờ đây bạn không phải lo lắng về thời tiết hay những bữa tiệc bên bể bơi, bạn hãy thoải mải tận hưởng âm nhạc và BOOM 2 sẽ làm mọi thứ giúp bạn.

Loa Bluetooth UE Boom2 (Đen) người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

3. THIẾT KẾ CHO NHU CẦU CỦA BẠN

Ultimate Ears BOOM 2 được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất. Không chỉ có kiểu dáng tinh tế, thanh lịch dễ dàng cầm trên tay đến bất cứ. Độ bền của nó cũng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, nó xứng đáng là một người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi của bạn. Nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Loa Bluetooth UE Boom2 (Đen) người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

4. DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Kiểm soát bữa tiệc từ xa. Chạm vào các nút trên mặt trên của BOOM 2 một lần để phát hoặc tạm dừng một bài hát và hai lần để bỏ qua bài hát. Sử dụng ứng dụng của bạn để tải xuống các tính năng như Chặn bên, Xóa / Tắt, Tùy chỉnh EQ, Điều khiển nhấn và hơn thế nữa. Hơn thế nữa bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng UE BOOM để kết nối không dây với thêm những loa BOOM 2 và loa MEGABOOM để có được dàn âm thanh như trong một liveshow ca nhạc.

5. ÂM THANH MẠNH MẼ

Mức âm thanh tối đa: Dải tần số 90dBA: 90Hz – 20kHz Trình điều khiển: hai driver 45mm (1 3/4 “) và hai bộ tản nhiệt thụ động 45mm x 80mm (1 3/4” x 3 “) mang lại những âm thanh sống động, chi tiết và mạng mẽ nhất. Với trình điểu khiển hiện đại sẽ tái tạo chất lượng âm thanh tối ưu, đảm bảo sự trong trẻo ngay cả khi ở âm lượng lớn.

6. KẾT NỐI KHÔNG DÂY HIỆN ĐẠI

Ghép nối tối đa 8 thiết bị hỗ trợ Bluetooth® – Kết nối tối đa hai thiết bị nguồn cùng một lúc. Phát không dây (luồng) tới hai BOOM 2 từ một nguồn. Phạm vi chơi trên thiết bị di động lên tới 33m (100 ft). NFC – (hoạt động với các thiết bị nguồn hỗ trợ NFC đang hoạt động * Android ™ Jellybean và phiên bản cao hơn).

7. THỜI LƯỢNG PIN KHỦNG

Pin Lithium-Ion có thể sạc lại một cách nhanh chóng trong 2,5 giờ nhưng cho thời lượng pin lên tới 15 giờ. Bạn sẽ hòa mình âm nhạc cả ngày mà không còn lo lắng về Pin của chiếc loa này.

8. KHẲ NĂNG TƯƠNG THÍCH CAO

BOOM2 tương thích với các điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác hỗ trợ cấu hình âm thanh không dây Bluetooth® mới nhất hoặc đầu ra âm thanh 3,5 mm. Cuộc gọi điện thoại: Điện thoại hỗ trợ chế độ rảnh tay Bluetooth®(HFP1.5).

 

 

 

 

 

Comment
Share