18110169

Giới thiệu chi tiết Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m – A8142H91 (Đỏ)

 

Nói đến Anker, một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Mỹ, người dùng Việt Nam chắc chắn sẽ không lạ cái tên này khi những sản phẩm sạc dự phòng, dây cáp sạc được sản xuất với chất lượng rất cao cùng với giá thành hợp lý đã tràn ngập thị trường. Bên cạnh đó, dòng Anker PowerLine được vinh danh ở thị trường thế giới nhờ lõi được gia cố bằng các sợi chuyên dụng cao cấp có cấu tạo từ vật liệu chống đạn.

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m -A8142H91 (Đỏ)

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ với chuẩn giao tiếp micro-USB – USB được sản xuất để phục vụ nhu cầu sạc nhanh và có thể sạc bền bỉ qua hàng năm, phục vụ hầu hết các loại điện thoại, máy tính bảng sử dụng chuẩn giao tiếp này (Sony, Samsung, Nexus, LG, Motorola,…). Ngoài ra, loại cáp này còn có thể sử dụng để làm cáp nguồn cho các loại mini DAC, Amp phục vụ nhu cầu âm thanh, hay làm cáp sạc/cáp thay thế chọ các loại tai nghe không dây/có dây cao cấp trên thị trường, v.v… Phần đầu dây cáp có khung cứng gia cố kết nối, một chức năng rất quan trọng để tránh hiện tượng lỏng dây cáp gây sạc chập chờn mà chúng ta vẫn gặp phải khi sử dụng các loại cáp chất lượng không hoàn thiện.

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m -A8142H91 (Đỏ)

Độ bền của Cáp Micro USB Anker PowerLine+ đã được kiểm tra và khẳng định khi thử tới 10.000 lần uốn cong chịu lực, tất cả các ngoại lực đó đều không thể làm hư hỏng lõi của dây cáp. Trên thực tế sử dụng độ bền này rất hữu ích, tiện lợi khi giúp chúng ta không phải quá bận tâm khi mỗi lần sử dụng phải giữ thẳng dây như khi sử dụng các loại dây chất lượng thấp, hay mỗi lần chúng ta cất vào balo lẫn với các loại đồ đạc.

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m -A8142H91 (Đỏ)

Phiên bản Micro USB Anker PowerLine+ được bọc nylon mềm 2 lớp với kết cấu đan xen chắc chắn. Tuy lớp dù rất dày nhưng chúng ta có thể yên tâm sử dụng khi khả năng uốn cong mềm mại theo nhiều hướng không hề bị kém đi. Cùng với đó là đầu tiếp xúc của cáp được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, độ bền về chống rỉ, chống ăn mòn được Anker đầu tư lên mức tối đa.

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m -A8142H91 (Đỏ)

Dòng Anker PowerLine+ có thể chịu được lực kéo lên hơn 80kg, và điều này đã được khẳng định khi đã có rất nhiều bài test của người dùng trên thế giới, mà điển hình là các bài test “tàn phá” được tổng hợp trong video dưới đây.

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m -A8142H91 (Đỏ)

Cáp Anker PowerLine+ là một nhân tố giúp chúng ta thay đổi thói quen sử dụng rất mạnh mẽ. Thay vì chỉ sử dụng những dây cáp có sẵn đi kèm với thiết bị, việc đầu tư thêm một dây Anker PowerLine+ để tăng tốc độ sạc đồng thời sử dụng bền bỉ theo thời gian là nhu cầu dần dần đã trở thành thiết yếu. Ngoài yếu tố chất lượng cao, Anker PowerLine+ còn có thiết kế về ngoại hình, màu sắc cho chúng ta nhận thấy đây là một sản phẩm cao cấp. Chỉ là một dây cáp nguồn tưởng chừng đơn giản nhưng Anker đã đầu tư tối đa cả về chất lượng vật liệu, về độ tỉ mỉ trong thiết kế lõi lẫn ngoại hình, từ đó khẳng định đẳng cấp chất lượng vượt trội trong các sản phẩm của thương hiệu.

Cáp Micro USB Anker PowerLine+ 0,9m -A8142H91 (Đỏ)

Comment
Share