1501404

Mã sản phẩm: 1501404

Tên sản phẩm: Cáp Lightning Elecom LHC-UAL10WH-G

Cáp Lightning Elecom LHC-UAL10WH-G (Trắng) 1

Màu sắc: trắng

Xuất xứ: Nhật Bản

Cáp Lightning 1.0m ELECOM LHC-UAL10WH-G màu trắng là cáp Lightning tương thích tất cả các thiết bị của Apple như Iphone, Ipod. Cáp được thiết kế đơn giản, với hai đầu cắm nhỏ cho thao tác sử dụng cực kỳ dễ dàng.

Cáp Lightning 1.0m ELECOM LHC-UAL10WH-G là là hàng chính hãng Elecom Japan nhập khẩu.

Sản phẩm ngoài màu trắng còn có màu đen và hồng.

Cáp Lightning Elecom LHC-UAL10WH-G (Trắng) 2

Tính năng

  • Dây Cáp Sạc Lightning Cho iPhone Elecom LHC-UAL10WH-G được thiết kế để sạc và truyền tải dữ liệu cho iPhone, Ipad, và các thiết bị của Apple có hỗ trợ cổng lightning.
  • Đầu cáp được làm bằng kim loại, đầu cáp dẻo chống đứt gãy gập, bền hơn nhiều so với các loại khác cũng được thiết kế rất tinh tế thể hiện sự đẳng cấp cần thiết cho người sử dụng.
  • Thân cáp được làm bằng nhựa chắc chắn, siêu bền, không lo đứt cáp, khi không sử dụng có thể quấn tròn lại và cất giữ dễ dàng. Lõi đồng cao cấp giúp sạc nhanh cho thiết bị.
  • Dây cáp sạc có chiều dài 1m, cho phép người dùng sử dụng như cáp sạc điện hay truyền tải dữ liệu giữa thiết bị với máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là có thể sử dụng được ngay tức thì rất thuận tiện và đơn giản, nhỏ gọn có thể cho vào balo, túi xách hay cốp xe và mang cáp đến bất cứ nơi nào.

Cáp Lightning Elecom LHC-UAL10WH-G (Trắng) 3

Tương thích

Tương thích với IPhone 7/ 7plus , IPhone 6/ 6 plus , IPhone 5s/ 5/ 5c , IPod touch, i Pod nano, i Pad Air, I Pad Air 2, I Pad, I Pad mini, I Pad mini 3/ 2….các sản phẩm chính hãng Apple chuẩn Lightning.
Comment
Share