1203143

Giới thiệu: Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+10PCs

Là người đứng đầu một doanh nghiệp nhỏ , người dùng thường phải đối mặt với nỗi lo về mất bảo mật thông tin cá nhân , thông tin doanh nghiệp và khách hàng . Hãng Kaspersky đã giới thiệu giải pháp để phòng chống các nỗi lo trên đó là phần mềm  Kaspersky KSOS phục vụ được trên 1 Server+10PCs

Bảo vệ hệ thống máy 10PC cho doanh nghiệp

Bảo vệ hoàn toàn các hệ thống máy của doanh nghiệp tránh các nguy cơ gây mất an toàn như : viruss,tội phạm mạng ,…Mọi thông tin của nhân viên , doanh nghiệp , khách hàng đều được bảo mật ở mức tối đa phù hợp với các ngành kinh doanh về tài chính , ngân hàng .Ngăn chặn các hành vi đánh cắp thông tin qua mạng Internet.

Bảo mật dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp bằng việc mã hóa & sao lưu để giữ an toàn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+10PCs

Quản lý qua web

Giúp người quản lí giám sát và quản lý bảo mật dễ dàng bằng cách truy cập trang web quản lý. Với giao diện quản lý đơn giản ,bất cứ ai cũng có thể quản lý bảo mật mà không cần chuyên môn IT chuyên nghiệp.

Bảo mật mật khẩu

Người dùng  chỉ cần nhớ một mật khẩu duy nhất để dễ dàng quản lý và truy cập tất cả các mật khẩu khác từ máy tính bàn, máy tính xách tay Windows & Mac, thiết bị Android hoặc IOS của hệ thống máy tính trong doanh nghiệp .

Phần mềm Kaspersky KSOS 1 Server+10PCs

Hiệu suất 

Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm và giảm thiểu mức độ tiêu thụ tài nguyên máy tính. Tất cả các thao tác đều được xử lý nhanh và tối ưu nhất mà không ảnh hưởng đến hiệu suất  máy tính.

 

 

 

Comment
Share