Máy lạnh

Thiết kế

Máy lạnh với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh nàyđược khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy lạnh khác. Tiết kiệm chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng của gia đình.

Công suất tiêu thụ 9.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 9.000BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích 15m2 trở xuống. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Công suất tiêu thụ 12.000BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.000 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích lớn 15-20m2 phù hợp với những phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,….

Công suất tiêu thụ 18.000BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 18.000 BTU phù hợp với căn phòng có diện tích lớn 20-30m2 như phòng khách, phòng ăn, quán cà phê, phòng làm việc,….mang đến cảm giác thoải mái và thư thái cho người sử dụng.

Máy lạnh Panasonic

Làm lạnh cực nhanh Powerful, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì

Máy lạnh Panasonic được hãng sử dụng công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful trên chiếc máy lạnh Panasonic này. Người dùng đơn giản chỉ cần nhấn nút Powerful trên remote, máy lạnh sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc giúp tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái trong những ngày hè nóng nực.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

Máy lạnh Panasonic được người dùng đánh giá rất cao nhờ công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, Nanoe-G. Công nghệ kháng khử mùi sẽ giải phóng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ Nano trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước giúp đem đến không khí sạch sẽ, trong lành giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình.

  • Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe-G.
  • Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trong không gian sử dụng
  • Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

Công nghệ  iAUTO-X  là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech đẩy mạnh công suất máy nén và đẩy mạnh công suất thổi gió giúp máy lạnh đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất. Căn phòng sử dụng máy lạnh được làm mát nhanh hơn 35% so với những dòng máy lạnh thông thường.

Máy lạnh Toshiba

 

 

Máy lạnh Samsung

 

Comment
Share