1800298

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Giới thiệu tổng quan Màn hình LCD Asus 27″ VZ27VQ – Với độ cong 1800R cho trải nghiệm trở nên sống động 

 

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Đường cong hiển thị tuyệt vời 

Độ cong 1800R của tấm nền màn hình LCD Asus 27″ VZ27VQ đảm bảo cho mọi điểm ảnh trên màn hình đều tương đương với góc nhìn của mắt bạn, từ đó trải nghiệm chân thực, thoải mái và cảm nhận được không gian thực sự rộng lớn qua màn hình thật sự tới rất dễ dàng.

Bạn sẽ được tiếp xúc với hình ảnh sống động cùng màu sắc tuyệt vời nhờ tỉ lệ tương phản cao 3000:1. Các vùng tối cho tới tối nhất hay sáng cho tới sáng nhất đều được hiển thị tách biệt rõ ràng. Góc nhìn màn hình rộng đảm bảo gần như mọi góc nhìn từ mắt bạn sẽ đều có thể thấy màu sắc, ánh sáng gần như tương đồng, ngay cả khi nhìn ở những góc nhìn hẹp.

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Thiết kế siêu mỏng chỉ 8.6mm

Màn hình LCD Asus 27″ VZ27VQ chiếm rất ít không gian để trên bàn và có thể phù hợp với mọi sắp xếp từ nhiều nhu cầu sử dụng. Thân màn hình ở điểm mỏng nhất chỉ dày 8.6mm cho ngoại hình trang nhã, hiện đại đồng thời tiết kiệm không gian.

 

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

 

Thiết lập đa màn hình với viền màn hình siêu mỏng

Với viền màn hình siêu mỏng cùng với độ cong 1800R hoàn hảo, việc thiết lập đa màn hình mở rộng góc nhìn trải nghiệm thực sự rất tuyệt vời. Bạn sẽ được trải nghiệm một “cửa sổ” nhìn ra thế giới rộng lớn, tương phản với không gian trên bàn gọn gàng mà Màn hình LCD Asus 27″ VZ27VQ mang lại.

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

 

Bảo vệ mắt với công nghệ ASUS Eye Care

Công nghệ ASUS Ultra-Low Blue Light bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng xanh gây mỏi mắt được tích hợp trong Màn hình LCD Asus 27″ VZ27VQ. Nó cung cấp 4 thiết lập bộ lọc ánh sáng xanh, và chúng ta có thể dễ dàng truy cập qua Menu hiển thị thông qua các phím cứng chức năng trên thân màn hình.

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Công nghệ chống rung hình ảnh (Flicker-free)

Đã đến lúc nói lời tạm biệt với đôi mắt mệt mỏi, căng thẳng khi phải nhìn vào những hình ảnh thiếu ổn định. VZ27VQ được trang bị công nghệ chống rung hình ảnh của ASUS được chứng nhận bởi TÜV Rheinland nhằm giảm thiểu sự nhấp nháy cho trải nghiệm xem thoải mái. Công nghệ này giúp giảm thiểu các trường hợp mỏi mắt và các bệnh gây hại khác, đặc biệt là khi bạn dành vô số giờ đồng hồ trước màn hình xem bộ phim yêu thích hay tập trung phiêu lưu thế giới ảo.

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Kết nối linh hoạt

Linh hoạt với các cổng DisplayPort, HDMI và VGA cho khả năng kết nối gần như với tất cả các thiết bị, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Màn hình LCD Asus 27 VZ27VQ

Comment
Share