1703987

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cobra là dòng sản phẩm chuột dành cho game bình dân với đầy đủ những tính năng cơ bản. Thiết kế đơn giản cùng với cảm biến quang Red wave khá bắt mắt giúp bạn có được cảm giác vị trí chính xác khi di chuyển. Ba cấp độ DPI tùy biến giúp người sử dụng có thể điều khiển chính xác với mọi thể loại Game.

Về phía người viết sau khi được trên tay và cảm nhận, nhận thấy kích thước chuột khá nhỏ, vừa vặn trong lòng bàn tay để cầm, không quá to hay dài gây cảm giác vướng víu.  Khi chơi 1 số thể loại game cần đòi hỏi độ chính xác và nhanh nhậy thì chuột đáp ứng rất tốt về độ nảy cũng như di chuyển linh hoạt, với 7 button, trang bị cảm biến OI 3509 1600 DPI với 3 mức chuyển đổi DPI, tốc độ di chuyển lên tới 4000 FPS. Không những vậy, E-BLUE Cobra II EMS151 còn có độ bền 5 triệu Click,Switch bấm khá mềm, tuổi thọ dài, ít khi bị hiện tượng Double Click, phím chuyển đổi DPI nhanh, đèn LED khi chuột trong trạng thái hoạt động.

Hơn nữa sản phẩm có thể sử dụng trên hầu như tất cả các bề mặt vật lý, kể cả mặt kính, vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần mang theo miếng lót chuột. Đi cùng với đó là bề mặt cao su chống bám mồ hôi cũng như bụi bẩn, có thể làm sạch một cách dễ dàng.

MÔ TẢ CHI TIẾT:

Chuột quang có dây thiết kế đèn LED nổi – Chuột Game
– Cảm biến quang học với độ phân giải 400/800/1600DPI
– Đèn LED đổi màu khi chuyển đổi DPI
– Màu sắc: Đen/ Xanh
– Phù hợp với các Game thủ

 

 

Comment
Share