1800386

Bàn phím Newmen KB808 Gaming (Trắng xám)

Thông tin sản phẩm

– Chuyển đổi giữa 3 màu sắc đèn LED
– Keycaps Rubber Coat chống trơn trượt
– Khung thép không rỉ, chống nước, thích hơp Game-NET.
– Độ bền switch: 20 triệu lần
– Chuẩn giao tiếp PS/2

Bàn phím Newmen KB808 Gaming giá rẻ tích hợp đèn LED

Trong phân khúc giá rẻ 300.000 VND, NewmenKB808 là bàn phím có trải nghiệm rất tốt khi được trang bị đèn LED nền rực rỡ. Phần LED nền này có thể thay đổi giữa 3 màu sắc, tùy chỉnh độ sáng tăng thêm cảm hứng cho game thủ.

NewmenKB808 Gaming NewmenKB808 Gaming

Thiết kế mạnh mẽ, chất liệu cao cấp

NewmenKB808 Gaming được nhà sản xuất thiết kế theo mô hình Hale, tạo nên chất gaming nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ quyến rũ và sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm làm từ cốt khung thép không rỉ không gian, không tháo rời nên rất chắc chắn và còn có khả năng chống nước.

NewmenKB808 Gaming

Bàn phím NewmenKB808 Gaming màu trắng xám

Trải nghiệm tuyệt vời

Các phím bấm của NewmenKB808 Gaming sử dụng công nghệ phủ cát chuyên dụng cho game, tăng cường độ chân thực khi bấm, chống trơn trượt. Độ bền các phím lên đến trên 20 triệu lần bấm đảm bảo hoạt động cường độ cao trong môi trường phòng Game-NET. Phím êm và bám tay, khi nhấn vào phím thấy đầm, sâu, tạo cảm giác gõ rõ ràng.

 

Nhiều chức năng tích hợp, dây cắm PS/2

Newmen KB808 có 3 nút khóa phím giảm thiểu sự cố bấm nhầm. Thông qua tổ hợp phím FN, bạn có thể khóa phím Win, nhập chế độ đèn LED, điều chỉnh độ sáng của LED và nhấn nút nhanh. Bàn phím sử dụng dây cáp 1.8m được bọc dây dù chắc chắn, giao tiếp qua cổng PS/2 cho khả năng chống nhiễu cực mạnh, tiện lợi cho người sử dụng.

NewmenKB808 Gaming

Bàn phím NewmenKB808 Gaming màu trắng xám

NewmenKB808 Gaming là bàn phím cực kỳ “trâu bò”, nhiều tính năng hiện đại mà giá lại cực rẻ. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp từ những người dùng thông thường cho đến các phòng NET bình dân hay cao cấp.

Comment
Share