Tháng Mười 4, 2019

191000470

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Acer Swift 7 SF714-52T-710F (NX.HB4SV.002) là chiếc laptop mỏng nhẹ không tưởng từ trước đến nay với trọng lượng chỉ 890g và kích thước chỉ 9.95mm, đem lại cảm giác như không mang laptop theo bên mình. Không những thế, vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu Magie cao cấp làm cho trọng lượng Swift 7 nhẹ hơn đến 35% và cứng cáp hơn 4 lần so với vỏ nhôm thông thường. Tất cả tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh thời trang đến tối giản.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_White_3

Màn hình mỏng ấn tượng

Một trong những yếu tố giúp tạo nên vẻ đẹp của Acer Swift 7 SF714-52T-710F đó là nhờ màn hình gần như không viền. Màn hình với bốn cạnh viền mỏng chỉ 1.25mm gần như đạt đến độ mỏng tuyệt đối, nâng tỉ lệ hiển thị màn hình trên khung máy lên đến 92%. Bên cạnh đó, màn hình IPS có độ phân giải cao được làm từ chất liệu kính Corning® Gorilla® Glass 6 cao cấp mang đến hình ảnh sắc nét rõ ràng và cho khả năng chống chày xước.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_White_1

Cấu hình xử lý tối ưu

Acer Swift 7 SF714-52T-710F được trang bị chip xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất cùng bộ nhớ SSD (có thể nâng cấp) lên đến 512GB PCIe NVMe và 16GB RAM LPDDR3, giúp xử lý những tác vụ chỉnh sửa văn bản, xử lý database, chỉnh sửa hình ảnh… một cách nhanh chóng và mượt mà. Ngoài ra, máy cũng được trang bị các tính năng cao cấp khác như: thời lượng Pin 10 tiếng, touchpad cao cấp Corning® Gorilla® Glass 3 độ chính xác cao, khóa vân tay và phím nguồn được tích hợp thành 1 nút bấm tiện dụng và bảo mật tuyệt đối.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_White_2

Khả năng kết nối đương đại

Hai cổng kết nối cao cấp Thunderbolt™ 3 với giao tiếp USB Type-C trên Acer Swift 7 SF714-52T-710F cho khả năng truyền dữ liệu có tốc độ lên đến 40 Gbps, và cho phép bạn kết nối với hầu hết các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng, ngay cả kết nối với màn hình ngoài. Kết nối wifi Gigabit Wi-Fi với công nghệ 2×2 MU-MIMO cho đường truyền Wifi nhanh như chớp và luôn ổn đinh.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_White_5

191000469

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Acer Swift 7 SF714-52T-7134 (NX.H98SV.002) là chiếc laptop mỏng nhẹ không tưởng từ trước đến nay với trọng lượng chỉ 890g và kích thước chỉ 9.95mm, đem lại cảm giác như không mang laptop theo bên mình. Không những thế, vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu Magie cao cấp làm cho trọng lượng Swift 7 nhẹ hơn đến 35% và cứng cáp hơn 4 lần so với vỏ nhôm thông thường. Tất cả tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh thời trang đến tối giản.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_Black_3

Màn hình mỏng ấn tượng

Một trong những yếu tố giúp tạo nên vẻ đẹp của Acer Swift 7 SF714-52T-7134 đó là nhờ màn hình gần như không viền. Màn hình với bốn cạnh viền mỏng chỉ 1.25mm gần như đạt đến độ mỏng tuyệt đối, nâng tỉ lệ hiển thị màn hình trên khung máy lên đến 92%. Bên cạnh đó, màn hình IPS có độ phân giải cao được làm từ chất liệu kính Corning® Gorilla® Glass 6 cao cấp mang đến hình ảnh sắc nét rõ ràng và cho khả năng chống chày xước.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_Black_1

Cấu hình xử lý tối ưu

Acer Swift 7 SF714-52T-7134 được trang bị chip xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất cùng bộ nhớ SSD (có thể nâng cấp) lên đến 512GB PCIe NVMe và 16GB RAM LPDDR3, giúp xử lý những tác vụ chỉnh sửa văn bản, xử lý database, chỉnh sửa hình ảnh… một cách nhanh chóng và mượt mà. Ngoài ra, máy cũng được trang bị các tính năng cao cấp khác như: thời lượng Pin 10 tiếng, touchpad cao cấp Corning® Gorilla® Glass 3 độ chính xác cao, khóa vân tay và phím nguồn được tích hợp thành 1 nút bấm tiện dụng và bảo mật tuyệt đối.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_Black_2

Khả năng kết nối đương đại

Hai cổng kết nối cao cấp Thunderbolt™ 3 với giao tiếp USB Type-C trên Acer Swift 7 SF714-52T-7134 cho khả năng truyền dữ liệu có tốc độ lên đến 40 Gbps, và cho phép bạn kết nối với hầu hết các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng, ngay cả kết nối với màn hình ngoài. Kết nối wifi Gigabit Wi-Fi với công nghệ 2×2 MU-MIMO cho đường truyền Wifi nhanh như chớp và luôn ổn đinh.

Acer_Swift_7_SF714-52-52T_Black_5

191001273

Máy lọc không khí (PURIFIER) XIAOMI MI AIR PURIFIER 2H sử dụng những công nghệ mới và bộ lọc hiện đại đạt hiệu quả cao trong việc lọc không khí. Mang đến cho bạn một không gian trong lành nhất, loại bỏ các vị khuẩn, vi rút, bụi mịn gây hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

may-loc-khong-khi-PURIFIER-XIAOMI-MI-AIR-PURIFIER-2H-1

Ứng dụng bộ lọc HEPA tạo không khí trong lành

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H sử dụng màng lọc Hepa giúp lọc các hạt bụi không khí có kích thước từ 0.3μm trở lên giúp hiệu quả lọc không khí đạt ít nhất 99,97%. Với màng lọc này, không gian nhà bạn sẽ luôn trong lành, sạch sẽ giảm bớt các mầm móng gây bệnh hen suyễn, dị ứng,…

Bên cạnh đó máy còn có bộ lọc True HEPA, máy sẽ giúp hấp phụ không khí hút 360° qua ba lớp lọc giúp làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng.

Lớp thứ hai là bộ lọc HEPA cấp H13 lọc hạt có đường kính 0,3μm trở lên, bao gồm hạt PM2,5, khói, vẩy da thú cưng, phấn hoa và thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh.

Ở lớp cuối cùng có chất liệu là than hoạt tính chất lượng cao giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác và có thể khử mùi.

Điều khiển bằng điện thoại thông minh

Với ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, máy sẽ nhận được thông báo khi cần thay đổi bộ lọc. Như thế, bạn sẽ kịp thời thay thế được bộ lọc mới khi sử dụng trong thời gian dài.

Mi Air Purifier 2H có thể được điều khiển bằng điện thoại cho phép bạn bật tắt máy lọc từ xa, hoặc khi bạn quên tắt máy khi rời khỏi nhà. Hoặc có thể mở máy trước để không gian nhà luôn sạch sẽ thoáng mát khi bạn quay trở về.

Bên cạnh đó, hãng còn trang bị tính năng kết nối giọng nói qua Google Assistant thông minh, có thể giúp bạn tìm kiếm và giải trí cực kì dễ dàng. Bạn chỉ việc nhập vào từ khóa, trợ lý ảo sẽ lập tức tìm và hiện kết quả cho bạn hoặc thực hiện bằng ngay chính giọng nói của mình.

may-loc-khong-khi-PURIFIER-XIAOMI-MI-AIR-PURIFIER-2H-2

Điều hòa không khí hiệu quả

Công nghệ này được lấy ý tưởng từ động cơ máy bay, các hệ thống áp lực khí động học được phát triển bởi đội ngũ R&D giúp không khí được hút vào bên trong từ phía dưới và thổi lên trên các luồng khí mạnh. Giúp không khí được lan tỏa xung quanh căn phòng hiệu quả.

Máy hoạt động trơn tru, không gây tiếng động

Máy lọc không khí (PURIFIER) XIAOMI MI AIR PURIFIER 2H với công nghệ làm giảm tiếng ồn và có sức cản gió giúp bạn ngủ ngon hơn. Đặc biệt, động cơ này tiêu thụ ít năng lượng đến 58% giúp tiết kiệm điện hiệu quả.  Vì thế, bạn có thể an tâm nghỉ ngơi với nguồn không khí trong lành yên tĩnh nhất.

191001278

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD) là camera chuyện dụng cho hội nghị di động. Sản phẩm được trang bị thiết bị thu âm Blutooth cho văn phòng, căn hộ nhỏ và trong khi di chuyển.

Với Camera Conferencecam Connect, việc tiến hành các hội nghị sẽ trở lên đơn giản hơn, với việc có thể tiến hành tại bất kỳ nơi đâu. Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho văn phòng và trong phòng tại nhà nhỏ, camera có kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng, luôn sẵn sàng được bạn mang đi khắp nơi làm việc cũng như luôn sẵn sàng cho bất kỳ cuộc gọi hội nghị truyền hình trực tiếp nào.

Những tính năng của sản phẩm

Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD) được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt trên bàn, trong phòng làm việc và các không gian nhỏ. Với trường ngắm rộng 90 độ đường chéo với tính năng quét ngang, nghiêng, thu phóng 4 lần và quang học sắc nét khiến cho việc thấy mọi người trong phòng thật đơn giản.

Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD) được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi cuộc họp. Với chân đế trên bàn chỉ 3 inch (75 mm), Connect phù hợp với hầu như mọi nơi. Ngay cả điều khiển cầm tay cũng được thiết kế để dễ mang, gắn làm nắp thấu kính để bạn không làm rơi trong túi xách.

Khả năng tương thích mạnh mẽ nên Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam có kết nối USB cắm vào là hoạt động tới các máy tính Windows, máy Mac và Chromebooks™, và được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco Jabber™ và được tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo, và Zoom.

Camera cao cấp có độ nét tối đa, giúp người dùng tận hưởng video tươi sáng, rõ ràng có độ sắc nét và màu sắc được tái tạo chính xác, ngay cả khi phóng to. Dễ dàng bảo vệ các thấu kính khỏi bụi bặm và trầy xước bằng cách gắn điều khiển từ xa có nam châm.

191000355

Đánh Quạt mini để bàn kèm cáp usb (Đen)

Thiết bị quạt để bàn vô cùng tiện lợi mang đến trải nghiệm rất thú vị với người dùng. Quạt để bàn được đánh giá là một trong những phụ kiện tiên tiến, thu hút được rất nhiều người mua vì tính tiện lợi cũng như công dụng rất tốt.Quạt mini để bàn kèm cáp usb (Đen)

Thiết kế

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng giúp quạt mini để bàn được vô cùng tín nhiệm.

Màu sắc tươi, cho người dùng luôn có cảm giác tự tin khi sử dụng.

Với thiết kế lồng bảo vệ mang đến cảm giác an toàn tối đa cho người sử dụng. Dù là dùng cho người lớn hay trẻ nhỏ, quạt mini để bàn với cáp cắm usb thông minh là người bạn an toàn không thể thiếu cho cả gia đình.

Tích hợp cao cấp

Kết nối dễ dàng với cổng USB chuyên dụng, người dùng có thể cắm trực tiếp vào khe cắm usb của máy tính. Người hay phải sử dụng laptop thường xuyên rất thích sản phẩm này bởi tính đa dạng, thiết kế đơn giản, và dễ dàng mang theo cũng là 1 lợi thế.

Tích hợp pin dự phòng giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi chỉ sau 1 lần sạc. Sạc rất đơn giản, chỉ với 1 dây cáp usb và nguồn điện 5V người dùng đã có quạt để trải nghiệm rất tốt.

Thiết bị với mức độ tiếng ồn thấp mang đến sự yên tĩnh cao cấp. Tính năng này rất tốt đối với các gia đình có em bé, quạt thổi giúp các bé ngủ ngon hơn trong những ngày nóng nực bên cạnh âm thanh khá yên tĩnh giúp bé có thể ngủ sâu giấc mà không bị tỉnh dậy đột ngột.

3 mức độ cho phép người dùng lựa chọn để điều chỉnh tốc độ quạt. Ngoài những công dụng dùng tại nhà, người dùng có thể sử dụng tại văn phòng giúp làm mát cũng như hạn chế mồ hôi tay cho những người thường xuyên phải đánh máy.

 

190903594

Giới thiệu tổng quan về Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Seria – là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Seria được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó thương hiệu này còn cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt mang tính tiện dụng cao, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 là sản phẩm cực kỳ hữu dụng đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Có thiết kế theo dạng lắp mở nắp chỉ có người lớn mở được, giúp bạn cố định trên các ngăn kéo tủ, cửa ra vào, nhằm tránh trường hợp bé nghịch ngợm gây kẹt tay, thậm chí nguy hiểm.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao.

Khi không sử dụng đến, bạn có thể tháo chốt dễ dàng mà không lo để lại vết khoan, hay đóng đinh trên cửa, ngăn tủ như các kiểu chốt khóa thông thường.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 bảo đảm an toàn trong gia đình có trẻ nhỏ, tránh khỏi sự tò mò của bé khi mở cửa, mở tủ, gây kẹt tay bé.

191000354

Đánh Quạt mini để bàn kèm cáp usb (Xanh lá)

Thiết bị quạt để bàn vô cùng tiện lợi mang đến trải nghiệm rất thú vị với người dùng. Quạt để bàn được đánh giá là một trong những phụ kiện tiên tiến, thu hút được rất nhiều người mua vì tính tiện lợi cũng như công dụng rất tốt.Quạt mini để bàn kèm cáp usb (Xanh lá)

Thiết kế

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng giúp quạt mini để bàn được vô cùng tín nhiệm.

Màu sắc tươi, cho người dùng luôn có cảm giác tự tin khi sử dụng.

Với thiết kế lồng bảo vệ mang đến cảm giác an toàn tối đa cho người sử dụng. Dù là dùng cho người lớn hay trẻ nhỏ, quạt mini để bàn với cáp cắm usb thông minh là người bạn an toàn không thể thiếu cho cả gia đình.

Tích hợp cao cấp

Kết nối dễ dàng với cổng USB chuyên dụng, người dùng có thể cắm trực tiếp vào khe cắm usb của máy tính. Người hay phải sử dụng laptop thường xuyên rất thích sản phẩm này bởi tính đa dạng, thiết kế đơn giản, và dễ dàng mang theo cũng là 1 lợi thế.

Tích hợp pin dự phòng giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi chỉ sau 1 lần sạc. Sạc rất đơn giản, chỉ với 1 dây cáp usb và nguồn điện 5V người dùng đã có quạt để trải nghiệm rất tốt.

Thiết bị với mức độ tiếng ồn thấp mang đến sự yên tĩnh cao cấp. Tính năng này rất tốt đối với các gia đình có em bé, quạt thổi giúp các bé ngủ ngon hơn trong những ngày nóng nực bên cạnh âm thanh khá yên tĩnh giúp bé có thể ngủ sâu giấc mà không bị tỉnh dậy đột ngột.

3 mức độ cho phép người dùng lựa chọn để điều chỉnh tốc độ quạt. Ngoài những công dụng dùng tại nhà, người dùng có thể sử dụng tại văn phòng giúp làm mát cũng như hạn chế mồ hôi tay cho những người thường xuyên phải đánh máy.

190904444

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-S24mm f/2.8 STM

Lens Canon EF-S24mm có một thiết kế thuộc những dòng nhỏ nhắn, khi gắn vào hood nhìn vào cũng rất nhỏ. Đây có thể xem là những Lens nhỏ nhất của Canon. Bạn hoàn toàn có thể mang nó đi bất cứ đâu.

Được trang bị lớp phủ Super Spectra, giúp giảm thiểu dộ lóa ống kính và bóng mờ, cải thiện độ tương phản và độ trung thực trong điều kiện sáng chói.

Lens Canon EF-S24mm

Với tiêu cự tương đương 35mm là 38mm, nó phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Ống kính có vị trị thành phần thấu kính được tối ưu hóa và bao gồm yếu tố phi cầu cho chất lượng hình ảnh cao từ trung tâm bố cục cho đến các góc và lớp phủ chuyên dụng trên các thành phần ống kính để giảm bóng mờ và lóa.

Lens Canon EF-S24mm

Ống kính EF-S24mm f/2.8 STM vượt trội khi quay phim nhờ vào động cơ STM của nó cho phép theo dõi lấy nét im lặng và mượt mà (trên máy ảnh EOS với Movie Servo AF), cùng với ổ đĩa vi mô giúp thay đổi khẩu độ im lặng. Ống kính cũng cung cấp lấy nét thủ công toàn thời gian, điều chỉnh AF thủ công (AF một lần chụp), và có thể tập trung xuống khoảng cách tối thiểu 0,5 ft. (0,16m). Mang lại độ sáng quang học trong một cấu trúc nhẹ và không gây khó chịu, ống kính EF-S 24mm f / 2.8 STM là một ống kính có độ dài quang học cố định tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia muốn thêm tùy chọn thân thiện với du lịch vào bộ sưu tập của họ.

Lens Canon EF-S24mm

190904372

Máy ảnh Canon EOS M6 Mark II Body là chiếc máy ảnh này rất nhỏ gọn và nhẹ đến nỗi bạn có thể quên rằng nó nằm trong túi của bạn. EOS M6 Mark II có thể nổ tới 30 khung hình / giây với chế độ chụp RAW của nó trong khi theo dõi vũ công đó trên sân khấu mà không làm gián đoạn người khác bằng màn trập điện tử im lặng lên tới 1 / 16.000 giây (đóng băng bất kỳ chuyển động nào của vũ công)

Canon-EOS-M6-Mark-II-Body-1

Giới hạn cường độ thấp của EOS M6 Mark II, EV -5 đảm bảo lấy nét chính xác trong phòng hiệu suất thiếu sáng và độ nhạy sáng ISO lên tới 51.200 cho phép hình ảnh được chiếu sáng tốt.

Bạn có thể ghi lại hiệu suất với khả năng quay video 4K của M6 M6 Mark II ở chế độ không crop hoặc crop, có được chế độ xem toàn bộ hội trường lớn hoặc thu phóng nhiều hơn để có được biểu cảm của vũ công.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc

Với chế độ chụp RAW của EOS M6 Mark II, bạn sẽ chụp được tới 30 bức ảnh trong một giây (30 khung hình / giây) – cho phép bạn chọn bức ảnh hoàn hảo khoảnh khắc đầu tiên mà người ấy thổi chiếc bánh sinh nhật của mình.

Chức năng chụp trước thậm chí cho phép ghi lại tới 0,5 giây trước khi bạn nhấn nút chụp, do đó bạn cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc thẳng thắn đó.Chế độ này không chỉ khả dụng trong One-Shot AF mà còn ở Servo AF, đảm bảo mọi hình ảnh của con bạn chập chững những bước đi đầu tiên

Canon-EOS-M6-Mark-II-Body-2

Góc Nhìn Cuộc Sống Chân Thực

EOS M6 Mark II quay các video 4K độ phân giải siêu cao (UHD) chưa được cắt xén, mang đến cho bạn góc nhìn đầy đủ của ống kính được sử dụng để chụp toàn bộ rạp chiếu phim và Dual Pixel CMOS AF cung cấp cho bạn khả năng lấy nét chính xác và tốc độ cao trên màn trình diễn trên sân khấu.

Để tiếp cận xa hơn, EOS M6 Mark II cho phép người dùng quay với chất lượng UHD 4K bị cắt xén giúp ống kính của họ có thể tiếp cận xa hơn để ghi lại biểu cảm của các diễn viên đang biểu diễn.

Lấy Nét Đôi Mắt Chủ Thể Tự Động

Máy ảnh EOS M6 Mark II có chức năng Phát hiện Mắt AF, có thể phát hiện và lấy nét vào đồng tử của đôi mắt. Đặc biệt hữu ích khi chụp mở rộng trên ống kính khẩu độ lớn, luôn đảm bảo rằng đôi mắt nằm trong tiêu cự, lý tưởng để chụp chân dung.

Canon-EOS-M6-Mark-II-Body-3

Chức năng này cũng có sẵn trong chế độ Servo, điều đó có nghĩa là có thể chụp được biểu hiện chân thực của các đối tượng chuyển động. Hãy tưởng tượng một cuộc phỏng vấn của một đầu bếp nấu ăn hoặc ngay cả khi cô dâu bước xuống lối đi, và trọng tâm luôn bị khóa vào mắt khi họ di chuyển.

190904510

Tổng quan  Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM

Ống kính EF 100-400mm f / 4.5-5.6L IS II USM mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất tiên tiến, cấu trúc nhỏ gọn và khả năng phân giải tuyệt vời, tuyệt vời cho chụp ảnh thể thao và động vật hoang dã.

Ống kính có một fluorite và một yếu tố siêu UD để giúp cung cấp độ tương phản và độ phân giải ấn tượng với giảm quang sai màu trên toàn bộ phạm vi zoom. Lớp phủ không khí mới (ASC) mới của Canon giúp giảm đáng kể hiện tượng lóa và bóng mờ ngược sáng, trong khi lớp phủ flo ở bề mặt ống kính phía trước và phía sau giúp giảm bớt vết bẩn và dấu vân tay.

Khẩu độ tròn 9 lưỡi thể hiện nền đẹp, mềm mại và chế độ 3 (chỉ tiêu chuẩn, lia và phơi sáng) Bộ ổn định hình ảnh quang học cung cấp tối đa 4 bước * chỉnh sửa ảnh. Hệ thống lấy nét bên trong mới giúp đảm bảo lấy nét nhanh và chính xác xuống tới 3,2 ft với a. Độ phóng đại tối đa 31 lần.

Các cải tiến về khả năng sử dụng bao gồm vòng thu phóng kiểu xoay với mô-men thu phóng có thể điều chỉnh để có hiệu suất thu phóng tùy chỉnh, chính xác hơn, giá đỡ ba chân được thiết kế lại có thể được gắn và tháo ra mà không cần tháo ống kính khỏi máy ảnh và nắp đậy ống kính hoàn toàn mới với cửa sổ bên giúp đơn giản hóa việc điều chỉnh các bộ lọc đặc biệt – như các bộ phân cực – mà không cần phải tháo mui xe.

Được chế tạo chắc chắn với khả năng chống bụi và nước tiên tiến cho độ bền trong nhiều môi trường, ống kính EF 100-400mm f / 4.5-5.6L IS II USM là một máy trình diễn xuất sắc với các điều khiển tinh tế cho nhiều tình huống khác nhau.

Giá đỡ ba chân được thiết kế lại có thể được gắn và tháo mà không cần tháo ống kính ra khỏi máy ảnh và nắp đậy ống kính hoàn toàn mới với cửa sổ bên giúp điều chỉnh các bộ lọc đặc biệt – như các bộ phân cực – mà không cần phải tháo nắp.

Lens Canon EF100-400mm f4.5-5.6L IS II USM-3

Đặc trưng Lens Canon EF100-400mm f/4.5-5.6L IS II USM

Zoom siêu tele L-series nhỏ gọn, hiệu suất cao làm cho nó lý tưởng cho chụp ảnh thể thao và động vật hoang dã.

Một thấu kính fluorite và một thấu kính siêu UD cung cấp hiệu chỉnh quang sai màu sắc tuyệt vời trong toàn bộ phạm vi zoom, giúp mang lại hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải và độ tương phản cao.

Vòng zoom loại xoay cho phép bố cục chính xác hơn và cân bằng tuyệt vời khi cầm.

Lấy nét bên trong, gọi USM, CPU tốc độ cao và thuật toán AF được tối ưu hóa để lấy nét tự động nhanh và chính xác.

Lens Canon EF100-400mm f4.5-5.6L IS II USM-2

Bộ ổn định hình ảnh quang học cung cấp tối đa bốn bước điều chỉnh tốc độ màn trập *.

Ba chế độ ổn định hình ảnh (tiêu chuẩn, lia máy và chỉ trong khi phơi sáng) cung cấp kết quả nổi bật cho một loạt các tình huống chụp.

Vòng điều chỉnh mô-men xoắn cải tiến cho phép dễ dàng cài đặt độ căng của zoom.

Khả năng chống bụi và nước cao, và độ bền đáng kinh ngạc cho phép chụp ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Khẩu độ tròn (9 lưỡi) giúp mang lại hậu cảnh đẹp, mềm mại.

Lớp phủ fluoride trên bề mặt ống kính phía trước và phía sau giúp giảm vết bẩn và dấu vân tay.

Mui xe ống kính với cửa sổ bên cho phép các bộ lọc đặc biệt được điều chỉnh với mui xe tại chỗ.

Lens Canon EF100-400mm f4.5-5.6L IS II USM-1

Giá đỡ ba chân được thiết kế mới có thể được gắn hoặc tháo mà không cần tháo ống kính khỏi máy ảnh.

Khoảng cách lấy nét tối thiểu 3,2 ft. / 0,98 m với độ phóng đại tối đa 0,31x.