Tháng Chín 25, 2019

190900718

Giới thiệu về Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng)

Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng) mang đến cho bé từ 12 – 17kg một sản phẩm vệ sinh chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong những năm tháng đầu đời. Với thiết kế lưng chun linh hoạt cùng bề mặt 3D khô thoáng và công nghệ siêu thấm chống tràn, tã quần Bobby sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thật thỏa thích cũng như những giấc ngủ thật sâu và ngon giấc cho bé. Mẹ yên tâm cho bé thoải mái vận động và tự do khám phá thể giới xung quanh mà không lo tràn tã hay cảm giác bí bức làm phiền bé. Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng) tiện lợi hơn cho việc chăm sóc bé.

Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng)

Lớp thấm nhanh siêu tốc

Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng) với bề mặt siêu thấm hút nhanh chóng dàn đều và giữ sâu chất lỏng, thấm hút thật nhiều mà không lo dày bí, bé luôn khô thoáng.

Bề mặt 3D khô thoáng

Cấu tạo dạng sóng với vô số rãnh thấm hút siêu nhanh, đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài cho bề mặt tã khô thoáng.

3 vùng chun hông linh hoạt

Co giãn linh hoạt đa chiều theo từng cử động nên luôn ôm vừa vặn, thoải mái.

Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng)

 

Màng đáy thoát ẩm đa chiều

Đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, giúp da hô hấp tự nhiên, ngăn ngừa hăm tã.

Dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng

Giúp cuốn miếng tã lại gọn gàng sau sử dụng, giữ vệ sinh và tiện lợi.

Tinh chất trà xanh

Đặc tính kháng khuẩn và khử mùi nhẹ nhàng trong trà xanh mang lại hương thơm mát giúp ngừa hăm hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Tã Quần Bobby Fresh Gói Lớn XL32 (32 Miếng)

Tã Quần Bobby Fresh Gói Siêu Lớn M60 3

 

Hướng dẫn mẹ chọn size tã Bobby phù hợp cho bé

Size                                 Cân nặng / Độ tuổi của bé                       
Size NB1 < 1 tháng tuổi
Size NB2 > 1 tháng tuổi
Size S < 7kg
Size M 6 – 10kg
Size L 9 – 13kg
Size XL 12 – 17kg
Size XXL > 16kg

190900716

Giới thiệu về sản phẩm Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2-60 (60 Miếng)

Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2-60 (60 Miếng) vô cùng tiện lợi dành cho các bà mẹ với số lượng 60 miếng thỏa sức sử dụng cho các bé trên 1 tháng tuổi.

Miếng lót Bobby Fresh Newborn 2 với thiết kế với lõi bông mềm mại cao cấp bề mặt sản phẩm được lụa hóa, êm mềm, hút thấm một chiều, không thấm ngược trở lại, giúp bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ giúp các be khi sử dụng thoải mái nhất. Đặc biệt công nghệ siêu thấm cùng lớp thấm nhanh siêu tốc, chống hăm và khử mùi hôi hiệu quả mang đến cho bé sơ sinh cảm giác khô thoáng để bé ngủ ngoan, chơi ngoan cả ngày.

Miếng lót sơ sinh Bobby Fresh Newborn 2-60 (60 Miếng)

Miếng lót Bobby Newborn 2 bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da của các bé sơ sinh đem lại sự an tâm cho các mẹ khi sử dụng

Hướng dẫn mẹ chọn size tã Bobby phù hợp cho bé

Size                                 Cân nặng / Độ tuổi của bé                       
Size NB1 < 1 tháng tuổi
Size NB2 > 1 tháng tuổi
Size S < 7kg
Size M 6 – 10kg
Size L 9 – 13kg
Size XL 12 – 17kg
Size XXL > 16kg

 

Một số lưu ý cho các mẹ khi sử dụng tã cho trẻ

– Thời gian thay tã thích hợp 3 đến 4 giờ đồng hồ với tã vải ban ngày, 5 đến 7 tiếng đối với tã vài ban đêm. Các mẹ sẽ luôn an tâm vì không cần phải trông thay tã cho bé liên tục mà vẫn giúp các bé được an toàn và thoải mái hơn.

– Vệ sinh tã vải cho bé cũng rất đơn giản. Khi thay tã chỉ cần vệ sinh cho bé bằng vải sạch để khô rồi dùng miếng tã mới cho vào và đem miếng tã cũ bỏ đi vô cùng nhanh chóng tiện lợi.

190904173

Giới thiệu nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3L

Thương hiệu Dnee có xuất xứ đến từ Thái Lan là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ em và gia đình.  Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng được người dùng tin tưởng lựa chọn như nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình,….Trong đó nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3 lít được người dùng tin tưởng sử dụng cho các bé hiện nay.

nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3L

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3lít được chế tạo bởi công thức có nguồn gốc tự nhiên trải qua các quy trình sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Đặc biệt đánh bại những vết bẩn hay gặp phải trong ăn uống, vui chơi của các bé hàng ngày. Với mùi thơm dịu mát giúp quần áo, khăn, yếm,…các bé thơm lâu suốt cả ngày.
  • Với độ pH trung tính không gây ảnh hưởng, kích ứng tới làn da của các bé đặc biết không làm ảnh hưởng, hư hại tới quần áo, khăn, chăn màn.
  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3l với độ pH trung tính, sản phẩm rất mềm dịu với da tay của mẹ khi giặt và không làm hư hại đến quần áo của bé yêu.
  • Với dung tích lớn lên tới 3 lít giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và giảm thiểu thời gian mua sắm.

nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3L -2

Hướng dẫn sử dụng nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh Lá 3L

Đối với giặt tay

  • Người dùng hoà 1/2 nắp chai nước giặt hoặc 15ml nước giặt quần áo trẻ em D-nee với 2 lít nước (dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em). Ngâm quần áo, khăn,… trong vòng 10 phút sau đó giặt lại bằng nước sạch rồi đi phơi khô.

Đối với giặt máy

  • Cho 2 -3 nắp chai tùy thuộc vào số lượng quần áo cần giặt hoặc nước giặt xả Dnee với 8 lít nước sạch trong máy giặt. Vận hành chế độ giặt và vắt rồi đem phơi khô.

190904172

Giới thiệu nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3L

Thương hiệu Dnee có xuất xứ đến từ Thái Lan là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ em và gia đình.  Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng được người dùng tin tưởng lựa chọn như nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình,….Trong đó nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3 lít được người dùng tin tưởng sử dụng cho các bé hiện nay.

Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3lít 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3lít được chế tạo bởi công thức có nguồn gốc tự nhiên trải qua các quy trình sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Đặc biệt đánh bại những vết bẩn hay gặp phải trong ăn uống, vui chơi của các bé hàng ngày. Với mùi thơm dịu mát giúp quần áo, khăn, yếm,…các bé thơm lâu suốt cả ngày.
  • Với độ pH trung tính không gây ảnh hưởng, kích ứng tới làn da của các bé đặc biết không làm ảnh hưởng, hư hại tới quần áo, khăn, chăn màn.
  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3l với độ pH trung tính, sản phẩm rất mềm dịu với da tay của mẹ khi giặt và không làm hư hại đến quần áo của bé yêu.
  • Với dung tích lớn lên tới 3 lít giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và giảm thiểu thời gian mua sắm.

nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3L -2

Hướng dẫn sử dụng nước giặt quần áo em bé D-nee Xanh 3L

Đối với giặt tay

  • Người dùng hoà 1/2 nắp chai nước giặt hoặc 15ml nước giặt quần áo trẻ em D-nee với 2 lít nước (dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em). Ngâm quần áo, khăn,… trong vòng 10 phút sau đó giặt lại bằng nước sạch rồi đi phơi khô.

Đối với giặt máy

  • Cho 2 -3 nắp chai tùy thuộc vào số lượng quần áo cần giặt hoặc nước giặt xả Dnee với 8 lít nước sạch trong máy giặt. Vận hành chế độ giặt và vắt rồi đem phơi khô.

190900317

Giới thiệu Sữa Meiji 9 (1-3 tuổi) Growing Up Formula EZcube (800g)

Sữa Meiji 9 (1-3 tuổi) Growing Up Formula EZcube (800g) phù hợp cho trẻ từ 1 – 3 tuổi, không chỉ chứa các chất dinh dưỡng cơ bản như protein, chất béo, carbohydrat mà còn có các vitamin và khoáng chất rất khó có được từ sữa bò và thức ăn dạng rắn. Meiji còn bổ sung cả axit docosahexaenoic (DHA), các nucleotides và đặc biệt là hệ cân bằng Omega 3, Omega 6 giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn não bộ của trẻ trong suốt giai đoạn thơ ấu.
sua-meiji-growing-up-formula-800g-113810

Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng

Sữa Meiji Growing Up Formula EZcube (800g) cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 – 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO mang đến nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, tăng cường sức đề kháng để đảm bảo cho các hoạt động vui chơi trong ngày và một cơ thể khỏe mạnh.

Cung cấp chất lượng Protein tốt, bao gồm 40% Whey protein và tăng tổng lượng lưu huỳnh chứa axit amin như Cysteine.

400 ml chứa 10,1g chất béo. Bổ sung Phospholipid sữa chiết xuất từ sữa bò, chứa 1 lượng lớn sphingomyelin.

Bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji, mang tới nguồn năng lượng chính cho trẻ nhỏ, đồng thời tạo vị ngọt nhẹ cho sữa.

Bổ sung Nucleotides: 400ml Sữa Meiji cung cấp 7,8 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ) giúp cơ thể tạo kháng thể.

Hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, các vitamin nhóm B) có trong sữa Meiji là các loại vitamin cần thiết đối với trẻ nhỏ không chỉ mang đến hệ dinh dưỡng cân bằng mà còn nâng cao đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh để chống chọi với các loại bệnh thường gặp.

Hỗ trợ phát triển não bộ

Sữa Meiji Growing Up Formula EZcube (800g) đặc biệt bổ sung DHA, các vi chất như sắt, kẽm, acid Follic và hệ cân bằng Omega 3, Omega 6 tốt cho sự phát triển não bộ của bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi – giai đoạn bé bắt đầu học hỏi, khám phá và tiếp thu những điều xung quanh.

Thúc đẩy tăng trưởng chiều cao 

Tỷ lệ Canxi/Phospho là 2,0 và Canxi/Magie trong sữa Meiji là 7,6 theo đúng chuẩn FAO/WHO, đồng thời lượng vitamin D trong sữa cũng sẽ giúp bé hấp thu Canxi một cách tốt hơn, do đó, với việc sử dụng Meiji mỗi ngày, bé sẽ được hỗ trợ để tăng cường chiều cao cũng như sự chắc khỏe của răng.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

FOS có trong sữa Meiji là chất xơ hòa tan giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa và tự nhiên nhất, đồng thời cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân.

sua-meiji-growing-up-formula-800g-113810-5

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

– Định lượng chính xác lượng bột sữa theo yêu cầu bằng cách sử dụng thìa đi kèm và đong sữa vào vật chứa sạch (bình hoặc cốc).
– Đổ nước sôi để nguội đến khoảng 50 độ C vào bình với lượng bằng 2/3 chỉ định, chú ý để không bị bỏng và lắc đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn.
– Thêm nước sôi vừa đủ lượng nước chỉ định, khuấy đều. Khi cho trẻ dùng, hãy đảm bảo nhiệt độ pha gần bằng nhiệt độ cơ thể.

Định lượng sử dụng

– Sử dụng muỗng chuyên dụng có trong hộp để đong chính xác lượng sữa.
– 1 muỗng chuyên dụng gạt ngang đong được khoảng 5,6g sữa, pha cùng với 40ml nước.
Tham khảo bảng điều chỉnh số lần cho trẻ uống sữa
Tuổi Số muỗng gạt Số nước Số lần uống trong ngày
1-3 5 200ml 2-3 lần

 

190900731

Đánh giá Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại XL62 (62 Miếng)

Ra mắt đầu tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm phục vụ hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định thương hiệu và xây dựng được lòng tin dành cho các bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự tiện lợi của những chiếc quần tã trẻ em cực kỳ thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, trước những thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm tã giấy tốt nhất góp phần chăm sóc bé yêu.
Đây là một trong những nhà sản xuất tã giấy cho trẻ em luôn tiên phong với những nỗ lực sáng tạo, để mang những điều tốt đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy với nhiều cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại XL62 (62 Miếng)

Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại XL62 sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và sử dụng chất liệu có tính khử mùi, chống hăm da, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoải mái, dễ chịu. Tã Quần giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc mặc, tháo hoặc nới lỏng diện tích tã cho phù hợp với người bé.

Đặc điểm nổi bật

Sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và sử dụng chất liệu có tính khử mùi, chống hăm da, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoải mái, dễ chịu.

Lưng thun dễ mặc tã quần được thiết kế lưng thun ôm sát bụng bé, mềm mại hoàn hảo nên không để lại các vết hằn trên da. Giúp mẹ dễ dàng cố định tã, ngoài ra không gây đau rát, không xảy ra tình trạng hăm da bé dù bé có vận động mạnh cũng là 1 điểm nhấn của sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ việc khóa các dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, không bị trào ngay cả khi các mẹ sử dụng suốt đêm (trong thời gian 6 tiếng đồng hồ).

Thiết kế miếng lót mới mang đến sự thoải mái, dễ dàng nới ra và mặc vào cho bé. Cho bé có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn tránh cảm giác khó chịu.Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại XL62 (62 Miếng)-1

Tã Quần giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc mặc, tháo hoặc nới lỏng diện tích tã cho phù hợp với người bé một cách dễ dàng và thuận tiện.Với mặt đáy thoáng khí 100% giúp thông thoáng không khí và hơi ẩm thoát ra khỏi màng đáy nhanh chóng, cho da bé luôn khô thoáng, ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.
Kèm theo đó lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh có chứa các hạt siêu thấm giúp thấm hút vượt trội, ngăn trào ngược trở lại.

Sử dụng cách tốt nhất dành cho bé

Thay tã cho bé 4 – 5 tiếng/ lần hoặc ngay sau khi bé tiêu bẩn
Không nên dùng tã 24/24 giờ
Bảo quản nơi khô ráo

Cách chọn size cho bé

Size M – Dành cho bé từ 6 – 11 kg
Size L – Dành cho bé từ 9-14 kg
Size XL – Dành cho bé từ 12-17kg
Size XXL – Dành cho bé từ 15-25kg

190900316

Giới thiệu Sữa Meiji 9 (1-3 tuổi) Growing Up Formula EZcube (16 thanh)

Sữa Meiji 9 (1-3 tuổi) Growing Up Formula EZcube (16 thanh) phù hợp cho trẻ từ 1-3 tuổi, không chỉ chứa các chất dinh dưỡng cơ bản như protein, chất béo, carbohydrat, mà còn bổ sung các vitamin, khoáng chất và đặc biệt là sự xuất hiện của DHA, Omega 3, Omega 6 cùng các vi chất (sắt, kẽm,…) hỗ trợ tối đa cho sự phát triển toàn diện của bé cả về cân nặng, chiều cao lẫn trí tuệ. Với Meiji, bé yêu của bạn sẽ luôn được cung cấp đủ năng lượng cũng như sức đề kháng tốt phục vụ cho các hoạt động vui chơi hàng ngày. Về cơ bản, Meiji EZcube mang các thành phần dinh dưỡng giống Meiji Growing Up Formula nhưng với sự có mặt của công nghệ Nhật Bản đã được cấp bằng sáng chế lần đầu tiên trên thế giới, Meiji EZcube sẽ khiến việc ăn uống của bé trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

sua-meiji-growing-up-formula-EZcube-448g-113800.jpg

Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng

Sữa Meiji 9 (1-3 tuổi) Growing Up Formula EZcube cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 – 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO mang đến nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, tăng cường sức đề kháng để đảm bảo cho các hoạt động vui chơi trong ngày và một cơ thể khỏe mạnh.

Cung cấp chất lượng Protein tốt, bao gồm 40% Whey protein và tăng tổng lượng lưu huỳnh chứa axit amin như Cysteine.

400 ml chứa 10,1g chất béo. Bổ sung Phospholipid sữa chiết xuất từ sữa bò, chứa 1 lượng lớn sphingomyelin.

Bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji. Chất này có rất nhiều trong sữa mẹ và là nguồn năng lượng chính cho trẻ nhỏ, đồng thời mang tới vị ngọt nhẹ cho sữa.

Bổ sung Nucleotides: 400ml Sữa Meiji cung cấp 7,8 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ) giúp cơ thể tạo kháng thể.

Hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, các vitamin nhóm B) có trong sữa Meiji là các loại vitamin cần thiết đối với trẻ nhỏ không chỉ mang đến hệ dinh dưỡng cân bằng mà còn nâng cao đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh để chống chọi với các loại bệnh thường gặp.

Hỗ trợ phát triển não bộ

Sữa Meiji 9 (1-3 tuổi) Growing Up Formula EZcube đặc biệt bổ sung DHA, các vi chất như sắt, kẽm, acid Folic và hệ cân bằng Omega 3, Omega 6 tốt cho sự phát triển não bộ của bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi – giai đoạn bé bắt đầu học hỏi, khám phá và tiếp thu những điều xung quanh.

Thúc đẩy tăng trưởng chiều cao 

Tỷ lệ Canxi/Phospho là 2,0 và Canxi/Magie trong sữa Meiji là 7,6 theo đúng chuẩn FAO/WHO, đồng thời lượng vitamin D trong sữa cũng sẽ giúp bé hấp thu Canxi một cách tốt hơn, do đó, với việc sử dụng Meiji mỗi ngày, bé sẽ được hỗ trợ để tăng cường chiều cao cũng như sự chắc khỏe của răng.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

FOS có trong sữa Meiji là chất xơ hòa tan giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa và tự nhiên nhất, đồng thời cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân.

Công nghệ đầu tiên trên thế giới

Sữa Meiji Growing Up Formula EZcube sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến được cấp bằng sáng chế lần đầu tiên trên thế giới mang đến những viên sữa bột hình lập phương (1 viên pha được 40ml) dễ hòa tan, giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc pha sữa bởi mẹ đã không cần đến những chiếc thìa để đong đếm. Nó cũng vô cùng tiện lợi để mẹ mang sữa theo cho bé ăn khi cả nhà ra ngoài, đồng thời dễ dàng hơn trong việc kiểm soát lượng sữa bé đã dùng hay còn dư trong hộp.

Hộp sữa Meiji EZcube gồm 16 thanh, mỗi thanh gồm 5 viên sữa.

sua-meiji-growing-up-formula-EZcube-448g-113800-3.jpg

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

– Xé mí gói, cho sẵn lượng viên cần thiết vào đồ đựng sạch (bình pha hoặc cốc). Có thể lấy viên ra dễ dàng.
– Mỗi viên pha tương đương với 40ml nước.
– Rót nước sôi đã để nguội (khoảng 50˚C) vào bình pha khoảng 2/3 lượng pha đã hướng dẫn trên nhãn, chú ý cẩn thận để tránh bị bỏng và khuấy kỹ cho đến khi tan hoàn toàn.
– Thêm nước sôi vừa đủ lượng nước chỉ định và khuấy kỹ. Chỉ cho trẻ dùng sau khi kiểm tra thấy đã nguội bớt với nhiệt độ gần bằng nhiệt độ cơ thể.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

190900730

Đánh giá Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại L68 (68 Miếng)

Ra mắt đầu tiên vào năm 1978 và trong hơn 30 năm phục vụ hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, tã giấy Huggies đã khẳng định thương hiệu và xây dựng được lòng tin dành cho các bà mẹ Việt bởi chất lượng vượt trội và sự tiện lợi của những chiếc quần tã trẻ em cực kỳ thoáng mát, thấm hút, an toàn và đủ kích cỡ.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, trước những thành công vang dội như vậy nhưng Huggies vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm tã giấy tốt nhất góp phần chăm sóc bé yêu.
Đây là một trong những nhà sản xuất tã giấy cho trẻ em luôn tiên phong với những nỗ lực sáng tạo, để mang những điều tốt đẹp dành cho các bé. Sản phẩm tã giấy với nhiều cải tiến tăng cường hạt thấm hút, giúp giữ chặt chất lỏng bên trong tã và chống tràn hiệu quả, lớp thấm nhanh rộng hơn, tăng cường tốc độ thấm hút, chống vón cục, giữ cho bé mặc tã luôn khô thoáng.Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại L68 (68 Miếng)

Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại L68 sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và sử dụng chất liệu có tính khử mùi, chống hăm da, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoải mái, dễ chịu. Tã Quần giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc mặc, tháo hoặc nới lỏng diện tích tã cho phù hợp với người bé.

Đặc điểm nổi bật

Sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và sử dụng chất liệu có tính khử mùi, chống hăm da, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoải mái, dễ chịu.

Lưng thun dễ mặc tã quần được thiết kế lưng thun ôm sát bụng bé, mềm mại hoàn hảo nên không để lại các vết hằn trên da. Giúp mẹ dễ dàng cố định tã, ngoài ra không gây đau rát, không xảy ra tình trạng hăm da bé dù bé có vận động mạnh cũng là 1 điểm nhấn của sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ việc khóa các dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, không bị trào ngay cả khi các mẹ sử dụng suốt đêm (trong thời gian 6 tiếng đồng hồ).

Thiết kế miếng lót mới mang đến sự thoải mái, dễ dàng nới ra và mặc vào cho bé. Cho bé có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn tránh cảm giác khó chịu.Tã Quần Huggies Dry Gói Cực Đại L68 (68 Miếng)-1

Tã Quần giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc mặc, tháo hoặc nới lỏng diện tích tã cho phù hợp với người bé một cách dễ dàng và thuận tiện.Với mặt đáy thoáng khí 100% giúp thông thoáng không khí và hơi ẩm thoát ra khỏi màng đáy nhanh chóng, cho da bé luôn khô thoáng, ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.
Kèm theo đó lõi thấm hút và khóa chất lỏng thông minh có chứa các hạt siêu thấm giúp thấm hút vượt trội, ngăn trào ngược trở lại.

Sử dụng cách tốt nhất dành cho bé

Thay tã cho bé 4 – 5 tiếng/ lần hoặc ngay sau khi bé tiêu bẩn
Không nên dùng tã 24/24 giờ
Bảo quản nơi khô ráo

Cách chọn size cho bé

Size M – Dành cho bé từ 6 – 11 kg
Size L – Dành cho bé từ 9-14 kg
Size XL – Dành cho bé từ 12-17kg
Size XXL – Dành cho bé từ 15-25kg

190904169

Giới thiệu nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3L

Thương hiệu Dnee có xuất xứ đến từ Thái Lan là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ em và gia đình.  Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng được người dùng tin tưởng lựa chọn như nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình,….Trong đó nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3 lít được người dùng tin tưởng sử dụng cho các bé hiện nay.

nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3L

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3lít được chế tạo bởi công thức có nguồn gốc tự nhiên trải qua các quy trình sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Đặc biệt đánh bại những vết bẩn hay gặp phải trong ăn uống, vui chơi của các bé hàng ngày. Với mùi thơm dịu mát giúp quần áo, khăn, yếm,…các bé thơm lâu suốt cả ngày.
  • Với độ pH trung tính không gây ảnh hưởng, kích ứng tới làn da của các bé đặc biết không làm ảnh hưởng, hư hại tới quần áo, khăn, chăn màn.
  • Nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3l với độ pH trung tính, sản phẩm rất mềm dịu với da tay của mẹ khi giặt và không làm hư hại đến quần áo của bé yêu.
  • Với dung tích lớn lên tới 3 lít giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và giảm thiểu thời gian mua sắm.

nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3L -2

Hướng dẫn sử dụng nước giặt quần áo em bé D-nee Tím 3L

Đối với giặt tay

  • Người dùng hoà 1/2 nắp chai nước giặt hoặc 15ml nước giặt quần áo trẻ em D-nee với 2 lít nước (dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em). Ngâm quần áo, khăn,… trong vòng 10 phút sau đó giặt lại bằng nước sạch rồi đi phơi khô.

Đối với giặt máy

  • Cho 2 -3 nắp chai tùy thuộc vào số lượng quần áo cần giặt hoặc nước giặt xả Dnee với 8 lít nước sạch trong máy giặt. Vận hành chế độ giặt và vắt rồi đem phơi khô.

190900737

Giới thiệu tổng quan về Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng).

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Moony – là một công ty của Nhật Bản chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng hỗ trợ cho mẹ và bé đặc biệt là tã bỉm và được thành lập vào năm 1981.

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng)

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng) có thiết kế vừa vặn, ôm gọn, chuyên dùng cho các bé gái, cải tiến với thun chân 6 sợi siêu mềm từ Nhật, co giãn tốt mà không gây hằn đỏ trên da, giúp bé dễ dàng cử động. Cùng với nó, Thun hông co giãn nguyên vòng, linh hoạt theo từng chuyển động của bé.

Tã Quần Moony Bé Gái Gói Đại L (44 Miếng) được trang bị với vách chống tràn hai bên giúp chống trào đến 99% so với sản phẩm trước cải tiến, giúp da bé luôn khô thoáng cả ngày dài.

Toàn bộ bề mặt của Moony được cấu tạo từ chất liệu sợi nano siêu nhỏ và mịn, khiến tã không những vô cùng dịu nhẹ mềm mại mà còn cho phép không khí lưu thông giúp làn da bé có thể “thở” tự nhiên, từ đó tránh hăm bí khi mặc tã. Hơn nữa, Mẹ có thể nhận biết thời điểm thay tã dễ dàng dựa vào vạch màu chỉ thị ướt trên miếng tã. Khi vạch màu tự động chuyển từ màu vàng sang màu xanh lá, mẹ sẽ biết đã đến thời điểm thay tã. Ngoài ra, dải băng dính cuốn miếng tã giúp mẹ thay tã cho bé và vứt bỏ miếng tã thật sạch sẽ, vệ sinh và dễ dàng.

Hướng dẫn mẹ chọn size tã quần Moony phù hợp
bảng hướng dẫn chọn size tã quần cho mẹ