Tháng Chín 16, 2019

190900195

Đánh giá Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB

Công nghệ hút chân không của Bunker S sử dụng lực hút chân không tiên tiến và được cấp bằng sáng chế để thiết lập một phụ kiện cực kỳ chắc chắn với bề mặt bạn muốn sử dụng. Công nghệ này Bảo vệ tai nghe của bạn: chân đế sẽ không rơi nếu bị vô tình va phải, ngay cả khi lực tương đối mạnh.Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB-2Hai chế độ để phù hợp với mọi người

Một ưu điểm khác của sự tuân thủ mạnh mẽ mà công nghệ Hút chân không mang lại là Bunker S có thể được sử dụng ở hai chế độ khác nhau: Chế độ tiêu chuẩn, trong đó nó được gắn vào một bề mặt ngang và Chế độ Case, trong đó nó sẽ tự gắn vào một chiều dọc bề mặt như trường hợp PC của bạn. Điều này cho phép bạn tự do quyết định cách quản lý không gian của mình, giúp bạn tối ưu hóa bố cục máy tính để bàn.

Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB-1Chống bụi bẩn

Không có tiện ích nào miễn nhiễm với sự tích tụ của bụi và các loại bụi bẩn khác. Để giải quyết vấn đề này, bunker S có thể dễ dàng được làm sạch: chỉ cần rửa sạch bằng nước, đợi cho đến khi khô và bắt đầu sử dụng lại! Trong khi chân của các giá đỡ khác ngày càng bẩn hơn, thì miếng hút độc đáo trên Bunker S vẫn sạch sẽ.

Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB-3

Hướng dẫn

Tháo màng bảo vệ và làm sạch bề mặt mà bạn dự định sử dụng COUGAR Bunker S.
Đặt COUGAR Bunker S trên bề mặt mong muốn, với miếng hút hướng xuống dưới và ấn nhẹ đế của tai nghe vào nó, sau đó đẩy cần gạt xuống dưới.
Đặt tai nghe trên giá treo tai nghe.
Loại bỏ: Kéo cần hút lên trên. Sau đó, kẹp phần nhô ra của silicon nằm ở mặt sau của miếng hút và kéo nó lên trên để loại bỏ nó khỏi bề mặt.
Thận trọng
Phạm vi của các bề mặt không bằng phẳng phù hợp (bề mặt phẳng) không bao gồm vải, len, bông hoặc các vật liệu tương tự, cũng không bao gồm bất kỳ bề mặt xốp nào.

Giá treo tai nghe Cougar Bunker S RGB

Bảo trì

Các miếng hút có một độ dính đáng kể. Nếu, sau khi sử dụng kéo dài, bạn nhận thấy sự giảm độ ổn định của thiết bị và làm suy yếu sức hút của thiết bị, vui lòng rửa sạch bằng nước để làm sạch thiết bị. Khi khô, Thuộc tính ban đầu của nó sẽ được khôi phục.

190900194

Đánh giá Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB

Chạy theo sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ càng ngày càng cao cấp, các nhà sản xuất liên tục tung ra các sản phẩm phụ kiện giúp người chơi được trải nghiệm tốt hơn.Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB-1

Sản phẩm giá cố định dây chuột đến từ hãng Cougar – Bunker RGB ra mắt với tính năng hỗ trợ và nâng tầm game thủ lên chuyên nghiệp. Bên cạnh tính năng vượt trội, thiết kế cũng là điểm nhấn không thể bỏ xót của Bunker RGB.Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB

COUGAR Bunker là giải pháp hoàn hảo cho những game thủ muốn tận hưởng độ tin cậy, phản ứng và độ chính xác vượt trội của chuột chơi game có dây đồng thời ngăn chặn dây chuột xâm nhập.Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB-5

Với thiết kế được cấp bằng sáng chế cung cấp độ bền, độ ổn định và tính di động vượt trội. COUGAR Bunker là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà một game thủ nghiêm túc có thể thực hiện.

Thiết kế cáp treo linh hoạt

Cánh tay linh hoạt của Bunker sẽ giúp các game thủ tăng sự tự do di chuyển và tăng độ mượt mà trong việc kiểm soát chuột, đồng thời đảm bảo rằng dây chuột sẽ không bị vướng vào chuột hoặc bị vướng. Để đảm bảo khả năng tương thích với đại đa số chuột trên thị trường, Bunker có rãnh dây linh hoạt sẽ thích ứng với hầu hết mọi kích cỡ dây chuột.Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB-2

Ổn định cao cấp: Tấm hút chân không

Thiết kế được cấp bằng sáng chế của Bunker có một miếng hút keo đặc biệt cung cấp mức độ ổn định vượt trội ngay cả trên các bề mặt không bằng phẳng. Công nghệ này sẽ cho phép game thủ chơi thoải mái: Bunker sẽ giữ nguyên vị trí của mình ngay cả trong những phiên chơi game căng thẳng nhất.Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB-3

Thiết kế siêu nhẹ

Chỉ với 85 gram và với thiết kế nhỏ gọn, Bunker cho phép người dùng mang nó đi bất cứ đâu, có thể là một bữa tiệc LAN hoặc nhà của một người bạn.Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB-4

Giá cố định dây chuột Cougar Bunker RGB-6

190800581

Giới thiệu sản phẩm máy quét mã vạch Topcash AL-368

Máy quét mã vạch AL-368 là sản phẩm của hãng Topcash, thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị máy in, quét mã vạch.

Chi tiết máy quét mã vạch Topcash AL-368

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu để bàn (máy quét máy tính để bàn), phù hợp cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ vận chuyển, văn phòng tự động yêu cầu sản phẩm được luân chuyển nhanh và liên tục.
  • Phục vụ nhu cầu truy xuất thông tin hàng hóa của khách hàng, mang lại sự yên tâm, tin tưởng cho người mua.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ UIMG được hãng công nghệ Newland Auto-ID thiết kế và sản xuất. Điều này mang đến cho Máy quét mã vạch AL-368 những tính năng hàng đầu như quang học, CMOS, CCD,….

May-quet-ma-vach-Topcash-AL-368-1

  • Với công nghệ cảm biến hình ảnh CMOS, độ phân giải độ phân giải cao cho khả năng quét chính xác và nhận diện được nhiều loại mã 1D và 2D theo tiêu chuẩn toàn cầu.
    • Các loại mã 1D: EAN, UPC, Mã 39, Mã 93, Mã 128, UCC / EAN 128, Codabar , Xen kẽ 2 trên 5, ITF-6, ITF-14, ISBN, ISSN, MSI-Plessey, GS1 Databar, GS1 , Mã 11, Công nghiệp 25, Tiêu chuẩn 25, Plessey, Ma trận 2 trên 5
    • Các loại mã 2D: Mã QR, Ma trận dữ liệu, PDF417, Aztec, Maxicode
  • Sản phẩm này có thể quét nhanh, chính xác ngay cả khi đặt máy ở khoảng cách xa hoặc trong bất kì điều kiện ánh sáng nào.
  • Kết nối dễ dàng thông qua cổng USB-HID cho khả năng sử dụng tiện lợi, nhanh chóng, cùng với đó là tiêu thụ điện năng ở mực độ thấp.
  • Thiết kế chất liệu ABS+PC, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Độ bền cao trước mọi tác động của môi trường.
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Máy quét mã vạch AL-368 là thiết bị vô cùng hữu ích cho các siêu thị, nhà kho, cửa hàng tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu về truy xuất thông tin sản phẩm cho cả nhà phân phối lẫn khách hàng.

190800580

Giới thiệu sản phẩm máy quét mã vạch Topcash AL-328

Máy quét mã vạch AL-328 là sản phẩm của hãng Topcash, thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị máy in, quét mã vạch.

May-quet-ma-vach-Topcash-AL-328-1

Chi tiết máy quét mã vạch Topcash AL-328

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ vận chuyển, văn phòng tự động yêu cầu sản phẩm được luân chuyển nhanh và liên tục.
  • Phục vụ nhu cầu truy xuất thông tin hàng hóa của khách hàng, mang lại sự yên tâm, tin tưởng cho người mua.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ UIMG được hãng công nghệ Newland Auto-ID thiết kế và sản xuất. Điều này mang đến cho Máy quét mã vạch LV20D những tính năng hàng đầu như quang học, CMOS, CCD,…
  • Với công nghệ cảm biến hình ảnh CMOS, độ phân giải độ phân giải cao cho khả năng quét chính xác và nhận diện được nhiều loại mã 1D và 2D theo tiêu chuẩn toàn cầu.
    • Các loại mã 1D: EAN,UPC,Code 39,Code 93,Code 128,UCC/EAN 128,Codabar,Interleaved 2 of 5, ITF-6,ITF-14,ISBN,ISSN,MSI-Plessey,GS1 Databar,GS1 Composite Code,Code 11,Industrial 25,Standard 25,Plessey, Matrix 2 of 5.
    • Các loại mã 2D: QR Code, Data Matrix, PDF417,Aztec, Maxicode,HanXin Code
  • Máy quét mã vạch AL-328 sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng như cường độ sáng SXGA-W (Width1280*high1024) Ratio(5:4). Vì vậy sản phẩm này có thể quét nhanh, chính xác ngay cả khi đặt máy ở khoảng cách xa hoặc trong bất kì điều kiện ánh sáng nào

May-quet-ma-vach-Topcash-AL-328-2

  • Kết nối dễ dàng thông qua cổng USB-HID cho khả năng sử dụng tiện lợi, nhanh chóng, cùng với đó là tiêu thụ điện năng ở mực độ thấp.
  • Thiết kế chất liệu ABS+PC, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Độ bền cao trước mọi tác động của môi trường.
  • Máy được tích hợp khả năng chống nước chống bụi chuẩn IP54 standard.
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Máy quét mã vạch AL-328 là thiết bị vô cùng hữu ích cho các siêu thị, nhà kho, cửa hàng tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu về truy xuất thông tin sản phẩm cho cả nhà phân phối lẫn khách hàng.

190800579

Thông tin chi tiết về máy tính tiền POS Topcash 156

Máy tính tiền POS Topcash 156 là một trong những dòng máy đến từ hãng Topcash, thương hiệu máy tính thông dụng nhất. Máy tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế hiện đại nên thích hợp với đại đa số các loại hình kinh doanh như: nhà hàng, coffee shop, siêu thị mini…

May-tinh-tien-POS-Topcash-156-1

Sở hữu màn hình LCD hiển thị rõ nét

Máy tính tiên POS 156 được thiết kế với màn hình cảm ứng chống trầy xước. Máy cho phép điều chỉnh nhiều góc nhìn, hiển thị màu sắc rõ nét. Thao tác thực hiện đơn giản chỉ qua vài cái chạm, giao diện ứng dụng popup hiển thị thông tin mua hàng, tên sản phẩm, đơn giá, số lượng rất dễ sử dụng.

Tốc độ xử lý nhanh 

Máy POS 156 còn được trang bị thêm máy in hóa đơn theo kiểu in nhiệt nên có tốc độ in khá nhanh, màu sắc nét, quá trình thanh toàn cũng diễn ra khá nhanh chóng giúp khách hàng không phải chờ đợi. Đối với những nơi kinh doanh đông đúc, bận rộn thì tốc độ in hóa đơn sẽ giúp bạn rất nhiều.

Máy được cài đặt sẵn phần mềm quản lý

Máy tính tiền cảm ứng Máy POS 156 được cài đặt sẵn ứng dụng quản lý bán hàng giúp bạn ứng dụng nhanh và dễ dàng. Khi thông tin sản phẩm được cài đặt, máy sẽ lưu trữ thông tin chỉ qua thao tác chạm bạn sẽ dễ dàng giao dịch thanh toán với khách hàng.

May-tinh-tien-POS-Topcash-156-2

Chức năng quản lý thông tin giao dịch khách hàng VIP và ghi nợ đặc trưng

Máy có ứng dụng quản lý thông tin khách hàng VIP giúp bạn phân tích được số lượng, tần suất mua sắm tại cửa hàng của khách hàng. Qua những thông tin này bạn có thể triển khai những chương trình khuyển mãi các mặt hàng ưu thích, với nhiều chương trình ưu đã cho khách VIP.

Ngoài ra, máy tính tiền POS Topcash 156 cung cấp chức năng gửi báo cáo bán hàng trực tiếp từ hệ thống đến hộp thư e-mail, hỗ trợ kiểm tra doanh số bán hàng tại bất kỳ thời điểm nào.

190800578

Thông tin chi tiết về máy tính tiền POS Topcash 150P 

Máy tính tiền POS Topcash 150P là một trong những dòng máy đến từ hãng Topcash, thương hiệu máy tính thông dụng nhất. Máy tích hợp nhiều tính năng cùng thiết kế hiện đại nên thích hợp với đại đa số các loại hình kinh doanh như: nhà hàng, coffee shop, siêu thị mini…

Sở hữu màn hình LCD hiển thị rõ nét

Máy tính tiên POS 150 được thiết kế với màn hình cảm ứng chống trầy xước. Máy cho phép điều chỉnh nhiều góc nhìn, hiển thị màu sắc rõ nét. Thao tác thực hiện đơn giản chỉ qua vài cái chạm, giao diện ứng dụng popup hiển thị thông tin mua hàng, tên sản phẩm, đơn giá, số lượng rất dễ sử dụng.

May-tinh-tien-POS-Topcash-150P-1

Máy được cài đặt sẵn phần mềm quản lý

Máy tính tiền cảm ứng POS 150P được cài đặt sẵn ứng dụng quản lý bán hàng giúp bạn ứng dụng nhanh và dễ dàng. Khi thông tin sản phẩm được cài đặt, máy sẽ lưu trữ thông tin chỉ qua thao tác chạm bạn sẽ dễ dàng giao dịch thanh toán với khách hàng.

Chức năng quản lý thông tin giao dịch khách hàng VIP và ghi nợ đặc trưng

Máy có ứng dụng quản lý thông tin khách hàng VIP giúp bạn phân tích được số lượng, tần suất mua sắm tại cửa hàng của khách hàng. Qua những thông tin này bạn có thể triển khai những chương trình khuyển mãi các mặt hàng ưu thích, với nhiều chương trình ưu đã cho khách VIP.

1805208 – Quạt XIGMATEK Galaxy Premium RGB (CH120)

Giới thiệu Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) - EN40216 1

Giới thiệu Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) – EN40216

Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) – EN40216 là sản phẩm của tập đoàn Xigmatek được thành lập năm 2005 với chuyên môn tập trung vào sản xuất Gaming Gear, Case PC và các giải pháp tản nhiệt cho PC.

Giới thiệu Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) - EN40216 1

Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) – EN40216 có kích thước 120 x 120 x 25mm tiêu chuẩn, sử dụng đầu kết nối 6-pin để lây năng lượng từ Mainboard để tản nhiệt cho Case máy tính cũng như trang trí, tạo nên cá tính riêng của người sử dụng với đèn nền RGB có khả năng tái tạo 16 triệu màu.

Cánh quạt được làm từ nguyên liệu nhựa ABS tổng hợp, bền, dẻo, có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo quạt case sẽ hoạt động hết vòng đời lên tới 30.000h

Giới thiệu Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) - EN40216 2

Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) – EN40216 có khả năng lưu thông không khí với thông số 51 CFM bằng cách vận động tối đa 1200RPM tức 1200 vòng quay trong một phút,  hạn chế nhiệt tích tụ trên nhiều khu vực, đảm bảo lưu thông không khí trong Case.

Tuy hoạt động tương đối chăm chỉ nhưng tiếng ồn mà Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) – EN40216  tạo ra chỉ có âm lượng 20.3 dBa, không hề gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh và hoạt động đang dang dở của người dùng.

Giới thiệu Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium RGB (CH120) - EN40216 3

Quạt Case Xigmatek Galaxy Premium được thiết kế kết hợp 16 đèn LED độc lập và 12 chế độ ánh sáng, khi cánh quạt quay hiển thị một chuỗi các hiệu ứng ánh sáng khác nhau tạo một không gian độc đáo cho người dùng và với bộ điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều khiển và kiểm soát hoạt động của quạt phù hợp với mong muốn.

190900225

Giới thiệu, đánh giá Pin Philips 6LR61P1 (1 viên 9V)

Pin Philips 6LR61P1 (1 viên 9V) thuộc dòng sản phẩm của hãng Philips, là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan. Công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuộc ngành thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, điện gia dụng và điện tử,… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới với thiết kế đa dạng, chất lượng đảm bảo, độ bền cao được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Pin Philips 6LR61P1 (1 viên 9V)

Thông tin về sản phẩm Pin Philips 6LR61P1 (1 viên 9V)

  • Pin Philips 6LR61P1 (1 viên 9V) với thiết kế hiện đại chất lượng đảm bảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và đời sống hàng ngày.
  • Sản phẩm đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài, giúp duy trì hoạt động và tuổi thọ của các vật dụng gia đình một cách hiệu quả.
  • Pin Philips 6LR61P1 (1 viên 9V) với điện thế 9V, pin thích hợp dùng cho các thiết bị có dòng điện phù hợp như: máy nghe nhạc, đồng hồ, điều khiển oto, điều khiển cửa cuốn, chuông báo động, chuông cửa,…… nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng, mang đến sự tiện ích cho bạn và cả gia đình.

Một số chú ý khi sử dụng pin

  • Nếu không sử dụng sản phẩm tốt nhất nên tháo pin ra khỏi vật dụng vì nó có thể làm rò rỉ hóa chất của pin gây hỏng, ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm.
  • Lựa chọn và sử dụng những thương hiệu pin nổi tiếng có nguồn gốc tránh sử dụng những loại pin giá rẻ không an toàn ảnh hưởng trực tiếp khi sử dụng.
  • Lưu ý kiểm tra thường xuyên các viên pin khi sử dụng vì hiện tượng bị chảy là tự nhiên nên dù bạn có mua loại pin tốt nhất, nó vẫn sẽ bị chảy như các loại pin khác. Chỉ có điều là quá trình đó diễn ra chậm hơn mà thôi.

190900224

Giới thiệu, đánh giá Pin Philips LR6P4B (4 viên AA)

Pin Philips LR6P4B (4 viên AA) thuộc dòng sản phẩm của hãng Philips, là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan. Công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuộc ngành thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, điện gia dụng và điện tử,… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới với thiết kế đa dạng, chất lượng đảm bảo, độ bền cao được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Pin Philips LR6P4B (4 viên AA)

Thông tin về sản phẩm Pin Philips LR6P4B (4 viên AA)

  • Pin Philips LR6P4B (4 viên AA) với thiết kế hiện đại chất lượng đảm bảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và đời sống hàng ngày.
  • Sản phẩm đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài, giúp duy trì hoạt động và tuổi thọ của các vật dụng gia đình một cách hiệu quả.
  • Pin Philips LR6P4B (4 viên AA) với điện thế 1.5V, pin thích hợp dùng cho các thiết bị có dòng điện phù hợp như: điều khiển tivi, đồ chơi cho các bé, đèn pin, chuột, bàn phím không dây…… nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng, mang đến sự tiện ích cho bạn và cả gia đình. Pin có thể dễ dàng để trong balo, túi xách vô cùng tiện lợi khi đem đi chơi du lịch.

Một số chú ý khi sử dụng pin

  • Nếu không sử dụng sản phẩm tốt nhất nên tháo pin ra khỏi vật dụng vì nó có thể làm rò rỉ hóa chất của pin gây hỏng, ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm.
  • Lựa chọn và sử dụng những thương hiệu pin nổi tiếng có nguồn gốc tránh sử dụng những loại pin giá rẻ không an toàn ảnh hưởng trực tiếp khi sử dụng.
  • Lưu ý kiểm tra thường xuyên các viên pin khi sử dụng vì hiện tượng bị chảy là tự nhiên nên dù bạn có mua loại pin tốt nhất, nó vẫn sẽ bị chảy như các loại pin khác. Chỉ có điều là quá trình đó diễn ra chậm hơn mà thôi.

190900223

Giới thiệu, đánh giá Pin Philips LR03P4B (4 viên AAA)

Pin Philips LR03P4B (4 viên AAA) thuộc dòng sản phẩm của hãng Philips, là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam – Hà Lan. Công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuộc ngành thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, điện gia dụng và điện tử,… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới với thiết kế đa dạng, chất lượng đảm bảo, độ bền cao được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn.

Pin Philips LR03P4B (4 viên AAA)

Thông tin về sản phẩm Pin Philips LR03P4B (4 viên AAA)

  • Pin Philips LR03P4B (4 viên AAA) với thiết kế hiện đại chất lượng đảm bảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và đời sống hàng ngày.
  • Sản phẩm đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài, giúp duy trì hoạt động và tuổi thọ của các vật dụng gia đình một cách hiệu quả.
  • Pin Philips LR03P4B (4 viên AAA) với điện thế 1.5V, pin thích hợp dùng cho các thiết bị có dòng điện phù hợp như: điều khiển tivi, đồ chơi cho các bé, đèn pin, chuột, bàn phím không dây…… nhằm đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng, mang đến sự tiện ích cho bạn và cả gia đình. Pin có thể dễ dàng để trong balo, túi xách vô cùng tiện lợi khi đem đi chơi du lịch.

Một số chú ý khi sử dụng pin

  • Nếu không sử dụng sản phẩm tốt nhất nên tháo pin ra khỏi vật dụng vì nó có thể làm rò rỉ hóa chất của pin gây hỏng, ảnh hưởng tới độ bền của sản phẩm.
  • Lựa chọn và sử dụng những thương hiệu pin nổi tiếng có nguồn gốc tránh sử dụng những loại pin giá rẻ không an toàn ảnh hưởng trực tiếp khi sử dụng.
  • Lưu ý kiểm tra thường xuyên các viên pin khi sử dụng vì hiện tượng bị chảy là tự nhiên nên dù bạn có mua loại pin tốt nhất, nó vẫn sẽ bị chảy như các loại pin khác. Chỉ có điều là quá trình đó diễn ra chậm hơn mà thôi.