Tháng Chín 5, 2019

1603684

Giới thiệu tổng quan về Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U).

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Orico (Tên đầy đủ là ORICO Technologies Co. Ltd) – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị ngoại vi cho PC, thiết bị kỹ thuật số và điện thoại di động như bộ nhớ USB, bộ sạc, cáp sạc, loa, hệ thống ổ cứng NAS,… Công ty có trụ sở đặt tại Trung Quốc và được thành lập vào năm 2009.

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U)_1

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U) được thiết kế theo kiểu dạng sạc dùng trong ô tô có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi, cất giữ và sạc pin cho các thiết bị di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Cùng với nó, cục sạc được phủ một lớp sơn màu đen lịch lãm, phù hợp với không khí trong xe.

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U)_2

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U) được thiết kế với 2 cổng sạc, mỗi cổng đều có dòng điện phát ra  2,4A  giúp cho cục sạc có thể nhanh chóng cung cấp cho thiết bị di động của người dùng đầy đủ năng lượng và mang tới trải nghiệm du lịch, làm việc liền mạch.

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U)_4

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U) được thiết kế và cấu tạo từ các chất liệu cao cấp và mạch chất lượng cao cùng với các chức năng bảo vệ cho thiết bị di động của người dùng không bị quá nhiệt và quá tải. Hơn nữa, cục sạc còn đảm bảo an toàn cho người dùng trước các hiện tượng chập điện, cháy gây ra bởi những loại cục sạc giá rẻ khác ở trên thị trường.

Sạc USB xe hơi Orico 2 cổng (UCL-2U)_3

19070640

Giới thiệu tổng quan về Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3).

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Orico (Tên đầy đủ là ORICO Technologies Co. Ltd) – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị ngoại vi cho PC, thiết bị kỹ thuật số và điện thoại di động như bộ nhớ USB, bộ sạc, cáp sạc, loa, hệ thống ổ cứng NAS,… Công ty có trụ sở đặt tại Trung Quốc và được thành lập vào năm 2009.

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3)_1

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3) được thiết kế theo kiểu dạng sạc dùng trong ô tô có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi, cất giữ và sạc pin cho các thiết bị di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Cùng với nó, cục sạc được phủ một lớp sơn màu đen lịch lãm, phù hợp với không khí trong xe.

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3) được thiết kế với 3 cổng sạc,1 cổng có được trang bị với công nghệ QuickCharge 3.0 (Sạc nhanh hơn 27% so với QuickCharge 2.0),1 cổng sạc có dòng điện phát ra  2,4A và 1 cổng 1A giúp cho cục sạc có thể nhanh chóng cung cấp cho thiết bị di động của người dùng đầy đủ năng lượng và mang tới trải nghiệm du lịch, làm việc liền mạch.

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3)_2

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3) được thiết kế và cấu tạo từ các chất liệu cao cấp và mạch chất lượng cao cùng với các chức năng bảo vệ cho thiết bị di động của người dùng không bị quá nhiệt và quá tải. Hơn nữa, cục sạc còn đảm bảo an toàn cho người dùng trước các hiện tượng chập điện, cháy gây ra bởi những loại cục sạc giá rẻ khác ở trên thị trường.

Sạc USB xe hơi Orico 3 cổng (UCH-Q3)_3

190900012 – Card màn hình MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Giới thiệu card màn hình MSI RTX 2080 Super VENTUS XS OC

MSI RTX 2080 Super Ventus XS OC là chiếc card màn hình cao cấp vừa được MSI tung ra thị trường. Với hiệu năng được cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm là RTX 2080, 2080 Super giúp đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn, đặc biệt là trên độ phân giải lớn.

Lưu ý: phiên bản RTX 2080 Super này đã được ép xung sẵn để có được hiệu năng chơi game tốt hơn.

Thiết kế

MSI RTX 2080 Super Ventus XS OC đem lại thiết kế hoàn toàn mới với tông màu đen và trắng rất dễ phối màu với nhiều cách kết hợp khác nhau.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Kèm theo là tấm “back plate” kim loại lớn vừa tăng tính thẩm mĩ vừa hạn chế việc cong bo mạch khi mà khối lượng tản nhiệt ngày càng lớn.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Tản nhiệt

Sử dụng thiết kế quạt TORX FAN 2.0 độc quyền của MSI với trục bi kép cộng thêm phần cánh quạt được thiết kế tối ưu cả về lưu lượng và áp lực luồng gió đi qua lớp tản nhiệt bên dưới, đem lại cho hiệu năng tản nhiệt và độ ồn tối ưu nhất.

MSI GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 Ventus XS OC

Tiếp xúc trực tiếp với bộ xử đồ họa là 4 ống dẫn nhiệt kết nối tới các lá tản nhiệt bằng nhôm, giúp tối ưu tốc độ thoát nhiệt.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Nhằm đem lại hiệu năng tản nhiệt tối ưu nhất, trên các chip nhớ và bộ điều khiển cấp nguồn đều được đặt một lớp pad dẫn nhiệt.MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

Công nghệ mới

Dựa trên kiến trúc Turing mới của NVIDIA, RTX 2080 Super đảm bảo đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho game thủ, đồng thời tiếp tục hỗ trợ các công nghệ mới nhất từ NVIDIA.

MSI GeForce RTX 2080 Super VENTUS XS OC

G-SYNC

MSI RTX 2080 Super Ventus XS OC hỗ trợ công nghệ G-SYNC giúp loại bỏ hiện tượng “xé hình” khi chơi game đồng thời giảm độ trễ không cần thiết nhằm đáp ứng tốc độ chơi game nhanh của game thủ đặc biệt là những game thủ thi đấu giải.

MSI GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 Ventus XS OC

MSI AfterBurner

MSI AfterBurner có thể nói là phần mềm cực kì nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và những dân chơi công nghệ, với khả năng theo dõi, tùy biến, ép xung card đồ họa một cách dễ dàng. Nay với kiến trúc Turing của NVIDIA, AfterBurner được trang bị thêm khả năng tự động tìm ra thiết lập ép xung tối ưu nhất theo từng chiếc card đồ họa giúp việc ép xung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

MSI GeForce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 Ventus XS OC.

19070639

Giới thiệu tổng quan về Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U).

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Orico (Tên đầy đủ là ORICO Technologies Co. Ltd) – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị ngoại vi cho PC, thiết bị kỹ thuật số và điện thoại di động như bộ nhớ USB, bộ sạc, cáp sạc, loa, hệ thống ổ cứng NAS,… Công ty có trụ sở đặt tại Trung Quốc và được thành lập vào năm 2009.

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U)_1

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U) được thiết kế theo kiểu dạng sạc gắn tường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang đi, cất giữ và sạc pin cho các thiết bị di động cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Cùng với nó, cục sạc được phủ một lớp sơn màu trắng sang trọng, phù hợp với không khí trong nhà hoặc trong văn phòng.

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U)_2

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U) được thiết kế với 2 cổng sạc, có công suất đầu vào 12W, các cổng sạc có dòng điện phát ra 5V/ 2,4A giúp cho cục sạc có thể nhanh chóng cung cấp cho thiết bị di động của người dùng đầy đủ năng lượng mang tới trải nghiệm du lịch, làm việc liền mạch.

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U)_3

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U) được thiết kế và cấu tạo từ các chất liệu cao cấp và mạch chất lượng cao cùng với các chức năng bảo vệ cho thiết bị di động của người dùng không bị quá nhiệt và quá tải. Hơn nữa, cốc sạc còn đảm bảo an toàn cho người dùng trước các hiện tượng chập điện, cháy gây ra bởi những loại cục sạc giá rẻ khác ở trên thị trường.

Sạc điện thoại Orico USB 2 cổng 2.4A (WHB-2U)_4

Tổng hợp các dòng mainboard phổ biến của ASRock

Tuy tuổi đời thương hiệu còn non trẻ so với các thương hiệu lớn khác như ASUS, MSI, GIGABYTE. Nhưng với những dấu ấn mà ASRock để lại trong những năm gần đây là rất ấn tượng, đánh dấu sự trưởng thành của một thế lực mới trên thị trường.

Trong bài viết này, Phong Vũ sẽ tổng hợp lại các dòng mainboard tiêu biểu hiện nay của ASRock, giúp bạn đọc làm quen hơn với thương hiệu này nhé.

1. Taichi

Là vũ khí chiến lược giúp ASRock cạnh tranh ở phân khúc cao cấp. Taichi là một sự kết hợp lạ lùng giữa hiệu năng và giá thành. Với khả năng hỗ trợ ép xung xuất sắc, khả năng mở rộng tốt và mức giá rất cạnh tranh. Sự xuất hiện của ASRock Taichi luôn làm cho các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng.

ASRock X470 Taichi

2. Phantom Gaming

Với mục tiêu chính là game thủ, Phantom Gaming là sự thay thế cho Fatal1ty Gaming trước đây của ASRock. Được thiết kết với tông màu đậm chất game thủ, kết hợp các bộ xử lý tích hợp tối ưu cho trải nghiệm chơi game và phổ biến ở nhiều phân khúc giá khác nhau, là những thế mạnh của dòng mainboard này.

ASRock Z390 Phantom Gaming

3. Extreme

Trong khi đó, ASRock Extreme lại hướng tới những người dùng ở phân khúc tầm trung với khả năng mở rộng và ép xung tốt ở mức giá cực kì dễ chịu. Ngoài việc cắt giảm một vài tính ra thì tất cả các dòng main Extreme của ASRock đều không thua kém quá nhiều so với Taichi hay Phantom Gaming nếu xét về hiệu năng.

ASRock X570 Extreme4

4. Steel Legend

Là thành viên mới nhất của gia đình ASRock, Steel Legend có thể xem là một viên đá quý trong phân khúc tầm trung, với thiết kế đẹp mắt, chất lượng linh kiện cao và khả năng hỗ trợ nâng cấp tốt. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc mainboard ở phân khúc này, hãy chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ qua Steel Legend nhé.

ASRock B450 Steel Legend

5. Pro

ASRock Pro là mảnh ghép cuối cùng, với đầy đủ sản phẩm ở các mức giá khác nhau từ phân khúc tầm trung cho tới phổ thông. ASRock Pro luôn đảm bảo đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất cùng với khả năng hỗ trợ nâng cấp phần cứng lâu dài.

ASRock B450M Pro4