Tháng Tám 22, 2019

19070397

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) với dung tích 608 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 163 lít ở trên và 445 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_1 Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_4

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Duo Hybrid

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) được trang bị công nghệ Duo Hybrid tiên tiến giúp ngăn chặn, loại bỏ khí Etylen, mùi hôi, vi khuẩn giữ luồng khí trong lành, thực phẩm luôn tươi ngon.

Cùng với hệ thống khử mùi Ag­+ Bio gồm chất xúc tác sinh học có khả năng loại bỏ mùi hôi thực phẩm hiệu quả và khả năng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thay thế.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_5

Thiết kế đặc biệt với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm đạt đến độ lạnh dưới 3 độ trong vòng 100 phút, nhanh hơn 1.3 lần so với model thường, và tiếp tục 40 phút sau đó sẽ đạt đến -3℃ giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị.

Bề mặt thực phẩm sẽ đông nhẹ với nhiệt độ thấp -3℃ độ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong vòng 7 ngày & dễ dàng cắt mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_6

Ngăn làm đá tự động

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) được trang bị với hệ thống ngăn làm đá tự động giúp cho người dùng có thể dễ dàng có được những thức uống mát lạnh chỉ qua vài thao tác đơn giản. Ngoài ra,

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_7

Khay kệ được thiết kế linh hoạt

Khay kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) có thiết kế thông minh, linh hoạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi bị trí, sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_3

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (X)_2

19070396

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) với dung tích 608 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 163 lít ở trên và 445 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_1

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_4

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Duo Hybrid

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) được trang bị công nghệ Duo Hybrid tiên tiến giúp ngăn chặn, loại bỏ khí Etylen, mùi hôi, vi khuẩn giữ luồng khí trong lành, thực phẩm luôn tươi ngon.

Cùng với hệ thống khử mùi Ag­+ Bio gồm chất xúc tác sinh học có khả năng loại bỏ mùi hôi thực phẩm hiệu quả và khả năng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thay thế.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_5

Thiết kế đặc biệt với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm đạt đến độ lạnh dưới 3 độ trong vòng 100 phút, nhanh hơn 1.3 lần so với model thường, và tiếp tục 40 phút sau đó sẽ đạt đến -3℃ giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị.

Bề mặt thực phẩm sẽ đông nhẹ với nhiệt độ thấp -3℃ độ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong vòng 7 ngày & dễ dàng cắt mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_6

Ngăn làm đá tự động

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) được trang bị với hệ thống ngăn làm đá tự động giúp cho người dùng có thể dễ dàng có được những thức uống mát lạnh chỉ qua vài thao tác đơn giản. Ngoài ra,

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_7

Khay kệ được thiết kế linh hoạt

Khay kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) có thiết kế thông minh, linh hoạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi bị trí, sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_3

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)_2

190800590

Đánh giá Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB/32GB (Đen)Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (3)

Màn Hình Tràn Viền Infinity-V

Trải nghiệm một thế giới giải trí hoàn toàn mới với Galaxy M20. Trên màn hình siêu tràn viền Infinity-V 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ mọi khung hình trở nên sống động bao trùm mọi giác quan, thoả mãn tối đa thị giác. Kết hợp với giao diện One UI tối ưu, Galaxy M20 mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn bao giờ hết.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (1)

Đậm Phong Cách Khác Biệt

Trên tay chế tác nguyên khối dẫn đầu xu hướng với thiết kế thân máy liền mạch, độ mỏng ấn tượng 8.8mm cùng kiểu dáng mặt kính bóng mượt, sang trọng từ Galaxy M20. Vừa vặn hoàn hảo trong lòng bàn tay, thoả thích thể hiện phong cách thời thượng, đậm chất riêng với hai phiên bản màu Đen Cá Tính hay Xanh Đại Dương cực chất.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (2)

Siêu Pin Vô Đối. Sạc Nhanh Tức Thì

Được trang bị pin dung lượng đến 5.000mAh (tiêu chuẩn) kết hợp tính năng sạc nhanh siêu tốc, Galaxy M20 cho bạn thoải mái chơi bất tận mọi màn game đỉnh cao hay thưởng thức liền mạch các bộ phim yêu thích mà không bị gián đoạn. Một lần sạc duy nhất để điện thoại luôn sẵn sàng sử dụng.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (4)

Sáng Tạo Bất Tận Với Khung Hình Rộng

Samsung Galaxy M20 trang bị camera sau kép với 01 Camera Chính và 01 Camera Góc Siêu Rộng sẵn sàng cùng bạn thu trọn mọi khung cảnh đáng nhớ chỉ trong một khung hình. Với công nghệ Lấy Nét Theo Pha (Phase Detection Auto Focus) đỉnh cao, bạn dễ dàng chụp được các chuyển động nhanh hoặc chuyển khung hình xa gần một cách mượt mà, sắc nét, chuẩn như chụp ảnh chuyên nghiệp.

Góc rộngĐiện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (5)

Góc siêu rộngĐiện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (6)

Ghi Dấu Ấn Trong Từng Khoảnh Khắc

Đậm dấu ấn sáng tạo của bạn cho bức hình thêm thú vị. Galaxy M20 trang bị nhiều tính năng camera đặc biệt và các bộ lọc độc đáo cho bạn thoả thích sống động từng khoảnh khắc theo cách riêng mình.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (7)

Selfie Lung Linh, Bức Hình Thêm Cá Tính

Chụp selfie thêm lung linh và ấn tượng với chế độ Làm Đẹp tại camera trước của Galaxy M20. Thỏa thích sáng tạo với những hiệu ứng độc đáo để cho ra đời bức chân dung bạn yêu thích nhất và cùng chia sẻ với gia đình hay hội bạn thân để khoảnh khắc thêm đáng nhớ khó quên.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (8)

Bảo Mật Di Động Đỉnh Cao

Cá Nhân Hóa Bảo Mật Của Bạn

Mở khóa trong tích tắc với công nghệ Nhận Diện Khuôn Mặt bảo mật đỉnh cao. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu giữ các dữ liệu mật trong chiếc điện thoại mà chỉ mình bạn mới có thể mở khóa.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (9)

Bảo Vệ Dữ Liệu Tối Ưu

Tính năng Quét Vân Tay thông minh trên Galaxy M20 cho phép bạn nhanh chóng đăng nhập vào các website một cách an toàn qua trình duyệt Samsung Internet. Mở khoá nhanh chóng mà vẫn an toàn, bảo mật tối ưu.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (10)

Tự Động Kết Nối Wi-Fi

Galaxy M20 cho phép bạn lưu trữ lịch sử truy cập Wi-Fi và tự động bật/tắt để tối ưu quá trình kết nối Wi-Fi mỗi khi ghé qua những địa điểm bạn thường đến. Cho kết nối thêm liền mạch và liên tục, tiết kiệm tối đa dữ liệu di động sử dụng.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Đen) (11)

190800589

Đánh giá Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB/32GB (Xanh)Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-2

Màn Hình Tràn Viền Infinity-V

Trải nghiệm một thế giới giải trí hoàn toàn mới với Galaxy M20. Trên màn hình siêu tràn viền Infinity-V 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ mọi khung hình trở nên sống động bao trùm mọi giác quan, thoả mãn tối đa thị giác. Kết hợp với giao diện One UI tối ưu, Galaxy M20 mang đến cho bạn trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn bao giờ hết.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)

Đậm Phong Cách Khác Biệt

Trên tay chế tác nguyên khối dẫn đầu xu hướng với thiết kế thân máy liền mạch, độ mỏng ấn tượng 8.8mm cùng kiểu dáng mặt kính bóng mượt, sang trọng từ Galaxy M20. Vừa vặn hoàn hảo trong lòng bàn tay, thoả thích thể hiện phong cách thời thượng, đậm chất riêng với hai phiên bản màu Đen Cá Tính hay Xanh Đại Dương cực chất.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-1

Siêu Pin Vô Đối. Sạc Nhanh Tức Thì

Được trang bị pin dung lượng đến 5.000mAh (tiêu chuẩn) kết hợp tính năng sạc nhanh siêu tốc, Galaxy M20 cho bạn thoải mái chơi bất tận mọi màn game đỉnh cao hay thưởng thức liền mạch các bộ phim yêu thích mà không bị gián đoạn. Một lần sạc duy nhất để điện thoại luôn sẵn sàng sử dụng.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-3

Sáng Tạo Bất Tận Với Khung Hình Rộng

Samsung Galaxy M20 trang bị camera sau kép với 01 Camera Chính và 01 Camera Góc Siêu Rộng sẵn sàng cùng bạn thu trọn mọi khung cảnh đáng nhớ chỉ trong một khung hình. Với công nghệ Lấy Nét Theo Pha (Phase Detection Auto Focus) đỉnh cao, bạn dễ dàng chụp được các chuyển động nhanh hoặc chuyển khung hình xa gần một cách mượt mà, sắc nét, chuẩn như chụp ảnh chuyên nghiệp.

Góc rộngĐiện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-4

Góc siêu rộngĐiện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-5

Ghi Dấu Ấn Trong Từng Khoảnh Khắc

Đậm dấu ấn sáng tạo của bạn cho bức hình thêm thú vị. Galaxy M20 trang bị nhiều tính năng camera đặc biệt và các bộ lọc độc đáo cho bạn thoả thích sống động từng khoảnh khắc theo cách riêng mình.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-6

Selfie Lung Linh, Bức Hình Thêm Cá Tính

Chụp selfie thêm lung linh và ấn tượng với chế độ Làm Đẹp tại camera trước của Galaxy M20. Thỏa thích sáng tạo với những hiệu ứng độc đáo để cho ra đời bức chân dung bạn yêu thích nhất và cùng chia sẻ với gia đình hay hội bạn thân để khoảnh khắc thêm đáng nhớ khó quên.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-7

Bảo Mật Di Động Đỉnh Cao

Cá Nhân Hóa Bảo Mật Của Bạn

Mở khóa trong tích tắc với công nghệ Nhận Diện Khuôn Mặt bảo mật đỉnh cao. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu giữ các dữ liệu mật trong chiếc điện thoại mà chỉ mình bạn mới có thể mở khóa.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-8

Bảo Vệ Dữ Liệu Tối Ưu

Tính năng Quét Vân Tay thông minh trên Galaxy M20 cho phép bạn nhanh chóng đăng nhập vào các website một cách an toàn qua trình duyệt Samsung Internet. Mở khoá nhanh chóng mà vẫn an toàn, bảo mật tối ưu.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-9

Tự Động Kết Nối Wi-Fi

Galaxy M20 cho phép bạn lưu trữ lịch sử truy cập Wi-Fi và tự động bật/tắt để tối ưu quá trình kết nối Wi-Fi mỗi khi ghé qua những địa điểm bạn thường đến. Cho kết nối thêm liền mạch và liên tục, tiết kiệm tối đa dữ liệu di động sử dụng.Điện Thoại Di Động Samsung Galaxy M20 3GB 32GB (Xanh)-10

 

19070395

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) với dung tích 608 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 163 lít ở trên và 445 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_1

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_4

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Duo Hybrid

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) được trang bị công nghệ Duo Hybrid tiên tiến giúp ngăn chặn, loại bỏ khí Etylen, mùi hôi, vi khuẩn giữ luồng khí trong lành, thực phẩm luôn tươi ngon.

Cùng với hệ thống khử mùi Ag­+ Bio gồm chất xúc tác sinh học có khả năng loại bỏ mùi hôi thực phẩm hiệu quả và khả năng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thay thế.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_5

Thiết kế đặc biệt với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm đạt đến độ lạnh dưới 3 độ trong vòng 100 phút, nhanh hơn 1.3 lần so với model thường, và tiếp tục 40 phút sau đó sẽ đạt đến -3℃ giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị.

Bề mặt thực phẩm sẽ đông nhẹ với nhiệt độ thấp -3℃ độ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong vòng 7 ngày & dễ dàng cắt mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_6

Ngăn làm đá tự động

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) được trang bị với hệ thống ngăn làm đá tự động giúp cho người dùng có thể dễ dàng có được những thức uống mát lạnh chỉ qua vài thao tác đơn giản. Ngoài ra,

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_7

Khay kệ được thiết kế linh hoạt

Khay kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) có thiết kế thông minh, linh hoạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi bị trí, sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_3

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (GG)_2

1202856

Mực in XEROX CT 201593 – Đem lại bản in sắc nét, chất lượng đảm bào tới từ thương hiệu HP

Giới thiệu sản phẩm

Mực in XEROX CT 201593 in ấn các tài liệu văn phòng chuyên nghiệp với chất lượng mực đảm bảo, tránh in lại, tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí nguồn mực in. Mức năng suất in ấn là 600 trang in chất lượng tốt nếu người dùng in theo chuẩn độ phủ mực 5% trên trang, cho phép người dùng in ấn số lượng khá lớn văn bản, tài liệu. Sản phẩm đem lại sự tiết kiệm chi phí điều mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm bởi mực không gây hỏng hóc máy in, không làm mòn đầu phun, giúp bảo quản máy tốt hơn.

Mực Laser màu đỏ năng suất cao dùng cho máy Xerox CP105B / CP205B / CM205B / CP215

muc-in-XEROX-CT-201593-1

Đặc điểm nổi bật

CHẤT LƯỢNG MỰC CAO CẤP

Người dùng sẽ được trải nghiệm hộp mực đơn sắc với tính năng tạo nên những văn bản hết sức rõ nét, sắc sảo và hình ảnh trung thực trên nhiều loại giấy, chất liệu khác nhau.

Mực không gây tắc, không dây mực ra bản in, do vậy đảm bảo cho máy in khỏi bị hỏng, trục trặc, khiến công việc bị gián đoạn, phải in lại khiến lãng phí mực và giấy, tiết kiệm đáng kể chi phí bảo hành sửa chữa.

Mực dễ dàng lắp ráp, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Mực in XEROX CT 201593 là sự lựa chọn phù hợp cho mục đích in ấn văn phòng, hoàn hảo cho công việc quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp hoặc mục đích cá nhân.

Đảm bảo năng suất mực, cho ra những bản in chất lượng, không có hiện tượng mật độ của trang in bị giảm, không phai màu.

CAM KẾT MỰC CHÍNH HÃNG

Mực in XEROX CT 201593đảm bảo hiệu suất in lên đến 100% so với con số 90% của mực không chính hãng, thể hiện ưu điểm vượt trội khi được dùng chung với máy in. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì, tiện lợi cho công việc văn phòng hoặc gia đình, cá nhân, mực in XEROX CT 201593 là giải pháp in ấn chuyên nghiệp.

19070394

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) với dung tích 555 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 163 lít ở trên và 392 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_6

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_3

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Duo Hybrid

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) được trang bị công nghệ Duo Hybrid tiên tiến giúp ngăn chặn, loại bỏ khí Etylen, mùi hôi, vi khuẩn giữ luồng khí trong lành, thực phẩm luôn tươi ngon.

Cùng với hệ thống khử mùi Ag­+ Bio gồm chất xúc tác sinh học có khả năng loại bỏ mùi hôi thực phẩm hiệu quả và khả năng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thay thế.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_1

Thiết kế đặc biệt với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp thực phẩm đạt đến độ lạnh dưới 3 độ trong vòng 100 phút, nhanh hơn 1.3 lần so với model thường, và tiếp tục 40 phút sau đó sẽ đạt đến -3℃ giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị.

Bề mặt thực phẩm sẽ đông nhẹ với nhiệt độ thấp -3℃ độ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn trong vòng 7 ngày & dễ dàng cắt mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_4

Ngăn làm đá tự động

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) được trang bị với hệ thống ngăn làm đá tự động giúp cho người dùng có thể dễ dàng có được những thức uống mát lạnh chỉ qua vài thao tác đơn giản. Ngoài ra,

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_5

Khay kệ được thiết kế linh hoạt

Khay kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) có thiết kế thông minh, linh hoạt giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi bị trí, sắp xếp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_8

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)_9

19070356

Giới thiệu Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV288GKVN

Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV288GKVN là chiếc tủ ngăn đá trên hiện đại và tiện lợi của nhà sản xuất Panasonic. Với thiết kế góc tủ phằng, không viền tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho NR-BV288GKVN giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV288GKVN

Công nghệ làm lạnh

Chỉ được trang bị dung tích 255 lít nhưng tủ lạnh vẫn được trang bị 1 hệ thống làm lạnh vòng cong (panorama) giúp các luồng khí có thể di chuyển đều khắp tủ. Mang lại khả năng bảo quản cực tốt dù bạn để đồ ở bất cứ nơi nào trong tủ.

hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Loại bỏ những mọi mùi hôi khó chịu do thức ăn hay những thực phẩm không được bọc kỹ trong tủ lạnh nhờ được trang bị hệ thống khử mùi tinh thể Bạc Ag Clean.

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PSVN hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Tinh thể Bạc Ag Clean giúp kháng khuẩn, hạn chế phát sinh vi khuẩn bên trong không gian tủ lanh. Mang đến cho bạn một không gian lưu trữ an lành và bảo vệ sức khỏe.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Được trang bị cảm biến thông minh Econavi với khả năng ghi nhớ được số lần đóng mở cửa tủ lạnh xũng như thời gian bạn sử dụng tủ. Đo chính xác nhiệt độ bên trong nhờ đó mà điều chỉnh lượng nhiệt và công suất cho phù hợp giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Công nghệ đông mềm Prime Fresh

Đảm bảo thịt cá tươi ngon lên tới 1 tuần với công nghệ Prime Fresh. Khác với công nghệ làm đông phổ biến, làm đông -3 độ không phá hỏng cấu trúc tế bào, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn. Ngoài ra ở -3 độ, thực phẩm của bạn có thể nấu được luôn mà không cần thêm thời gian để rã đông.

Công nghệ đông mềm Prime Fresh

19070391

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) với dung tích 409 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 101 lít ở trên và 308 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_1

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_2

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_3

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Hybrid Bio

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) được trang bị công nghệ Hybrid Bio mang đến khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.

Với cấu tạo màng lọc chứa các phân tử carbon và chất xúc tác enzyme, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio thế hệ mới giúp khử và loại bỏ mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất.

Kèm theo đó, các tinh thể bạc Ag+ được tích hợp trong bộ lọc giúp ngăn chặn tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_4

Thiết kế đặc biệt với ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với luồng khí lạnh kép làm lạnh cực nhanh thực phẩm. Nhờ luồng khí lạnh kép, thức uống và thực phẩm sẽ được làm lạnh cực nhanh với thời gian làm lạnh được rút ngắn chỉ còn một nửa. Không gian trữ rộng, thích hợp lưu trữ thức uống hay thực phẩm với kích thước lớn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_5

Ngăn rau củ rộng rãi tăng sức chứa nhiều hơn

Với thiết kế rộng rãi của Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK), ngăn rau quả mang đến sức chứa tốt hơn, giúp bạn dễ dàng bảo quản nhiều loại rau củ quả hơn. Giờ đây bạn có thể liên tục sử dụng những món rau quả tươi ngon mà không phải đi chợ nhiều lần.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_6

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_7

Kính chịu lực giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn

Ngăn kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK) được làm từ kính chịu lực nên có thể chịu được sức nặng từ số lượng lớn thực phẩm, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XK)_8

19070390

Giới thiệu tổng quan về Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) được thiết kế và sản xuất bởi hãng TOSHIBA – là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị máy tính, thiết bị văn phòng, laptop, màn hình, máy in và một số sản phẩn đồ điện gia dụng khác. Tập đoàn được thành lập vào năm 1939 và có trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật Bản.

Toshiba logo

Thiết kế đẳng cấp và tiện dụng

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) với dung tích 409 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng thoải mái. Thiết kế gam màu xanh trẻ trung với vỏ ngoài mặt gương cao cấp, cùng với vẻ ngoài sang trọng và tiện lợi với ngăn đá 101 lít ở trên và 308 lít ngăn lạnh phía dưới. Đảm bảo Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên nổi bật.Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_2

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_1

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng chế độ Eco được thiết kế trên nút điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu khi không sử dụng trong thời gian dài như khi bạn đi công tác lâu ngày hay ngay cả ban đêm.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_3

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Hybrid Bio

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) được trang bị công nghệ Hybrid Bio mang đến khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.

Với cấu tạo màng lọc chứa các phân tử carbon và chất xúc tác enzyme, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio thế hệ mới giúp khử và loại bỏ mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất.

Kèm theo đó, các tinh thể bạc Ag+ được tích hợp trong bộ lọc giúp ngăn chặn tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_4

Thiết kế đặc biệt với ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) được thiết kế với không gian trữ rộng rãi kết hợp với luồng khí lạnh kép làm lạnh cực nhanh thực phẩm. Nhờ luồng khí lạnh kép, thức uống và thực phẩm sẽ được làm lạnh cực nhanh với thời gian làm lạnh được rút ngắn chỉ còn một nửa. Không gian trữ rộng, thích hợp lưu trữ thức uống hay thực phẩm với kích thước lớn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_5

Ngăn rau củ rộng rãi tăng sức chứa nhiều hơn

Với thiết kế rộng rãi của Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG), ngăn rau quả mang đến sức chứa tốt hơn, giúp bạn dễ dàng bảo quản nhiều loại rau củ quả hơn. Giờ đây bạn có thể liên tục sử dụng những món rau quả tươi ngon mà không phải đi chợ nhiều lần.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_6

Trang bị hộp tiện ích đa năng

Hộp tiện ích đa năng của Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với  thiết kế có nắp đậy riêng biệt. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ thuốc, mỹ phẩm, hay những vật dụng khác rất tiện dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_7

Kính chịu lực giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn

Ngăn kệ của Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG) được làm từ kính chịu lực nên có thể chịu được sức nặng từ số lượng lớn thực phẩm, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ (XG)_8