Tháng Tám 14, 2019

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh mini có ngăn đá

Tủ lạnh mini có ngăn đá phù hợp với những gia đình ít người, có không gian sống khiêm tốn. Hoặc thu nhập thấp hay chỉ ở trọ một mình thì có đây là một lựa chọn thích hợp. Nếu bạn đang muốn mua loại tủ lạnh này hãy tham khảo qua những thông tin dưới đâu để quyết định nhé.

tu-lanh-mini-co-ngan-da-2

Ưu điểm của tủ lạnh mini có ngăn đá

Giá thành rẻ chính là một trong những ưu điểm đầu tiên của loại tủ lạnh này, hầu hết các sản phẩm đều chưa đến 3 triệu đồng. Nhưng dù giá thành rẻ, thiết kế của các loại tủ lạnh này cũng khá phù hợp với đại đa số gia đình ít người và nơi ở có diện tích nhỏ. Chiếc tủ này không chiếm quá nhiều diện tích vì kích thước khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng nhiều ứng dụng.

Thứ hai chính là giúp tiết kiệm điện: có thể nói đây là loại tủ tiêu thụ khá ít năng lượng điện vì dung tích tủ nhỏ và tiết kiệm hơn so với những tủ có dung tích lớn. Đặc biệt tủ lạnh còn hoạt động khá êm ái và không gây quá nhiều tiếng ồn khi hoạt động.

Ưu điểm thứ ba là khả năng làm lạnh khá tốt: chiếc tủ lạnh mini này thường sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Có hệ thống khí lạnh đa chiều nên khi hoạt động luồng khí sẽ lan tỏa đều các ngăn, giúp duy trì độ lạnh thích hợp, thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn khi sử dụng tủ lạnh mini có ngăn đá.

Tuổi thọ cao và độ bền của tủ lạnh cũng thu hút người tiêu dùng, thông thường loại tủ này có tuổi thọ trung bình cao có thể lên đến 10 năm và được bảo hành trên 2 năm, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

tu-lanh-mini-co-ngan-da-1

Nhược điểm của tủ lạnh mini ngăn đá

Thương hiệu và mẫu mã không đa dạng là một trong những nhược điểm của loại tủ lạnh này, do tủ có kích thước và dung tích khá nhỏ. Nên thường không có nhiều kiểu dáng đa dạng như các loại tủ lớn, các thương hiệu thường thấy mà bạn có thể chọn như: Sanyo, Aqua, Midea, Electrolux.

Dung tích nhỏ vừa là ưu điểm mà cũng vừa là nhược điểm của dòng tủ lạnh này, vì ngăn chứa thực phẩm khá nhỏ dưới 95 lít. Người dùng khó mà bảo quản được nhiều thực phẩm và chỉ có duy nhất 1 khay làm đá ở phía trên. Công nghệ làm lạnh cũng khá đơn giàn vì để giảm giá thành nên cần phải giảm một số tính năng.

Không có quá nhiều tính năng công nghệ hiện đại như kháng khuẩn, khử mùi,… nên khi sử dụng bạn cần phải vệ sinh tủ lạnh thường xuyên.

Gợi ý 5 tủ lạnh mini có ngăn làm đá 

Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR

Tủ lạnh Sanyo SR-5KR có thiết kế đơn giản nhỏ gọn với dung tích chỉ 50 lít, giúp tiết kiệm diện tích cho những không gian khiêm tốn. Tủ có chế độ làm lạnh nhanh, thích hợp với gia đình nhỏ, hoặc những bạn sống độc thân không cần quá nhiều không gian bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh mini có ngăn đá Beko 90 lít RS9050P

tu-lanh-mini-co-ngan-da-4

Tủ lạnh Beko 90 lít có kiểu dáng đơn giản và tiện nghi cho không gian nhà bạn, tủ có thiết kế một cửa nhỏ gọn phù hợp để lắp đặt và sử dụng cho không gian nhỏ. Dung tích 90 lít sẽ chứa được nhiều thực phẩm hơn, nếu bạn cảm thấy tủ 50 lít không đủ có thể sử dụng loại tủ này.

Tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR

tu-lanh-mini-co-ngan-da-5

Tủ có gam màu đẹp mắt, công nghệ làm lạnh trực tiếp và nhanh chóng, tiện kiệm điện năng giảm chi phí cho người dùng. Với dung tích 50 lít nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những nhà có không gian hẹp, người đang ở trọ một mình hoặc đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

 Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR

tu-lanh-mini-co-ngan-da-6

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR là chiếc tủ lạnh mini có ngăn đá cũng rất ổn trong phân khúc này. Tủ có thiết nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng và đặt ở những không gian bạn muốn, kể cả những không gian nhỏ hẹp.

Tủ lạnh Mini có ngăn đá Midea HS     tu-lanh-mini-co-ngan-da-7

Tủ lạnh Mini Midea HS có thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn nên tủ khá dễ di chuyển và lắp đặt. Tủ có dung tích 93 lít khá đủ cho nhu cầu sinh hoạt của hai người và khá tốt cho cá nhân.

190800305

Đánh giá Thùng máy/ Case Xigmatek Nemesis Black EN42180 (No Fan)

Xigmatek là một trong những thương hiệu hiện đang cải tiến nhằm chiếm lĩnh thị trường ở nhiều mảng khác nhau đặc biệt về mảng case. Sản phẩm Thùng máy/ Case Xigmatek Nemesis Black EN42180 được thiết kế với phong cách chinh phục người dùng cả ở cấu tạo cũng như thiết kế tinh tế đầy mê hoặc bên ngoài.Case Xigmatek Nemesis Black EN42180

Thiết kế bên ngoài

Sử dụng kính cường lực bên ngoài giúp duy trì được sự bền bỉ cũng như không quên nhiệm vụ tăng phần tinh tế cho hệ thống led bên trong thân máy. Với 4 chân đế cố định giúp case có được độ tản nhiệt tốt cũng như sự chắc chắn khi đặt ở nhiều vị trí khác nhau.Case Xigmatek Nemesis Black EN42180-1

Một số dạng case gaming mới, nhiệt độ là điều tối ưu giúp những cuộc chiến game trở nên hấp dẫn hơn bởi giảm được tốc độ load và giảm được cả độ giật lag mà những case ít khe hở trước đây gặp phải. Với thiết kế “cửa sổ trời” thoát khí bên trên giúp nhiệt trong case được thoát ra giúp nhiệt độ được tối ưu, để khắc phục nỗi lo bụi sẽ qua các khe để bám vào linh kiện phía bên trong nhà sản xuất đã sử dụng 1 tấm lưới nam châm phủ bên trên giúp bảo vệ tốt hơn cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh.Case Xigmatek Nemesis Black EN42180-2

Cấu trúc chức năng phía trước

Hỗ trợ tối đa người dùng – với dòng case gaming tinh tế này, người dùng có thể dễ dàng bật, tắt máy, kết nối các cổng, kể cả 2 jack cắm tai nghe dành cho cả mic và audio đều được đặt phía bên trên. Với sự tiện lợi nằm ở mặt trên của thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải cúi người, hay khó khăn hơn với người dùng có thói quen đặt case phía bên dưới vị trí ngồi.Case Xigmatek Nemesis Black EN42180-3

Kích thước và các tiêu chuẩn hỗ trợ của Case

Với tiêu chuẩn case Mid tower kích thước của Case Xigmatek Nemesis Black EN42180 lần lượt là 405 x 201 x 435 mm. Hỗ trợ 4 khe kết nối ổ cứng 2.5 inch có thể chọn HDD/ SSD và 3 khe kết nối ổ cứng 3.5 inch HDD.

Hỗ trợ 3 dạng mainboard Micro ATX, ATX và Mini ITX, 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0. Người dùng cũng nên nắm bắt thêm thông tin về kích thước tản nhiệt CPU 158mm, chiều dài VGA 340mm.Case Xigmatek Nemesis Black EN42180-4

Số quạt tối đa hỗ trợ lên tới 5 quạt với 3 x 120mm quạt mặt trước, 1 x 140mm quạt phía trên, 1 x 120mm quạt phía sau.

 

190800304

Đánh giá Thùng máy/ Case Xigmatek Nyx EN43057 (3 fan X9)

Xigmatek là một trong những thương hiệu hiện đang cải tiến nhằm chiếm lĩnh thị trường ở nhiều mảng khác nhau đặc biệt về mảng case. Sản phẩm Thùng máy/ Case Xigmatek Nyx EN43057 được thiết kế với phong cách chinh phục người dùng cả ở cấu tạo cũng như thiết kế tinh tế đầy mê hoặc bên ngoài.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057 (3 fan X9)

Thiết kế bên ngoài

Sử dụng kính cường lực bên ngoài giúp duy trì được sự bền bỉ cũng như không quên nhiệm vụ tăng phần tinh tế cho hệ thống led bên trong thân máy. Với 4 chân đế cố định giúp case có được độ tản nhiệt tốt cũng như sự chắc chắn khi đặt ở nhiều vị trí khác nhau.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057 (3 fan X9)-1

Một số dạng case gaming mới, nhiệt độ là điều tối ưu giúp những cuộc chiến game trở nên hấp dẫn hơn bởi giảm được tốc độ load và giảm được cả độ giật lag mà những case ít khe hở trước đây gặp phải. Với thiết kế “cửa sổ trời” thoát khí bên trên giúp nhiệt trong case được thoát ra giúp nhiệt độ được tối ưu, để khắc phục nỗi lo bụi sẽ qua các khe để bám vào linh kiện phía bên trong nhà sản xuất đã sử dụng 1 tấm lưới nam châm phủ bên trên giúp bảo vệ tốt hơn cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057-6

Cấu trúc chức năng phía trước

Hỗ trợ tối đa người dùng – với dòng case gaming tinh tế này, người dùng có thể dễ dàng bật, tắt máy, kết nối các cổng, kể cả 2 jack cắm tai nghe dành cho cả mic và audio đều được đặt phía bên trên. Với sự tiện lợi nằm ở mặt trên của thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải cúi người, hay khó khăn hơn với người dùng có thói quen đặt case phía bên dưới vị trí ngồi.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057 (3 fan X9)-2

Kích thước và các tiêu chuẩn hỗ trợ của Case

Với tiêu chuẩn case mini tower kích thước của Case Xigmatek Nyx EN43057 lần lượt là 325 x 205 x 398 mm. Hỗ trợ 2 khe kết nối ổ cứng 2.5 inch có thể chọn HDD/ SSD và 2 khe kết nối ổ cứng 3.5 inch HDD.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057-5

Hỗ trợ 2 dạng mainboard Micro ATX và Mini ITX, 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0. Người dùng cũng nên nắm bắt thêm thông tin về kích thước tản nhiệt CPU 160mm, chiều dài VGA 280mm.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057 (3 fan X9)-3

Số quạt tối đa hỗ trợ lên tới 5 quạt với 3 x 120mm quạt mặt trước, 1 x 120mm quạt phía trên, 1 x 120mm quạt phía sau. Ngoài ra, người dùng được tặng kèm 3 quạt 120mm giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoản khi nâng cấp case cho mình.Thùng máy Case Xigmatek Nyx EN43057 (3 fan X9)-4

 

190800127 – CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Giới thiệu case máy tính CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

175R RGB Tempered Glass là chiếc case Mid Tower tầm trung đến từ CORSAIR, sở hữu thiết kế phẳng và đơn giản nhưng vẫn toát lên những đường nét cứng cáp đặc trưng của CORSAIR. Hướng đến các game thủ và người sử dụng yêu thích sự đơn giản. Kết hợp với mặt hông bằng kính với phần viền cực mỏng giúp người dùng khoe các linh kiện bên trong.

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Tính tương thích cao

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass có khả năng hỗ trợ phần cứng rất tốt, hỗ trợ hầu hết các chuẩn mainboard hiện nay như ATX, micro-ATX và mini-ITX. Đồng thời hỗ trợ rất tốt các thiết bị tản nhiệt, với khả năng lắp được tất cả các loại quạt từ 120 – 140mm cũng như tản nhiệt nước AIO 120mm, 240mm và 360mm.

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Khả năng lưu trữ cao

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass có khả năng hỗ trợ 2 cứng 3.5″ và 2 ổ cứng 2.5″, quá đủ cho bất kì nhu cầu sử dụng nào của người sử dụng thông thường.

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Khay che nguồn

Với khe che nguồn dọc chiều dài của case, giúp tăng tính thẩm mỹ của nội thất bên trong case bằng cách che đi phần dây nguồn bên dưới. Không những vậy ở bề mặt của khay che còn có phần lỗ thông hơi giúp cải thiện luồng gió ở khu vực card màn hình.

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Đầy đủ lưới lọc bụi

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass được trang bị đầy đủ các lưới lọc bụi ở mặt trước, bên dưới nguồn và phía trên nhằm hạn chế tối đa lượng bụi lọt vào bên trong case, giúp duy trì trạng thái tốt nhất cho linh kiện bên trong.

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Cổng cắm mở rộng

Ở mặt trước của CORSAIR 175R RGB Tempered Glass là 2 cổng cắm USB 3.1 và 1 cổng cắm âm thanh 3.5mm. Giúp tăng tính thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu cần kết nối các thiết bị ngoại vi.

CORSAIR 175R RGB Tempered Glass

Khi nào cần bơm gas tủ lạnh ? Dấu hiệu nhận biết tủ lạnh hết gas

Tủ lạnh sử dụng sau một thời gian dài sẽ có dấu hiệu giảm lạnh hoặc nặng hơn là không lạnh và là lúc bạn cần bơm gas tủ lạnh để đảm bảo tủ hoạt động tốt hơn. Vậy dấu hiệu nhận biết tủ lạnh hết gas chi tiết ở đây là gì ? Nếu bạn tò mò để biết chính xác hơn để theo dõi tình trạng tủ lạnh của gia đình, hãy xem thông tin dưới đây.

bom-gas-tu-lanh-4

Dấu hiện nhận biết khi nào thì cần bơm gas tủ lạnh

Bạn cần biết tủ lạnh được xem là một hệ thông tuần hoàn kín, nên gas sẽ được tái sử dụng. Nên khi tủ lạnh thiếu gas, hết gas, hoặc rò rỉ gas tủ lạnh thường có biểu hiện nhận biết là kém lạnh, không lạnh khi hệ thống máy nén vẫn hoạt động. Nếu không lưu tâm sẽ dẫn đến việc hư hại máy nén và ảnh hưởng đến chức năng bảo quản thực phẩm, khiến chất lượng thực phẩm dễ hư hại.

Những dấu hiện nhận biết khi tủ lạnh hết gas

+ Tủ lạnh hoạt động trong thời gian dài nhưng vẫn không lạnh.

+ Máy nén tủ dù vẫn hoạt động liên tục nhưng vẫn không tỏa khí lạnh

+ Dàn nóng tủ lạnh ít nóng hoặc không nóng như bình thường và tủ không đáp ứng đủ độ lạnh khi đã thiết lập.

3 cách kiểm tra tủ lạnh rò rỉ hoặc thiếu gas

Cách 1: Sử dụng xà phòng

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần cho máy chạy xong sau đó bôi xà phòng lên đường ống, dàn nóng và dàn lạnh. Sau đó xem nơi nào có bọt xà phòng thì nơi đó bị thủng ( điều này thường được thấy ở dàn lạnh )

Cách 2: Nhận biết qua vết dầu loang

Để dùng cách này bạn cần lau sạch hệ thống sau đó khởi động tủ lạnh và quan sát trên đường ống. các dàn thay đổi nhiệt nếu ở đâu xuất hiện vết dầu thì ở đó có lỗ thủng.

Cách 3: Sử dụng que diêm ( không dùng bật lửa )

Khi tủ lạnh đang hoạt động bạn có thể đốt que diêm rồi hơ vào dàn nóng nếu đoạn ống được hơ qua và quá nóng thì chắc chắn tủ lạnh đã bị thiếu gas. Còn khi tủ lạnh đủ gas thì gas sẽ bay hơi và làm nguội đoạn ống đó, bạn có thể sờ trực tiếp vào que diêm để kiểm tra.

bom-gas-tu-lanh-6

Cách bơm gas tủ lạnh như thế nào ?

Chúng tôi không khuyến khích người dùng tự nạp gas tủ lạnh tại nhà mà hãy gọi thợ để đảm bảo an toàn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tự thử sức để thay gas thì có thể tham khảo qua các bước sau:

Bước 1: chuẩn bị gas để thay và lưu ý loại gas phải phù hợp với gas tủ lạnh đang sử dụng.

Bước 2: Tiếp theo bạn có thể thay vị trí của máy hút bằng chai gas.

Bước 3: Sau đó bạn hãy mở van của đồng hồ ra, sau đó hãy bắt đầu mở van chai gas ra từ từ để gas đi vào trong hệ thống. Khi bơm gas tủ lạnh tại nhà, bạn nên chú ý nhìn đồng hồ đo gas cho đến khi áp suất đạt mức 35-45 PSI thì có thể dừng và đóng van chai gas.

Bước 4: Sau đó, bạn nên kiểm trai lại các mối hàn xem gas có bị rò rỉ không và kiểm tra cả đầu rắc co của đồng hồ để đảm bảo hơn sau khi đã thay gas tủ lạnh.

Bước 5: Cuối cùng, bạn khởi động lại tủ lạnh để máy nén có thế hoạt động bình thường sau đó tiếp tục nạp gas cho đến khi lượng gas đã đủ cho tủ.

Cách để nhận biết khi hệ thống đủ gas là: dàn lạnh bám tuyết đều, dàn nóng nóng đều, trên đương hút từ dàn lạnh về máy nén có đọng sương, dòng làm việc ổn định.

bom-gas-tu-lanh-5

Lưu ý khi bơm gas tủ lạnh

+ Nếu tủ lạnh đã cũ hoặc đã sử dụng quá lâu bạn không nên tự ý thay gas hay chạm vào những bộ phận bên trong tủ lạnh. Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành, thợ sửa tủ lạnh để thay gas hoặc hàn lại những nơi có thể rò rỉ gas, hoặc bị hỏng. Vì nếu bơm gas hoặc hàn không đúng kỹ thuật đường ống sẽ có cặn gây tắc ống, dẫn đến tình trạng gây nổ khá nguy hiểm.

+ Để đảm bảo an toàn và phòng cho trường hợp tủ lạnh phát nổ, bạn không nên sử dụng tủ quá cũ và đã được nạp gas nhiều lần vì độ rỉ sét rất dễ gay rỉ ống dẫn gas, làm chập điện.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn nhận biết và bơm gas tủ lạnh đúng cách an toàn.

190800137

Giới thiệu Màn hình LCD Thinkview 32″ G320

Màn hình LCD Thinkview 32″ G320 được sản xuất bởi Thinkview, sản phẩm của Thinkview có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng

Màn hình LCD Thinkview 32 inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là màn hình cong hiện đại và đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình MVA, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Thiết kế sang trọng

 

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, với các chế độ xem khác nhau. Với các dải màu rõ nét, chân thật khi xem đồng thời mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

 

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu lớn hơn 99% sRGB cho dù bạn ngồi ở đâu.

Thuận tiện và dễ kết nối

Tính năng AMD Freesync màn hình không nhấp nháy một tính năng lọc khí thải ánh sáng xanh có hại. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Thuận tiện và dễ kết nối

 

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, DisplayPort, VGA/D-sub… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

190800334

Giới thiệu / Đánh giá về Thùng máy/ Case Jetek Game G9018.

Thùng máy/ Case Jetek Game G9018 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Jetek – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm nguồn máy tính và case máy tính. Công ty được thành lập vào năm 1989 và có trụ sở chính được đặt tại Thành Phố Huế, Việt Nam.

Case Jetek Game G9018_1

Thùng máy/ Case Jetek Game G9018 mang hơi hướng thiết kế dành cho các game thủ, mạnh mẽ nhưng vẫn có khả năng đáp ứng rất tốt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thùng máy đáng dùng nhất cho phân khúc tầm trung. Cùng với thiết kế khá tỉ mỉ và sang trọng, nhờ hoàn thiện trên nền sơn tĩnh điện đen nhất quán, vỏ được làm từ chất liệu thép chống rỉ cao cấp, độ bền cao, chống trầy xước, va đập, bảo vệ tốt nhất có các linh kiện máy tính bên trong.

Case Jetek Game G9018_2Kích thước gọn nhẹ ( Mid Tower , hướng tới phục vụ các chuẩn mainboard micro ATX, ATX) giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, không chiếm nhiều không gian bàn máy tính, giảm tối đa khối lượng khi lắp thêm những linh kiện bên trong.

Được trang bị đầy đủ cổng kết nối ở mặt trước như cổng USB 3.0, USB 2.0, jack cắm tai nghe audio, micro.

Case Jetek Game G9018_3

Thùng máy/ Case Jetek Game G9018 có mặt bên được thiết kế với các mặt trong suốt giúp cho người dùng có thể nhìn thấy được các linh kiện bên trong, kết hợp cùng quạt PC cho khả năng tản nhiệt, làm mát các linh kiện bên trong, giúp máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất. Hơn nữa, Case còn được đi cùng 3 quạt 120mm được cài đặt sẵn cùng với khả năng hỗ trợ lắp đặt thêm 8 chiếc quạt, 1x120mm ở mặt sau và 2 quạt 120mm ở mặt trên và 2 quạt 120mm ở mặt đáy và 3 quạt 120mm ở mặt trước. Cùng với nó, case cũng hỗ trợ lắp đặt card đồ hoạ có kích thước 350mm và hệ thống tản nhiệt cho CPU có kích thước 160mm và Radiator tản nhiệt 240mm.

Case Jetek Game G9018_4

Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong của Thùng máy/ Case Jetek Game G9018 lại khá rộng. Các chi tiết được làm khéo léo và khoa học để tận dụng tối đa được không gian bên trong sản phẩm, giúp cho người dùng có thể nâng cấp chiếc PC của mình lên cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Giải pháp tản nhiệt cũng đa dụng với lượng khay ổ cứng: 2 x 2.5″, 3 x 3.5″. Nguồn của Thùng máy/ Case Jetek Game G9018 được đặt ngay phần đáy của case thuận tiện lắp đặt và đảm bảo tối ưu khí động học trong vỏ, khoang sau rộng rãi dễ dàng đi dây.

Case Jetek Game G9018_5

190800415

Giới thiệu bộ máy tính PC Dell Vostro 3670 MT (MTI71118-8G-1T-2G)

PC Dell Vostro 3670 MT (MTI71118-8G-1T-2G) là chiếc máy tính đồng bộ của Dell, được trang bị cấu hình mạnh mẽ với CPU Intel mới nhất và bộ nhớ RAM DDR4 hỗ trợ khả năng xử lý công việc, đa tác vụ hàng ngày như văn phòng, lướt web và giải trí của người dùng.

Dell Vostro 3670 MT I7-D2 42VT37D026

Nói sâu hơn về cấu hình, bên trong PC Dell Vostro 3670 MT (MTI71118-8G-1T-2G) gồm:

  • CPU: được trang bị Intel Core i7-9700 mới nhất, có tốc độ xử lý lên tới 4.70 GHz và 8 nhân xử lý. Với những cải thiện rõ rệt trên chip thế hệ mới nhất, chiếc CPU với 8 lõi này chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.
  • Bộ nhớ: được lắp sẵn bộ nhớ DDR4 với dung lượng 8GB, người dùng sẽ có được trải nghiệm tối ưu nhất, đáp ứng tốt đối với nhu cầu sử dụng trong công việc hàng ngày cũng như chơi game và giải trí. Trường hợp, nếu cần nâng cấp thêm người dùng vẫn có thể nâng cấp thêm một thanh RAM nữa để tăng cường khả năng đa tác vụ của PC Dell Vostro 3670 MT.
  • Lưu trữ: đi kèm với PC Dell Vostro 3670 MT là 1 chiếc ổ cứng 1TB với tốc độ quay 7200RPM đem lại khả năng lưu trữ lớn đồng thời đảm bảo hiệu năng truy xuất dữ liệu được ổn định. Đặc biệt, PC Dell Vostro 3670 MT còn được tích hợp sẵn bộ nhớ Intel Optane giúp tăng tốc máy tính bằng cách di chuyển các dữ liệu thường được sử dụng từ ổ cứng sang bộ nhớ Optane.

Dell Vostro 3670 MT I7-D2 42VT37D026

Về tản nhiệt, cả bên hông lẫn phía sau máy là các lỗ thoát hơi lớn giúp cải thiện hiệu năng tản nhiệt của máy khi hoạt động.

Ngoài 2 cổng USB 3.1 ở mặt trước, PC Dell Vostro 3670 MT (J84NJ6W) còn được trang bị them 1 khe cắm SD card giúp người dùng có thể sao chép dữ liệu 1 cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Trong khi đó phía sau là 4 cổng USB 2.0 nữa và người dùng có thể xuất hình ảnh ra 2 màn hình cùng 1 lúc thông qua 2 cổng kết nối HDMI và VGA.

Dell-Vostro-3670-MT-1

190800136

Giới thiệu Màn hình LCD Thinkview 27″ G270

Màn hình LCD Thinkview 24″ G240 được sản xuất bởi Thinkview, sản phẩm của Thinkview có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng

Màn hình LCD Thinkview 24 inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình IPS, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình LCD Thinkview 27" G270

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, với các chế độ xem khác nhau. Với các dải màu rõ nét, chân thật khi xem đồng thời mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu lớn hơn 99% sRGB cho dù bạn ngồi ở đâu.

Thuận tiện và dễ kết nối

Tính năng AMD Freesync màn hình không nhấp nháy một tính năng lọc khí thải ánh sáng xanh có hại. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Thuận tiện và dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, DisplayPort, VGA/D-sub… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

190800414

Giới thiệu bộ máy tính PC Dell Vostro 3670 MT (MTI71209-8G-1T)

PC Dell Vostro 3670 MT (MTI71209-8G-1T) là chiếc máy tính đồng bộ của Dell, được trang bị cấu hình mạnh mẽ với CPU Intel mới nhất và bộ nhớ RAM DDR4 hỗ trợ khả năng xử lý công việc, đa tác vụ hàng ngày như văn phòng, lướt web và giải trí của người dùng.

Dell Vostro 3670 MT I7-D2 42VT37D026

Nói sâu hơn về cấu hình, bên trong PC Dell Vostro 3670 MT (MTI71209-8G-1T) gồm:

  • CPU: được trang bị Intel Core i7-9700 mới nhất, có tốc độ xử lý lên tới 4.70 GHz và 8 nhân xử lý. Với những cải thiện rõ rệt trên chip thế hệ mới nhất, chiếc CPU với 8 lõi này chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.
  • Bộ nhớ: được lắp sẵn bộ nhớ DDR4 với dung lượng 8GB, người dùng sẽ có được trải nghiệm tối ưu nhất, đáp ứng tốt đối với nhu cầu sử dụng trong công việc hàng ngày cũng như chơi game và giải trí. Trường hợp, nếu cần nâng cấp thêm người dùng vẫn có thể nâng cấp thêm một thanh RAM nữa để tăng cường khả năng đa tác vụ của PC Dell Vostro 3670 MT.
  • Lưu trữ: đi kèm với PC Dell Vostro 3670 MT là 1 chiếc ổ cứng 1TB với tốc độ quay 7200RPM đem lại khả năng lưu trữ lớn đồng thời đảm bảo hiệu năng truy xuất dữ liệu được ổn định. Đặc biệt, PC Dell Vostro 3670 MT còn được tích hợp sẵn bộ nhớ Intel Optane giúp tăng tốc máy tính bằng cách di chuyển các dữ liệu thường được sử dụng từ ổ cứng sang bộ nhớ Optane.

Dell Vostro 3670 MT I7-D2 42VT37D026

Về tản nhiệt, cả bên hông lẫn phía sau máy là các lỗ thoát hơi lớn giúp cải thiện hiệu năng tản nhiệt của máy khi hoạt động.

Ngoài 2 cổng USB 3.1 ở mặt trước, PC Dell Vostro 3670 MT (J84NJ6W) còn được trang bị them 1 khe cắm SD card giúp người dùng có thể sao chép dữ liệu 1 cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Trong khi đó phía sau là 4 cổng USB 2.0 nữa và người dùng có thể xuất hình ảnh ra 2 màn hình cùng 1 lúc thông qua 2 cổng kết nối HDMI và VGA.

Dell-Vostro-3670-MT-1