Tháng Tám 10, 2019

190800171

Hiệu năng xử lý tối ưu

Với hiệu năng xử lý đến từ thế hệ vi xử lý Intel mới nhất, Laptop Lenovo Ideapad S340-15IWL-81N800AAVN được thiết kế để cung cấp hiệu suất cải thiện vượt trội, cho khả năng giải trí và làm việc chưa từng có, khởi động nhanh hơn và đa tác vụ liền mạch. Máy cũng đi kèm với một loạt các tùy chọn cấu hình có thể nâng cấp giúp lưu trữ dữ liệu dễ dàng, bao gồm cả ổ lưu trữ SSD song song với ổ đĩa cứng HDD, đảm bảo dung lượng lưu trữ lớn và thời gian phản hồi nhanh.

Lenovo_Ideapad_S340_Gray_2

Thiết kế gọn nhẹ di động

Khi bạn di chuyển cho công việc, Laptop Lenovo Ideapad S340 rất lý tưởng để bạn có thể mang theo để học tập, làm việc cũng như giải trí với trọng lượng gọn nhẹ cho một chiếc laptop kích thước 15-inch. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng và tăng diện tích hiển thị hình ảnh trên khung máy đem lại một trải nghiệm tốt hơn. Và với sự lựa chọn màu sắc trẻ trung kết thúc trong một thiết kế bóng bẩy, chiếc máy tính xách tay này chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng.

Lenovo_Ideapad_S340_Gray_3

Trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Công nghệ âm thanh Dolby Audio™ tích hợp trên Laptop Lenovo Ideapad S340 đem lại chất lượng âm thanh cực kỳ hoàn hảo giúp bạn đắm chìm hoàn toàn cho dù bạn đang nghe nhạc, giải trí trực tuyến hoặc trò chuyện video với bạn bè. Và với màn hình độ phân giải cao được trang bị tấm nền chống chói, bạn sẽ có thể thỏa thích làm việc và giải trí với hình ảnh chân thực và sắc nét kể cả khi làm việc ở khu vực nhiều ánh sáng.

Lenovo_Ideapad_S340_Gray_1

190800169

lenovo-legion-y540-15-feature-6

Hiệu năng chơi game mạnh mẽ

Thế hệ Laptop Lenovo Legion Y540-81SY0037VN mới với bộ xử lý Intel Core™ đa nhân mới nhất được thiết kế để hỗ trợ trải nghiệm chơi game tốt nhất, từ chơi các tựa game bom tấn với cài đặt hiển thị 4K đến chia sẻ ảnh chụp màn hình HDR với tất cả đồ họa đa phương tiện tuyệt đẹp. Bạn sẽ có được lợi thế để chiến thắng về tốc độ, sức mạnh, hiệu suất và khả năng đáp ứng. Ngoài ra, với máy tính xách tay Legion, bạn có thể chơi game một cách di động ở bất cứ đâu với thiết kế hệ thống mỏng hơn, nhẹ hơn và với thời lượng pin đáng kinh ngạc.

lenovo-legion-y540-15-feature-1

Thiết kế gaming đương đại

Bây giờ là lúc để sở hữu một cỗ máy chơi game phù hợp với phong cách sống của bạn, sành điệu ở bên ngoài, mạnh mẽ ở bên trong. Với kích thước chỉ 26mm và trọng lượng chỉ 2.3kg cho một chiếc laptop chơi game, Laptop Lenovo Legion Y540 đã được thiết kế lại để mang lại sự cân bằng lý tưởng giữa hiệu suất tối ưu để chơi game và tính di động thực tế cho mỗi ngày.

lenovo-legion-y540-15-feature-2

Màn hình chơi game chuyên nghiệp

Với thiết kế viền mỏng theo ngôn ngữ thiết kế hiện nay, Laptop Lenovo Legion Y540 có hơn 2 triệu pixel ở độ phân giải Full HD trên màn hình kích thước 15-inch IPS gần như tràn viền. Khiến cho các trò chơi yêu thích của bạn trở nên sống động với màn hình chất lượng cao, tần số quét lên đến 144Hz (tùy chọn phiên bản) và độ sáng 300 nits cho trò chơi nhập vai ngoạn mục khi đang di chuyển.

lenovo-legion-y540-15-feature-3

Bàn phím dành cho game thủ

Các trận giáp mặt dữ dội hoặc các cuộc đua tốc độ cao đòi hỏi phải có sự kiểm soát nhạy bén nhất để chiến thắng. Bàn phím Laptop Lenovo Legion Y540 có kích thước đầy đủ với đèn nền màu trắng, cung cấp khả năng chống sót phím 100%, thời gian phản hồi dưới 1ms và cạnh phím 4mm để bạn không bao giờ bỏ lỡ một hành động nào. Hơn nữa, Legion Y540 có các trình điều khiển Windows Precision để điều khiển cử chỉ với đầu vào dễ dàng – mang lại cho bạn lợi thế hơn bất kỳ đối thủ nào.

lenovo-legion-y540-15-feature-4

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Nhiệt độ có thể xem là yếu tố làm giảm hiệu năng chơi game nhưng với Laptop Lenovo Legion Y540 thì nó không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa, nhờ vào công nghệ Legion Coldfront. Coldfront mang đến các tính năng mới nhất mà hệ thống tản nhiệt hai kênh có thể cung cấp, bao gồm làm mát CPU và GPU riêng cho nhiệt độ hệ thống không bị quá tải, bốn lỗ thông hơi để cải thiện luồng khí, đồng bộ nhiệt chuyên dụng cho nhiệt độ bàn phím mát hơn và 70 cánh quạt riêng lẻ trên mỗi kênh giúp giảm tiếng ồn hệ thống.

lenovo-legion-y540-15-feature-5

190800170

Hiệu năng xử lý tối ưu

Với hiệu năng xử lý đến từ thế hệ vi xử lý Intel mới nhất, Laptop Lenovo Ideapad S145-15IWL-81MV00F3VN được thiết kế để cung cấp hiệu suất cải thiện vượt trội, cho khả năng giải trí và làm việc chưa từng có, khởi động nhanh hơn và đa tác vụ liền mạch. Máy cũng đi kèm với một loạt các tùy chọn cấu hình có thể nâng cấp giúp lưu trữ dữ liệu dễ dàng, bao gồm cả ổ lưu trữ SSD song song với ổ đĩa cứng HDD, đảm bảo dung lượng lưu trữ lớn và thời gian phản hồi nhanh.

Lenovo_Ideapad_S145_Gray-1

Thiết kế gọn nhẹ di động

Khi bạn di chuyển cho công việc, Laptop Lenovo Ideapad S145 rất lý tưởng để bạn có thể mang theo để học tập, làm việc cũng như giải trí với trọng lượng gọn nhẹ cho một chiếc laptop kích thước 15-inch. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng và tăng diện tích hiển thị hình ảnh trên khung máy đem lại một trải nghiệm tốt hơn. Và với sự lựa chọn màu sắc trẻ trung kết thúc trong một thiết kế bóng bẩy, chiếc máy tính xách tay này chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng.

Lenovo_Ideapad_S145_Gray-2

Trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Công nghệ âm thanh Dolby Audio™ tích hợp trên Laptop Lenovo Ideapad S145-15IWL đem lại chất lượng âm thanh cực kỳ hoàn hảo giúp bạn đắm chìm hoàn toàn cho dù bạn đang nghe nhạc, giải trí trực tuyến hoặc trò chuyện video với bạn bè. Và với màn hình độ phân giải cao được trang bị tấm nền chống chói, bạn sẽ có thể thỏa thích làm việc và giải trí với hình ảnh chân thực và sắc nét kể cả khi làm việc ở khu vực nhiều ánh sáng.

Lenovo_Ideapad_S145_Gray

19060053

Đánh giá chi tiết về Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX) – Mang đến cho người dùng giải pháp lưu trữ dữ liệu hiệu quả cho máy trạm NAS. 

Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX) được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Western Digital (viết tắt là WD) là một công ty thiết kế, sản xuất và phát triển thiết bị lưu trữ dữ liệu và là một trong những nhà sản xuất ổ đĩa cứng lớn nhất thế giới có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp điện tử. Western Digital được thành lập vào ngày 23/4/1970, và cho đến nay tại Việt Nam, thương hiệu WD đã quá quen thuộc và gắn liền với các loại sản phẩm ổ cứng thể rắn (HDD – Hard Disk Drive).

Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX)_1 Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX) được thiết kế với form 3,5 inch có kích thước 147 x 101,6 x 26,1 mm và dung lượng 2TB thích hợp để lắp đặt cho các máy trạm NAS. Ổ cứng sử dụng kết nối SATA 6Gb/s với tốc độ truyền tải tối đa 180Mb/s, tốc độ vòng quay 5400RPM và bộ nhớ đệm (cache) 256MB hỗ trợ cho việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng, bắt kịp theo luồng dữ liệu của người dùng.

Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX)_2

Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX) được trang bị công nghệ NASware™ 3.0 độc quyền của WD giúp cho người dùng có thể tối ưu hoá hệ thống lưu trữ, cải thiện khả năng tương thích, tính tích hợp, khả năng nâng cấp và sự chắc chắn của hệ thống NAS 8-bay của người dùng.

Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX) được WesternDigital đem vào thử nghiệm trong F.I.T. lab ( phòng kiểm tra tính toàn vẹn chức năng) hiện đại. Trong quá trình kiểm thử, ổ cứng có vòng lặp load/ unload 600,000 với tất cả các ổ cứng thuộc dòng WD Red, số bit bị đọc lỗi không thể phục hồi là <1 trong 10^14 mang đến cho sự tự tin khi sử dụng ổ cứng của WesternDigital trên thiết bị của người dùng. Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX) còn đạt tiểu chuẩn RoHS giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại về các chất liệu nguy hiểm.

Ổ cứng HDD NAS WD Red 2TB Sata3 5400rpm (WD20EFAX)_3