Tháng Tám 6, 2019

Tủ lạnh Sharp có tốt không? Có an toàn và tiết kiệm điện không?

Tủ lạnh Sharp có tốt không? Có an toàn và tiết kiệm điện không?

Thị trường đồ điện gia dụng nói chung là tủ lạnh nói riêng tại Việt Nam từ trước đến nay vẫn rất sôi động vì có sự tham gia của rất nhiều các thương hiệu đến từ nước ngoài như Electrolux, LG, Panasonic…Trong đó Sharp là thương hiệu được khá nhiều người dùng lựa chọn. Bạn đang muốn mua tủ lạnh và cũng có rất nhiều băn khoăn về tủ lạnh của thương hiệu này? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này, rất nhiều thông tin hữu ích về chất lượng, giá cả, đánh giá, so sánh về những chiếc tủ lạnh Sharp sẽ được tổng hợp hết trong bài viết này. Khám phá ngay!

Tủ lạnh Sharp có tốt không?

Sharp là thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện gia dụng tại Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, Sharp mang đến các sản phẩm: tivi, dàn âm thanh, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nồi cơm điện và lò vi sóng. Các sản phẩm được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm giúp người dùng có cuộc sống tiện nghi hơn mà không tốn quá nhiều chi phí. Đặc biệt, Sharp còn đảm bảo các hóa chất sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế RoHS.

Sharp là thương hiệu đầu tiên tung ra chiếc tủ lạnh mở cửa 2 chiều trên thế giới vào năm 1989. Những chiếc tủ lạnh Sharp được người dùng Việt ưa chuộng vì có giá thành cùng mẫu mã khá đa dạng, có đủ các loại tủ: 1 cửa, 2 cửa, 4 cửa, 5 cửa, 6 cửa. Có cả tủ lạnh mini cho đến tủ lạnh side by side, tủ lạnh ngăn đá trên và tủ lạnh ngăn đá dưới. Như vậy, mọi gia đình đều có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh Sharp phù hợp.

Tại nước ta, tủ lạnh Sharp chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan. Phần cánh cửa được sơn phủ tĩnh điện. Không những tạo bề ngoài đẹp, sang trọng mà còn giúp việc lau chùi dễ dàng hơn, độ bền cũng cao hơn.

Mỗi sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Tiêu biểu là:

– Công nghệ J-Tech Inverter: Công nghệ tiết kiệm điện ưu việt hơn công nghệ Inverter thông thường. Công nghệ này giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong quá trình sử dụng, tiết kiệm lên đến 37% điện năng so với tủ lạnh Inverter thông thường.– Công nghệ Eco Inverter: Công nghệ tiết kiệm điện dùng cho tủ lạnh side by side cao cấp, có thể giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp vận hành êm ái, gần như không gây tiếng ồn.

– Công nghệ Plasmacluster Ion: Công nghệ giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn bằng ion, giúp không khí trong tủ lạnh luôn sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

– Công nghệ khử mùi Nano Ag+: Cũng có tác dụng tương tự như công nghệ Plasmacluster Ion

– Công nghệ làm lạnh hiện đại: Tủ lạnh Sharp có khả năng làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần so với tủ lạnh thông thường luôn đó. Khi bạn dùng nước ở nhiệt độ khoảng 25 độ C cho vào ngăn đá thì sau 1 tiếng thôi, bạn sẽ có đá dùng (nhiệt độ phòng là 30 độ C)

– Công nghệ làm lạnh đa chiều: Giúp luồng khí lạnh có thể đến ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó dù có chất nhiều đồ thì vẫn được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

– Các tính năng bảo vệ tủ lạnh: Chống chuột, chống rung, chống cháy, chống ngã đổ, chống sốc, chống sấm sét và cách điện. Các tính năng này vừa giúp mang đến chiếc tủ lạnh an toàn với người dùng vừa giúp nâng cao tuổi thọ dàn máy.

Ngoài ra còn có những ưu điểm khác như: Hệ thống kính chịu lực tốt (chịu được đến 100kg), có đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện trong tủ, ngăn Extra cool Zone giúp làm lạnh đồ uống nhanh ở nhiệt độ 2 độ C…Lưu ý: Mỗi loại tủ lạnh Sharp sẽ được tích hợp một vài công nghệ chưa chắc tích hợp tất cả công nghệ kể trên.

Tủ lạnh Sharp có tốn điện không?

Như đã nhắc đến ở trên, hầu hết mọi tủ lạnh Sharp đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter và Eco Inverter thông minh. Một số tủ lạnh mini thì không được trang bị công nghệ này. Tuy nhiên do dung tích nhỏ nên cũng không tiêu thụ nhiều điện năng.

Tủ lạnh Sharp có ồn không?

Cũng nhờ chính công nghệ J-Tech Inverter và Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn hoặc chỉ gây tiếng ồn rất nhỏ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Đánh giá tủ lạnh side by side Sharp

Khi được hỏi tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất thì Sharp chính là cái tên xứng đáng để được nhắc đến đầu tiên. Tuy không có quá nhiều mẫu mã những mỗi sản phẩm đều mang đầy tiện ích nổi bật.

Sharp mang đến các loại tủ lạnh side by side đa dạng như: homebar ngang, homebar dọc, ngăn lấy đá bên ngoài. Hệ thống ngăn đông được lắp ngay cạnh ngăn mát thay vì ở phía trên hay phía dưới như những mẫu tủ lạnh truyền thống. Chính vì điều này mà những chiếc tủ lạnh side by side nói chung ngày càng được ưa chuộng.

So với các dòng tủ lạnh Sharp thường, tủ lạnh side by side Sharp áp dụng công nghệ tiết kiệm điện Eco Inverter ưu việt hơn. Công nghệ này vừa có khả năng giúp làm lạnh nhanh nhưng cũng giúp tiêu thụ điện năng tối ưu.

Ngoài những công nghệ nổi bật của tủ lạnh Sharp nói chung, một số tủ lạnh side by side Sharp còn được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn trong tủ kể cả vi khuẩn virút A/H1N1.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Sharp an toàn và đúng cách nhất

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Sharp an toàn và đúng cách nhất

Để giúp người dùng sử dụng tủ lạnh một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm hơn, Phong Vũ sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ lạnh Sharp đúng cách nhé.

Hướng dẫn lắp đặt tủ lạnh Sharp khi mua

Điều đầu tiên khi sử dụng tủ lạnh Sharp an toàn mà người tiêu dùng cần quan tâm chính là lắp đặt sao cho đúng cách. Cụ thể, bạn cần tránh lắp đặt tủ tại nơi ẩm ướt hoặc các địa điểm gần nguồn nước, không để các vật nặng đè lên dây nguồn của tủ lạnh.

Những điều này giúp cho người sử dụng tránh được hiện tượng điện giật, rò rỉ điện. Ngoài ra, khi lắp đặt tủ lạnh Sharp, các gia đình cần chú ý không chung ổ điện với các thiết bị khác vì điều này có thể dẫn đến việc quá tải nguồn điện, nguồn điện không đủ dẫn đến hỏng tủ.

Thêm nữa, phích nguồn tủ lạnh Sharp để sử dụng tốt, không chập điện, cháy hỏng cần được kết nối với ổ cắm điện đã được nối đất hay lưới điện đã được nối đất.

Cách điều chỉnh nhiêt độ tủ lạnh Sharp

Tương tự như băn khoăn chỉnh nhiệt độ điều hòa ra sao để tiết kiệm điện của nhiều người, cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Sharp để tiết kiệm điện năng cũng là một mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Do đó, trong hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Sharp mới mua và đã cũ an toàn và tiết kiệm điện, không thể không kể đến cách điều chỉnh nhiệt độ đúng cách.

Mặc dù các tủ lạnh Sharp đã được cài đặt sẵn các chế độ vận hành. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả tủ lạnh, các gia đình nên chú ý điều chỉnh nhiệt độ tủ theo thời tiết, lượng thực phẩm trong tủ và đặc thù của thực phẩm. Cụ thể:

Điều chỉnh nhiệt độ tủ theo thời tiết có nghĩa là bạn sẽ thực hiện điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh theo thời tiết, nhiệt độ ngoài trời. Cụ thể, nếu nhiệt độ ngoài trời quá nóng, tủ lạnh Sharp sẽ cần làm lạnh nhiều hơn để cân bằng với nhiệt độ bên ngoài. Do đó, bạn cần phải giảm bớt nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp để bảo quản thực phẩm, trái cây tươi ngon và tốt hơn. Nếu vào mùa đông lạnh giá, để tiết kiệm điện, bạn có thể tăng nhiệt độ tủ mà không phải lo lắng về việc thực phẩm bị hư hỏng.

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Sharp theo lượng thực phẩm trong tủ có nghĩa là bạn cần xem xét khối lượng thực phẩm đang có trong tủ lạnh để điều chỉnh nhiệt độ. Nếu lượng thực phẩm trong tủ lớn, bạn có thể tăng nhiệt độ. Điều này không những sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nếu thực phẩm trong tủ lạnh quá nhiều, bạn cần điều chỉnh giảm nhiệt độ để thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Sharp theo đặc thù của thực phẩm là điều chỉnh nhiệt độ có xem xét đến loại thực phẩm có trong tủ lạnh. Thật vậy, mỗi loại thực phẩm nếu muốn đảm bảo chất lượng tươi ngon cần có nhiệt độ bảo quản phù hợp. Bằng cách cân bằng giữa các loại thực phẩm, bạn sẽ tối ưu được nhiệt độ cần điều chỉnh.

Cụ thể, trứng sẽ bị đông cứng ở nhiệt độ thấp nên bạn không nên bảo quản nó ở nhiệt độ quá thấp. Điều này xảy ra tương tự với rau tươi, củ quả.

Cách sử dụng tủ lạnh Sharp tiết kiệm điện

Để có cách sử dụng tủ lạnh mới và đã cũ tiết kiệm điện, người tiêu dùng cần phải chú ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Ngoài ra, các gia đình còn cần chú ý không để quá nhiều thức ăn, thực phẩm trong tủ, dẫn đến quá tải và khiến tủ lạnh phải hoạt động hết công suất, gây lãng phí điện.

Thêm nữa, vệ sinh, khử mùi tủ lạnh định kỳ, đúng cách cũng như thay thế chén đĩa nhựa bằng đồ thủy tinh, sứ cũng giúp tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh Sharp. Đặc biệt, khi sử dụng tủ lạnh Sharp, để tránh lãng phí điện, các gia đình cần chú ý không mở tủ lạnh quá nhiều không cần thiết và thường xuyên kiểm tra ron cao su ở cửa tủ.

Đồ ăn và thực phẩm nóng không nên cho ngay vào tủ lạnh bảo quản, điều này vừa không tốt cho chất lượng thực phẩm vừa tốn kém điện năng tiêu thụ của tủ lạnh.

Cách bảo quản tủ lạnh Sharp đúng cách

Sau khi nghiên cứu hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Sharp mới mua, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách bảo quản tủ lạnh Sharp sử dụng lâu một cách hiệu quả nhất. Tương tự như tủ lạnh mới mua, các tủ lạnh Sharp sử dụng lâu cũng cần hết sức chú ý đến điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, theo lượng thực phẩm có trong tủ và theo đặc thù các loại thực phẩm.

Ngoài ra, đối với tủ lạnh Sharp đã sử dụng lâu, người sử dụng cần kiểm tra thường xuyên hoạt động của ron cao su của tủ cũng như các bộ phận khác một cách định kỳ để tủ hoạt động tốt và không tốn điện.

Đặc biệt, khi sử dụng tủ lạnh Sharp cũ, nếu gặp trường hợp có mùi, khói hoặc tiếng động lạ, người dùng cần nhanh chóng rút phích cắm tủ và gọi trung tâm bảo hành, sửa chữa để được hỗ trợ.

 

19070406

Đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV. là dòng tủ lạnh nổi bật của Samsung

Các dòng tủ lạnh Samsung là sản phẩm của công ty Samsung Electronics, một công ty con của tập đoàn tài phiệt đa quốc gia Samsung, đồng thời là công ty điện tử lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. Các sản phẩm nổi tiếng của Samsung Electronics có thể kể đến như điện thoại, máy giặt, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…

Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV là sản phẩm mới của Samsung, được thiết kế theo kiểu dáng Side by side với 2 ngăn tủ kéo giúp người sử dùng dễ dàng thuận tiện trong việc sắp xếp và lấy đồ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV

Hình dáng được thiết kế theo phong cách châu Âu, đường viền sắc nét, góc cạnh rõ ràng và sử dụng thép cao cấp không gỉ làm tăng mức độ sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Đặc biệt, Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV được phủ một lớp sơn tĩnh điện với màu sắc phù hợp cho mọi không gian.Tủ lạnh RS52N3303SL/SV, 554 lít phù hợp với những hộ gia đình tầm 6-7 thành viên vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh với thiết kế 2 ngăn kéo ở ngăn mát với ngăn đông giúp dễ dàng phân loại nhiều thực phẩm khác nhau, đặc biệt là tránh để lẫn các thực phẩm cỡ nhỏ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV

Điểm nổi bật đầu tiên trong công nghệ là chiếc Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV sử dụng cộng nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling với cửa thoát hơi lạnh được trạng bị ở tất cả các ngăn chứa, giúp luồng khí lạnh được phân bố đều hơn, thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài hơn.

Công nghệ thứ hai bạn cần quan tâm trong chiếc Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV  là công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh Digital Inverter. Đây là công nghệ biến tần dành cho máy nén, giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ dành cho thiết bị. Công nghệ Digital Inverter của Samsung có thể giúp kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh lên đến 21 năm hoạt động liên tục. Điều này đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Điện tử và thông tin Đức (VDE).

Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV-3

Tủ lạnh Samsung Inverter 554 lít RS52N3303SL/SV với công nghệ không đóng tuyết hiện đại mọi thực phẩm sẽ luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, không bị dính lẫn vào nhau giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Đồng thời công nghệ hiện đại giúp tủ lạnh không bị đông đá vô cùng tiện lợi cho công việc chế biến thực phẩm.

Đặc biệt tủ lạnh với độ sáng tăng cường, hệ thống đèn LED của tủ lạnh Samsung chiếu sáng bên trong tủ tốt hơn và tiết kiệm điện hơn so với đèn thông thường.

190800017

Tai nghe Sony WI-C310/WCE (Trắng) được thiết kế theo dạng tai nghe In-ear với thiết kế nhỏ gọn, được bảo vệ bởi nhựa chắc chắn có khả năng chống va đập cao giúp bảo vệ tai nghe khỏi những chấn động bất chợt đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị.

Tai-nghe-Sony-WI-C310-WCE-1

Thiết kế thoải mái ấn tượng

Tai nghe WI-C310/WCE có thiết kế theo kiểu dáng vòng quanh cổ, với chất dây cáp mềm, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái nhưng không hề vướng víu, giúp bạn thư thái hoàn toàn khi nghe nhạc. Kích thước tai nghe đặt vừa vặn ở trong tai nhưng lại không che kín toàn bộ tai. Nên người dùng có thể vừa nghe những bản nhạc yêu thích vừa để ý được đến những việc đang diễn ra ở bên ngoài.

Chất lượng âm thanh của tai nghe WI-C310/WCE

Tai nghe Sony WI-C310/WCE có màng loa kiểu mở kích thước 9mm mang đến hiệu suất âm thanh sống động với âm trầm sâu, âm bổng mạnh mẽ và độ trong trẻo vượt trội.

Tai-nghe-In-ear-Sony-WI-C310-WCE -trang-3

Màng loa bên trong được cấu tạo từ nam châm Neodymium, có tần số phản hồi 20 ~ 20,000Hz hỗ trợ cho âm phát ra rõ ràng cùng với âm Bass bùng nổ giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nên sống động, đặc sắc hơn.

Tích hợp Microphone tiện lợi

Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị với microphone cùng với nút bấm chuyển chế độ tiện lợi giúp cho người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa có thể trả lời các cuộc gọi mà không làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Hơn nữa, trên tai nghe bên phải còn được thiết kế thêm với nút điều chỉnh âm lượng đặt ở vị trí thuận tiện giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỷ chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Kết nối Bluetooth hiện đại

Tai nghe Sony WI-C310/WCE sử dụng kết nối Bluetooth và NFC™ với khoảng cách kết nối 10m giúp cho tai nghe có thể dễ dàng kết nối với thiết bị của người dùng chỉ với thao tác đơn giản, tiện lợi. Để kích hoạt tính năng trợ lý bằng giọng nói bạn chỉ cần nhấn đúp vào nút đa năng giúp bạn truy cập ngay vào Siri hoặc Google Assistant. Với chức năng này bạn có thể xem tình hình thời tiết, nhận tin tức mới nhất và nhiều nội dung khác chỉ bằng giọng nói.

Tai-nghe-In-ear-Sony-WI-C310-WCE -trang-2

Thời lượng pin khủng với tính năng sạc nhanh

Tai nghe Sony WI-C310/WCE có thể sử dụng trong 15 giờ liên tục giúp cho người dùng có thể sử dụng thoải mái chỉ sau 1 lần sạc. Hơn nữa, tai nghe còn tích hợp tính năng sạc nhanh, chỉ cần sạc 10 phút là bạn có thể phát lại trọn vẹn 60 phút hoặc sạc đầy pin chỉ trong xấp xỉ 3 giờ.

19070261

Đánh giá Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)

AQUA là đại diện tiêu biểu của Việt Nam trên thị trường điện tử, điện lạnh. Sản phẩm Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS) thuộc dòng tủ lạnh mini khá được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn, và vô cùng dễ dàng di chuyển bên cạnh nhiều tính năng thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_1

Sử dụng đèn LED chiếu sáng thay vì các dòng tủ lạnh trước đây sử dụng bóng đèn dây sợi tóc như trước đây tiết kiệm điện hơn, bền hơn.Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_4

Khay đựng của sản phẩm được làm bằng kính chịu lực vô cùng cứng cáp đảm bảo an toàn, ngoài ra thiết kế bắt mắt mang đến sự sang trọng cho người sử dụng. Nhờ thiết kế bền bỉ của khay đựng, người dùng hoàn toàn yên tâm hơn khi có thể tích trữ được nhiều thực phẩm nặng hơn mà không còn lo lắng.Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_5

Khí CFC sinh ra từ tủ lạnh được xem như là hiểm họa với bầu khí quyển của trái đất với khả năng làm thủng các tầng Ozone. Ưu điểm của dòng Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS) nằm ở khả năng không chứa CFC hoàn toàn thân thiện với môi trường, góp phần chung tay bảo vệ môi trường và bầu khí quyển cho trái đất.Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_6

1 trong những điểm đáng tin tưởng của Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS) còn nằm ở chứng nhận RoHS của châu Âu về tiêu chí đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm.Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_7

Bên cạnh các tính năng của Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS) thiết kế cũng vô cùng quan trọng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho căn phòng của mình.

Với kích thước nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn 476 x 494 x 795 mm đảm bảo cho người dùng có thể cất trong góc trong phòng hay để cạnh giường cũng vô cùng hợp lý, ngoài ra với bề mặt rộng lớn dễ dàng giúp người dùng có thể sử dụng thay thế 1 chiếc bàn như ta thường được thấy ở các khách sạn.

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_2

Dung tích sử dụng của loại tủ 1 cánh này cũng vô cùng quan trọng bởi nhu cầu của người sử dụng. Dung tích sử dụng vô cùng lớn so với dung tích tổng thể lên tới 90 lít bộ khung vỏ không quá dày mang đến diện tích sử dụng tương đối lớn so với tổng quan nên tiết kiệm hơn rất nhiều diện tích so với các dòng tủ lạnh trước đây, thể tích sử dụng thường ít hơn rất nhiều.

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER(SS)_3

19070276

Đánh giá chi tiết về Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được thiết kế và sản xuất bởi hãng AQUA – là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điều hoà – máy lạnh,…. Thương hiệu được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở chính được đặt tại Việt Nam.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được thiết kế tỉ mỉ, cùng với những đường nét tinh tế và với tông màu đen lịch lãm, mạnh mẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của người dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_1 Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được thiết kế theo dạng tủ lạnh ngăn đá trên thông dụng, có kích thước 603 x 680 x 1666 mm với dung tích lớn 345 lít. Thiết kế 2 cửa độc đáo, chia không gian trong tủ thành 2 phần với nhiều ngăn kéo giúp cho người dùng có thể cất giữ, lưu trữ nhiều loại đồ ăn và thức uống yêu thích.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_2

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN sử dụng công nghệ máy nén Inverter giúp cho người dùng có thể giảm thiểu chi phí sử dụng, cùng với khả năng vận hành êm ái, đảm bảo độ lạnh hợp lý cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_3

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được trang bị với cảm biến nhiệt độ thông minh giúp cho người dùng sử dụng tủ lạnh dễ dàng, hiệu quả, đảm bảo nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm của người dùng và tiết kiệm năng lượng.

 

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_5

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được thiết kế thông minh với khả năng giúp cho luồng khí được toả ra đều hướng, làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Ngoài ra, với hệ thông đèn LED được gắn ở trong, chiếu sáng đầy đủ và còn tiết kiệm điện hơn so với đèn dây tóc thông thường.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_6

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được trang bị với ngăn đa chức năng Aqua Triple Fresh với 3 chế độ làm lạnh giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh, thay đổi giữa Làm lạnh nhanh – 3°C, Trữ đông – -1°C, Đông mềm – -3°C.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN được thiết kế với khả năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ sử dụng phân tử Nano Bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_7

Chức năng Đông nhanh – làm cho thưc phẩm đông lạnh nhanh trong thời gian ngắn giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_8

Ngoài ra, Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN còn được trang bị với 2 hộp rau có thiết kế riêng biệt, giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ một lượng lớn các loại rau củ quả.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_9

Hơn nữa, Tủ lạnh còn được trang bị với hộp đá xoay di động tiện lợi, làm đá nhanh chóng, và còn có thể thay đổi vị trí giúp cho người dùng có thể lưu trữ thêm được nhiều thực phẩm hơn ở trong ngăn đông.

Tủ lạnh Aqua Inverter 373 lít AQR-IG386DN_10

 

19070275

Đánh giá chi tiết về Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được thiết kế và sản xuất bởi hãng AQUA – là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điều hoà – máy lạnh,…. Thương hiệu được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở chính được đặt tại Việt Nam.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được thiết kế tỉ mỉ, cùng với những đường nét tinh tế và với tông màu đen lịch lãm, mạnh mẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của người dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_8Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được thiết kế theo dạng tủ lạnh ngăn đá trên thông dụng, có kích thước 603 x 680 x 1666 mm với dung tích lớn 345 lít. Thiết kế 2 cửa độc đáo, chia không gian trong tủ thành 2 phần với nhiều ngăn kéo giúp cho người dùng có thể cất giữ, lưu trữ nhiều loại đồ ăn và thức uống yêu thích.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_2

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN sử dụng công nghệ máy nén Inverter giúp cho người dùng có thể giảm thiểu chi phí sử dụng, cùng với khả năng vận hành êm ái, đảm bảo độ lạnh hợp lý cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh Aqua Inverter 557 lít AQR-I565AS(BS)_2

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được trang bị với cảm biến nhiệt độ thông minh giúp cho người dùng sử dụng tủ lạnh dễ dàng, hiệu quả, đảm bảo nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm của người dùng và tiết kiệm năng lượng.

 

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_6

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được thiết kế thông minh với khả năng giúp cho luồng khí được toả ra đều hướng, làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Ngoài ra, với hệ thông đèn LED được gắn ở trong, chiếu sáng đầy đủ và còn tiết kiệm điện hơn so với đèn dây tóc thông thường.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_10

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được trang bị với ngăn đa chức năng Aqua Triple Fresh với 3 chế độ làm lạnh giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh, thay đổi giữa Làm lạnh nhanh – 3°C, Trữ đông – -1°C, Đông mềm – -3°C.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN được thiết kế với khả năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ sử dụng phân tử Nano Bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_7

Chức năng Đông nhanh – làm cho thưc phẩm đông lạnh nhanh trong thời gian ngắn giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_3

Ngoài ra, Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN còn được trang bị với 2 hộp rau có thiết kế riêng biệt, giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ một lượng lớn các loại rau củ quả.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_4

Hơn nữa, Tủ lạnh còn được trang bị với hộp đá xoay di động tiện lợi, làm đá nhanh chóng, và còn có thể thay đổi vị trí giúp cho người dùng có thể lưu trữ thêm được nhiều thực phẩm hơn ở trong ngăn đông.

Tủ lạnh Aqua Inverter 345 lít AQR-IG356DN_5

19040671

Đặc điểm mực in Epson C13T00V100 (Đen)

Mực in Epson C13T00V100 (Đen) là mực in chính hãng của Epson. Là loại mực chuyên dùng cho các loại máy in phun Epson L3110 và Epson L1110. Mực in có màu sắc chuẩn bền màu lâu phai giúp cho ra các sản phẩm in ấn với chất lượng tốt và có thể bảo quản trong thời gian dài. Độ dẫn mực tôt tránh các trường hợp khi ảnh in ra bị mờ màu. Hơn nữa loại mực in Epson chính hãng không gây hại hại đầu phun, không gây cặn mang tới cảm giác yên tâm khi sử dụng máy in.

muc_in_Epson_C13T00V100_1

Công suất mực in phun C13T00V100 cao

Mực in Epson C13T00V100 có thể cho ra hàng ngàn bản in sống động, chất lượng tốt với chi phí thấp lý tưởng cho việc in ấn hàng ngày. Có thể sử dụng lâu hơn sau mỗi lần nạp để đem lại sự tiện lợi trong việc sử dụng. Mực in tối đa  1.700 trang với độ phủ 5% cho màu in rõ nét.

Màu in đẹp, đậm sắc nét

Mực in Epson C13T00V100 có khả năng in phun tạo nên những chi tiết sắc nét, sống động chuyên dùng để in ảnh, văn bản, hình đồ họa và các tài liệu màu. Mực Epson chính hãng được khẳng định có tính ổn định lâu dài nên không lo mực bị khô, hao nhiều hay chất lượng giảm sút sau một thời gian sử dụng.

Bảo vệ máy in tốt

Mực in Epson C13T00V100 chính hãng có độ tin cậy cao, hơn nữa độ phủ rất tốt, không chứa cặn bẩn giúp hạn chế tối đa sự tắc mực và giảm chi phí bảo trì, sửa chữa. Mực in Epson luôn được người tiêu dùng đánh giá cao khi in màu với công nghệ in phun hàng đầu thế giới.

19040672

Đặc điểm mực in Epson C13T00V200 (Xanh)

Mực in Epson C13T00V200 (Xanh) là mực in chính hãng của Epson. Là loại mực chuyên dùng cho các loại máy in phun Epson L3110 và Epson L1110. Mực in có màu sắc chuẩn bền màu lâu phai giúp cho ra các sản phẩm in ấn với chất lượng tốt và có thể bảo quản trong thời gian dài. Độ dẫn mực tôt tránh các trường hợp khi ảnh in ra bị mờ màu. Hơn nữa loại mực in Epson chính hãng không gây hại hại đầu phun, không gây cặn mang tới cảm giác yên tâm khi sử dụng máy in.

muc_in_Epson_C13T00V200_1

Công suất mực in phun C13T00V200 cao

Mực in Epson C13T00V200 có thể cho ra hàng ngàn bản in sống động, chất lượng tốt với chi phí thấp lý tưởng cho việc in ấn hàng ngày. Có thể sử dụng lâu hơn sau mỗi lần nạp để đem lại sự tiện lợi trong việc sử dụng. Mực in tối đa  1.700 trang với độ phủ 5% cho màu in rõ nét.

Màu in đẹp, đậm sắc nét

Mực in Epson C13T00V200 có khả năng in phun tạo nên những chi tiết sắc nét, sống động chuyên dùng để in ảnh, văn bản, hình đồ họa và các tài liệu màu. Mực Epson chính hãng được khẳng định có tính ổn định lâu dài nên không lo mực bị khô, hao nhiều hay chất lượng giảm sút sau một thời gian sử dụng.

Bảo vệ máy in tốt

Mực in Epson C13T00V200 chính hãng có độ tin cậy cao, hơn nữa độ phủ rất tốt, không chứa cặn bẩn giúp hạn chế tối đa sự tắc mực và giảm chi phí bảo trì, sửa chữa. Mực in Epson luôn được người tiêu dùng đánh giá cao khi in màu với công nghệ in phun hàng đầu thế giới.

19040674

Đặc điểm mực in Epson C13T00V400 (Vàng)

Mực in Epson C13T00V400 (Vàng) là mực in chính hãng của Epson. Là loại mực chuyên dùng cho các loại máy in phun Epson L3110 và Epson L1110. Mực in có màu sắc chuẩn bền màu lâu phai giúp cho ra các sản phẩm in ấn với chất lượng tốt và có thể bảo quản trong thời gian dài. Độ dẫn mực tôt tránh các trường hợp khi ảnh in ra bị mờ màu. Hơn nữa loại mực in Epson chính hãng không gây hại hại đầu phun, không gây cặn mang tới cảm giác yên tâm khi sử dụng máy in.

muc_in_Epson_C13T00V400_1

Công suất mực in phun C13T00V400 cao

Mực in Epson C13T00V400 có thể cho ra hàng ngàn bản in sống động, chất lượng tốt với chi phí thấp lý tưởng cho việc in ấn hàng ngày. Có thể sử dụng lâu hơn sau mỗi lần nạp để đem lại sự tiện lợi trong việc sử dụng. Mực in tối đa  1.700 trang với độ phủ 5% cho màu in rõ nét.

Màu in đẹp, đậm sắc nét

Mực in Epson C13T00V400 có khả năng in phun tạo nên những chi tiết sắc nét, sống động chuyên dùng để in ảnh, văn bản, hình đồ họa và các tài liệu màu. Mực Epson chính hãng được khẳng định có tính ổn định lâu dài nên không lo mực bị khô, hao nhiều hay chất lượng giảm sút sau một thời gian sử dụng.

Bảo vệ máy in tốt

Mực in Epson C13T00V400 chính hãng có độ tin cậy cao, hơn nữa độ phủ rất tốt, không chứa cặn bẩn giúp hạn chế tối đa sự tắc mực và giảm chi phí bảo trì, sửa chữa. Mực in Epson luôn được người tiêu dùng đánh giá cao khi in màu với công nghệ in phun hàng đầu thế giới.