Tháng Bảy 27, 2019

19070490

Tủ Lạnh HITACHI Inverter 722 Lít R-X670GV(X) có thiết kế mặt gương pha lê sang trọng, hiện đại với 6 cửa mới lạ, đem đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tủ được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, đi cùng dung tích “khủng” 722 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình trên 7 thành viên một cách hoàn hảo.

Tu-lanh-Hitachi-Inverter-722-lit-R-X670GV(X)-1

Tủ Lạnh HITACHI R-X670GV(X) 722 lít đẳng cấp từ thiết kế

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) có một dung tích khá lớn giúp bạn bảo quản lượng thức phẩm và đồ uống đủ dùng cho vài ngày. Với cái ngăn bảo quản được phân ra gọn gàng, giúp người dùng dễ sắp xếp thực phẩm khi đặt vào tủ.

Ngăn đông Dilicious Frezzing

Được trang bị ngăn làm đông Dilicious Frezzing, thực phẩm sẽ được làm đông tức thời và nhanh chóng, góp phần bảo toàn các dưỡng chất bên trong, cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu dài hơn.

Ngăn chân không

Thiết kế Ngăn chân không độc đáo của Hitachi tạo môi trường áp suất khoảng 0.8atm, hạn chế quá trình Oxy hóa, nhờ đó bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hơn nữa, ngăn được thiết kế với cấu trúc kín giúp giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước trong quá trình bảo quản thực phẩm.

*Chân không là khoảng không gian có áp suất thấp hơn so với áp suất khí quyển. Áp suất trong Ngăn chân không khoảng 0.8atm, thấp hơn so với áp suất khí quyển.

Tu-lanh-Hitachi-Inverter-722-lit-R-X670GV(X)

Giữ trọn vị tươi ngon với Chất xúc tác

Chất xúc tác Platinum chuyển hóa các thành phần mùi từ thịt, cá tạo ra lượng Carbon dioxide lớn hơn so với chất xúc tác quang hóa thông thường. Carbon dioxide hòa tan vào lớp nước trên bề mặt thực phẩm tạo cho bề mặt có tính acid nhẹ, từ đó ức chế hoạt động của các enzym và giữ thực phẩm tươi ngon.

Hai vùng nhiệt độ

Bảo quản thực phẩm mà không làm đông lạnh, bằng cách lựa chọn Chế độ chân không Sub Zero cho các loại thực phẩm như thịt, cá và thức ăn đã chế biến, và Chế độ chân không Chiller cho các thực phẩm như rau quả và đậu phụ. Cách này giúp ngăn ngừa việc giảm hương vị và cấu trúc do làm đông lạnh thực phẩm.

Thấm gia vị nhanh hơn

Ngăn chân không loại bỏ không khí trong thực phẩm lưu trữ, giúp gia vị dễ dàng được hấp thụ ở tốc độ nhanh hơn* làm giảm thời gian sơ chế thức ăn cần thiết.

Giảm tình trạng mất nước trong thực phẩm

Tình trạng khô thực phẩm được giảm thiểu. Bạn có thể bảo quản thực phẩm đã mở và các món ăn bạn muốn lưu trữ trong thời gian ngắn mà không cần bọc lại.

Kệ bằng kính cường lực điều chỉnh được

Chiều cao của kệ thứ nhất và thứ hai (từ trên xuống) có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Có thể lưu trữ chai lọ lớn bằng cách thay đổi vị trí của ngăn kệ bên dưới.

Ngăn kéo tự động

Ngăn kéo tự động của Ngăn đông dưới và Ngăn rau quả được mở ra tự động chỉ với một chạm, ngay cả khi bên trong tủ chứa đầy thực phẩm.

Tu-lanh-Hitachi-Inverter-722-lit-R-X670GV(X)-3

Các tính năng vượt trội của tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X)

+ Trang bị máy nén Inverter hiệu suất cao

Máy nén Inverter hoạt động mạnh mẽ giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp nhờ điều khiển điện tử. Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả khi kiểm soát lượng khí đến từng ngăn, không làm lãng phí đện năng.

Ngay cả khi không sử dụng ổn áp, tủ lạnh Hitachi vẫn hoạt động ổn định trong dãy điện áp rộng. Giữ lạnh lâu hơn với nhiệt độ trong ngăn đá không bị giảm, điều này giúp thực phẩm được giữ tươi lâu hơn trong trường hợp mất điện đột xuất.

+ Công nghệ cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) trang bị cảm biến Eco thông minh cho cả hai ngăn đá và ngăn mát. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

+ Khử mùi kháng khuẩn với màng lọc Nano Titanium

Hitachi R-X670GV(X) tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Tu-lanh-Hitachi-Inverter-722-lit-R-X670GV(X)-2

+ Công nghệ Frost Recycling

Cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không cần máy nén: khi tủ lạnh đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách nhiệt tiên tiến bằng tấm chân không giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Tủ Lạnh HITACHI Inverter 722 Lít R-X670GV(X) với nhiều tính năng nổi bật cùng với kiểu dáng khá hiện đại giúp mang lại cho gia đình bạn sự tiện nghi, thoải mái, dự trữ thực phẩm tốt nhất. Nếu bạn chỉ cần một chiếc tủ lạnh cỡ vừa, thì đây là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

19070623 – Card màn hình PowerColor Radeon VII 16GB HBM2

PowerColor Radeon VII

Radeon VII là chiếc card màn hình đầu tiên được sản xuất dựa trên công nghệ 7nm. Với bộ nhớ HBM2 lên tới 16GB đạt băng thông lên tới 1TB/s, đem lại hiệu năng chơi game cực kì xuất sắc, đặc biệt trên độ phân giải cao đồng thời đem lại khả năng xử lý trong các ứng dụng chuyên dụng rất tốt.

Giới thiệu card màn hình PowerColor Radeon VII

Việc sử dụng bộ nhớ HBM2 kết hợp với công nghệ 7nm, giúp Radeon VII có đưng dung lượng bộ nhớ cao hơn 45% cũng như băng thông cao hơn 66% so với các card màn hình khác trong cùng phân khúc. Là điều cực kì cần thiết khi chơi game ở độ phân giải 4K, làm việc trên độ phân giải 8K và thực tế ảo.

PowerColor Radeon VII

Trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Radeon VII được tích hợp sẵn khả năng hỗ trợ cả DirectX 12 và Vulcan, hai API gaming phổ biến nhất hiện nay. Điều này giúp cho Radeon VII đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà trên độ phân giải 1440p, thậm chí là 4K (2160p). Bất kì tựa game nào bạn cần, Radeon VII đều có khả năng đáp ứng được.

PowerColor Radeon VII

Productivity

Không những có hiệu năng chơi game xuất sắc, Radeon VII còn có khả năng render cực kì tốt. Kết hợp 16GB bộ nhớ HBM2 trên giao thức 4096-bit, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với khả năng của chiếc card đồ họa này trong công việc.

PowerColor Radeon VII

FreeSync 2

Với kiến trúc Navi của AMD, game thủ sẽ có được trải nghiệm hình ảnh chơi game tốt nhất với công nghệ FreeSync 2 HDR, vừa giúp loại bỏ hiện tượng “xé hình” khi chơi game, đồng thời đem lại dải Dynamic ánh sáng tốt nhất nhờ vào công nghệ HDR.

PowerColor Radeon VII

Radeon Andrenalin

Với sự hỗ trợ từ phần mềm Radeon Andrenalin của AMD, game thủ sẽ được trải nghiệm chơi game, streaming, chia sẻ và tùy biến cấu hình tuyệt vời nhất mà không cần phải lo ngại về hiệu năng chơi game.

PowerColor Radeon VII

19070259

Tai nghe Zidli ZH12S (LENGMIC) là một sản phẩm phân khúc bình dân với chất âm khá ổn, kiểu dáng hiện đại là sự lựa chọn hợp lí cho các game thủ không muốn chi quá nhiều mà vẫn cần một tai nghe gaming để chơi PUBG, LOL…

tai-nghe-Zidli-ZH12S-LENGMIC-1

THIẾT KẾ TAI NGHE Zidli ZH12S (LENGMIC)

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với kiểu dáng chụp đầu, mang phong cách game thủ mạnh mẽ. Khung tai nghe được làm từ kim loại chắc chắn. Hai ốp tai mềm mại, đêm tai lớn và ôm sát tăng sự thoải mái khi dùng thời gian lâu.

Tai nghe có tông màu đen mạnh mẽ và tinh tế là chủ yếu. Mic tai nghe dạng dài, được đặt ngay ốp tai và có thể điều chỉnh linh hoạt. Micro có chức năng lọc nhiễu ổn định, giúp người dùng tập trung và đối thoại rõ hơn khi chơi game. Zidli ZH12S được trang bị LED 7 màu tự đổi tự động với màu sắc đa dạng làm nổi bật hơn khi ở trong bóng tối.

tai-nghe-Zidli-ZH12S-LENGMIC-3

CHẤT ÂM CỦA TAI NGHE

Tai nghe Zidli ZH12S cho chất âm tạm ổn, âm thanh trong game rõ ràng, chân thực. Tai nghe đem đến trải nghiệm trong game sát với các tai nghe thuộc phân khúc cao cấp. Micro hoạt động tốt, có tính năng lọc tạp âm. Trò chuyện trong game giữa người chơi rõ ràng, ổn định hơn. Khả năng chống ồn của tai nghe tương đối ổn.

Zidli ZH12S hỗ trợ giả lập âm thanh 7.1 nên chất lượng cũng được cải thiện tuy không quá xuất sắc. Điểm ấn tượng của tai nghe này là âm bass khá chắc và sâu.

tai-nghe-Zidli-ZH12S-LENGMIC-2

KẾT NỐI ĐA DẠNG CỦA Zidli ZH12S (LENGMIC)

Tai nghe có kết nối chính là cổng 3.5mm và USB 2.0 giúp người dùng có thể nghe nhạc trên nhiều thiết bị khác nhau với hai cổng phổ biến này. Đối với game thủ thì đây chính là một trong những trợ thủ cần có khi chơi game vì nó hỗ trợ cả âm thanh cùng đối thoại khi chơi game tốt nhất.

tai-nghe-Zidli-ZH12S-LENGMIC-4

Tai nghe Zidli ZH12S ( Lengmic) là một sản phẩm đáng cân nhắc trong phân khúc bình dân, chất lượng âm thanh ở mức ổn, đèn LED RGB bắt mắt tạo hiệu ứng cao cho không gian quán Net, micro lọc nhiễu ổn là một tai nghe phù hợp cho nhu cầu gaming cơ bản, không quá cao.

19070600

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-3

Đánh giá Thiết bị mạng D-Link DIR 895L (Xám)

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L

Giới thiệu về Router D-Link DIR 895L

D-Link, nhãn hàng tới từ Đài Loan với những sản phẩm nổi bật về thiết bị mạng, đã là cái tên không còn quá xa lạ với người dùng ở Việt Nam. Router D-Link DIR 895L cũng không ngoại lệ. Sản phẩm ra đời như một sự thay thế lý tưởng cho dòng DIR 890L đi trước của hãng, một model với diện mạo cực kì “hầm hố” theo chuẩn IEEE 802.11ac thuộc phân khúc thiết bị mạng cao cấp.

Tổng quan chức năng

Router D-Link DIR 895L được trang bị hàng loạt những tính năng tiên tiến, giúp tối ưu hóa tốc độ, độ bao phủ và hiệu suất, mang đến hệ thống mạng lý tưởng cho những không gian rộng lớn và những người dùng chuyên nghiệp để trải nghiệm phát trực tiếp video chuẩn 4K UHD và chơi game trực tuyến mà không bị ảnh hưởng bởi nhiều thiết bị kết nối khác trong cùng không gian sử dụng.

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-1

Cấu tạo

Kế thừa thiết kế cũ của DIR 890L với phần thân hình kim tự tháp cùng phần chóp lệch về phía sau, Router D-Link DIR 895L mang cho mình thiết kế độc đáo với tông màu đỏ sang trọng. Mặt trước có dãy đèn tín hiệu để bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị trong khi toàn bộ cổng kết nối, nút chức năng được bố trí ở mặt sau. Tại đó, bạn có 1 cổng WAN Ethernet Gigabit 10/100/1000, 4 cổng LAN Ethernet Gigabit 10/100/1000 và một nút WPS để thiết lập kết nối nhanh an toàn. Với việc hỗ trợ kết nối Gigabit, sản phẩm mang tới lựa chọn cho hiệu năng Internet nhanh và ổn định hơn, đặc biệt là khi chơi game và truyền phát video UHD.

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-3

Tiếp đến, Router D-Link DIR 895L có một nút chức năng WPS (Wi Fi Protected Setup) ở mặt trên, cung cấp khả năng thiết lập để có kết nối nhanh an toàn. Đặc biệt, bạn có thêm 1 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0để kết nối các thiết bị lưu trữ ngoài, máy inmáy scan và nhiều thiết bị hỗ trợ USB khác để chia sẻ với các máy tính nối mạng của bạn. Khi các thiết bị của bạn đã được kết nối vào mạng lưới, việc truy cập chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với kết nối USB 3.0 tích hợp, bạn có thể thưởng thức tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0.

Ngoài ra, Router D-Link DIR 895L được trang bị 8 ăng ten bên ngoài cùng bộ khuếch đại công suất cao sẽ mang lại khả năng phủ rộng lên đến 500m2 cho không gian giải trí cũng như làm việc của bạn. Với độ lợi tín hiệu 5 dBi và khả năng tháo rời tiện lợi cũng như sự linh hoạt với chức năng xoay, bạn được định hướng sóng Wi Fi tốt hơn. Khả năng tháo rời cũng cho phép bạn thay thế bằng một ăng ten khác để đạt được vùng phủ  sóng như mong muốn. Với việc thay được ăng ten, bạn có thể đưa ra lựa chọn mới phù hợp giúp tăng vùng phủ sóng và tốc độ thực sự làm tăng tính đa dụng của sản phẩm.

Hiệu năng

Với tổng tốc độ truyền lên đến 5,332 Gbps trên cả ba băng tần 2.4 GHz, 5 GHz và 5 GHz, Router D-Link DIR  895L dễ dàng xử lý các hoạt động yêu cầu cao hay làm nhiều công việc cùng một lúc mà vẫn giữ được sự ổn định. Bên cạnh đó, sản phẩm được hỗ trợ công nghệ AC Smart Beam cao cấp, giúp hạn chế vùng Wi Fi chết bằng cách hướng tín hiệu trực tiếp đến thiết bị của bạn một cách phù hợp.

Router D-Link DIR 895L được trang bị bộ xử lý lõi kép 1,4 GHz để đẩy mạnh sức mạnh điện toán đa nhiệm cũng như cải thiện tốc độ thông lượng cho tất cả các ứng dụng của người dùng. Cùng công nghệ Broadcom NitroQAM (1024 – QAM), sản phẩm mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời, truyền phát đa phương tiện 4K và truyền dữ liệu nhanh mượt mà hơn với độ trễ được giảm thiểu.

Hình minh họa

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-2

Router D-Link DIR 895L cũng sử dụng công nghệ MU-MIMO (Multi-User, Multiple Input, Multiple Output) để giao tiếp với nhiều Clients cùng một lúc, giúp tăng đáng kể băng thông cho nhiều người dùng và giảm tối đa độ trễ tín hiệu khi nhiều người dùng đồng thời. Được sự hỗ trợ của công nghệ, thiết bị giúp kết nối được tới nhiều thiết bị Wi Fi hiệu quả hơn, từ đó tối đa tính tiện dụng. Với công nghệ MU-MIMO, nó có thể cung cấp nhiều dữ liệu đồng thời, cho phép tất cả các thiết bị kết nối đạt được tốc độ nhanh hơn so với các router AC thông thường.

Tiếp đến, Router D-Link DIR 895L được hỗ trợ bảo mật chặt chẽ với các chuẩn mã hóa khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp như WPA, WPA2. Cùng cơ chế NAT Firewall, bạn được giảm thiểu tối ưu các mối đe dọa từ những sự xâm nhập trái phép và gây nguy hại cho mạng không dây của mình cũng như việc điều khiển lưu lượng hợp lý.

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-5

Bên cạnh đó, Router D-Link DIR 895L có khả năng truy cập từ xa đơn giản và bảo mật an toàn với Quick VPN. Với Quick VPN, thiết bị được hỗ trợ VPN Server, cung cấp 5 kênh giao thức PPTP (Point-to-Point Tunneling Protocol) để đảm bảo việc truy cập từ xa nhanh chóng và bảo vệ sự riêng tư của bạn.

Router D-Link DIR 895L cũng có hỗ trợ chức năng iQoS (QoS cao cấp), tăng cường hỗ trợ thiết bị truyền dữ liệu với thời gian trễ tối thiểu và cung cấp băng thông cho những ứng dụng truyền thông đa phương tiện thời gian thực phù hợp nhất. Với băng thông dựa trên IP control, tính năng cho phép bạn xác định lượng băng thông được phân bổ cho mỗi PC và tái phân bổ sự lưu thông theo ý bạn. Việc iQoS giúp sắp xếp ưu tiên băng thông giúp tự động tăng cường trải nghiệm giải trí cũng như làm việc của bạn tốt hơn.

Hình minh họa cho thiết lập Quick VPN

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-4

Router D-Link DIR 895L còn mang tới khả năng kiểm soát hệ thống mạng gia đình bằng cách kích hoạt tính năng Parental Controls, qua đó chặn thiết bị không mong muốn, giám sát hoạt động Internet và kiểm tra các thiết bị được phép liên kết với bộ định tuyến.

Ngoài ra, để đảm bảo trải nghiệm tối ưu, Router D-Link DIR 895L cung cấp băng thông và phạm vi hỗ trợ tương thích với nhiều nền tảng cho tất cả thiết bị của bạn, từ PC cho đến các thiết bị di động và hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS, Linux và Android.

Cuối cùng, Router D-Link DIR 895L được hỗ trợ với ứng dụng D-Link QRS thông minh. Bạn có thể dễ cấu hình hệ thống mạng gia đình ngay trên iPhone, iPad hay điện thoại Android của mình chỉ với việc cài đặt ứng dụng QRS Mobile v1.5 mà không cần dùng đến máy tính.

Thiết bị mạng D-Link DIR 895L-6

Hình minh họa các hệ điều hành

 

 

 

 

 

 

19070629 – MSI B365M PRO-VDH

Giới thiệu mainboard MSI B365M PRO-VDH

B365M PRO-VDH là một trong những chiếc mainboard giá rẻ mới nhất của MSI trên nền tảng socket 1151-v2. Hỗ trợ các dòng CPU thế hệ thứ 8 và 9 của Intel và được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản, phù hợp với các cấu hình chơi game tầm trung của game thủ.

MSI B365M PRO-VDH

Hiệu năng

Nhờ vào thiết kế tối ưu, MSI B365M PRO-VDH có khả năng hỗ trợ RAM rất tốt và ổn định với tốc độ tối đa lên tới 2666MHz, giúp game thủ tận dụng tối đa hiệu năng của các bộ CPU Intel mạnh mẽ.

MSI B365M PRO-VDH

Về lưu trữ, MSI B365M PRO-VDH có tích hợp sẵn một khe cắm M.2 PCIe 3.0 hỗ trợ tất cả các dòng M.2 SSD NVME cao cấp với băng thông lên tới 32Gb/s. Không những vậy khe cắm M.2 này còn hỗ trợ các dòng M.2 SSD cũ chỉ hoạt động trên giao thức SATA.

Âm thanh

MSI B365M PRO-VDH sử dụng bộ giải mã âm thanh ALC892 của Realtek, đồng thời phần mạch xử lý âm thanh cũng được thiết kế tối ưu với một lớp chống nhiễu giúp tách biệt các linh kiện âm thanh ra khỏi các khu vực khác của mainboard. Đây là thiết kế thường thấy trên các mainboard cao cấp nhằm đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

MSI B365M PRO-VDH

Tản nhiệt

Phía trên bộ cấp nguồn cho CPU của MSI B365M PRO-VDH là một lớp tản nhiệt lớn giúp duy trì bộ cấp nguồn ở nhiệt độ ổn định, đem dòng điện ổn định nhất có thể cho CPU. Đồng thời trên mainboard là 3 chân cắm 4pin khác giúp game thủ có thể theo dõi và điều chỉnh tốc độ hoạt động của quạt làm mát, để có được hiệu năng tản nhiệt tối ưu nhất.

MSI B365M PRO-VDH

BIOS

Tất cả các mainboard của MSI đều sở hữu giao diện BIOS cực kì thân thiện và dễ sử dụng, đáp ứng được cả nhu cầu cơ bản cũng như nâng cao của game thủ.

MSI B365M PRO-VDH

19070628 – MSI MAG B365M MORTAR

MSI MAG B365M MORTAR

Giới thiệu mainboard MSI MAG B365M MORTAR

MAG B365M MORTAR là một trong những chiếc mainboard giá rẻ mới nhất của MSI trên nền tảng socket 1151-v2. Hỗ trợ các dòng CPU thế hệ thứ 8 và 9 của Intel và được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản, phù hợp với các cấu hình chơi game tầm trung của game thủ.

MSI MAG B365M MORTAR

Hiệu năng

Nhờ vào thiết kế tối ưu, MSI MAG B365M MORTAR có khả năng hỗ trợ RAM rất tốt và ổn định với tốc độ tối đa lên tới 2666MHz, giúp game thủ tận dụng tối đa hiệu năng của các bộ CPU Intel mạnh mẽ.

MSI MAG B365M MORTAR

Về lưu trữ, MSI MAG B365M MORTAR có tích hợp sẵn một khe cắm M.2 PCIe 3.0 hỗ trợ tất cả các dòng M.2 SSD NVME cao cấp với băng thông lên tới 32Gb/s. Không những vậy khe cắm M.2 này còn hỗ trợ các dòng M.2 SSD cũ chỉ hoạt động trên giao thức SATA.

MSI MAG B365M MORTAR

LAN

Nhằm đem tốc độ truy cập Internet tốt nhất, MAG B365M MORTAR được MSI trang bị sẵn bộ xử lý mạng I219-V của Intel với băng thông 1Gb/s và độ trễ cực thấp. Đảm bảo đáp ứng được cả về nhu cầu chơi game cũng như truyền tải dữ liệu lớn.

MSI MAG B365M MORTAR

Âm thanh

MSI MAG B365M MORTAR sử dụng bộ giải mã âm thanh ALC892 của Realtek, đồng thời phần mạch xử lý âm thanh cũng được thiết kế tối ưu với một lớp chống nhiễu giúp tách biệt các linh kiện âm thanh ra khỏi các khu vực khác của mainboard. Đây là thiết kế thường thấy trên các mainboard cao cấp nhằm đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

MSI MAG B365M MORTAR

Tản nhiệt

Phía trên bộ cấp nguồn cho CPU của MSI MAG B365M MORTAR là một lớp tản nhiệt lớn giúp duy trì bộ cấp nguồn ở nhiệt độ ổn định, đem dòng điện ổn định nhất có thể cho CPU. Đồng thời trên mainboard là 3 chân cắm 4pin khác giúp game thủ có thể theo dõi và điều chỉnh tốc độ hoạt động của quạt làm mát, để có được hiệu năng tản nhiệt tối ưu nhất.

MSI MAG B365M MORTAR

BIOS

Tất cả các mainboard của MSI đều sở hữu giao diện BIOS cực kì thân thiện và dễ sử dụng, đáp ứng được cả nhu cầu cơ bản cũng như nâng cao của game thủ.

MSI MAG B365M MORTAR

19070627

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-7

Đánh giá Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-2

Deco sử dụng một hệ thống các đơn vị để đạt được vùng phủ sóng Wi-Fi cho cả nhà liền mạch – loại bỏ các vùng tín hiệu yếu một lần và mãi mãi!

Với Công nghệ Lưới tiên tiến, các đơn vị phối hợp với nhau để tạo thành một mạng thống nhất với một tên mạng duy nhất. Các thiết bị tự động chuyển đổi giữa các Decos khi bạn di chuyển qua nhà để có tốc độ nhanh nhất có thể.

Một gói ba chiếc Deco E4 cung cấp Wi-Fi đến diện tích lên tới 4.500 feet vuông = khoảng 1371.6m2 (phiên bản EU). Và nếu điều đó là không đủ, chỉ cần thêm nhiều Decos vào mạng bất cứ lúc nào để tăng phạm vi bảo hiểm.Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-3

Deco E4 cung cấp các kết nối nhanh và ổn định với tốc độ lên tới 1167 Mbps và hoạt động với nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) và modem lớn.

Deco có thể xử lý lưu lượng truy cập từ các mạng bận rộn nhất, cung cấp các kết nối không bị lag cho tối đa 100 thiết bị.

Parental Control giới hạn thời gian trực tuyến và chặn các trang web không phù hợp theo các cấu hình duy nhất được tạo cho mỗi thành viên trong gia đình.

Thiết lập dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng Deco ở đó để hướng dẫn bạn từng bước.

Nhanh. Ổn định. Mọi nơi.

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-6
Toàn bộ hệ thống Wi-Fi
lưới gia đình AC1200 Wi-Fi băng tần kép

Kẻ giết người vùng Wi-Fi

Deco E4 là cách đơn giản nhất để đảm bảo tín hiệu Wi-Fi mạnh ở mọi góc trong nhà của bạn lên tới 4000 feet vuông (3 gói). Các kết nối không dây và đường truyền Ethernet tùy chọn hoạt động cùng nhau để liên kết các đơn vị Deco, cung cấp tốc độ mạng nhanh hơn và bảo hiểm thực sự liền mạch. Muốn bảo hiểm nhiều hơn? Đơn giản chỉ cần thêm một trang trí khác.

Chuyển vùng liền mạch với một tên Wi-Fi

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-5
TP-Link Mesh có nghĩa là các đơn vị Deco phối hợp với nhau để tạo thành một mạng thống nhất. Điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn sẽ tự động kết nối với Trang trí nhanh nhất khi bạn di chuyển qua nhà, tạo ra trải nghiệm Wi-Fi thực sự liền mạch.

Không còn đệm

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-7
Tốc độ mạng nhanh hơn ba lần so với các bộ định tuyến thế hệ trước, nhờ công nghệ không dây 802.11ac, làm cho Deco có khả năng cung cấp kết nối không bị lag cho tối đa 100 thiết bị.

Nhiều chế độ Bộ định tuyến, Điểm truy cập và Bộ mở rộng phạm vi 3 trong 1

Linh hoạt và đa chức năng, Deco E4 bao gồm nhiều tính năng cho phép nó hoạt động như một bộ định tuyến, điểm truy cập hoặc bộ mở rộng phạm vi. Chỉ cần chọn chế độ cho nhu cầu mạng thực tế của bạn và trải nghiệm tính linh hoạt không dây tối đa.

Kiểm soát mạnh mẽ của cha mẹ

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)
Các điều khiển đơn giản, trực quan của cha mẹ giúp dễ dàng
giữ con bạn an toàn khi chúng trực tuyến.

Thông tin người dùng
Dễ dàng tạo hồ sơ cho từng thành viên trong gia đình và đặt giới hạn thời gian tùy chỉnh và phụ cấp thời gian trực tuyến. Ngoài ra còn có khả năng Cấp độ lọc, Giới hạn thời gian, Thông tin chi tiết, Đình chỉ kết nối.

Tất cả các Decos có thể làm việc cùng nhau

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-1
Deco E4 tương thích với mọi mô hình Deco khác để tạo thành mạng Lưới. Mở rộng phạm vi phủ sóng Wi-Fi bất cứ lúc nào bằng cách thêm nhiều Decos.

Wi-Fi được thực hiện dễ dàng

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 (3 Pack)-4
Cài đặt dựa trên ứng dụng
Cài đặt Deco E4 rất nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần giải nén hệ thống, tải xuống ứng dụng Deco và làm theo chỉ dẫn trên màn hình.

Quản lý dễ dàng
Quản lý Wi-Fi của bạn ở nhà hoặc ở xa trong ứng dụng Deco, bao gồm xem các thiết bị được kết nối, ưu tiên thiết bị của bạn, thiết lập mạng khách và hơn thế nữa.

Điều khiển giọng nói
Ghép nối với Alexa để điều khiển Deco E4 bằng các lệnh thoại đơn giản. Tận hưởng cuộc sống thuận tiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

19070626

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 ( 2 pack)

Đánh giá Thiết bị mạng TPLink Deco E4 ( 2 pack)

Trải Nghiệm Wi-Fi Tuyệt Vời Hơn

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 ( 2 pack)
Deco M4 sử dụng công nghệ Mesh TP-Link để phủ sóng toàn bộ ngôi nhà của bạn bằng Wi-Fi mạnh mẽ. Nhiều thiết bị hoạt động liền mạch với nhau để tạo ra một mạng gia đình với trải nghiệm mượt mà hơn.

Loại Bỏ hoàn toàn “Vùng Chết” Wi-Fi

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 ( 2 pack)-2
Deco M4 là cách đơn giản nhất để đảm bảo tín hiệu Wi-Fi mạnh ở mọi góc trong nhà của bạn lên tới hơn 260 mét vuông (2 thiết bị, phiên bản EU). Các kết nối Wi-Fi và đường truyền Ethernet tùy chọn phối hợp với nhau để liên kết các thiết bị Deco, cung cấp tốc độ mạng nhanh hơn và vùng phủ sóng thực sự liền mạch.
Muốn mở rộng vùng phủ sóng? Đơn giản chỉ cần thêm một Deco khác.

Chuyển Vùng Liền Mạch – Duy Nhất Một Tên Wi-Fi

Thiết bị mạng TPLink Deco E4 ( 2 pack)-3
TP-Link Mesh hoạt động dựa trên các Deco phối hợp với nhau để tạo thành một mạng thống nhất. Điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn sẽ tự động kết nối với Deco nhanh nhất khi bạn di chuyển trong nhà, tạo ra trải nghiệm Wi-Fi thực sự liền mạch.Thiết bị mạng TPLink Deco E4 ( 2 pack)-1