Tháng Bảy 20, 2019

19070234

Giới thiệu/ Đánh giá về Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CD1121-I.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CD1121-I được sản xuất bởi công ty Hikvision – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng, công nghệ về camera an ninh, camera giám sát,… Công ty được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Camera KBvision KX-1012N có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, dạng thân tròn với ống kính 2,8mm cung cấp góc nhìn rộng (ngang: 85°, dọc: 44°) có khả năng bao phủ được nhiều không gian hơn thích hợp sử dụng cho nhà ở, cửa hàng, trường học, văn phòng, siêu thị,…

Camera Hikvision DS-2CD1121-I_1

Camera KBvision KX-1012N được thiết kế với camera có cảm biến hình ảnh 2.0 Megapixel progressive scan CMOS, độ phân giải 25/30 fps 1.0M (1920 x 1080) cho chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét. Camera có khả năng tự động cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng và chống nhiễu 2D – DNR giúp cho người dùng có thể thoải mái đặt camera tại mọi vị trí mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh luôn được rõ nét. Ngoài ra, Camera KBvision KX-1012N còn được thiết kế với cảm biến ngày/ đêm tiện lợi, tự động điều chỉnh hỉnh ảnh và màu sắc đẹp, rõ ràng và tầm xa hồng ngoại lên đến 30 m phù hợp với môi trường ánh sáng.

Camera Hikvision DS-2CD1121-I_2

Camera KBvision KX-1012N sử dụng kết nối Ethernet hỗ trợ các giao thức HTTP, HTTPs, TCP, ARP, RTSP, RTP, UDP, SMTP, FTP, DHCP, DNS, DDNS, PPPOE, IPv4/ v6, QoS, UPnP, NTP, Bonjour, 802.1x, Multicast, ICMP, IGMP giúp cho người dùng có thể dễ kết nối camera tới mọi loại hệ thống mạng mà toà nhà đang sử dụng. Cùng với nó, camera còn có khả năng cho phép 20 người truy cập cùng một lúc mà không hề hây ảnh hưởng đến hiệu năng của thiết bị. Ngoài ra, Camera KBvision KX-1012N được thiết kế với chuẩn kết nối Onvif giúp đồng bộ hoá với các camera khác nhau trên nền IP hỗ trợ cho việc giám sát liền mạch các khu vực khác nhau. Hơn nữa, Camera KBvision KX-1012N còn được thiết kế với công nghệ PoE (Power on Ethernet) cung cấp điện cho camera thông qua kết nối ethernet giúp cho người dùng không phải tốn thêm chi phí cho dây cáp năng lượng.

19070223

Chi tiết về Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P). Sản phẩm camera cao cấp mang đến cho người dùng giải pháp an ninh an toàn.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Ezviz chuyên cung cấp các dòng sản phẩm camera dành cho gia đình, camera ngoài trời, camera cho khu chung cư, doanh nghiệp. Dòng sản phẩm thông minh của Ezviz cho phép người dùng xem, chụp, chia sẻ mọi khoảnh khắc và bảo vệ những giá trị cốt lõi được người dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) được sản xuất của hãng EZviz

Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P) có thiết kế tối ưu nhỏ gọn vô cùng tiện lợi với tông màu trắng trang nhã, sang trọng, chân đế được thiết kế chắc chắn vô cùng tiện lợi với khả năng kẹp vào tường hoặc trần giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải cao đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng, sắc nét với tính năng kết nối Wifi vô cùng tiện lợi.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P)

Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P) có độ phân giải Full HD 1920×1080 với cảm biến 1/2.9″ Progressive Scan CMOS đảm bảo cho mọi chi tiết thể hiện sắc nét và rõ ràng nhất. Bạn cũng không cần lo lắng camera không quay hết toàn bộ không gian hay bị che mất góc nhìn vì đã có ống kính 2,8mm, góc nhìn chéo: 130°, óc nhìn ngang: 106°. Ngoài ra Camera được hỗ trợ đèn hồng ngoại ban đêm lên tới 12m giúp bạn quan sát các vật thể, con người rõ ràng, sắc nét, vào ban đẻm vô cùng tiện lợi. Máy với tính năng chống ngược sáng Digital WDR tiến tiến vô cùng cao cấp

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P) gắn dễ dàng trên tường sử dụng

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P) hỗ trợ xem từ xa qua mạng nên bạn có thể thấy được những hoạt động diễn ra ở nơi lắp đặt camera quan sát mà không cần có mặt ở đó. Chỉ cần smart phone cài đặt phần mềm xem từ xa trên smart phone chỉ cần cài đặt ứng dụng EZVIZ miễn phí và âm thanh đàm thoại hai chiều giúp bạn dễ dàng kết nối và quan sát camera ngay cả khi bạn đang ở bên ngoài. Ngoài ra camera hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD card (Max. 128Gb) giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các video vô cùng tiện lợi.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D2WFR (1080P) giúp truyền hình ảnh trực tiếp

19070233

Giới thiệu/ Đánh giá về Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được sản xuất bởi công ty Hikvision – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng, công nghệ về camera an ninh, camera giám sát,… Công ty được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF_1

TThiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng sang trọng, với kích thước 89,9 mm × 70,1 mm và chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được trang bị với cảm biến hình ảnh hiện đại 2 MP CMOS có nhiều tính năng hỗ trợ cho hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải 1920 x 1080p (HD+) đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng. Ngoài ra, Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF còn được thiết kế với cảm biến ngày/ đêm tiện lợi, tự động điều chỉnh hỉnh ảnh và màu sắc đẹp, rõ ràng phù hợp với môi trường ánh sáng.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được trang bị ống kính 2,8mm cung cấp góc nhìn rộng, có khả năng bao phủ được nhiều không gian hơn thích hợp sử dụng cho nhà ở, cửa hàng, trường học, văn phòng, siêu thị,…

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF được cài đặt với 2 chế độ hình ảnh STD (Standard) và HIGH-SAT giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu hình ảnh tuỳ theo mong muốn. Ngoài ra, Thiết bị còn có các tính năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh camera để cho hiệu quả quan sát cao nhất như độ sáng, độ sắc nét, DNR và Mirror.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE56B2-IPF sử dụng kết nối HD analog có chức năng PoC (Power on Cable) vừa hỗ trợ truyền hình ảnh và kết nối tới nguồn năng lượng cho camera.

19070232

Giới thiệu/ Đánh giá về Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF được sản xuất bởi công ty Hikvision – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các mặt hàng, công nghệ về camera an ninh, camera giám sát,… Công ty được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF_1

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF có thiêt kế độc đáo cùng với tông màu trắng sang trọng, với kích thước 60.5 mm × 146.1 mm và chân đế được thiết kế chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF được trang bị với cảm biến hình ảnh hiện đại 2 MP CMOS có nhiều tính năng hỗ trợ cho hình ảnh sống động, rõ nét và màu sắc chân thực. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải 1920 x 1080p (HD+) đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng. Ngoài ra, Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF còn được thiết kế với cảm biến ngày/ đêm tiện lợi, tự động điều chỉnh hỉnh ảnh và màu sắc đẹp, rõ ràng phù hợp với môi trường ánh sáng.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF được trang bị ống kính 2,8mm cung cấp góc nhìn rộng, có khả năng bao phủ được nhiều không gian hơn thích hợp sử dụng cho nhà ở, cửa hàng, trường học, văn phòng, siêu thị,…

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF được cài đặt với 2 chế độ hình ảnh STD (Standard) và HIGH-SAT giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu hình ảnh tuỳ theo mong muốn. Ngoài ra, Thiết bị còn có các tính năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh camera để cho hiệu quả quan sát cao nhất như độ sáng, độ sắc nét, DNR và Mirror.

Thiết bị quan sát/ Camera Hikvision DS-2CE16B2-IPF sử dụng kết nối HD analog có chức năng PoC (Power on Cable) vừa hỗ trợ truyền hình ảnh và kết nối tới nguồn năng lượng cho camera.

19070222

Chi tiết về Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P). Sản phẩm camera cao cấp mang đến cho người dùng giải pháp an ninh an toàn.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Ezviz chuyên cung cấp các dòng sản phẩm camera dành cho gia đình, camera ngoài trời, camera cho khu chung cư, doanh nghiệp. Dòng sản phẩm thông minh của Ezviz cho phép người dùng xem, chụp, chia sẻ mọi khoảnh khắc và bảo vệ những giá trị cốt lõi được người dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) được sản xuất của hãng EZviz

Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) có thiết kế tối ưu nhỏ gọn vô cùng tiện lợi với tông màu trắng trang nhã, sang trọng, chân đế được thiết kế chắc chắn vô cùng tiện lợi với khả năng kẹp vào tường hoặc trần giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt camera ở mọi vị trí trong căn nhà hoặc ở trong văn phòng một cách thoải mái. Camera có khả năng trình chiếu với độ phân giải cao đảm bảo hình ảnh thu về luôn được rõ ràng, sắc nét với tính năng kết nối Wifi vô cùng tiện lợi.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P)

Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) có độ phân giải HD 1280×720 với cảm biến 1/4″ HD Progressive Scan CMOS đảm bảo cho mọi chi tiết thể hiện sắc nét và rõ ràng nhất. Bạn cũng không cần lo lắng camera không quay hết toàn bộ không gian hay bị che mất góc nhìn vì đã có ống kính 2,8mm, góc nhìn chéo: 110°, óc nhìn ngang: 90°. Ngoài ra Camera được hỗ trợ đèn hồng ngoại ban đêm lên tới 12m giúp bạn quan sát các vật thể, con người rõ ràng, sắc nét, vào ban đẻm vô cùng tiện lợi. Máy với tính năng chống ngược sáng Digital WDR tiến tiến vô cùng cao cấp

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) -2

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) hỗ trợ xem từ xa qua mạng nên bạn có thể thấy được những hoạt động diễn ra ở nơi lắp đặt camera quan sát mà không cần có mặt ở đó. Chỉ cần smart phone cài đặt phần mềm xem từ xa trên smart phone chỉ cần cài đặt ứng dụng EZVIZ miễn phí và âm thanh đàm thoại hai chiều giúp bạn dễ dàng kết nối và quan sát camera ngay cả khi bạn đang ở bên ngoài. Ngoài ra camera hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD card (Max. 128Gb) giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các video vô cùng tiện lợi.

Thiết bị quan sát/ Camera EZVIZ CS-C1C-D0-1D1WFR (720P) -3