Tháng Bảy 18, 2019

Hướng dẫn cách chọn điều hòa 2 chiều Daikin cho mùa đông

Điều hòa 2 chiều với khả năng làm ấm của máy sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá của miền Bắc nước ta. Điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm là nên chọn điều hòa 2 chiều hãng nào và công suất như thế nào cho phù hợp với diện tích phòng và túi tiền của mình, đồng thời đảm bảo sản phẩm chạy tốt lại bền lâu. Tuy điều hòa nhiệt độ 2 chiều được sử dụng ngày càng phổ biến rộng rãi song không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc điều hòa loại này sao cho phù hợp với gia đình mình, mang lại chất lượng sử dụng hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn mua điều hòa 2 chiều, cùng tham khảo nhé!

Điều hoà 2 chiều, giải pháp sưởi ấm cho mùa đông có gì đặc biệt?

Điều hòa 2 chiều cũng có hai loại khác nhau là điều hòa 2 chiều thông thường và điều hòa 2 chiều Inverter. Điều hòa Inverter nhìn chung thì có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm điện, nếu sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm điện đáng kể; máy vận hành rất êm ái và bền bỉ; tuổi thọ của máy cũng cao hơn so với các điều hòa thông thường; cũng như máy khởi động máy nén ở công suất thấp nên không gây sụt điện áp và an toàn cho dây dẫn điện.

Điều hòa 1 chiều chỉ có tác dụng làm mát vào mùa hè nên nó có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Còn dòng điều hòa 2 chiều ngoài việc làm mát vào mùa hè còn có tác dụng làm ấm vào mùa đông, công năng làm ấm sẽ giữ không khí ở trong phòng luôn ở mức nhiệt độ trung bình từ 25 – 28 độ C làm cho căn phòng luôn luôn ấm áp, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có người già, trẻ

Ngoài ra, máy lạnh 2 chiều còn được trang bị nhiều chức năng khác nhau như chức năng kháng khuẩn, khử mùi giúp làm sạch không khí, các chức năng hẹn giờ tắt, mở, chế độ ngủ đêm thông minh… (Tham khảo: Các chế độ thường thấy trên máy lạnh điều hòa)

Nguyên lý hoạt động của điều hòa 2 chiều như thế nào?

Nguyên lý làm nóng của điều hòa 2 chiều cơ bản cũng giống như nguyên lý làm lạnh của điều hòa nói chung, tức là gián tiếp qua dàn trao đổi nhiệt. Không khí ấm từ điều hoà nhiệt độ cũng không hề bị đốt nóng trực tiếp, tránh việc bị thiếu oxy, không gây khô da, không gây ra các sự cố cháy, bỏng. Đồng thời, khí ấm không tỏa thẳng vào người dùng mà lan đều trong phòng nên rất có lợi với các gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không khí được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, giúp tránh được hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp.

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa không khí 2 chiều là rất lớn, giúp sử dụng tối đa công dụng của nó trong cả hai mùa hè nóng nực oi bức và mùa đông lạnh giá, nên rất đáng để bạn trang bị cho gia đình. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy điều hòa trong thời gian dài và liện tục thì bạn nên bảo dưỡng điều hòa thường xuyên, định kỳ ít nhất 4 – 6 tháng 1 lần để đảm bảo điều hòa hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện.

Mua điều hòa 2 chiều loại nào tốt?

Thị trường điều hòa ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã của các thương hiệu khác nhau, nên trước khi mua, người tiêu dùng cần phải có sự tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm để đảm bảo không mua phải các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi mua điều hòa nhiệt độ chúng ta cần lựa chọn dựa theo những tiêu chí như sau:

Tiết kiệm điện: Nên lựa chọn các loại điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho mục đích sử dụng lâu dài, tiết kiệm được khoản chi phí sinh hoạt và nâng cao tuổi thọ hoạt động của máy.

Công suất hoạt động: Công suất làm mát được tính bằng BTU/giờ. Con số càng cao thì điều hòa càng mạnh. Bạn cần căn cứ vào diện tích phòng để lựa chọn loại điều hòa công suất phù hợp. (Xem thêm: Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng)

Độ ồn: Nên tìm hiểu về độ ồn của điều hòa trước khi quyết định mua, thông số này được có sẵn trong cuốn sách hướng dẫn đi kèm. Tỷ lệ tiếng ồn thấp thì máy chạy càng êm.
Các tính năng thông minh nên có trên điều hòa như: diệt khuẩn, làm sạch không khí, các chế độ hẹn giờ tắt mở, chế độ cài đặt giờ ngủ thông minh.

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Daikin

Bạn đang sử dụng máy lạnh Daikin nhưng lại chưa biết cách hẹn giờ để tắt và mở máy lạnh tự động. hãy tham khảo bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách hẹn giờ điều hòa Daikin dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn cách hẹn giờ của điều hòa Daikin

Mỗi dòng sản phẩm điều hòa thì chế độ hẹn giờ bật tắt đều khác nhau nên có rất nhiều người gặp phải tình huống không biết sử dụng những chức năng của điều khiển từ xa. Và chế độ hẹn giờ của điều hòa Daikin là một trong những chức năng đó. Dưới đây là các bước tiến hành hẹn giờ điều hòa Daikin đơn giản nhất.

Cài đặt chế độ hẹn giờ bật tắt của điều hòa Daikin

– Trước tiên bạn cần phải khởi động được chế độ tự hoạt động của điều hòa. Sau đó, bấm phím SET/CANCET ở trên điều khiển để bắt đầu cài chế độ này. Tiếp theo bạn chọn phím SELECT để bắt đầu cài đặt chế độ hẹn giờ.

– Trên màn hình điều khiển sẽ hiện thị OFF là hẹn giờ tắt máy, ký hiệu ON là hẹn giờ bật. Chọn Phím A để chọn cài đặt hẹn giờ bật/ tắt. Sau đó bấm phím SET/SELECT 1 lần để cài đặt, nếu bấm 2 lần là hủy chế độ cài đặt.

– Bảng hiển thị hiện OFF/ON để cài đặt thời gian tắt điều hòa sau một khoảng thời gian bật máy. Phím A là chọn giờ tắt còn phím B dùng để chọn giờ bật và tiếp tục chọn phím SET/SELECT

– Nếu bạn chọn bấm thêm một lần nữa của phím SET/SELECT có tác dụng hủy cài đặt.

Những bước trên là cách các bạn có thể biết các hẹn giờ cho máy điều hòa Dailkin. Lưu ý bạn cần phải chắc chắn thời gian hẹn thời gian bật/tắt của điều hòa Daikin, vì chế độ cài đặt thời gian hẹn giờ sẽ không có tác dụng khi bảng thời gian đang còn sáng.

Các bước hẹn giờ bật máy điều hòa Daikin:

Chế độ cài đặt tiếp khi điều hòa dừng chạy khi hết quá trình hẹn thời gian bật.

– Phím ON TIME có tín hiệu đèn nhấp nháy

– Chọn phím mũi lên xuống để cài đặt thời gian bật máy

– Chọn phím ON TIMER thêm một lần nữa, để màn hình trên điều khiển và đèn TIMER đèn trên dàn mát phát sáng.

– Nếu bạn muốn hủy chế độ cài đặt chọn phím CANCEL

Các bước cài đặt thời gian tắt máy: khi máy điều hòa đang ở chế độ cài đặt mà bạn muốn ngừng chạy làm theo các bước sau đây.

– Chọn phím ON TIMER bạn sẽ thấy đèn trên điều hòa nhấp nháy

– Chọn phím mũi tên lên xuống để chọn thời gian tắt máy

– Nhấn thêm 1 lần nữa vào phím ON TIMER để đèn trên dàn làm mát sáng lên

Qua bài viết trên chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách hướng dẫn cách bước hẹn thời gian bật tắt của điều hòa Daikin. Nếu có bất cứ vấn đề gì đến điều hòa Dikin hãy để lại tin nhắn để chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn chi tiết hơn.

19070198 – GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 WINDFORCE OC

Giới thiệu card màn hình GIGABYTE RTX 2060 Super WINDFORCE OC

RTX Super là đòn đáp trả của NVIDIA trước thế hệ GPU mới của AMD dựa trên kiến trúc Navi. RTX 2060 Super là 1 trong 2 đại diện đầu tiên của dòng GPU mới này, với hiệu năng chơi game tương đương với RTX 2070. Kết hợp với thiết kế tối ưu của GIGABYTE, RTX 2060 Super WINDFORCE OC là một chiếc card màn hình cao cấp mới, hứa hẹn là một lựa chọn mới rất hấp dẫn cho game thủ.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 WINDFORCE OC

Thiết kế

RTX 2060 Super WINDFORCE OC mang đậm chất thiết kế hầm hố truyền thống của GIGABYTE, với các đường nét góc cạnh, cứng cáp kết hợp với tông màu đen tuyền thường thấy.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 WINDFORCE OC

Toàn bộ linh kiện và thiết kế của RTX 2060 Super WINDFORCE OC đều được các kĩ sư tại GIGABYTE thiết kế lại với các linh kiện cao cấp. Với bộ cấp nguồn 6+2 phase giúp đảm bảo dàn MOSFET luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu nhất, đồng thời đem lại hiệu năng cực kì ổn định.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Tản nhiệt

RTX 2060 Super WINDFORCE OC vẫn sử dụng thiết kế quạt độc đáo của GIGABYTE, với hướng xoay của quạt được sắp xếp ngược hướng nhau giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu loạn gió so với việc đặt tất cả các quạt kế bên nhau xoay cùng theo một hướng. Điều này giúp khai thác tối đa hiệu năng tản nhiệt của 2 quạt làm mát.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 WINDFORCE OC

Bên dưới hệ thống quạt làm mát là một lớp tản nhiệt có diện tích lớn, được kết nối với nhau thông qua 2 ống dẫn nhiệt bằng đồng dẫn tới tới bộ xử lý (GPU). Đem tới giải pháp tản nhiệt hoàn hảo cho RTX 2060 Super WINDFORCE OC.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 WINDFORCE OC

AORUS Engine

Với phần mêm AORUS Engine của GIGABYTE, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh RTX 2060 Super WINDFORCE OC hoạt động theo ý muốn của mình, từ điều chỉnh dòng điện, công suất, tốc độ quạt và ép xung để đạt được hiệu năng tốt nhất.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

19070199 – GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Giới thiệu card màn hình GIGABYTE RTX 2060 Super GAMING OC

RTX Super là đòn đáp trả của NVIDIA trước thế hệ GPU mới của AMD dựa trên kiến trúc Navi. RTX 2060 Super là 1 trong 2 đại diện đầu tiên của dòng GPU mới này, với hiệu năng chơi game tương đương với RTX 2070. Kết hợp với thiết kế tối ưu của GIGABYTE, RTX 2060 Super GAMING OC là một chiếc card màn hình cao cấp mới, hứa hẹn là một lựa chọn mới rất hấp dẫn cho game thủ.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Thiết kế

RTX 2060 Super GAMING OC mang đậm chất thiết kế hầm hố truyền thống của GIGABYTE, với các đường nét góc cạnh, cứng cáp kết hợp với tông màu đen tuyền thường thấy.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Toàn bộ linh kiện và thiết kế của RTX 2060 Super GAMING OC đều được các kĩ sư tại GIGABYTE thiết kế lại với các linh kiện cao cấp. Với bộ cấp nguồn 6+2 phase giúp đảm bảo dàn MOSFET luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu nhất, đồng thời đem lại hiệu năng cực kì ổn định.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Tản nhiệt

RTX 2060 Super GAMING OC vẫn sử dụng thiết kế quạt độc đáo của GIGABYTE, với hướng xoay của quạt được sắp xếp ngược hướng nhau giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu loạn gió so với việc đặt tất cả các quạt kế bên nhau xoay cùng theo một hướng. Điều này giúp khai thác tối đa hiệu năng tản nhiệt của 3 quạt làm mát.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Bên dưới hệ thống quạt làm mát là một lớp tản nhiệt có diện tích lớn, tiếp xúc trực tiếp với các linh kiện quan trọng như chip nhớ (VRAM) và bộ điều khiển cấp nguồn (MOSFET). Bên cạnh đó tất cả các lá nhôm trên tản nhiệt được kết nối với nhau thông qua 4 ống dẫn nhiệt bằng đồng dẫn tới tới bộ xử lý (GPU). Tất cả những điều này kết hợp lại với nhau đem tới giải pháp tản nhiệt hoàn hảo cho RTX 2060 Super GAMING OC.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

RGB

RTX 2060 Super GAMING OC được tích hợp hệ thống đèn RGB rất đep mắt với rất nhiều tùy chỉnh và chế độ sáng khác nhau. Tất cả đều được điều chỉnh và đồng bộ thông qua phần mềm RGB Fusion của GIGABYTE.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

AORUS Engine

Với phần mêm AORUS Engine của GIGABYTE, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh RTX 2060 Super GAMING OC hoạt động theo ý muốn của mình, từ điều chỉnh dòng điện, công suất, tốc độ quạt và ép xung để đạt được hiệu năng tốt nhất.

GIGABYTE GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

19070201 – GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Giới thiệu card màn hình GIGABYTE RTX 2070 Super GAMING OC

RTX Super là đòn đáp trả của NVIDIA trước thế hệ GPU mới của AMD dựa trên kiến trúc Navi. RTX 2070 Super là 1 trong 2 đại diện đầu tiên của dòng GPU mới này, với hiệu năng chơi game cao hơn ~12% so với RTX 2070. Kết hợp với thiết kế 3 quạt độc quyền của GIGABYTE, RTX 2070 Super GAMING OC là một chiếc card màn hình cao cấp mới, hứa hẹn thay thế vị trí của huyền thoại GTX 1080Ti.

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Thiết kế

RTX 2070 Super GAMING OC được thiết kế góc cạnh, cứng cáp với tông màu đen tuyền. Đem lại cái nhìn hầm hố và chắc chắn đặc trưng độc đáo của GIGABYTE

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Toàn bộ linh kiện và thiết kế của RTX 2070 Super GAMING OC đều được các kĩ sư tại GIGABYTE thiết kế lại với các linh kiện cao cấp. Với bộ cấp nguồn 8+2 phase giúp đảm bảo dàn MOSFET luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu nhất, đồng thời đem lại hiệu năng cực kì ổn định.

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Tản nhiệt

RTX 2070 Super GAMING OC vẫn sử dụng thiết kế quạt độc đáo của GIGABYTE, với hướng xoay của quạt được sắp xếp ngược hướng nhau giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu loạn gió so với việc đặt tất cả các quạt kế bên nhau xoay cùng theo một hướng. Điều này giúp khai thác tối đa hiệu năng tản nhiệt của 3 quạt làm mát.

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

Bên dưới hệ thống quạt làm mát là một lớp tản nhiệt có diện tích lớn, tiếp xúc trực tiếp với các linh kiện quan trọng như chip nhớ (VRAM) và bộ điều khiển cấp nguồn (MOSFET). Bên cạnh đó tất cả các lá nhôm trên tản nhiệt được kết nối với nhau thông qua 6 ống dẫn nhiệt bằng đồng dẫn tới tới bộ xử lý (GPU). Tất cả những điều này kết hợp lại với nhau đem tới giải pháp tản nhiệt hoàn hảo cho RTX 2070 Super GAMING OC.

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

RGB

RTX 2070 Super GAMING OC được tích hợp hệ thống đèn RGB rất đep mắt với rất nhiều tùy chỉnh và chế độ sáng khác nhau. Tất cả đều được điều chỉnh và đồng bộ thông qua phần mềm RGB Fusion của GIGABYTE.

GIGABYTE GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING OC

AORUS Engine

Với phần mêm AORUS Engine của GIGABYTE, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh RTX 2070 Super GAMING OC hoạt động theo ý muốn của mình, từ điều chỉnh dòng điện, công suất, tốc độ quạt và ép xung để đạt được hiệu năng tốt nhất.

GIGABYTE GeForce GTX 1080Ti 11GB GDDR5X AORUS Xtreme

19070212

Giới thiệu Màn hình LCD Acer 21.5” HA220QA

Màn hình LCD Acer HA220QA được sản xuất bởi tập đoàn Acer, chuyên sản xuất các loại máy tính để bàn, thiết bị lưu trữ và màn hình hiển thị… Các sản phẩm mới của Acer đều được áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế sang trọng

Màn hình LCD Acer HA220QA 21.5 inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình Acer, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, với các chế độ xem khác nhau. Ngoài ra độ phân giải 1920 x 1080 pixels, độ sáng 200cd/m2, độ tương phản 1M:1 cho hình ảnh hiển thị tốt hơn.

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu lớn cho dù bạn ngồi ở đâu.

Thuận tiện và dễ kết nối

Màn hình Acer được trang bị công nghệ BlueLightShield ™ làm giảm tiếp xúc của ánh sáng màu xanh, có thể gây hại, bằng cách điều chỉnh màu sắc và độ sáng. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI ,VGA/D-sub… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

19070230 – MSI GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 VENTUS OC

Giới thiệu card màn hình MSI RTX 2060 Super VENTUS OC

RTX Super là đòn đáp trả của NVIDIA trước thế hệ GPU mới của AMD dựa trên kiến trúc Navi. RTX 2060 Super là 1 trong 2 đại diện đầu tiên của dòng GPU mới này, với hiệu năng chơi game tương đương với RTX 2070. Kết hợp với thiết kế tối ưu của MSI, RTX 2060 Super VENTUS OC là một chiếc card màn hình cao cấp mới, hứa hẹn là một lựa chọn mới rất hấp dẫn cho game thủ.

Thiết kế

RTX 2060 Super VENTUS OC được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đem lại cái nhìn cứng gáp, góc cạnh với tông màu đen, bạc cực kì dễ dàng khi phối màu phần cứng với nhau.

MSI GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 VENTUS OC

Ở mặt sau của RTX 2060 Super VENTUS OC là một tấm backplate lớn, giúp tăng độ cứng cấp cho cấu trúc của card.

MSI GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 VENTUS OC

Tản nhiệt

RTX 2060 Super VENTUS OC sử dụng thiết kế gồm 2 quạt tản nhiệt TORX FAN 2.0 độc quyền của MSI giúp tối ưu cho việc di chuyển luồng gió, cũng như hạn chế tối đa độ ồn khi hoạt động.

MSI GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 VENTUS OC

Bên dưới hệ thống quạt làm mát của RTX 2060 Super VENTUS OC là một lớp tản nhiệt lớn, với hàng loạt các lá nhôm xen kẽ với nhau giúp tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với không khí. Kết nối bằng 4 ống dẫn nhiệt bằng đồng tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý đồ họa (GPU) bên dưới nhằm đem lại nhiệt độ hoạt động tốt nhất cho bộ xử lý.

MSI GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 VENTUS OC

Thậm chí cả ở bên trên chip nhớ, bộ điều khiển nguồn trên RTX 2060 Super VENTUS OC đều được dán lên một lớp pad dẫn nhiệt giúp việc thoát nhiệt cực kì tốt, đồng đều cả mặt trước lẫn mặt sau.

MSI GeForce RTX 2060 Super 8GB GDDR6 VENTUS OC

AfterBurner

Với phần mêm AfterBurner của MSI, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh RTX 2060 Super VENTUS OC hoạt động theo ý muốn của mình, từ điều chỉnh dòng điện, công suất, tốc độ quạt và ép xung. Thậm chí còn có thêm tính năng OC Scanner giúp cho việc ép xung trở nên cực kì đơn giản chỉ với 1 cú click chuột.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

G-Sync

Với RTX 2060 Super VENTUS OC, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game tốt nhất với công nghệ G-Sync của NVIDIA, giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rách hình “tearing” phiền phức khi chơi game.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

19070226

Giới thiệu máy tính để bàn PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T

PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T là sản phẩm máy bộ AIO của Asus, đem lại giải pháp toàn bộ cho những người sử dụng cần một bộ máy tính tầm trung có cấu hình tốt nhưng lại không muốn sự rườm rà thường thấy ở những bộ máy tính để bàn.

Về phần thiết kế bên ngoài, toàn bộ linh kiện của PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T đều được đặt trong phần khung của màn hình với tông màu đen mang tính cứng cáp và khỏe khoắn

Đi cùng với máy là hệ điều hành Microsoft Windows 10 Home SL 64-bit bản quyền, đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày.

Máy tính để bàn ASUS V222UAK-BA040T

Đối với cấu hình, PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T sử dụng:

  • Màn hình: nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất, PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T được tích hợp màn hình 21.5″ với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho độ chân thực của màu sắc cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.
  • CPU: Intel Core i5-8250U, đây là mẫu CPU Core i5 tiết kiệm điện năng được xây dựng trên kiến trúc Coffee Lake (thế hệ 8) mới nhất của Intel, với 6 nhân xử lý, xung nhịp cơ bản 1.6 GHz và bộ nhớ đệm lên tới 6MB. Đem lại rất nhiều cải tiến về hiệu năng xử lý so với Core i5 Skylake (thế hệ 7) trước đây, nhờ vào việc tăng thêm tới 2 nhân xử lý. Đi kèm với Core i5-8250U, là bộ xử lý đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 đáp ứng nhu cầu giải trí nhẹ nhàng của người sử dụng.
  • RAM: với dung lượng bộ nhớ là 4GB, vừa đủ với các tác vụ văn phòng hàng ngày, ngoài người sử dụng còn có thể gắn thêm 1 khe RAM nữa vào nhằm tăng dung lượng bộ nhớ lên nếu cần thiết.
  • Lưu trữ: được trang bị với ổ cứng có mức dung lượng lên tới 1TB, thoải mái cho người sử dụng lưu trữ dữ liệu. Không những vậy, bên trong máy còn hỗ trợ 1 khe cắm M.2, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng nâng cấp thêm SSD về sau.

Máy tính để bàn ASUS V222UAK-BA040T

Ngoài ra, PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T sở hữu khá nhiều cổng cũng như loại kết nối như WiFi 802.11ac, Bluetooth 4.1, 4 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI…. cho phép người sử dụng thoải mái trong việc kết nối với V222UAK-BA040T mà không phải lo sợ về việc thiếu cổng kết nối.

Nhìn chung, đối với các tác vụ cơ bản hàng ngày như ứng dụng văn phòng, giải trí nhẹ nhàng thì PC ASUS Vivo AiO V222UA V222UAK-BA262T là một lựa chọn rất tốt đối với nhiều người sử dụng với thiết kế đơn giản, sang trọng cùng với khả năng cho phép nâng cấp cấu hình về lâu dài, chắc chắn sẽ hài lòng những người sử dụng ở phân khúc tầm trung

Máy tính để bàn ASUS V222UAK-BA040T

19070225

Thân thiện với gia đình

Hình ảnh sắc nét: Mọi thứ từ phim hoạt hình vui nhộn đến phim truyền hình hấp dẫn đều được trình chiếu sống động trên màn hình 21.5-inch Full HD với thiết kế viền mỏng.

Góc nhìn rộng: Màn hình IPS với góc nhìn rộng giúp các thành viên trong gia đình có thể theo dõi các nội dung chương trình TV, phim ảnh, ca nhạc trên PC Acer Aspire C22-865 AIO DQ.BBRSV.004 cho dù bạn ngồi ở đâu.

acer-aio-aspire-c22-865_1

Làm việc hoàn hảo

Giải quyết công việc: Hoàn thành nhiều công việc hơn, trong thời gian ngắn hơn với bộ xử lý Intel® thế hệ mới nhất trên PC Acer Aspire C22-865 AIO DQ.BBRSV.004. Bộ nhớ DDR4 có tốc độ và băng thông vượt trội so với DDR3 giúp bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trong thời gian ngắn hơn, ngay cả khi mở nhiều ứng dụng.

Hi-fi WiFi: Tận hưởng kết nối internet đáng tin cậy từ mọi nơi trong nhà mà không cần cáp nhờ công nghệ kết nối mạng không dây 802.11 AC.

acer-aio-aspire-c22-865_4

Thiết kế gọn gàng sang trọng

Tận hưởng hình ảnh đầy choáng ngợp trong mọi tình huống, từ làm việc tới giải trí với tỉ lệ quan sát so với khung máy rộng hơn nhờ thiết kế màn hình gần như không viền cực kỳ đẹp mắt.

Thiết kế siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian làm việc và chất liệu nhôm cao cấp của PC Acer Aspire C22-865 AIO DQ.BBRSV.004 mang đến cho bất kỳ căn phòng nào một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Khi nói chuyện qua video, với webcam có thể tháo rời cho phép bạn bè và gia đình tham quan đầy đủ môi trường xung quanh bạn cực kỳ thuận tiện.

acer-aio-aspire-c22-865_3

19070231 – MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Giới thiệu card màn hình MSI RTX 2070 Super GAMING X TRIO

Thiết kế

RTX 2070 Super GAMING X TRIO được thiết kế với các đường nét cứng cáp, góc cạnh đi kèm với tông màu đen xám đem lại cái nhìn tổng thể hầm hố và chắc chắn.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Toàn bộ, phần mạch của RTX 2070 Super GAMING X TRIO đều được các kĩ sư của MSI thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng các linh kiện cao cấp nhất, nhằm đảm bảo đem lại hiệu năng tốt nhất tới tay người sử dụng.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Một trong những đặc điểm nổi bật của RTX 2070 Super GAMING X TRIO là 3 chiếc quạt làm mát lớn với phần cánh được thiết kế TORX FAN 3.0 độc quyền của MSI giúp tối ưu cho việc di chuyển luồng gió, cũng như hạn chế tối đa độ ồn khi hoạt động.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Tản nhiệt

Bên dưới hệ thống quạt làm mát của RTX 2070 Super GAMING X TRIO là một lớp tản nhiệt có kích thước rất lớn, với hàng loạt các lá nhôm xen kẽ với nhau giúp tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với không khí.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Không chỉ vậy, các lá nhôm này còn được bố trí và sắp xếp để toàn bộ diện tích bề mặt của tản nhiệt đều được tiếp xúc với luồng gió khi di chuyển qua, giúp tối ưu khả năng thoát nhiệt.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Kết nối hệ thống các lá nhôm tản nhiệt là 7 ống dẫn nhiệt bằng đồng tiếp xúc trực tiếp với bộ xử lý đồ họa (GPU) bên dưới nhằm đem lại nhiệt độ hoạt động tốt nhất cho bộ xử lý.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Nhờ vào thiết kế tản nhiệt tối ưu, nên toàn bộ các quạt làm mát trên RTX 2070 Super GAMING X TRIO sẽ được dùng hoạt động khi nhiệt độ của GPU dưới mức 60 độ C, giúp cân bằng hiệu năng tản nhiệt và độ ồn.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Tuy nhiên, đấy chưa phải là tất cả, nằm ngay trên bề mặt bo mạch của RTX 2070 Super GAMING X TRIO là 2 tấm nhôm lớn vừa giúp tăng cường độ cứng cáp cho card màn hình vừa đóng vai trò là 1 lớp tản nhiệt trực tiếp cho bộ điều khiển cấp nguồn và các chip nhớ của card.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

Thậm chí cả ở mặt trên lẫn mặt sau của chip nhớ, bộ điều khiển nguồn trên RTX 2070 Super GAMING X TRIO đều được dán lên một lớp pad dẫn nhiệt giúp việc thoát nhiệt cực kì tốt, đồng đều cả mặt trước lẫn mặt sau.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIOMSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

RGB

RTX 2070 Super GAMING X TRIO được tích hợp hệ thống đèn RGB rất đep mắt với rất nhiều tùy chỉnh và chế độ sáng khác nhau. Tất cả đều được điều chỉnh và đồng bộ thông qua phần mềm Mystic Light của MSI.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

AfterBurner

Với phần mêm AfterBurner của MSI, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh RTX 2070 Super GAMING X TRIO hoạt động theo ý muốn của mình, từ điều chỉnh dòng điện, công suất, tốc độ quạt và ép xung. Thậm chí còn có thêm tính năng OC Scanner giúp cho việc ép xung trở nên cực kì đơn giản chỉ với 1 cú click chuột.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

G-Sync

Với RTX 2070 Super GAMING X TRIO, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game tốt nhất với công nghệ G-Sync của NVIDIA, giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rách hình “tearing” phiền phức khi chơi game.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO

VR

Nhờ vào hiệu năng mạnh mẽ của mình, RTX 2070 Super GAMING X TRIO chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thực tế ảo mượt mà và chân thực nhất cho những game thủ yêu thích công nghệ mới này.

MSI GeForce RTX 2070 Super 8GB GDDR6 GAMING X TRIO