Tháng Sáu 24, 2019

Redmi 6 Pro (Vàng) (3GB/32GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi 6 Pro

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.Xiaomi Redmi 6 Pro-1

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 5,84 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.Xiaomi Redmi 6 Pro-vàng-1

Camera

Với 1 camera 5MP phía trước, người dùng được trải nghiệm chế độ chụp ảnh selfie cực đỉnh, video call thịnh hành tăng thêm kết nối cho người dùng.

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.Xiaomi Redmi 6 Pro-vàng

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™625 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 3GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 506 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.Xiaomi Redmi 6 Pro-vàng-2

Bộ nhớ trong lên tới 32GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE. Hỗ trợ đa ngôn ngữ nâng cao trải nghiệm cũng như trợ giúp người dùng nâng cao kĩ năng ngoại ngữ khi đang muốn cải thiện bản thân bên cạnh các khóa học của mình.

Thiết kế với kích thước 149,3 x 71,7 x 8,8 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 178g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như vàng, xanh, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.

 

 

 

18120136 – 1

Tai nghe Somic G910i (USB 7.1) là một trong số những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Somic, Somic G910i là một chiếc gaming headset đặc biệt với nhiều điểm nổi trội. Với hệ thống hỗ trợ rung độc đáo của âm thanh 3D và 4D. Cùng với hệ thống đèn LED cực đẹp mắt. Game thủ sẽ đắm chìm trong chiếc tai nghe sở hữu tính năng khủng này. Hơn nữa với chiếc micro loại bỏ tạp âm. Game thủ có thể dễ dàng giao tiếp mà không hề bị ảnh hưởng chút nào.

Thiết kế đẳng cấp cho mọi game thủ 

G910i thuộc dòng tai nghe cao cấp của hàng Somic, nên không chỉ được chăm chút về chất âm, kiểu dáng của tai nghe cũng được chăm chút. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, cùng tông màu đen cá tính, giúp nhận biết ngay tai nghe là dành riêng cho game thủ. Cả phần ốp tai, vòng quai đeo đều được thiết kế khá chắc chắn và sử dụng da rất chắc chắn. Đệm bọc dày giúp ngăn tạp âm cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mọi âm thanh khi sử dụng.

tai-nghe-somic_g910i_1

Chất lượng âm thanh của tai nghe Somic G936

Tai nghe chơi game Somic G936 là tai nghe chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay của Somic với công nghệ giả lập âm thanh 7.1 tiên tiến, cùng cặp driver có kích thước lớn 50mm và công nghệ khử ổn của micrphone kép ENC.

Công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1 với chip xử lý thế hệ mới cho âm thanh được tái tạo một cách chính xác, giúp game thủ có thể cảm nhận được không gian và tiếng động trong game một cách chuẩn xác.

Cặp Driver kích thước lớn 50mm giúp âm thanh được tái tạo một cách chính xác, sống động và có khả năng phân tần, bóc tách lớp cực kỳ ấn tượng.

4 Chế độ âm thanh chuyên nghiệp giúp điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: PUBG, LOL, CCF, MOVIE phù hợp với các tựa game và nhu cầu khác nhau.

Kết nối cổng USB của tai nghe

Phần dây của tai nghe được bọc dù rất dày và chắc chắn, với phiên bản màu trắng này được làm màu xám, còn tai nghe màu đen thì sẽ làm màu đồng bộ với tai. Phía cuối cũng có một bộ chống nhiễu nhỏ, nhằm giảm các âm nhiễu từ cho điện gây ra. Tai nghe sử dụng cổng kết nối USB để đủ điện cung cấp cho hệ thống đèn LED, rung và cả âm thanh.

G910 cùng với G909 Pro đem tới lựa chọn đa dạng hơn cho những game thủ không có đủ điều kiện tài chính để sử dụng các hãng cao cấp như Razer, Steelseries với những cặp tai nghe có thể lên tới 2-3 triệu đồng. Somic G910 nổi bật với hệ thống đèn LED lớn, chất âm nghe nhạc tự nhiên và khả năng điều chỉnh độ rung linh hoạt.

19060268

Giới thiệu Màn hình Philips 27′ 278M6QJEB

Màn hình Philips 278M6QJEB được sản xuất bởi Philips, một công điện tử đa quốc gia Hà Lan, là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Philips có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Màn hình Philips 27' 278M6QJEB

Thiết kế hiện đại

Màn hình Philips 278M6QJEB được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình Full-HD, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, chất lượng hình ảnh sẽ không là vấn đề bạn quan tâm nhiều vì Philips 278M6QJEB quá tốt. Cho những chi tiết cùng với độ sáng cao, độ tương phản đến không thể tin nổi và màu sắc trung thực.

Màn hình Philips 27' 278M6QJEB Full-hd

Góc nhìn rộng đến 178 độ

Màn hình VA Philips 278M6QJEB được sử dụng công nghệ tiên tiến cho bạn góc nhìn rộng đến 178/178 độ. Bạn có thể xem màn hình gần như từ bất cứ góc nào. Ngoài ra màn hình VA sẽ cho bạn hình ảnh sống động, độ tương phản tĩnh rất cao không chỉ lý tưởng cho việc làm đồ họa mà khả năng trải nghiệm giải trí cũng được nâng cao hơn.

Màn hình Philips 27' 278M6QJEB

Thuận tiện và dễ kết nối

Công nghệ LowBlue của Philips giúp giảm thiểu các tia sáng xanh bước sóng ngắn có hại. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền với công nghệ không nháy màn hình.

Màn hình Philips 27' 278M6QJEB dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, VGA, DisplayPort… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

19060267

Giới thiệu Màn hình Philips 23.8″ 243V7QJAB

Màn hình Philips 243V7QJAB được sản xuất bởi Philips, một công điện tử đa quốc gia Hà Lan, là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Philips có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Philips 23.8' 243V7QJAB

Thiết kế hiện đại

Màn hình Philips 243V7QJAB được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình Full-HD, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, chất lượng hình ảnh sẽ không là vấn đề bạn quan tâm nhiều vì Philips 243V7QJAB quá tốt. Cho những chi tiết cùng với độ sáng cao, độ tương phản đến không thể tin nổi và màu sắc trung thực.

Philips 23.8' 243V7QJAB full-hd

Góc nhìn rộng đến 178 độ

Màn hình IPS Philips 243V7QJAB được sử dụng công nghệ tiên tiến cho bạn góc nhìn rộng đến 178/178 độ. Bạn có thể xem màn hình gần như từ bất cứ góc nào. Ngoài ra màn hình IPS sẽ cho bạn hình ảnh sống động, màu sắc nâng cao không chỉ lý tưởng cho việc làm đồ họa mà khả năng trải nghiệm giải trí cũng được nâng cao hơn.

Thuận tiện và dễ kết nối

Công nghệ không nhấp nháy màn hình của Philips giúp giảm thiểu sự nháy hình. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Philips 23.8' 243V7QJAB dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, VGA, DisplayPort… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

18120143 – 1

Tai nghe Somic G951 (USB 7.1) (Đen) là dòng sản phẩm high-end của hãng Somic với kiểu dáng mạnh mẽ cá tính cùng 2 màu đen bạc sang trọng. Tai nghe được trang bị chất âm hiện đại, giúp người dùng trải nghiệm được âm thanh trong game, cùng những giai điệu mạnh mẽ với âm bass tích hợp.

Thiết kế đặc biệt của tai nghe Somic G951

Đây là mẫu tai nghe mới, được Somic giới thiệu vào đầu năm 2017, G951 sở hữu vóc dáng thiết kế hiện đại với những đường cong mềm mại thay cho sự hầm hố góc cạnh thường thấy trước đó của SOMIC. Tai nghe sở hữu công nghệ Rung phản hồi thế hệ mới nhất và hệ thống đèn Led có khả năng tự động đổi màu từ xanh sang đỏ…Microphone kỹ thuật số cực nhạy với khả năng loại bỏ tạp âm.Bộ điều khiển được tích hợp ngay bên ốp tai giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng.

Chất âm nổi bật của Somic G951

Khác với các thế hệ trước Somic G951 sử dụng bộ soundcard hoàn toàn mới, giúp cho tai nghe có thể tự động nhận mà không phải cài thêm Driver như những thế hệ trước đó. Với mức giá khá cạnh trang, thiết kế đẹp mắt, cùng chất lượng âm thanh vượt trội Somic G951 hữa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới ở phân khúc tai nghe dưới 1 triệu đồng.

Kết nối qua cổng USB

Vì đây là tai nghe dành riêng cho game thủ nên cổng kết nối chính là USB 2.0, giúp kết nối với máy tính, laptop là chủ yếu. Tai nghe còn  kết hợp Microphone chất lượng cao với khả năng lọc tiếng ồn và được tích hợp ngay bên tai trái và có thể gập lên xuống tiện lợi.

 

18120146 – 1

Tai nghe Somic G936 Led (USB 7.1) (Đen) là sản phẩm cao cấp nhất trong số đó, với thiết kế dạng cực kỳ “hầm hố” và góc cạnh phù hợp với các game thủ đẳng cấp.

Thiết kế tuyệt vời thích hợp cho mọi game thủ 

G936 thuộc dòng tai nghe cao cấp của hàng Somic, nên không chỉ được chăm chút về chất âm, kiểu dáng của tai nghe cũng được chăm chút. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, cùng tông màu đen cá tính, giúp nhận biết ngay tai nghe là dành riêng cho game thủ. Cả phần ốp tai, vòng quai đeo đều được thiết kế khá chắc chắn và sử dụng da rất chắc chắn. Đệm bọc dày giúp ngăn tạp âm cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mọi âm thanh khi sử dụng.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Somic G936

Tai nghe chơi game Somic G936 là tai nghe chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay của Somic với công nghệ giả lập âm thanh 7.1 tiên tiến, cùng cặp driver có kích thước lớn 50mm và công nghệ khử ổn của micrphone kép ENC.

Công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1 với chip xử lý thế hệ mới cho âm thanh được tái tạo một cách chính xác, giúp game thủ có thể cảm nhận được không gian và tiếng động trong game một cách chuẩn xác.

Cặp Driver kích thước lớn 50mm giúp âm thanh được tái tạo một cách chính xác, sống động và có khả năng phân tần, bóc tách lớp cực kỳ ấn tượng.

4 Chế độ âm thanh chuyên nghiệp giúp điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: PUBG, LOL, CCF, MOVIE phù hợp với các tựa game và nhu cầu khác nhau.

Micro tích hợp cùng cồng kết nối USB

Microphone kép giúp đàm thoại chất lượng cao nhất với khả năng loại bỏ tạp âm tốt hơn các thế hệ trước. Khả năng cách âm tuyệt vời giúp game thủ không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

 

19010189 – 1

Tai nghe Zidli ZH12S PUBG LED là dạng tai nghe over-ear được thiết kế trùm đầu, khá cứng cáp và bền bỉ. Bên cạnh đó, chất âm của tai nghe cũng được chăm chút với hệ thống âm thanh vòm 7.1, cùng mức giá hợp lý giúp sản phẩm thu hút và được ưa chuộng.

tai-nghe-zidli_zh12s_pubg_led_1

Thiết kế cá tính, mạnh mẽ

Kiểu dáng tai nghe khá mạnh mẽ với phần ốp tai lớn cùng phần headband được vải da co dãn mềm mại thoải mái, có thể điều chỉnh kích thước, phù hợp với mọi kích thước đầu. Ốp tai được bọc da bền bỉ, trùm kín tai giúp hạn chế tiếng ồn khi đang chơi game hay nghe nhạc, giúp game thủ tập trung hơn khi chơi game.Bên ngoài ốp được trang bị đèn LED RGB nhiều màu, được thay đổi khá linh hoạt khi sử dụng. Khung tai nghe được làm từ kim loại chắc chắn, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

tai-nghe-zidli_zh12s_pubg_led_2

Âm thanh chất lượng

Zidli ZH12S là một sản phẩm phân khúc bình dân với chất âm khá ổn, kiểu dáng hiện đại là sự lựa chọn hợp lí cho các game thủ không muốn chi quá nhiều mà vẫn cần một tai nghe gaming để chơi PUBG, LOL… Tai nghe hỗ trợ âm thanh giả lập 7.1 giúp người dùng nghe rõ được tiếng động cách 5m trong game ngoài ra tai nghe còn dùng tốt khi nghe nhạc với âm bass mạnh mẽ.

tai-nghe-zidli_zh12s_pubg_led_3

Kết nối USB và Micro tích hợp

Tai nghe Zidli ZH12S PUBG LED sử dụng cổng kết nối USB cho tai nghe, micro, đèn LED. Micro tích hợp được thu âm rõ nét, hạn chế tạp âm cho cuộc đàm thoại chất lượng.

1402314

Giới thiệu Chuột máy tính Microsoft 3500 Wireless (Xám)

Chuột máy tính Microsoft 3500 mang trong mình một thiết kế nhỏ gọn nhưng rất nổi bật bởi màu đen bóng sang trọng, kèm theo phía trên con lăn là chữ Microsoft làm điểm nhấn. Bàn làm việc của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn khi có chuột Microsoft kế bên.

Sử dụng công nghệ BlueTrack Technology kết hợp sức mạnh của quang học với độ chính xác của laze để tạo ra tính năng theo dõi nổi bật trên hầu hết mọi bề mặt.Sử dụng chuột bằng tay trái hoặc tay phải của bạn. Thiết kế thuận hai tay đem lại cảm giác thoải mái cho dù người dùng sử dụng bất kỳ tay nào.

Chuột Microsoft 3500 Wireless

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề pin của sản phẩm. Microsoft có tuổi thọ pin lên đến 8 tháng. Có đèn báo trạng thái pin yếu cho bạn thay pin kịp thời. Đảm bảo được quá trình sử dụng của bạn được liền mạch hơn.

Chuột Microsoft 3500 Wireless nhỏ gọn

Được trang bị kết nối Bluetooth, bạn có thể kết nối với bất kỳ máy tính hay các thiết bị khác mà không cần cài thêm phần mềm thứ 3. Chỉ cần kết nối đầu USB nano là bạn đã có thể sử dụng chuột mọi nơi.

Redmi 6 Pro (Đỏ) (3GB/32GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi 6 Pro

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.Xiaomi Redmi 6 Pro -đỏ -1

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 5,84 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.Xiaomi Redmi 6 Pro -đỏ - Copy

Camera

Với 1 camera 5MP phía trước, người dùng được trải nghiệm chế độ chụp ảnh selfie cực đỉnh, video call thịnh hành tăng thêm kết nối cho người dùng.

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.Xiaomi Redmi 6 Pro -đỏ - 2

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™625 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 3GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 506 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.Xiaomi Redmi 6 Pro -đỏ -3

Bộ nhớ trong lên tới 32GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE. Hỗ trợ đa ngôn ngữ nâng cao trải nghiệm cũng như trợ giúp người dùng nâng cao kĩ năng ngoại ngữ khi đang muốn cải thiện bản thân bên cạnh các khóa học của mình.

Thiết kế với kích thước 149,3 x 71,7 x 8,8 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 178g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như vàng, xanh, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.

 

 

 

 

Redmi 6 Pro (Xanh) (3GB/32GB)

Tìm hiểu về dòng điện thoại cấu hình cao, thiết kế sang trọng nằm trong tầm giá trung Xiaomi Redmi 6 Pro

Ra mắt trong giai đoạn “thế giới” smartphone đang cạnh tranh khốc liệt chưa bao giờ có như hiện nay – Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn để lại cho mình điểm nhấn về cấu hình cao, màn hình lớn kết hợp với giá bán vô cùng phải chăng mang lại cơ hội cho những người có thu nhập không cao nhưng vẫn được trải nghiệm các công nghệ mới hiện nay. Với những đặc tính cơ bản của dòng Xiaomi, Redmi 6 Pro cho thấy được “bản lĩnh làm chủ phân khúc” của mình bên cạnh các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Với danh tiếng của mình, công ty Trung Quốc đã nắm bắt được cơ hội tung ra các sản phẩm của mình để chinh phục thị trường và “sẵn sàng đối đầu” với các ông lớn như Apple, Samsung hay Oppo.Xiaomi Redmi 6 Pro-1

Những điểm nổi bật, đáng chú ý của Xiaomi Redmi 6 Pro:

Màn hình

Với độ phân giải lớn lên tới 2280 x 1080 Pixels tương đương với chất lượng hình ảnh Full HD+ cao nhất hiện nay trên nền tảng điện thoại di động. Kích thước lớn 5,84 inch mở rộng tầm nhìn cũng như hỗ trợ tốt đối với các nhu cầu giải trí của người dùng như xem phim, chơi game,… Với thiết kế tràn viền, các cạnh xung quanh được bo viền cong mang đến cảm giác “mượt mà” cho tay người sử dụng. Sử dụng tầm nền IPS mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng với khả năng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn, hay cả khi có góc nhìn “không thật sự thuận lợi”, có tới 16 triệu màu được hiển thị , cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tối đa.Xiaomi Redmi 6 Pro-xanh

Camera

Với 1 camera 5MP phía trước, người dùng được trải nghiệm chế độ chụp ảnh selfie cực đỉnh, video call thịnh hành tăng thêm kết nối cho người dùng.

Camera kép với 12MP + 5MP với độ Pixels lớn giúp tăng khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn tạo ra những bức ảnh rực rỡ hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng là điểm đặc biệt nổi bật của dòng điện thoại này. Với chế độ Portrait (xóa phông) giúp nổi bật điểm nhấn và xóa phông xung quanh, ngoài ra còn nhiều chế độ hơn nữa. Lấy nét tự động với công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lưu trữ lại những khoảnh khắc tuyệt với trong cuộc sống. Quay phim theo tiêu chuẩn Full HD 1080p với fps 30.Xiaomi Redmi 6 Pro-xanh-1

Camera thông minh với Ai với khả năng phát hiện và làm mờ 27 hoạt ảnh khác xung quanh ngay lập tức kết hợp cùng với 6 chế độ chụp ảnh khác như panorama, HDR,.. mang đến cho người dùng được những bức ảnh chất lượng tuyệt vời.

Cấu hình vượt trội

Sử dụng bộ xử lý với lõi 8 nhân Qualcomm® Snapdragon™625 cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, hoàn hảo trong mọi tác vụ. Người dùng có được trải nghiệm tốt hơn với chế độ đa nhiệm mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo). Ram 3GB kết hợp cùng Chip đồ họa GPU Adreno 506 giúp người dùng có thể thỏa sức “chiến game” các thể loại cấu hình cao hiện đang rất hot hiện nay khi nhiều nhà phát hành nổi tiếng như EA, Tencent, Ubisoft,… cũng đã tham gia vào thị trường này. Xiaomi Redmi 6 Pro “tràn đầy năng lượng” với Pin lên tới 4000 mAh sử dụng cáp sạc Micro USB 5V/2A với tốc độ cao tiên tiến hiện nay.Xiaomi Redmi 6 Pro-xanh-1

Bộ nhớ trong lên tới 32GB, ngoài ra ở phiên bản Xiaomi Redmi 6 Pro này người dùng có thể lắp đặt thêm thẻ nhớ có dung lượng lên tới 256GB. Với 2 sim 2 sóng kết nối 4G người dùng có thể nhận được tốc độ truyền tải mạng tốt hơn LTE. Hỗ trợ đa ngôn ngữ nâng cao trải nghiệm cũng như trợ giúp người dùng nâng cao kĩ năng ngoại ngữ khi đang muốn cải thiện bản thân bên cạnh các khóa học của mình.

Thiết kế với kích thước 149,3 x 71,7 x 8,8 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 178g. Ngoài ra, có những đặc điểm đã làm nổi trội lên khả năng cảm biến của Xiaomi Redmi 6 Pro như cảm biến vân tay phía sau, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt vào nhiều hơn thế nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Với các màu sắc như vàng, xanh, đen, hồng, đỏ sẽ giúp người dùng lựa chọn được dễ dàng hơn với sắc màu yêu thích của mình.