Tháng Sáu 20, 2019

Ryzen 7 thế hệ 3 – Sự trỗi dậy của AMD

Đúng như các dự đoán ban đầu của giới công nghệ, tại hội chợ triễn lãm Computex 2019, AMD bắt đầu hé lộ kiến trúc CPU mới là Zen 2. Với mở màn là sự ra mắt của 2 bộ CPU Ryzen 7 là 3800X và 3700X mang lại nhiều cải thiện so với Ryzen 7 thế hệ thứ 2, đồng thời cạnh tranh trực tiếp với Core i7-9700K và Core i9-9900K của Intel.

AMD Ryzen 7

Kiến trúc

Khác biệt rất nhiều so với thế hệ trước là Zen+ dựa trên công nghệ 12nm, chỉ đem lại một vài cải thiện nhỏ về hiệu năng và tính ổn định. Zen 2 đem lại một bước nhảy vọt khá lớn, không chỉ riêng việc dựa trên công nghệ 7nm, mà Zen 2 còn đem lại rất nhiều cải thiện khác như số tập lệnh trên mỗi chu kì (IPC) cao hơn Zen+ tới 15%, kích thước bộ nhớ đệm (cache) tăng lên gấp đôi cùng với tốc độ xử lý đơn nhân được cải thiện đáng kể.

AMD Ryzen 7

Hiệu năng

Nếu cả hai thế hệ trước đây là Zen và Zen+ đều bị lép vế ở phần tốc độ xử lý đơn nhân trước Intel, thì cục diện lại hoàn toàn thay đổi với sự ra mắt của Zen 2. Giúp AMD lật ngược lại thế cờ với điểm số đơn nhân trên phần mềm Cinebench R20 thậm chí còn nhỉnh hơn so với Intel. Về hiệu năng đa nhân, cả Ryzen 7 3800X và 3700X đều đem lại con số rất ấn tượng khi so sánh với Core i7-9700K và Core i9-9900K.

AMD Ryzen 7

Đối với hiệu năng thực tế khi sử dụng các ứng dụng chuyên dụng về biên tập phim ảnh Resolve, Premire, convert định dạng như Handbrake, Lame hay render hình ảnh như POV-Ray. Ryzen 7 3800X đều đem lại tốc độ xử lý cao hơn rất nhiều so với Core i7-9700K.

AMD Ryzen 7

Đương nhiên sẽ không thể nói tới hiệu năng chơi game. Ở độ phân giải 1080p, Ryzen 7 3800X đem lại hiệu năng tương đương với Core i7-9700K trên rất nhiều tựa game mới và e-Sport, được xem là 1 trong 2 CPU chơi game tốt nhất hiện nay của Intel.

AMD Ryzen 7

Công suất hoạt động

Trong suốt một thời gian dài, AMD nhận phải rất nhiều phàn nàn về công suất tiêu thụ và nhiệt độ hoạt động quá cao. Nhưng kể từ khi Zen được cho ra mắt, AMD đã dần lấy lại được lòng tin từ phía những người sử dụng thông thường lẫn cộng đồng yêu công nghệ với công suất ngày càng được cải thiện đáng kể.Với Zen 2, AMD khẳng định với người dùng các bộ CPU Ryzen 7 như 3800X sẽ có tỉ lệ hiệu năng trên công suất tốt hơn đáng kể so với Core i7-9700K của Intel.

AMD Ryzen 7

Đương nhiên đây mới chỉ là các con số được AMD công bố tại Computex, về thực tế hiệu năng thế nào chúng ta sẽ phải đợi sau khi Ryzen thế hệ 3 bắt đầu bán chính thức vào ngày 7/7. Phong Vũ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về hiệu năng của các CPU Ryzen mới nhất này trong thời gian sớm nhất có thể.

1810292

Giới thiệu Thùng máy/ Case Cooler Master MasterBox K500

Cooler Master MasterBox K500 được sản xuất bởi Cool Master, nhà sản xuất phần cứng máy tính tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1992, sản xuất vỏ máy tính, nguồn, bộ làm mát… Các sản phẩm của Cooler Master mang chất lượng tốt và đều được đánh giá cao của người tiêu dùng và các chuyên gia.

Case Cooler Master MasterBox K500

Thiết kế cá tính

Cooler Master MasterBox K500 được thiết kế cá tính. Cạnh bên được thiết kế bằng kính cường lực và mặt trước thiết kế bắt mắt kèm logo ở giữa viên ngọc, có thể nhìn phía trong. Hiệu ứng ánh sáng LED đi kèm ba kết nối quạt LED RGB được đặt sẵn tạo hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

Case Cooler Master MasterBox K500 thiết kế hầm hố

Đầy đủ các cổng kết nối

Hỗ trợ dạng mainboard ATX , Micro ATX và cả Mini ATX – thông tin người dùng cần lưu ý để tránh gặp phải trường hợp nhầm lẫn khi mua dẫn đến main không hợp với case. Bên canh đó hỗ trợ thêm các khay mở rộng với các kích thước khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. 2 khay 3.5” và 1 khay dành cho 2.5”.

Case Cooler Master MasterBox K500 bên trong

2 cổng giao tiếp chuẩn USB 3.0 được nhà sản xuất hỗ trợ thêm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn về tốc độ cũng như tăng thêm phần phong phú với kết nối nhiều phụ kiện hơn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng 2 cổng này 1 cách đơn giản ở ngay phía trước chứ không cần mò các cổng USB khác ở đằng sau. Với tổ hợp tất cả các cổng kết nối phía trước được gắn ở trên mang lại cảm giác thuận tiện cũng như không làm mất thẩm mĩ tới vẻ đẹp “góc cạnh, sắc nét” của case máy tính Cooler Master MasterBox K500.

1703020

Khi nói đến việc tập luyện của bạn, không có gì được theo cách của bạn. Hãy tập trung và không bị phân tâm với tai nghe thể thao không dây thoải mái tại chỗ. Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit/R Power cung cấp sự ổn định tuyệt vời với thiết kế đằng sau tai và miếng đệm thoải mái.

Tai-nghe-Bluetooth-Plantronics-Backbeat-Fit-R-Power-den-2

Tai nghe được thiết kế cho thể thao

Sẵn sàng để đi thêm một dặm nữa – hay mười giờ? Linh hoạt và độ bền cao, BackBeat FIT đẩy bạn thêm xa hơn, chống lại mưa hoặc rửa dưới vòi nước với thiết kế không thấm nước đáp ứng được đánh giá IP57 và nano chống mồ hôi. Và dù bạn mặc chúng chạy dọc đường hay trên đường mòn, thiết kế Eartip cho phép bạn nghe những âm thanh xung quanh bạn.

Tai-nghe-Bluetooth-Plantronics-Backbeat-Fit-R-Power-den-3

Âm thanh tương tác tập huấn theo yêu cầu

Cho dù bạn đang luyện tập cho cuộc thi ba môn phối hợp đầu tiên của mình, hoặc nhằm nâng cao thói quen tập thể dục của bạn, ứng dụng huấn luyện viên cá nhân PEAR giúp bạn luôn động viên. Tận hưởng quyền truy cập không giới hạn đến 12 tập luyện của PEAR Personal Coach App, cộng với một thành viên 6 tháng với PEAR +, bao gồm huấn luyện âm thanh tương tác từ các huấn luyện viên và vận động viên nổi tiếng thế giới. Đó là động lực đẩy bạn cần phải giữ vững – từ bước đi đầu tiên đến vòng cuối cùng.Có sẵn với BackBeat FIT Training Edition và BackBeat FIT Boost Edition.

Tai-nghe-Bluetooth-Plantronics-Backbeat-Fit-R-Power-den-1

Thời lượng pin dài đồng hành cùng bạn luyện tập

Với 8 tiếng nghe từ một lần sạc, tai nghe BackBeat FIT giúp bạn tràn đầy năng lượng trong suốt tuần luyện tập. Các thông báo bằng giọng nói tinh tế cho bạn biết thời gian nghe của bạn đã để lại bao nhiêu, và sạc nhanh trong 15 phút cung cấp 1 giờ để giúp bạn vượt qua thách thức trong ngày.

1805225 – 1

Tai nghe Sony WH-CH400 (Đen) có kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung hiện đại, phù hợp với đại đa số giới trẻ yêu thích phụ kiện là tai nghe hiện nay. Bên cạnh đó, chất âm cũng là một trong những yếu tố khiến chiếc tai nghe Sony này thu hút người dùng, hãy cùng nhau khám phá những điểm đặc biệt khác về chiếc tai nghe thế hệ mới này nào.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-den-1-r

 

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của  WH-CH400

Sony WH-CH400 sở hữu kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ là dòng tai nghe không dây on – ear thuộc phân khúc tầm trung của hãng Sony. Chất liệu chính của tai nghe là nhựa nên khá nhẹ, phần đệm tai được bọc đệm khá dày và phủ da cao cấp tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Cụm điều khiển được tích hợp ngay trên phần chụp tai tạo điều kiện dễ dàng cho bạn khi sử dụng. Cụm điều khiển bao gồm 1 nút nguồn, nút chỉnh âm lượng kèm với đó là chuyển bài, pause/stop và nhận cuộc gọi với cổng sạc Micro USB truyền thống.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-den-3-r

Chất lượng âm thanh sống động

Khi nhắc đến chất lượng thanh của tai nghe không thể không nhắc đến các loại tai nghe của hãng Sone. CH-400 cũng không ngoại lệ khi sở hữu driver dynamic có đường kính 30mm cho chất âm sống động, chân thực. Tai nghe cũng được tích hợp Extra bass giúp những giai điệu được truyền tải đặc sắc hơn nhiều loại tai nghe thông thường.

Kết nối hiện đại với công nghệ Bluetooth kết hợp NFC

Tai nghe Sony WH-CH400 trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các loại thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, tạo kết nối đa dạng cho người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra, rai nghe còn trang bị công nghệ NFC giúp người dùng nghe nhạc nhanh hơn khi kết nối với thiết bị chỉ qua thao tác một chạm. Bạn chỉ cần chọn chế độ bằng cách  chạm thiết bị hỗ trợ NFC vào ký hiệu chữ N trên thân tai nghe để kết nối nhanh chóng.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-den-5-r

Thời lượng pin kéo dài đến 20 giờ

Thời lượng pin luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm khi chọn mua tai nghe Bluetooth, với WH CH-400 bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài vì thời gian phát nhạc kéo dài liên tục đến 20 giờ khi bạn sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin cho tai nghe chỉ mất 4,5 giờ để sử dụng trong thời gian dài.

 

Hỗ trợ đàm thoại

Điểm nổi bật hơn của chiếc tai nghe này là có  microphone ngay trên cụm điều khiển thân dây cho phép bạn trả lời cuộc gọi nhanh chóng mà không cần chạm đến điện thoạ. Thuận tiện khi bạn đang nghe nhạc, đang di chuyển trên đường.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-den-2-r

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, thêm cả tai nghe dần trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ. Nên WH-CH400 có thể trở thành điểm nhấn cũng như bạn đồng hành cùng bạn đi trên mọi nẻo đường.

1805226 -1

Tai nghe Sony WH-CH400 (Xanh dương) có kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung hiện đại, phù hợp với đại đa số giới trẻ yêu thích phụ kiện là tai nghe hiện nay. Bên cạnh đó, chất âm cũng là một trong những yếu tố khiến chiếc tai nghe Sony này thu hút người dùng, hãy cùng nhau khám phá những điểm đặc biệt khác về chiếc tai nghe thế hệ mới này nào.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-xanh-duong-1-r

 

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của  WH-CH400

Sony WH-CH400 sở hữu kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ là dòng tai nghe không dây on – ear thuộc phân khúc tầm trung của hãng Sony. Chất liệu chính của tai nghe là nhựa nên khá nhẹ, phần đệm tai được bọc đệm khá dày và phủ da cao cấp tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Cụm điều khiển được tích hợp ngay trên phần chụp tai tạo điều kiện dễ dàng cho bạn khi sử dụng. Cụm điều khiển bao gồm 1 nút nguồn, nút chỉnh âm lượng kèm với đó là chuyển bài, pause/stop và nhận cuộc gọi với cổng sạc Micro USB truyền thống.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-xanh-duong-3-r

 

Chất lượng âm thanh sống động

Khi nhắc đến chất lượng thanh của tai nghe không thể không nhắc đến các loại tai nghe của hãng Sone. CH-400 cũng không ngoại lệ khi sở hữu driver dynamic có đường kính 30mm cho chất âm sống động, chân thực. Tai nghe cũng được tích hợp Extra bass giúp những giai điệu được truyền tải đặc sắc hơn nhiều loại tai nghe thông thường.

Kết nối hiện đại với công nghệ Bluetooth kết hợp NFC

Tai nghe Sony WH-CH400 trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các loại thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, tạo kết nối đa dạng cho người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra, rai nghe còn trang bị công nghệ NFC giúp người dùng nghe nhạc nhanh hơn khi kết nối với thiết bị chỉ qua thao tác một chạm. Bạn chỉ cần chọn chế độ bằng cách  chạm thiết bị hỗ trợ NFC vào ký hiệu chữ N trên thân tai nghe để kết nối nhanh chóng.

 

Thời lượng pin kéo dài đến 20 giờ

Thời lượng pin luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm khi chọn mua tai nghe Bluetooth, với WH CH-400 bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài vì thời gian phát nhạc kéo dài liên tục đến 20 giờ khi bạn sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin cho tai nghe chỉ mất 4,5 giờ để sử dụng trong thời gian dài.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-xanh-duong-2-r

Hỗ trợ đàm thoại

Điểm nổi bật hơn của chiếc tai nghe này là có  microphone ngay trên cụm điều khiển thân dây cho phép bạn trả lời cuộc gọi nhanh chóng mà không cần chạm đến điện thoạ. Thuận tiện khi bạn đang nghe nhạc, đang di chuyển trên đường.

 

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, thêm cả tai nghe dần trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ. Nên WH-CH400 có thể trở thành điểm nhấn cũng như bạn đồng hành cùng bạn đi trên mọi nẻo đường.

19060226

Hiệu năng tối ưu

Lenovo ThinkPad E590 (20NBS00100) được trang bị bộ xử lý Intel® Quad Core mới nhất, bộ nhớ RAM lên đến 32GB và khe lưu trữ hỗ trợ cả công nghệ Intel Optane, điều đó có nghĩa là khi bạn nâng cấp cấu hình ở mức cao nhất, mọi thứ đều được tăng tốc, từ tính toán hàng ngày đến tải các trò chơi hiệu năng cao.

lenovo-thinkpad-e590-4

Bảo mật doanh nghiệp

Các tính năng bảo mật tùy chọn của Lenovo ThinkPad E590 (20NBS00100) giúp máy tính của bạn luôn được kiểm soát chặt chẽ. Trình đọc dấu vân tay thêm xác thực sinh trắc học an toàn, trong nền tảng bảo mật TPM (Trusted Platform Module) mã hóa dữ liệu ở cấp phần cứng bằng các công cụ mã hóa dữ liệu. Bạn có thể an tâm về việc bảo mật cho doanh nghiệp của bạn.

lenovo-thinkpad-e590-1

Độ bền được chứng nhận

Lenovo ThinkPad E590 (20NBS00100) được kiểm tra chất lượng dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp để đảm bảo độ tin cậy. Các máy tính ThinkPad E Series của Lenovo trải qua một loạt các thử nghiệm như độ bền vòng đời bản lề, kiểm tra quạt để kiểm tra nhiệt, độ rung và kiểm tra sốc để xử lý và vận chuyển hàng ngày. Và thậm chí kiểm tra bàn phím để xác minh độ chắc chắn và tuổi thọ của phím và các thành phần.

lenovo-thinkpad-e590

Thiết kế hiện đại

Khi bạn di chuyển cho công việc, Lenovo ThinkPad E590 (20NBS00100) đủ nhẹ để nằm gọn dưới cánh tay của bạn trong khi đi đến các cuộc họp hoặc buổi hẹn với khách hàng của bạn. Với chất liệu chủ đạo bằng nhựa cứng cáp đem lại sự bền bỉ và giúp giảm thiểu giá thành. Bạn có thể chọn phiên bản kim loại có thiết kế mỏng và giá thành cao hơn, nhưng dù với chất liệu nào thì vẫn có hai màu sắc chủ đạo để thể hiện phong cách của bạn: Bạc bóng mượt hoặc Đen cổ điển.

lenovo-thinkpad-e590-2

Công nghệ sạc pin nhanh

Lenovo ThinkPad E590 (20NBS00100) giúp tăng năng suất công việc của bạn với thời lượng pin lên đến 13 giờ sử dụng. Hơn nữa, khi bạn cần cắm sạc, công nghệ Rapid Charge sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ. Vì vậy, thời gian nghỉ trưa 60 phút là quá đủ để có thể dễ dàng tăng cường pin của bạn trong hơn một ngày làm việc.

lenovo-thinkpad-e590-3

1805227 – 1

Tai nghe Sony WH-CH400 (Đỏ) có kiểu dáng nhỏ gọn và trẻ trung hiện đại, phù hợp với đại đa số giới trẻ yêu thích phụ kiện là tai nghe hiện nay. Bên cạnh đó, chất âm cũng là một trong những yếu tố khiến chiếc tai nghe Sony này thu hút người dùng, hãy cùng nhau khám phá những điểm đặc biệt khác về chiếc tai nghe thế hệ mới này nào.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-1-r

Thiết kế hiện đại, trẻ trung của  WH-CH400

Sony WH-CH400 sở hữu kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ là dòng tai nghe không dây on – ear thuộc phân khúc tầm trung của hãng Sony. Chất liệu chính của tai nghe là nhựa nên khá nhẹ, phần đệm tai được bọc đệm khá dày và phủ da cao cấp tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Cụm điều khiển được tích hợp ngay trên phần chụp tai tạo điều kiện dễ dàng cho bạn khi sử dụng. Cụm điều khiển bao gồm 1 nút nguồn, nút chỉnh âm lượng kèm với đó là chuyển bài, pause/stop và nhận cuộc gọi với cổng sạc Micro USB truyền thống.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-2-3

Chất lượng âm thanh sống động

Khi nhắc đến chất lượng thanh của tai nghe không thể không nhắc đến các loại tai nghe của hãng Sone. CH-400 cũng không ngoại lệ khi sở hữu driver dynamic có đường kính 30mm cho chất âm sống động, chân thực. Tai nghe cũng được tích hợp Extra bass giúp những giai điệu được truyền tải đặc sắc hơn nhiều loại tai nghe thông thường.

Kết nối hiện đại với công nghệ Bluetooth kết hợp NFC

Tai nghe Sony WH-CH400 trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các loại thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, tạo kết nối đa dạng cho người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra, rai nghe còn trang bị công nghệ NFC giúp người dùng nghe nhạc nhanh hơn khi kết nối với thiết bị chỉ qua thao tác một chạm. Bạn chỉ cần chọn chế độ bằng cách  chạm thiết bị hỗ trợ NFC vào ký hiệu chữ N trên thân tai nghe để kết nối nhanh chóng.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-2-r

Thời lượng pin kéo dài đến 20 giờ

Thời lượng pin luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm khi chọn mua tai nghe Bluetooth, với WH CH-400 bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài vì thời gian phát nhạc kéo dài liên tục đến 20 giờ khi bạn sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin cho tai nghe chỉ mất 4,5 giờ để sử dụng trong thời gian dài.

Hỗ trợ đàm thoại

Điểm nổi bật hơn của chiếc tai nghe này là có  microphone ngay trên cụm điều khiển thân dây cho phép bạn trả lời cuộc gọi nhanh chóng mà không cần chạm đến điện thoạ. Thuận tiện khi bạn đang nghe nhạc, đang di chuyển trên đường.

tai-nghe-sony-wh-ch400-lze-do-3-r

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình, thêm cả tai nghe dần trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới trẻ. Nên WH-CH400 có thể trở thành điểm nhấn cũng như bạn đồng hành cùng bạn đi trên mọi nẻo đường.

1810293

Giới thiệu Thùng máy/ Case Cooler Master MasterBox MB511 RGB

Case Cooler Master MasterBox MB511 RGB được sản xuất bởi Cool Master, nhà sản xuất phần cứng máy tính tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 1992, sản xuất vỏ máy tính, nguồn, bộ làm mát… Các sản phẩm của Cooler Master mang chất lượng tốt và đều được đánh giá cao của người tiêu dùng và các chuyên gia.

Case Cooler Master MasterBox MB511 RGB

Thiết kế cá tính

Case Cooler MasterBox MB511 RGB được thiết kế cá tính. Cạnh bên được thiết kế bằng kính cường lực và mặt trước thiết kế bằng lưới tản nhiệt, bên trong có hoa văn tổ ong, có thể nhìn phía trong. Hiệu ứng ánh sáng LED đi kèm kết nối quạt LED RGB được đặt sẵn tạo hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

Case Cooler Master MasterBox MB511 RGB thiết kế cá tính

Đầy đủ các cổng kết nối

Hỗ trợ dạng mainboard ATX , Micro ATX và cả Mini ATX – thông tin người dùng cần lưu ý để tránh gặp phải trường hợp nhầm lẫn khi mua dẫn đến main không hợp với case. Bên canh đó hỗ trợ thêm các khay mở rộng với các kích thước khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. 2 khay 3.5” và 5 khay dành cho 2.5”.

Case Cooler Master MasterBox MB511 RGB bên trong

2 cổng giao tiếp chuẩn USB 3.0 được nhà sản xuất hỗ trợ thêm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn về tốc độ cũng như tăng thêm phần phong phú với kết nối nhiều phụ kiện hơn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng 2 cổng này 1 cách đơn giản ở ngay phía trước chứ không cần mò các cổng USB khác ở đằng sau. Với tổ hợp tất cả các cổng kết nối phía trước được gắn ở trên mang lại cảm giác thuận tiện cũng như không làm mất thẩm mĩ tới vẻ đẹp “góc cạnh, sắc nét” của case máy tính Case Cooler MasterBox MB511 RGB.

19060225

Hiệu năng tối ưu

Lenovo ThinkPad E590 (20NBS07000) được trang bị bộ xử lý Intel® Quad Core mới nhất, bộ nhớ RAM lên đến 32GB và khe lưu trữ hỗ trợ cả công nghệ Intel Optane, điều đó có nghĩa là khi bạn nâng cấp cấu hình ở mức cao nhất, mọi thứ đều được tăng tốc, từ tính toán hàng ngày đến tải các trò chơi hiệu năng cao.

lenovo-thinkpad-e590-4

Bảo mật doanh nghiệp

Các tính năng bảo mật tùy chọn của Lenovo ThinkPad E590 (20NBS07000) giúp máy tính của bạn luôn được kiểm soát chặt chẽ. Trình đọc dấu vân tay thêm xác thực sinh trắc học an toàn, trong nền tảng bảo mật TPM (Trusted Platform Module) mã hóa dữ liệu ở cấp phần cứng bằng các công cụ mã hóa dữ liệu. Bạn có thể an tâm về việc bảo mật cho doanh nghiệp của bạn.

lenovo-thinkpad-e590-1

Độ bền được chứng nhận

Lenovo ThinkPad E590 (20NBS07000) được kiểm tra chất lượng dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp để đảm bảo độ tin cậy. Các máy tính ThinkPad E Series của Lenovo trải qua một loạt các thử nghiệm như độ bền vòng đời bản lề, kiểm tra quạt để kiểm tra nhiệt, độ rung và kiểm tra sốc để xử lý và vận chuyển hàng ngày. Và thậm chí kiểm tra bàn phím để xác minh độ chắc chắn và tuổi thọ của phím và các thành phần.

lenovo-thinkpad-e590

Thiết kế hiện đại

Khi bạn di chuyển cho công việc, Lenovo ThinkPad E590 (20NBS07000) đủ nhẹ để nằm gọn dưới cánh tay của bạn trong khi đi đến các cuộc họp hoặc buổi hẹn với khách hàng của bạn. Với chất liệu chủ đạo bằng nhựa cứng cáp đem lại sự bền bỉ và giúp giảm thiểu giá thành. Bạn có thể chọn phiên bản kim loại có thiết kế mỏng và giá thành cao hơn, nhưng dù với chất liệu nào thì vẫn có hai màu sắc chủ đạo để thể hiện phong cách của bạn: Bạc bóng mượt hoặc Đen cổ điển.

lenovo-thinkpad-e590-2

Công nghệ sạc pin nhanh

Lenovo ThinkPad E590 (20NBS07000) giúp tăng năng suất công việc của bạn với thời lượng pin lên đến 13 giờ sử dụng. Hơn nữa, khi bạn cần cắm sạc, công nghệ Rapid Charge sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ. Vì vậy, thời gian nghỉ trưa 60 phút là quá đủ để có thể dễ dàng tăng cường pin của bạn trong hơn một ngày làm việc.

lenovo-thinkpad-e590-3

19060224

Hiệu năng tối ưu

Lenovo ThinkPad E490 (20N8S0CK00) được trang bị bộ xử lý Intel® Quad Core mới nhất, bộ nhớ RAM lên đến 32GB và khe lưu trữ hỗ trợ cả công nghệ Intel Optane, điều đó có nghĩa là khi bạn nâng cấp cấu hình ở mức cao nhất, mọi thứ đều được tăng tốc, từ tính toán hàng ngày đến tải các trò chơi hiệu năng cao.

lenovo-laptop-thinkpad-e490

Bảo mật doanh nghiệp

Các tính năng bảo mật tùy chọn của Lenovo ThinkPad E490 (20N8S0CK00) giúp máy tính của bạn luôn được kiểm soát chặt chẽ. Trình đọc dấu vân tay thêm xác thực sinh trắc học an toàn, trong nền tảng bảo mật TPM (Trusted Platform Module) mã hóa dữ liệu ở cấp phần cứng bằng các công cụ mã hóa dữ liệu. Bạn có thể an tâm về việc bảo mật cho doanh nghiệp của bạn.

lenovo-laptop-thinkpad-e490-1

Độ bền được chứng nhận

Lenovo ThinkPad E490 (20N8S0CK00) được kiểm tra chất lượng dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp để đảm bảo độ tin cậy. Các máy tính ThinkPad E Series của Lenovo trải qua một loạt các thử nghiệm như độ bền vòng đời bản lề, kiểm tra quạt để kiểm tra nhiệt, độ rung và kiểm tra sốc để xử lý và vận chuyển hàng ngày. Và thậm chí kiểm tra bàn phím để xác minh độ chắc chắn và tuổi thọ của phím và các thành phần.

lenovo-laptop-thinkpad-e490-2

Thiết kế hiện đại

Khi bạn di chuyển cho công việc, Lenovo ThinkPad E490 (20N8S0CK00) đủ nhẹ để nằm gọn dưới cánh tay của bạn trong khi đi đến các cuộc họp hoặc buổi hẹn với khách hàng của bạn. Với chất liệu chủ đạo bằng nhựa cứng cáp đem lại sự bền bỉ và giúp giảm thiểu giá thành. Bạn có thể chọn phiên bản kim loại có thiết kế mỏng và giá thành cao hơn, nhưng dù với chất liệu nào thì vẫn có hai màu sắc chủ đạo để thể hiện phong cách của bạn: Bạc bóng mượt hoặc Đen cổ điển.

lenovo-laptop-thinkpad-e490-3

Công nghệ sạc pin nhanh

Lenovo ThinkPad E490 (20N8S0CK00) giúp tăng năng suất công việc của bạn với thời lượng pin lên đến 13 giờ sử dụng. Hơn nữa, khi bạn cần cắm sạc, công nghệ Rapid Charge sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ. Vì vậy, thời gian nghỉ trưa 60 phút là quá đủ để có thể dễ dàng tăng cường pin của bạn trong hơn một ngày làm việc.

lenovo-laptop-thinkpad-e490-4