Tháng Sáu 11, 2019

1810933

Giới thiệu và đánh giá Cáp Sạc Lightning/Type C/Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen)

Cáp Sạc Lightning/Type C/Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen) được sản xuất bởi hãng Orico – là một trong những nhà sản xuất phụ kiện điện thoại, thiết bị lưu trữ nổi tiếng tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2009. Cáp sạc điện thoại Orico 3 trong 1 Lightning/ Type C/ Micro B USB 2.0 1.2m (UTS-12BL) được khách hàng ưu chuộng vì thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định, độ bền cao.

Cáp Sạc Lightning/Type C/Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen)_1

Cáp Sạc Lightning/Type C/Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen) được thiết kế 3 kết nối Micro USB hay USB Type C hay Lightning vô cùng tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng thay vì chuẩn bị 3 sợi dây cáp riêng biệt như trước đây. Cáp sạc UTS-12BL chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera,…

Cáp Sạc Lightning Type C Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen)_2

Cáp Sạc Lightning/Type C/Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen) được thiết kế với hai đầu cắm được gia công tỉ mỉ với hợp kim nôm, có khả năng chống mòn giúp tăng độ bền cho cáp. Lõi của cáp được thiết kế chất liệu đồng cao cáp chịu được cường độ dòng điện tới 3A giúp sạc thiết bị vô cùng nhanh, tiết kiệm thời gian sạc pin cho thiết bị. Cáp Sạc Orico 3 trong 1 UTS-12 (Đen) có bọc lớp vải dù phủ ngoài, bên trong là lớp nylong được bện cẩn thận nhằm tạo độ bền và bảo vệ cho lõi cáp giúp cáp trống rối, mềm mại trong quá trình sử dụng.

Cáp Sạc Lightning Type C Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen)_3

Cáp Sạc Lightning/Type C/Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen) được thiết kế với chiều dài dây cáp có lên tới 1,2m cực kỳ tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc các thiết với khoảng cách xa. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ, dễ dàng được gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi pinic cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp Sạc Lightning Type C Mcro USB cho iPhone, Samsung 3 in 1 Orico UTS-12 (Đen)_4

19040211

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11

Máy lạnh - điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11

Nổi bật với chức năng SMART Wifi

Máy lạnh – điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 nằm trong LA-CASPER Series được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào (Hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android).

Máy lạnh - điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 -2

Công nghệ Inverter – ổn định, tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường

Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Máy lạnh – điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 có khả năng tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.Máy lạnh - điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 -3

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và Công nghệ giấc ngủ sâu

Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.Máy lạnh - điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 -4

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy lạnh 1 chiều Casper Inverter Smart-Wifi GC-09TL11 sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.Máy lạnh - điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 -5

Môi chất lạnh R410A

Điều hòa cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R410A góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.Máy lạnh - điều hòa Casper Inverter Wifi 1 HP GC-09TL11 -6

1810998

Đánh giá chi tiết về Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265.

Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Unitek – là một trong những công ty nổi tiếng về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm dây cáp kết nối HDMI, VGA,…. chất lượng cao.

Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265_1 Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265 là một trong dòng sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn nhờ thiết kế đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao tiện lợi cho mọi công việc.

Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265_2

Đặc điểm Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265

  • Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265 với thiết kế vô cùng chắc chắn, được làm từ chất liệu PVC cao cấp đem tới độ bền cao. Đầu nối Cáp USB Nối Dài Extension U265 được cấu tạo chắc chắn giúp tín hiệu truyền đi ổn định giảm thiểu hiện tượng ngắt quãng và nhiễu khi đang sử dụng.
  • Cáp U265 hỗ trợ USB 2.0 có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 480 Mbps, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và có những trải nghiệm tuyệt vời về tốc độ truyền dẫn.
  • Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265 tương thích với nhiều hệ điều hành chỉ cần cắm cáp vào máy và kết nối đến thiết bị mà không cần thêm thao tác nào, người dùng đã có thể dễ dàng sử dụng.
  • Cáp nối dài USB 2.0 Unitek Extension U265với chiều dài tới 15m giúp người dùng dễ dàng sử dụng để kết nối giữa các thiết bị với nhau tiện lợi mà không cần phải cắm trực tiếp và case.
  • Với một số công việc đặc thù sử dụng nhiều màn hình, đôi khi phải ngồi ở khoảng cách xa thì dây dẫn của chuột trở nên thiếu linh hoạt. Việc có thêm dây cáp nối dài giúp cho thao tác hiệu quả hơn giúp hiệu quả công việc tăng cao giảm thiểu tối đa thời gian.

19040099

Máy lạnh – điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-U12VKH-8 là dòng máy một chiều. Dòng máy này thường có giá thành rẻ hơn so với máy làm lạnh 2 chiều, cùng công suất 1.5 HP vừa đủ để điều hòa không khí cho căn phòng có diện tích khoảng từ 15 – 20 m2. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy điều hòa giúp làm lạnh, xua đi cái nóng bức thì đây chính là sản phẩm thích hợp.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-15-HP-CU-CS-U12VKH-8-9

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Khi sử dụng máy lạnh, điều người dùng bận tâm luôn là lượng tiêu thụ điện năng của máy điều hòa luôn rất lớn. Nhưng đối với những dòng máy Panasonic Inverter thì bạn có thể yên tâm, vì hãng đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện thông minh nổi tiếng Inverter giúp lượng điện tiêu thụ không quá lớn để duy trì máy hoạt động ổn định. Công nghệ này chắc chắn sẽ giúp giảm chi phí điện năng hằng tháng của bạn một cách đáng kể đấy.

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-U12VKH-8 sử dụng công nghệ lọc bụi Nanone-G hiện đại giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn mang lại luồng không khí trong lành cho không gian nhà bạn. Chức năng chủ yếu của Nanone-G là loại bỏ bụi, vô hiệu hóa các phân tử bám trên màng lọc, cho luồng khí phát ra luôn sạch sẽ, giúp giữ vệ sinh và làm tăng tuổi thọ cho máy.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-15-HP-CU-CS-U12VKH-8-0

Các chế độ nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-U12VKH-8

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh

Với chế độ Powerfull máy lạnh 1.5 HP CU/CS-U12VKH-8 được tăng cường khả năng làm lạnh trong thời gian ngắn. Đồng thời máy cũng được thiết kế cửa gió rộng đến 7,9 tăng thêm khả năng tạo gió, làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để tận hưởng không khí mát mẻ, sảng khoái.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-15-HP-CU-CS-U12VKH-8-2

 

+ Chế độ im lặng cho máy hoạt động êm ái

Khi chế độ Quiet được thiết lập, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng cùng luồng gió mát, cho nhiệt độ phù hợp. Đối với những người khó ngủ vì tiếng ồn, hay trẻ nhỏ thì đây chính là chế độ phù hợp nhất.

+ Chế độ ban đêm

Trong giấc ngủ, bạn không thể nào kiểm soát được nhiệt độ của máy điều hòa nhưng khi chọn chế độ ngủ đêm của máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-U12VKH-8 vấn đề sẽ được giải quyết. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, giúp bạn ngủ ngon hơn với không gian mát mẻ hay ấm áp mà không cần điều chỉnh thủ công.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-15-HP-CU-CS-U12VKH-8-4

+ Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể cài đặt chính xác thời gian hoạt động tắt/mở của điều hòa chính xác đến từng giờ từng phúc. Thuận tiện cho việc khi bạn quên tắt máy lạnh khi ra ngoài đột xuất, thì máy cũng tự động tắt theo đúng giờ đã cài đặt, an toàn và tiết kiệm hơn.

19040100

Máy lạnh – điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18VKH-8 là dòng máy một chiều, thuộc dòng Sky series của Panasonic .  Dòng máy này thường có giá thành rẻ hơn so với máy làm lạnh 2 chiều, cùng công suất 2 HP vừa đủ để điều hòa không khí cho căn phòng có diện tích khoảng từ 20 – 30 m2. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy điều hòa giúp làm lạnh, xua đi cái nóng bức thì đây chính là sản phẩm thích hợp.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-2-HP-CU-CS-U18VKH-8-9

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Khi sử dụng máy lạnh, điều người dùng bận tâm luôn là lượng tiêu thụ điện năng của máy điều hòa luôn rất lớn. Nhưng đối với những dòng máy Panasonic Inverter thì bạn có thể yên tâm, vì hãng đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện thông minh nổi tiếng Inverter giúp lượng điện tiêu thụ không quá lớn để duy trì máy hoạt động ổn định. Công nghệ này chắc chắn sẽ giúp giảm chi phí điện năng hằng tháng của bạn một cách đáng kể đấy.

Công nghệ NanoeX khử mùi, lọc sạch không khí 

NanoeX được xem là công nghệ khử mùi hiện đại nhất hiện nay và chuyên dùng cho các dòng máy lạnh. Công nghệ đã được tích hợp trong 2 HP CU/CS-U18VKH-8 giúp khử các mùi khó chịu như: ẩm mốc, thuốc lá,… tạo không khí trong lành. Công nghệ này còn giúp sản sinh nhiều gốc OH tạo độ ẩm tốt cho da, hạn chế khô da khi ở quá lâu trong môi trường máy lạnh.

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18VKH-8 sử dụng công nghệ lọc bụi Nanone-G hiện đại giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn mang lại luồng không khí trong lành cho không gian nhà bạn. Chức năng chủ yếu của Nanone-G là loại bỏ bụi, vô hiệu hóa các phân tử bám trên màng lọc, cho luồng khí phát ra luôn sạch sẽ, giúp giữ vệ sinh và làm tăng tuổi thọ cho máy.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-2-HP-CU-CS-U18VKH-8-0

Các chế độ nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18VKH-8

+ Chế độ làm lạnh nhanh

Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18VKH-8 trang bị chế độ làm lạnh nhanh chỉ qua 1 nút nhấn iAuto-X, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với chế độ thông thường. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ đã đạt đến nhiệt độ đã chọn, máy sẽ tự động chuyển đổi chế độ làm lạnh nhẹ, duy trì nhiệt độ trong phòng giúp tiết kiệm điện và hạn chế ảnh hưởng đến máy.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-2-HP-CU-CS-U18VKH-8-9

 

+ Chế độ im lặng cho máy hoạt động êm ái

Khi chế độ Quiet được thiết lập, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng cùng luồng gió mát, cho nhiệt độ phù hợp. Đối với những người khó ngủ vì tiếng ồn, hay trẻ nhỏ thì đây chính là chế độ phù hợp nhất.

+ Chế độ ban đêm

Trong giấc ngủ, bạn không thể nào kiểm soát được nhiệt độ của máy điều hòa nhưng khi chọn chế độ ngủ đêm của máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18VKH-8 vấn đề sẽ được giải quyết. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, giúp bạn ngủ ngon hơn với không gian mát mẻ hay ấm áp mà không cần điều chỉnh thủ công.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-2-HP-CU-CS-U18VKH-8-4

+ Chế độ thổi gió 4 chiều tự động

Chế độ thổi gió với 4 chiều lên, xuống, trái, phải giúp hơi lạnh và gió lan tỏa nhanh khắp không gian phòng. Máy sẽ tự động điều khiển khí lạnh tỏa theo các hướng ngay khu vực bạn ngồi được thực hiện bởi cánh đảo gió kép được tích hợp trong điều hòa 2 HP CU/CS-U18VKH-8.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-2-HP-CU-CS-U18VKH-8-3

Hệ thống làm lạnh tản nhiệt thông minh

Máy điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18VKH-8 sở hữu cánh đảo gió Skywing  được tích hợp ở phía trên, tạo nên lợi thế khi tản nhiệt đều khắp căn phòng. Hơi lạnh sẽ lan tỏa dọc theo trần nhà, đến tưởng và đọng xuống không gian phòng, tạo cảm giác mát lạnh, hạn chế khô da hiệu quả.

 

19040098

Công nghệ lọc khí nanoe™

Loại bỏ bụi trong không khí: Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí kể cả các hạt nhỏ PM2.5 như vi khuẩn, vi rút và nấm mốc.

Vô hiệu hóa các phần tử bám dính trên đồ vật và khử mùi hôi: vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và các phần tử gây mùi bám dính trên đồ vật, đồng thời hạn chế nấm mốc phát triển trên bề mặt đồ vật.

Vô hiệu hóa tại màng lọc: vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút bám tại màng lọc.

Panasonic-Inverter-aero-nanoe

Cánh đảo gió AEROWINGS

AEROWINGS với hai cánh đảo gió kép hoạt động độc lập, giúp luồng khí lạnh được thổi ra mạnh hơn, lan tỏa đều, giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn

– 2 cánh đảo gió kép hoạt động độc lập: cánh đảo gió ngang lớn hơn hoạt động độc lập với cánh đảo gió phụ.

– Cánh đảo gió phụ: tập trung hướng luồng khí mát.

– Cánh đảo gió ngang lớn hơn: giúp hướng luồng gió thổi xa hơn.

Panasonic-Inverter-aero-aerowings

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động giúp Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với các máy lạnh tiêu chuẩn thông thường. Người dùng sẽ tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

Panasonic-Inverter-P-TECh

Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng

Công nghệ INVERTER với vi xử lý thông minh xác định chế độ hoạt động phù hợp nhất trong mỗi khoảng thời gian và tự động điều chỉnh công suất đầu ra để luôn mang lại nhiệt độ thoải mái. Bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9VKH-8 giúp tiết kiệm điện năng vượt trội mà vẫn đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Panasonic-Inverter-inverter

Panasonic Comfort Cloud – Phần quản lý và giám sát

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể quản lý và giám sát một lúc nhiều thiết bị điều hòa trong nhà chỉ từ một thiết bị di động duy nhất một cách tương đối dễ dàng. Với các tính năng điều khiển cực kỳ thông minh như: điều khiển từ xa ngay cả khi bạn ở ngoài, phân tích sử dụng điện năng, so sánh quá trình sử dụng, chuẩn đoán sự cố, chỉ định người khác khi bạn đi vắng…

Panasonic-Inverter-aero-comfort-cloud

19040101

Máy lạnh – điều hòa Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-U24VKH-8 là dòng máy một chiều, chỉ làm lạnh và không sưởi ấm.  Dòng máy này thường có giá thành rẻ hơn so với máy làm lạnh 2 chiều, cùng công suất 2.5 HP vừa đủ để điều hòa không khí cho căn phòng có diện tích dưới 30m2. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy điều hòa giúp làm lạnh, xua đi cái nóng bức thì đây chính là sản phẩm thích hợp để chọn mua.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-25-HP-CU-CS-U24VKH-8-9

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Khi sử dụng máy lạnh, điều người dùng bận tâm luôn là lượng tiêu thụ điện năng của máy điều hòa luôn rất lớn. Nhưng đối với những dòng máy Panasonic Inverter thì bạn có thể yên tâm, vì hãng đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện thông minh nổi tiếng Inverter giúp lượng điện tiêu thụ không quá lớn để duy trì máy hoạt động ổn định. Công nghệ này chắc chắn sẽ giúp giảm chi phí điện năng hằng tháng của bạn một cách đáng kể đấy.

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-U24TKH-8 sử dụng công nghệ lọc bụi Nanone-G hiện đại giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn mang lại luồng không khí trong lành cho không gian nhà bạn. Chức năng chủ yếu của Nanone-G là loại bỏ bụi, vô hiệu hóa các phân tử bám trên màng lọc, cho luồng khí phát ra luôn sạch sẽ, giúp giữ vệ sinh và làm tăng tuổi thọ cho máy.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-25-HP-CU-CS-U24VKH-8-1

Các chế độ nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-U24VKH-8

+ Chế độ làm lạnh nhanh

Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-U24VKH-8 trang bị chế độ làm lạnh nhanh chỉ qua 1 nút nhấn iAuto-X, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với chế độ thông thường. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ đã đạt đến nhiệt độ đã chọn, máy sẽ tự động chuyển đổi chế độ làm lạnh nhẹ, duy trì nhiệt độ trong phòng giúp tiết kiệm điện và hạn chế ảnh hưởng đến máy.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-25-HP-CU-CS-U24VKH-8-5

+ Chế độ im lặng cho máy hoạt động êm ái

Khi chế độ Quiet được thiết lập, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng cùng luồng gió mát, cho nhiệt độ phù hợp. Đối với những người khó ngủ vì tiếng ồn, hay trẻ nhỏ thì đây chính là chế độ phù hợp nhất.

+ Chế độ ban đêm

Trong giấc ngủ, bạn không thể nào kiểm soát được nhiệt độ của máy điều hòa nhưng khi chọn chế độ ngủ đêm của máy lạnh Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-U24VKH-8 vấn đề sẽ được giải quyết. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, giúp bạn ngủ ngon hơn với không gian mát mẻ hay ấm áp mà không cần điều chỉnh thủ công.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-25-HP-CU-CS-U24VKH-8-4

+ Chế độ thổi gió 4 chiều tự động

Chế độ thổi gió với 4 chiều lên, xuống, trái, phải giúp hơi lạnh và gió lan tỏa nhanh khắp không gian phòng. Máy sẽ tự động điều khiển khí lạnh tỏa theo các hướng ngay khu vực bạn ngồi được thực hiện bởi cánh đảo gió kép được tích hợp trong điều hòa 2.5 HP CU/CS-U24VKH-8.

May-lanh-dieu-hoa-Panasonic-Inverter-25-HP-CU-CS-U24VKH-8-3

+ Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể cài đặt chính xác thời gian hoạt động tắt/mở của điều hòa chính xác đến từng giờ từng phúc. Thuận tiện cho việc khi bạn quên tắt máy lạnh khi ra ngoài đột xuất, thì máy cũng tự động tắt theo đúng giờ đã cài đặt, an toàn và tiết kiệm hơn.

19060110

Giới thiệu Bàn phím cơ Dareu EK169 Red Switch (Đen)

Bàn phím cơ Dareu EK169 Black được sản xuất bởi hãng DareU, một hãng chuyên về cung cấp các thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng. Các sản phẩm từ Dareu đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

Công tắc cơ khí độc quyền

Được sử dụng công tắc độc quyền từ hãng DareU, loại switch này được sử dụng trên tất cả các mẫu bàn phím cơ của hãng. Qua trải nghiệm của game thủ, bàn phím được đánh giá cao về cảm giác gõ và độ bền. EK169 Black được trang bị mẫu bàn phím mới nhất của DareU, điều tuyệt vời là DareU có đầy đủ 3 loại switch Blue, Brown, Red để tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Switch đính nổi trên mặt phím

Nhằm mang đến một trải nghiệm cao cấp và tiên tiến, DeraU EK169 mang thiết kế vỏ thấp, các switch được đính nổi trên bề mặt. Lớp vỏ nhựa nhưng được thiết kế kiểu vân xước nhìn sang trọng hơn so với các bàn phím thông thường.

Hệ thống LED ổn định

Được trang bị hệ thống led theo hàng, độ sáng ở mức khá ổn. Tạo hiệu ứng cho bàn chơi game hay bàn làm việc của bạn thêm cuốn hút thêm. Đồng thời gõ phím khi ban đêm được tiện lợi hơn.

Chất lượng tốt

Đảm bảo độ bền lâu dài, DareU EK169 Black được thiết kế tương đối chắc chắn. Dây cáp được thiết kế bền bỉ chống rối, kèm theo đầu USB bọc chống nhiễu.

Vì thế trong tầm giá DareU EK169 Black gần như không có đối thủ. Cho cảm giác gõ tuyệt vời, thiết kế ấn tượng hiện đại. Hay nhanh tay chọn lấy cho mình 1 chiếc tại Phong Vũ.

19060109

Giới thiệu Bàn phím cơ Dareu EK169 Brown Switch (Đen)

Bàn phím cơ Dareu EK169 Black được sản xuất bởi hãng DareU, một hãng chuyên về cung cấp các thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng. Các sản phẩm từ Dareu đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

Công tắc cơ khí độc quyền

Được sử dụng công tắc độc quyền từ hãng DareU, loại switch này được sử dụng trên tất cả các mẫu bàn phím cơ của hãng. Qua trải nghiệm của game thủ, bàn phím được đánh giá cao về cảm giác gõ và độ bền. EK169 Black được trang bị mẫu bàn phím mới nhất của DareU, điều tuyệt vời là DareU có đầy đủ 3 loại switch Blue, Brown, Red để tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Switch đính nổi trên mặt phím

Nhằm mang đến một trải nghiệm cao cấp và tiên tiến, DeraU EK169 mang thiết kế vỏ thấp, các switch được đính nổi trên bề mặt. Lớp vỏ nhựa nhưng được thiết kế kiểu vân xước nhìn sang trọng hơn so với các bàn phím thông thường.

Hệ thống LED ổn định

Được trang bị hệ thống led theo hàng, độ sáng ở mức khá ổn. Tạo hiệu ứng cho bàn chơi game hay bàn làm việc của bạn thêm cuốn hút thêm. Đồng thời gõ phím khi ban đêm được tiện lợi hơn.

Chất lượng tốt

Đảm bảo độ bền lâu dài, DareU EK169 Black được thiết kế tương đối chắc chắn. Dây cáp được thiết kế bền bỉ chống rối, kèm theo đầu USB bọc chống nhiễu.

Vì thế trong tầm giá DareU EK169 Black gần như không có đối thủ. Cho cảm giác gõ tuyệt vời, thiết kế ấn tượng hiện đại. Hay nhanh tay chọn lấy cho mình 1 chiếc tại Phong Vũ.

19060108

Giới thiệu Bàn phím cơ Dareu EK169 Blue Switch (Đen)

Bàn phím cơ Dareu EK169 Black được sản xuất bởi hãng DareU, một hãng chuyên về cung cấp các thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng. Các sản phẩm từ Dareu đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

Công tắc cơ khí độc quyền

Được sử dụng công tắc độc quyền từ hãng DareU, loại switch này được sử dụng trên tất cả các mẫu bàn phím cơ của hãng. Qua trải nghiệm của game thủ, bàn phím được đánh giá cao về cảm giác gõ và độ bền. EK169 Black được trang bị mẫu bàn phím mới nhất của DareU, điều tuyệt vời là DareU có đầy đủ 3 loại switch Blue, Brown, Red để tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Switch đính nổi trên mặt phím

Nhằm mang đến một trải nghiệm cao cấp và tiên tiến, DeraU EK169 mang thiết kế vỏ thấp, các switch được đính nổi trên bề mặt. Lớp vỏ nhựa nhưng được thiết kế kiểu vân xước nhìn sang trọng hơn so với các bàn phím thông thường.

Hệ thống LED ổn định

Được trang bị hệ thống led theo hàng, độ sáng ở mức khá ổn. Tạo hiệu ứng cho bàn chơi game hay bàn làm việc của bạn thêm cuốn hút thêm. Đồng thời gõ phím khi ban đêm được tiện lợi hơn.

Chất lượng tốt

Đảm bảo độ bền lâu dài, DareU EK169 Black được thiết kế tương đối chắc chắn. Dây cáp được thiết kế bền bỉ chống rối, kèm theo đầu USB bọc chống nhiễu.

Vì thế trong tầm giá DareU EK169 Black gần như không có đối thủ. Cho cảm giác gõ tuyệt vời, thiết kế ấn tượng hiện đại. Hay nhanh tay chọn lấy cho mình 1 chiếc tại Phong Vũ.