Tháng Năm 28, 2019

19040207

Máy lạnh – điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55

Thiết kế đẹp mắt, hài hòa không gian sử dụng

Máy lạnh – điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 được thiết kế đẹp mắt hài hòa với mọi không gian sử dụng vô cùng tiện lợi đẹp mắt. Giúp người dùng thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 phù hợp với mọi không gian

Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 -2

Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel

Điều khiển điều hòa từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Máy lạnh – điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 -3

DÀN TẢN NHIỆT ĐỒNG MẠ VÀNG

Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng với những ưu điểm vượt trội:
_ Tăng hiệu năng làm lạnh
_ Tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 -4

THIẾT KẾ DÀN NÓNG THẾ HỆ MỚI

Dàn nóng với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 -5

THIẾT KẾ NGUYÊN KHỐI

Dàn lạnh của Máy lạnh – điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 được thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế.Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 -6

ĐỘNG CƠ ÊM ÁI

Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.Máy lạnh - điều hòa Casper 1 chiều 18.000BTU FEC-18TL55 -7

19040118

Giới thiệu sản phẩm Máy lạnh – điều chiều 1 chiều Daikin Inverter FTKQ25SAVMV

 

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Điều hòa Daikin Inverter 9.000BTU FTKQ25SAVMV có thiết kế bên ngoài đơn giản với sắc trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng công suất làm lạnh 9.000BTU, máy lạnh sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy lạnh Inverter vận hành êm ái, bền bỉ

Với công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh Daikin này không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng hiệu quả cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn

Tính năng làm lạnh nhanh tức thì của máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh gần như ngay lập tức, giờ đây bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn.

Tấm vi lọc bụi góp phần mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn

Mọi vi khuẩn, bụi bẩn sẽ bị loại bỏ một cách tối ưu, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình nhờ vào tấm vi lọc bụi được Daikin trang bị trên máy lạnh của mình.

Độc đáo với chế độ gió dễ chịu cho người sử dụng

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, chiếc máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV còn sở hữu chế độ gió thoải mái, hướng luồng khí lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Nhờ vậy bạn không còn lo lắng người thân của mình gặp nguy cơ bị cảm lạnh.

19050195

Loa Harman/Kardon CITATION SUB là dạng loa trầm đặc biệt, đem lại những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới cho người dùng thưởng thức các giai điệu khác nhau. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi thiết bị không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt âm thanh mà kiểu dáng loa cũng giúp nội thất nhà bạn thu hút, ấn tượng hơn.

loa_harmankardon citation sub_1

Thiết kế tối giản, tinh tế của loa CITATION SUB

Kích thước của loa khá nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế, kích thước và trọng lượng không quá nặng giúp người dùng dễ lắp đặt và bố trí. Kiểu dáng đơn giản nên khá hòa hợp với mọi không gian nội thất, giúp gia tăng thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Vỏ bọc ngoài của loa sử dụng vải len cao cấp được sản xuất bởi Kvadrat, có tác dụng chống bụi bẩn và chống cháy để sử dụng dòng loa một cách bền bỉ.

loa_harmankardon citation sub_4

Chất lượng âm thanh cao cấp

Công suất loa lên đến 200W là loại loa trầm của hệ thống loa mới hãng Harman Kardon , chất âm được truyền đi chất lượng cao với hệ thống âm thanh vòm 5.1. Mang lại những trải nghiệm mới về âm thanh cho người dùng những trải nghiệm chân thật khi xem phim hay nghe nhạc.

Là loại loa âm siêu trầm không dây sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh mới, phong phú hơn. Âm thanh 360 độ sẽ lan tỏa đến khắp không gian xung quanh phòng bạn. Ngoải ra, loa còn có chế độ kết nối với các loại loa khác dòng như Citation Bar hay Citation Tower để âm thanh được truyền tải chất lượng hơn.

loa-harmankardon citation sub_3

Kết nối đa dạng

Loa Harman/Kardon CITATION SUB là loa không dây nên được trang kết nối công nghệ Bluetooth 4.2, đảm bảo âm thanh được truyền từ thiết bị di động ổn định, rõ ràng.

 

19050196

Giới thiệu Chuột máy tính không dây BlueLED Elecom M-TP10DBBK (Đen)

Elecom là một công ty điện tử của Nhật Bản, có trụ sở tại Osaka. Họ được biết đến với những sản phẩm có thiết kế hiện đại, đặc biệt là những chuột máy tính. Họ cũng sản xuất những ổ cứng, bàn phím và các thiết bị ngoại vi khác. Sản phẩm chuột BlueLED Elecom có một chất lượng tuyệt vời trong tầm giá, với kiểu dáng hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

BlueLED Elecom mang trong mình một thiết kế phù hợp với đầu ngón tay của bạn, khiến các thao tác được dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Ngoài ra với kết nối không dây 2.4GHz cho phép bạn làm việc nhanh và sử dụng được chuột lên đến 10m.

Có độ phân giải lên đến 2000DPI giúp cho độ chính xác cao, di trỏ chuột đến những vị trí mong muốn nhanh chóng. Đảm bảo hiệu quả những lúc làm việc hay khi chơi game giải trí.

Tương thích với mọi hệ điều hành, cho dù bạn có xài Windows, Mac, Chrome OS… thì chuột vẫn sẽ tương thích và hoạt động tốt trên máy của bạn mà không cần cài thêm phần mềm.

19040724

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB

Kiểu dáng đơn giản, sang trọng

Máy lạnh – điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu sắc tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 18.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 18.000 BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích 20 – 30 m2. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp công sở…

Màng lọc diệt khuẩn hiện đại

Máy lạnh – điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB sử dụng hệ thống kháng khuẩn được kết hợp từ 6 loại màng lọc khác nhau, giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB đem tới không khí trong lành

Chế độ quạt tự động

Máy lạnh – điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB với thiết kế quạt gió đặc biệt tự động tối ưu hoá ngõ khí cho luồng khí thổi xa hơn giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh tại một chỗ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Dàn trao đổi nhiệt xanh chống ăn mòn BLUE FIN

Máy lạnh Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB  được trang bị các tấm tản nhiệt nóng và lạnh trên máy có tuổi thọ cao hơn các dòng thông thường khác, tiết kiệm điện năng nhờ được phủ lớp chống ăn mòn xanh Blue Fin độc quyền của hãng

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 2.0 HP AQA-KCR18KB sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

19040723

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB

Kiểu dáng đơn giản, sang trọng

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu sắc tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 12.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.000 BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích 15 – 20 m2. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp công sở…

Màng lọc diệt khuẩn hiện đại

Máy lạnh Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB sử dụng hệ thống kháng khuẩn được kết hợp từ 6 loại màng lọc khác nhau, giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB đem tới không khí trong lành

Chế độ quạt tự động

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB với thiết kế quạt gió đặc biệt tự động tối ưu hoá ngõ khí cho luồng khí thổi xa hơn giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh tại một chỗ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Dàn trao đổi nhiệt xanh chống ăn mòn BLUE FIN

Máy lạnh Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB  được trang bị các tấm tản nhiệt nóng và lạnh trên máy có tuổi thọ cao hơn các dòng thông thường khác, tiết kiệm điện năng nhờ được phủ lớp chống ăn mòn xanh Blue Fin độc quyền của hãng

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1.5 HP AQA-KCR12KB sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

19040728

Giới thiệu máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

Thiết kế

Màu trắng tinh khôi kết hợp với viền vàng tinh tế và với công suất 2HP, máy lạnh Electrolux Super Inverter Electrolux ESM18CRO-A5 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích dưới 30m2. Tạo nên cảm giác sang trọng, tinh tế thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

Công nghệ Inverter

Giấc ngủ của người dùng sẽ được nâng niu với chiếc máy lạnh Electrolux Super Inverter Electrolux ESM24CRO-B1 này bằng việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter A-PAM máy lạnh vận hành một cách êm ái. Ngoài ra hằng tháng sẽ giảm được một số chi phí điện đáng kể với công nghệ này.

máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

Công nghệ làm lạnh nhanh

Ắt hẳn khi vào phòng lạnh việc đầu tiên mà bất kì ai cũng muốn chính là giải tỏa được cái nóng ngay lập tức, hiểu được điều đó máy lạnh Electrolux áp dụng công nghệ cảm ứng I-Feel kết hợp với chức năng làm lạnh nhanh Turbo. máy lạnh sẽ cảm nhận được khu vực của remote, tập trung làm lạnh nhanh khu vực đó đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn đem lại cảm giác thoải mái.

máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

Bộ lọc

Bằng công nghệ diệt khuẩn với bộ lọc filter HD lọc sạch các loại bụi bẩn, vi nấm, những loại vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ trôi lơ lửng trong không khí rồi tiêu diệt chúng. Môi trường trong phòng sẽ luôn được đảm bảo trong lành.

máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

Chế độ Eco

Giấc ngủ của người dùng sẽ ngon hơn và còn được bảo đảm không lo bị cảm giác lạnh quá với chức năng ngủ eco, máy sẽ tự động hoạt động với cơ chế tự điều chỉnh nhiệt độ nhằm cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể.

máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

Chức năng tự làm sạch máy (quạt X)

Với chức năng này sau khi tắt máy lạnh, quạt X ở dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy để hong khô dàn lạnh đồng thời đánh bay mọi bụi bẩn, vi khuẩn,…có thể sinh sản ở cục lạnh. Như vậy vừa đảm bảo cho sức khỏe lại vừa có thể tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy.

máy lạnh Electrolux ESM18CRO-A5

19050197

Giới thiệu Chuột máy tính không dây BlueLED Elecom M-TP10DBRD (Đỏ)

Elecom là một công ty điện tử của Nhật Bản, có trụ sở tại Osaka. Họ được biết đến với những sản phẩm có thiết kế hiện đại, đặc biệt là những chuột máy tính. Họ cũng sản xuất những ổ cứng, bàn phím và các thiết bị ngoại vi khác. Sản phẩm chuột BlueLED Elecom có một chất lượng tuyệt vời trong tầm giá, với kiểu dáng hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

BlueLED Elecom mang trong mình một thiết kế phù hợp với đầu ngón tay của bạn, khiến các thao tác được dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Ngoài ra với kết nối không dây 2.4GHz cho phép bạn làm việc nhanh và sử dụng được chuột lên đến 10m.

Có độ phân giải lên đến 2000DPI giúp cho độ chính xác cao, di trỏ chuột đến những vị trí mong muốn nhanh chóng. Đảm bảo hiệu quả những lúc làm việc hay khi chơi game giải trí.

Tương thích với mọi hệ điều hành, cho dù bạn có xài Windows, Mac, Chrome OS… thì chuột vẫn sẽ tương thích và hoạt động tốt trên máy của bạn mà không cần cài thêm phần mềm.

19040729

Giới thiệu máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

Thiết kế

Màu trắng tinh khôi kết hợp với viền vàng tinh tế và với công suất 2.5HP, máy lạnh Electrolux Super Inverter Electrolux ESM24CRO-A1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích dưới 40m2. Tạo nên cảm giác sang trọng, tinh tế thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

Công nghệ Inverter

Giấc ngủ của người dùng sẽ được nâng niu với chiếc máy lạnh Electrolux Super Inverter Electrolux ESM24CRO-B1 này bằng việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter A-PAM máy lạnh vận hành một cách êm ái. Ngoài ra hằng tháng sẽ giảm được một số chi phí điện đáng kể với công nghệ này.

máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

Công nghệ làm lạnh nhanh

Ắt hẳn khi vào phòng lạnh việc đầu tiên mà bất kì ai cũng muốn chính là giải tỏa được cái nóng ngay lập tức, hiểu được điều đó máy lạnh Electrolux áp dụng công nghệ cảm ứng I-Feel kết hợp với chức năng làm lạnh nhanh Turbo. máy lạnh sẽ cảm nhận được khu vực của remote, tập trung làm lạnh nhanh khu vực đó đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn đem lại cảm giác thoải mái.

máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

Bộ lọc

Bằng công nghệ diệt khuẩn với bộ lọc filter HD lọc sạch các loại bụi bẩn, vi nấm, những loại vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ trôi lơ lửng trong không khí rồi tiêu diệt chúng. Môi trường trong phòng sẽ luôn được đảm bảo trong lành.

máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

Chế độ Eco

Giấc ngủ của người dùng sẽ ngon hơn và còn được bảo đảm không lo bị cảm giác lạnh quá với chức năng ngủ eco, máy sẽ tự động hoạt động với cơ chế tự điều chỉnh nhiệt độ nhằm cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể.

máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

Chức năng tự làm sạch máy (quạt X)

Với chức năng này sau khi tắt máy lạnh, quạt X ở dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy để hong khô dàn lạnh đồng thời đánh bay mọi bụi bẩn, vi khuẩn,…có thể sinh sản ở cục lạnh. Như vậy vừa đảm bảo cho sức khỏe lại vừa có thể tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy.

máy lạnh Electrolux ESM24CRO-A1

19050194

Loa Soundbar Harman/Kardon CITATION BAR  là soundbar đặc trưng nằm trong hệ thống loa thông minh, dành riêng cho hệ thống âm thanh xem phim và nghe nhạc. Với chiếc loa soundbar hiện đại này, bạn có thể mang cả rạp phim về nhà, phục vụ cho nhu cầu giải trí trong gia đình sau những giờ đi học, đi làm bận rộn.

loa_harmankardon citation bar_1

Thiết kế soundbar đơn giản và sang trọng

Không chỉ được chú trọng vào hệ thống âm thanh, thiết kế của loa cũng được chú trọng trong từng chi tiết. Với thiết kế soundbar thanh mảnh, người dùng có thể đặt loa trên kệ hay treo trên tưởng tùy theo không gian trong nhà. CITATION BAR cũng được bọc vải len cao cấp sản xuất bởi Kvadra – là chất chống bụi bẩn và chống cháy. Phía trên thên loa là màn hình điều khiển cảm ứng hiện tại, tạo điều kiện cho người dùng dễ thao tác khi điều chỉnh.

Chất lượng âm thanh đẳng cấp

Nói về hệ thống âm thanh thì Harman Kardon luôn tận tình và cập nhật những công nghệ mới để mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh đẳng cấp. Với CITATION BAR cũng không ngoại lệ, thiết bị được chăm chút và trau chuốt tỉ mỉ về âm thanh, cùng những dải âm cao mạnh mẽ, hay âm trầm sâu lắng đều được thể hiện rành mạch. Thiết bị còn có thể chơi nhạc ở mức âm lượng cao nhưng vẫn đảm bảo không nhòe hay bị chói.

loa_harmankardon citation bar_5

Với hệ thống âm thanh 5.1 cũng âm thanh 360 độ cho phép người dùng thưởng thức những âm thanh, giai điệu sống động ở bất cứ không gian nào. Loa cũng được trang bị chế độ multi-room giúp kết nối với các loa khác dù ở gian phòng khác nhau, giúp người dùng có thể phát cùng một loại nhạc cùng nhau trên dải loa. Mọi tính năng điều khiển đều có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính bảng.

Kết nối thông minh của Soundbar Harman/Kardon CITATION BAR

Ngoài công nghệ kết nối bluetooth 4.2 hiện đại, giúp thiết bị được kết nối nhanh và truyền tải âm thanh ổn định. Loa còn hỗ trợ kết nối và điều khiển đơn giản với Google Home app trên Android và IOS, phát nhạc qua các ứng dụng trực tuyến bằng Wifi.

loa_harmankardon citation bar_2

Tính năng đặc biệt của CITATION BAR

Đặc điểm nổi bật của loa Soundbar Harman/Kardon CITATION BAR là điều khiển bằng giọng nói qua hỗ trợ Google Assistant. Chức năng này giúp người dùng dù ở trong môi trường ồn ào vẫn sử dụng được chế độ rảnh tay để điều khiển chính xác cho loa.

Nếu bạn đang có ý định dựng rạp phim trong nhà và trải nghiệm âm thanh sống động nhất thì CITATION BAR chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.