Tháng Năm 24, 2019

19050294

Tai nghe DAREU EH416 (Đen) được nâng cấp lên một tầm cao mới với thiết kế nổi bật cùng màu LED, kiểu dáng cá tính thích hợp với game thủ. Có thể nói, đây chính là một trong những chiếc tai nghe tốt nhất dành cho game thủ trên thị trường hiện tại.

tai-nghe_dareu eh416_1

Tổng hợp các đặc điểm nổi bật tai nghe DareU EH416

+ Về thiết kế

Tai nghe với tông màu chủ đạo là đen bóng huyền bí, cá tính cùng với hai củ tai to và dày mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trọng lượng của tai nghe khá nhẹ chỉ 450gr dù dáng vẻ hơi cồng kềnh, nên không thích hợp lắm khi mang ra ngoài đường.

Phần ốp tai ôm gọn vành tai được bọc da khá dày dặn . giúp hạn chế những âm thanh bên ngoài lọt vào khi đang sử dụng. Đồng thời lớp da êm ái cũng giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng để nghe nhạc, xem phim, chơi game trong thời gian dài.

Bộ khung vành của DareU EH416 có chất liệu bằng thép chịu lực, giúp người dùng điều chỉnh thoải mái, vừa vặn với kích thước đầu mà không lo gãy. Điểm nổi bật trong thiết kế có thể kể đến là hệ thống đèn LED đổi màu liên tục xung quanh logo, giúp tai nghe đẹp mắt hơn khi sử dụng trong không gian thiếu sáng.

Microphone được tích hợp ở củ tai bên trái, có thể dễ dàng bẻ ra bẻ vào khi sử dụng và không sử dụng. Còn có thể điều chỉnh cho vừa khuôn miệng vì có thể uốn cong khi sử dụng. Độ bắt âm của tai nghe cũng cực nhạy, giọng của người dùng sẽ được thu rõ ràng khi nói chuyện trong game hay nhận cuộc gọi.

+ Về âm thanh

Tai nghe DareU EH416 được trang bị hệ thống âm thanh giả lập 7.1 với công suất loa 3.3W  mang lại âm thanh ấn tượng, giúp bạn như được đắm chìm trong chiến trường. Hoặc có thể nghe rõ ràng được âm thanh khi chạy của đối thủ hay đồng đội.

Chất âm còn được cân bằng ở dải âm cao và âm trầm giúp bạn nghe được những bản nhạc EDM hay, xem phim với chất âm sống động hơn.

Đối với game thủ thì tai nghe DAREU EH416 (Đen) chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo về cả phần nghe lẫn phần nhìn và xứng đáng để bạn trải nghiệm thử.

19050386

Giới thiệu ổ cứng SSD Kingston A400 120GB M.2 2280 (SA400M8/120G)

Thương hiệu Kingston đã không còn xa lạ với mọi tín đồ công nghệ, là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về sản xuất các sản phẩm bộ nhớ flash và các sản phẩm liên quan tới máy tính khác. Kingston hiện đang sở hữu 46% thị phần DRAM toàn cầu theo iSuppli. Sản phẩm của Kingston luôn mang lại chất lượng tối đa cho người dùng.

Ổ cứng SSD Kingston A400 120GB M.2 2280 là sản phẩm được ra đời với cổng giao tiếp SATA 3.0 giúp cho thiết bị này có thể tương thích với hầu hết các loại máy tính trên thị trường hiện nay. Tạo nên sự vượt trội bởi khả năng đáp ứng vượt trội khi khởi động máy và tải truyền dữ liệu. Với dung lượng ổ cứng 120GB không quá cao nhưng cũng đủ để lưu trữ những dữ liệu giải trí, làm việc cần thiết.

Tốc độ đọc nhanh lên đến 500MB/s và tốc độ ghi lên đến 320MB/s với sự ổn định giúp ổ cứng vận hành được trơn tru, phản hồi các tác vụ nhanh chóng. Với độ tin cậy và bền bỉ hơn so với ổ cứng thông thường.

Vậy SSD Kingston A400 120GB là một sản phẩm hội tụ đầy đủ các công nghệ cao cấp, tiên tiến với giá cả hợp lý khiến đa số những khách hàng đều chọn sản phẩm SSD này để nâng cấp cho thiết bị của mình.

19050387

Giới thiệu ổ cứng SSD Kingston A400 240GB M.2 2280 (SA400M8/240G)

Thương hiệu Kingston đã không còn xa lạ với mọi tín đồ công nghệ, là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về sản xuất các sản phẩm bộ nhớ flash và các sản phẩm liên quan tới máy tính khác. Kingston hiện đang sở hữu 46% thị phần DRAM toàn cầu theo iSuppli. Sản phẩm của Kingston luôn mang lại chất lượng tối đa cho người dùng.

Ổ cứng SSD Kingston A400 240GB M.2 2280 là sản phẩm được ra đời với cổng giao tiếp SATA 3.0 giúp cho thiết bị này có thể tương thích với hầu hết các loại máy tính trên thị trường hiện nay. Tạo nên sự vượt trội bởi khả năng đáp ứng vượt trội khi khởi động máy và tải truyền dữ liệu. Với dung lượng ổ cứng 240GB không quá cao nhưng cũng đủ để lưu trữ những dữ liệu giải trí, làm việc cần thiết.

Tốc độ đọc nhanh lên đến 500MB/s và tốc độ ghi lên đến 350MB/s với sự ổn định giúp ổ cứng vận hành được trơn tru, phản hồi các tác vụ nhanh chóng. Với độ tin cậy và bền bỉ hơn so với ổ cứng thông thường.

Vậy SSD Kingston A400 240GB là một sản phẩm hội tụ đầy đủ các công nghệ cao cấp, tiên tiến với giá cả hợp lý khiến đa số những khách hàng đều chọn sản phẩm SSD này để nâng cấp cho thiết bị của mình.

 

19050305

Tai nghe Zidli ZH20 có thể là cái tên còn khá xa lạ với người dùng nhưng lại quen thuộc ở các hệ thống phòng game vì đây chính là dòng tai nghe chuyên dành riêng cho game thủ. Với vẻ ngoài khá cá tính và mạnh mẽ nên được người dùng chơi game ưa chuộng hơn hẳn. Điểm nhấn ở tai nghe là dải đèn LED được tích hợp ở củ tai, tạo điểm nhấn riêng biệt so với nhiều loại tai nghe khác.

tai-nghe-zidli-zh20-1

Thiết kế của tai nghe Zidli ZH20

Phần ốp tai nghe được bọc bằng da nên có độ mềm cao và đường kính có kích thước là 50mm giúp ôm trọn tai cho người dùng dù sử dụng lâu vẫn thoải mái không bị đau tai. Micro được tích hợp ngay bên củ tai trái không thể tháo rời hay thu gọn.

tai-nghe-zidli-zh20-3

Dây cáp có chất liệu của Zidli ZH20 chủ yếu bằng nhựa giúp bảo quản tốt hơn và không bị rối dây khi sử dụng. Bộ điều khiển được tích hợp ngay trên dây cáp tạo điều kiện thuận lợi khi điều chỉnh tăng giảm âm lượng, hiệu ứng 3D, đèn trên củ tai cùng điều khiển mở hay tắt của mic mà không cần sử dụng phím trên máy tính.

Khung thép ở vòng đầu khá chắc chăn cùng với vải đệm đầu với chất liệu da cao cấp. Đèn LED đổi màu liên tục tạo sự bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người ngoài.

Chất lượng âm thanh cực đỉnh của Zidli ZH20

Tai nghe được hướng đến người dùng là game thủ và sử dụng chuyên để chơi các game như LOL, Dota, FO3, PUBG,.… nên được thiết kế cùng âm thanh 7.1 mạnh mẽ, cùng tính năng cho chất âm 3D sống động hơn. Âm thanh khi di chuyển, cháy nổ được thể hiện khá chi tiết. Ngoài ra, tai nghe còn có thể nghe nhạc, xem phim cũng khá ổn vì nó khá uy lực và hợp với các dòng nhạc mạnh mẽ như dance, EDM và pop đòi hỏi tiết tấu nhanh.

tai-nghe-zidli-zh202

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với game thủ, tai nghe Zidli ZH20 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một người yêu game và thích trải nghiệm âm thanh trong game cần. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả người dùng.

19050345

Thiết kế sang trọng và phong cách

HP ProBook 455 G6-6XA87PA sở hữu một thiết kế sang trọng và lịch lãm cho mọi doanh nghiệp. Toàn bộ khung máy được chế tác gọn nhẹ với màn hình gần như tràn viền có khả năng mở rộng 180° giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung với mọi người xung quanh. Tổng thể máy được xây dựng chắc chắn với cạnh máy được cắt tỉa gọn gàng cùng với màu bạc sang trọng.

hp-probook-455-g6_4

Độ bền và bảo mật cao

Đối với một doanh nghiệp thì việc có một chiếc máy tính xách tay có tính bền bỉ và bảo mật cao là hết sức cần thiết. Chiếc laptop HP ProBook 455 G6-6XA87PA có những tính năng được thiết kế riêng cho doanh nghiệp như tính bảo mật được cải tiến thêm nhiều tính năng và được thiết kế với khung máy cứng cáp cùng các tùy chọn kết nối mới nhất đáp ứng tốt cho nhu cầu của doanh nghiệp.

hp-probook-455-g6_3

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ

HP ProBook 455 G6-6XA87PA với bộ xử lý đa nhân AMD Ryzen cải tiến sẽ giúp bạn thực hiện đa nhiệm nhiều công việc cùng lúc và hoàn thành kịp thời hạn,qua đó đem tới năng suất cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

hp-probook-455-g6_2

Hoạt động không gián đoạn

Với tính năng tự động nâng cấp firmware HP BIOSphere Thế hệ 4, HP ProBook 455 G6-6XA87PA luôn duy trì hiệu suất cao và thời gian ngừng hoạt động thấp. Không những thế máy tính của bạn còn được bảo vệ tốt hơn nhờ các bản cập nhật và kiểm tra bảo mật tự động.

hp-probook-455-g6_5

Xác thực đăng nhập nhiều yếu tố

Bạn có thể đăng nhập HP ProBook 455 G6-6XA87PA một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao bằng cách sử dụng xác thực nhiều yếu tố bao gồm vân tay và nhận dạng khuôn mặt.

hp-probook-455-g6_1

Tùy chọn lưu trữ và khả năng kết nối

Sự kết hợp ổ lưu trữ kép đem lại những tính năng tốt nhất hiện nay cho khả năng lưu trữ dữ liệu như lưu trữ dung lượng lớn và tốc độ load dữ liệu nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, HP ProBook 455 G6-6XA87PA còn có khả năng duy trì kết nối tối ưu nhờ công nghệ trình điều khiển không dây tự phục hồi HP Connection Optimizer.

hp-probook-455-g6_6

19040558

Giới thiệu máy tính AIO Apple iMac Pro

Đối với các kĩ sư thiết kế, họa sĩ việc trang bị cho mình một bộ máy tính để bàn mạnh mẽ là một điều cực kì cần thiết, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự gọn gàng để đảm bảo không gian làm việc. iMac Pro chính là giải pháp cho câu hỏi này, với cấu hình cao cấp sử dụng CPU Xeon, card màn hình Vega 56, màn hình có độ phân giải 5120 x 2880 (5K). iMac Pro hoàn toàn sẽ làm hài lòng với những người làm công việc thiết kế chuyên nghiệp.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Thiết kế

Dù được trang bị cấu hình và đầy đủ tính năng cao cấp, nhưng iMac Pro vẫn có kích thước gọn gàng như một chiếc máy tính AIO phổ thông. Không những vậy tất cả các đường cong thiết kế trên máy đều được chăm chút một cách kĩ càng, kết hợp với tông màu đen xám đem lại cái nhìn sang trọng, ấm áp. Tất cả đều nhờ vào sự tài tình của các kĩ sư tại Apple.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Bên cạnh đó, đi kèm với iMac Pro là bộ phụ kiện gồm chuột, bàn phím, trackpad. Tất cả đều được thiết kế với tông màu đồng bộ theo máy tính, đem lại cái nhìn hài hòa nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế đặc trưng của các sản phẩm đến từ thương hiệu quả táo cắn dở này.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Màn hình

Nếu có một điều xuất sắc ở các sản phẩm của Apple luôn làm người dùng trầm trồ thì đó là độ chính xác của màn hình. iMac Pro cũng không ngoại lệ, sử dụng tấm nền IPS có độ sáng lên tới 500cd/m2, hỗ trợ không gian màu P3, kết hợp với độ phân giải siêu chi tiết 5120 x 2880 (5K) và kích thước 27″, đem đến cái nhìn chân thực nhất cho người dùng.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Mô phỏng và dựng hình

Với tùy chọn CPU lên tới 18 nhân xử lý, iMac Pro có khả năng xử lý các thuật toán mô phỏng vật thể một cách chi tiết, mượt mà và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Hỗ trợ dựng hình 2D hoặc 3D với hiệu năng tối ưu, điều cực kì quan trọng đối với các nhà thiết kế (designer) và họa sĩ (digital artist).

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Đồ họa

Các ứng dụng dựng hình (render) đồ họa thời gian thực luôn có yêu cầu phần cứng rất khắt khe, đặc biệt là về khả năng xử lý của card màn hình. Việc sử dụng bộ xử lý đồ họa Vega của AMD, giúp iMac Pro có khả năng xử lý hình ảnh 3D mượt mà ở thời gian thực và dựng hình với độ chính xác và chân thực rất cao. Đem lại hiệu năng xử lý cao trên rất nhiều ứng dụng đồ họa khác nhau như Cinema 4D, Unity, Twinmotion, Unreal Editor.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Bộ nhớ và lưu trữ

Tương ứng với hiệu năng xử lý mạnh mẽ của iMac Pro là bộ nhớ DDR4 ECC 2666MHz với dung lượng lên tới 256GB giúp đảm bảo khả năng đa nhiệm, tốc độ xử lý và hạn chế lỗi dữ liệu tối đa nhờ vào bộ nhớ ECC.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Về lưu trữ, iMac Pro có dung lượng ổ cứng SSD có thể tùy chọn lên tới 4TB với tốc độ ghi đạt 3.3GB/s và tốc độ đọc đạt 2.8GB/s. Giúp cho việc sao chép cũng như xử lý các đoạn video chỉ trong tích tắc, thậm chí ngay cả các đoạn video có độ phân giải lớn như 3840 x 2160 (4K).

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Kết nối ngoại vi

Đáp ứng khả năng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi cao cấp, iMac Pro được trang bị rất nhiều kết nối USB 3.1, kết nối mạng 10Gb/s, khe cắm thẻ nhớ.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Đặc biệt là bốn kết nối Thunderbolt 3 với tổng băng thông lên tới 40Gb/s, có khả năng kết nối thêm hai màn hình 5120 x 2880 (5K) giúp mở rộng không gian làm việc tối đa khi cần thiết.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Âm thanh

Không những đáp ứng nhu cầu công việc cực tốt, mà iMac Pro còn thỏa mãn nhu cầu giải trí bằng hệ thống loa stereo (2.1) cao cấp, đem lại chất âm ấm áp, tái hiện chi tiết các lớp âm khác nhau. Kết hợp với bốn microphone thu âm chính xác, đảm bảo chất lượng âm thanh khi hội thoại luôn ở mức tốt nhất.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

Tản nhiệt

Đương nhiên, việc tích hợp rất nhiều công nghệ cao và cấu hình mạnh mẽ vào phần khung nhỏ gọn, đòi hỏi iMac Pro phải được thiết kế lại hệ thống tản nhiệt mới. Với hai quạt tản nhiệt lồng sóc kết hợp với lỗ thông khí và tản nhiệt lớn, cải thiện 80% lưu lượng gió và giúp tản nhiệt trong iMac Pro có khả năng tản nhiệt với công suất lên tới 500W, nhiều hơn 67% so với mẫu iMac 27″ thông thường.

Apple iMac Pro MQ2Y2SAA

19050346

Thiết kế sang trọng và phong cách

HP ProBook 455 G6-6XA63PA sở hữu một thiết kế sang trọng và lịch lãm cho mọi doanh nghiệp. Toàn bộ khung máy được chế tác gọn nhẹ với màn hình gần như tràn viền có khả năng mở rộng 180° giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung với mọi người xung quanh. Tổng thể máy được xây dựng chắc chắn với cạnh máy được cắt tỉa gọn gàng cùng với màu bạc sang trọng.

hp-probook-455-g6_4

Độ bền và bảo mật cao

Đối với một doanh nghiệp thì việc có một chiếc máy tính xách tay có tính bền bỉ và bảo mật cao là hết sức cần thiết. Chiếc laptop HP ProBook 455 G6-6XA63PA có những tính năng được thiết kế riêng cho doanh nghiệp như tính bảo mật được cải tiến thêm nhiều tính năng và được thiết kế với khung máy cứng cáp cùng các tùy chọn kết nối mới nhất đáp ứng tốt cho nhu cầu của doanh nghiệp.

hp-probook-455-g6_3

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ

HP ProBook 455 G6-6XA63PA với bộ xử lý đa nhân AMD Ryzen cải tiến sẽ giúp bạn thực hiện đa nhiệm nhiều công việc cùng lúc và hoàn thành kịp thời hạn,qua đó đem tới năng suất cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

hp-probook-455-g6_2

Hoạt động không gián đoạn

Với tính năng tự động nâng cấp firmware HP BIOSphere Thế hệ 4, HP ProBook 455 G6-6XA63PA luôn duy trì hiệu suất cao và thời gian ngừng hoạt động thấp. Không những thế máy tính của bạn còn được bảo vệ tốt hơn nhờ các bản cập nhật và kiểm tra bảo mật tự động.

hp-probook-455-g6_5

Xác thực đăng nhập nhiều yếu tố

Bạn có thể đăng nhập HP ProBook 455 G6-6XA63PA một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao bằng cách sử dụng xác thực nhiều yếu tố bao gồm vân tay và nhận dạng khuôn mặt.

hp-probook-455-g6_1

Tùy chọn lưu trữ và khả năng kết nối

Sự kết hợp ổ lưu trữ kép đem lại những tính năng tốt nhất hiện nay cho khả năng lưu trữ dữ liệu như lưu trữ dung lượng lớn và tốc độ load dữ liệu nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, HP ProBook 455 G6-6XA63PA còn có khả năng duy trì kết nối tối ưu nhờ công nghệ trình điều khiển không dây tự phục hồi HP Connection Optimizer.

hp-probook-455-g6_6

1810436

Tai nghe Sades AW20 (No box) (Đen) có thiết kế độc đáo dành riêng cho game thủ, đi kèm theo đó là micro ngắn được tích hợp gần tai nghe giúp người dùng có thể vừa chơi game vừa stream. Không chỉ ấn tượng về kiểu dáng, âm thanh của tai nghe cũng được chăm chút giúp người dùng nghe được những tiếng động trong game hay trải nghiệm âm nhạc sống động.

tai-nghe_sades aw20-black_1

Thiết kế tối ưu cho game thủ

Sades AW20 có thiết kế khá cá tính với tông màu đen chủ đạo cùng viền cam tinh tế. Phần vòng đầu có chất liệu chính là vải thun co giãn cao cấp, vừa vặn và êm ái khi đeo. Phần đệm tai cũng được bọc vải da, vì đây là dòng tai nghe over-ear nên khá to so với loại tai nghe bình thường. Nhưng trọng lượng khá nhẹ không tạo cảm giác nặng nề khi đeo quá lâu.

Tai nghe còn tích hợp Micro giảm tiếng ồn giúp bạn có thể đàm thoại thoải mái như khi vừa chơi game vữa streaming. Đây là dạng tai nghe được thiết kế ẩn nên khi không dùng bạn có thể gập lại được, hai bên vỏ bọc ngoài tai nghe còn được trang bị đèn LED màu chuyên nghiệp.

Âm thanh chất lượng, sống động của tai nghe Sades AW20 

Heaphone Sades AW20 có trang bị driver kích thước 40mm cho tần số phản hồi tai nghe lên đến 20–20,000 Hz. Âm bass và âm mở rộng cũng được tăng cường nên khi mở to âm lượng vẫn giữ được sự cân bằng trên dải âm.

Tai nghe còn được đánh giá cao khi có chất âm thanh vòm cùng khả năng khử tiếng ồn, đệm tai cực mềm và có màng lưới lọc âm giúp người dùng thoải mái nghe nhạc, chơi game với âm thanh sống động, chân thực nhất.

Kết nối đa dạng 

Với kết nối USB 2.0, tại nghe có thể kết nối với mọi thiết bị từ PC, điện thoại, laptop, máy nghe nhạc, máy tính bảng….

Ngoài ra, còn tích hợp tính năng nghe nhận cuộc gọi qua cụm điều khiển của tai nghe Sades AW20. Bạn có thể điều chỉnh chỉ qua một thao tác nhấn nút, đèn LED cũng được tắt/mở chỉ qua một nút bấm.

19050375

Giới thiệu chuột không dây Rapoo M200 Silent Wireless (Xám)

Bạn là người thường xuyên di chuyển, bạn không muốn phải rắc rối với đống dây cáp USB khi sử dụng chuột? Bạn muốn có thời lượng sử dụng chuột tối đa mà không cần thay pin nhiều? Vậy chuột không dây Rapoo M200 Silent Wireless là một lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí dành cho bạn.

Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi

Chuột không dây Rapoo M200 hữu cho mình một thiết kế nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, sử dụng công nghệ không dây, giúp bạn có thể đem theo mình bất cứ khi nào cần thiết. Rapoo M200 mang màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi người. Ngoài ra với công nghệ Silent Switch giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng hơn.

Pin nguồn AA tiết kiệm, tuổi thọ cao

Nhờ sử dụng pin nguồn AA, kèm theo công nghệ Rapoo’s energy saving và Power Switch giúp cho thời gian sử dụng pin lên đến 12 tháng.

Công nghệ kết nối không dây

Chuột không dây Rapoo M200 sử dụng công nghệ không dây với tần số 2.4GHz, Bluetooth 3.0, Bluetooth 4.0, giúp người sử dụng có thể điều khiển chuột ở cự ly khá xa. Ngoài ra chuột có độ phân giải 1000 DPI, bạn có thể di chuyển chuột mượt mà trên các bề mặt di chuột. Rapoo M200 còn tương thích với nhiều thiết bị và các hệ điều hành thông dụng hiện nay.

19050376

Giới thiệu chuột không dây Rapoo M200 Silent Wireless (Xanh)

Bạn là người thường xuyên di chuyển, bạn không muốn phải rắc rối với đống dây cáp USB khi sử dụng chuột? Bạn muốn có thời lượng sử dụng chuột tối đa mà không cần thay pin nhiều? Vậy chuột không dây Rapoo M200 Silent Wireless là một lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí dành cho bạn.

Chuột máy tính Rapoo M200 Silent Wireless không dây (Xanh)

Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi

Chuột không dây Rapoo M200 hữu cho mình một thiết kế nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, sử dụng công nghệ không dây, giúp bạn có thể đem theo mình bất cứ khi nào cần thiết. Rapoo M200 mang màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi người. Ngoài ra với công nghệ Silent Switch giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng hơn.

Pin nguồn AA tiết kiệm, tuổi thọ cao

Nhờ sử dụng pin nguồn AA, kèm theo công nghệ Rapoo’s energy saving và Power Switch giúp cho thời gian sử dụng pin lên đến 12 tháng.

Công nghệ kết nối không dây

Chuột không dây Rapoo M200 sử dụng công nghệ không dây với tần số 2.4GHz, Bluetooth 3.0, Bluetooth 4.0, giúp người sử dụng có thể điều khiển chuột ở cự ly khá xa. Ngoài ra chuột có độ phân giải 1000 DPI, bạn có thể di chuyển chuột mượt mà trên các bề mặt di chuột. Rapoo M200 còn tương thích với nhiều thiết bị và các hệ điều hành thông dụng hiện nay.