Tháng Tư 1, 2019

1809623

Giới thiệu switch Tenda TEF1110P

TEF1110P là bộ switch đến từ thương hiệu Tenda, chuyên dụng cho việc kết nối các thiết bị camera mạng với tốc độ cao, đồng thời hỗ trợ PoE, VLAN và khả năng bảo vệ các thiết bị hoạt động ngoài trời tốt, TEF1110P là giải pháp rất phù hợp với các doanh nghiệp hoặc cá nhân đang cần tìm một bộ switch để kết nối các camera giám sát.

Tenda TEF1110P

Đi với TEF1110P là 8 cổng LAN 100Mb/s hỗ trợ full duplex và 2 cổng LAN 1Gb/s đem lại khả năng kết nối nhiều thiết bị một lúc ở tốc độ cao. Ngoài ra với thiết kế đặc biệt, giúp TEF1110P có thể duy trì tín hiệu kết nối ở khoảng cách kết nối lên tới 250m, rất phù hợp với các thiết bị camera ngoài trời

Tenda TEF1110P

TEF1110P có khả năng chịu tải tương đối tốt, với tổng băng thông switch lên tới 5.6Gb/s cùng với bảng địa chỉ MAC có sức chứa tới 16,000 địa chỉ, đảm bảo duy trì tốc độ kết nối ổn định cho các thiết bị trong hệ thống mạng.

Về tính năng, ngoài việc hỗ trợ khả năng quản lý thông qua giao diện web TEF1110P còn được trang bị nhiều tính năng khác như VLAN hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý hệ thống mạng. Ngoài ra, TEF1110P còn hỗ trợ tính năng PoE thông qua 8 cổng LAN với công suất tối đa trên mỗi cổng là 30W, hỗ trợ tốt đối với các thiết bị chuyên dụng cần cấp nguồn qua kết nối LAN.

Nhằm đem lại sự an toàn cho người sử dụng và các thiết bị kết nối, TEF1110P có khả năng bảo vệ kết nối PoE trước các hiện tượng sấm set với dòng điện lên tới 6kV nhằm đem lại sự an toàn tối đa.

Tenda TEF1110P

19030448

Giới thiệu / Đánh giá Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen)) – Mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc sắc đến từ hãng Sony

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony – là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop, tai nghe… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946. Các sản phẩm của hãng được người sử dụng luôn đánh giá cao về thẩm mỹ và độ bền

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen) thiết kế đẹp mắt

TTai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen) được thiết kế với kiểu dáng tai nghe in-ear vô cùng đẹp mắt sang trọng với đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ chỉ với 3g giúp người dùng dễ dàng đem đi du lịch, đi học, đi làm,… Miếng nút tai được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền bởi các tạp âm bên ngoài.

Tai nghe Sony MDR-EX15APBZE (Đen)) thuộc loại có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1.2m giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt. Lõi dây được thiết kế bởi sợi đồng cao cấp giúp đảm bảo tín hiệu truyền đi không bị gián đoạn, không rõ.

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen) với nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen) có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có dải tần 8 – 22kHz, độ nhạy: 100 dB/mW, đường kính loa 9 mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và âm bass bùng nổ giúp người nghe có trải nghiệm tốt nhất.

Cùng với đó, Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APBZE (Đen) sử dụng kết nốt jack 3.5mm với đầu cắm được mạ bằng vàng chống gỉ nâng cao tuổi thọ và đường truyền cho tai nghe

1701805

Chuột Corsair Scimitar Pro RGB Yellow chơi game,dành cho game thủ

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính Corsair Scimitar Pro RGB (Vàng đen)

 

Scimitar Pro RGB là chú chuột chơi game mới toanh vừa được hãng Corsair giới thiệu tại triễn lãm CES 2017 vừa qua. Với cảm biến quang độ nhạy 16.000 dpi, 17 phím bấm có thể tuỳ chỉnh theo ý thích cùng cơ chế trượt độc đáo; đây là một trong những chú chuột đỉnh nhất chuyên trị những trò chơi MOBA như Dota 2, LOL hoặc MMO như WoW. Dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể thiếu hệ thống đèn LED RGB sặc sỡ vốn là đặc trưng của những sản phẩm dành cho game thủ.

Chuột Corsair Scimitar Pro RGB Yellow chơi game,dành cho game thủ

Điểm đặc biệt của Corsair Scimitar Pro RGB so với những chú chuột thông thường là ở bên hông bạn có thêm 1 bàn phím 12 nút, có thể sử dụng để gán các skill trong MOBA hay MMO. Điều này cho phép bạn có thể xuất chiêu ngay trên chuột chứ không cần dùng bàn phím. Tất cả các phím đều sử dụng switch cơ nên độ phản hồi là rất tốt. Độc hơn nữa là bàn phím này có thể điều chỉnh được vị trí để bạn thao thác một cách thoải mái nhất.Chuột Corsair Scimitar Pro RGB Yellow chơi game,dành cho game thủ

Hãng kèm theo một cây vít giúp bạn mở khoá cơ chế trượt bàn phím của Scimitar Pro RGB, nhìn cũng khá là ngầu. Tuy nhiên do nó để bên ngoài nên bạn cần phải lưu ý, lỡ mất thì khá là phiền.

Nếu bạn để ý kỹ thì trên phím số 5 có một cách gờ, đánh dấu vị trí để bạn đặt ngón cái. Từ vị trí này thì bạn có thể xác định vị trí của những phím khác mà không cần phải nhìn. Hãng họ cũng khá tinh ý khi sử dụng 2 loại bề mặt: phẳng và vân để giúp bạn dễ phân biệt bằng cảm giác của ngón tay. Tuy nhiên do kích thước từng nút hơi nhỏ nên bạn nào tay to sẽ hơi khó bấm.

Chuột Corsair Scimitar Pro RGB Yellow chơi game,dành cho game thủ

Về tổng thể thì Scimitar Pro RGB được thiết kế dành riêng cho các bạn thuận tay phải. Trọng lượng 147 g là tương đối nặng nhưng nhờ 4 chân chuột được làm bằng PTFE nên vẫn trượt nhẹ nhàng. Một điểm cộng trong thiết kế của dòng chuột này là vị trí nghỉ của ngón áp út được làm bằng cao su có vân, giúp bạn có thể giữ chắc chuột ngay cả khi di chuyển với tốc độ cao. Chúng ta cũng có hệ thống đèn LED RGB để trang trí như bao dòng chuột cao cấp khác.

Chuột Corsair Scimitar Pro RGB Yellow chơi game,dành cho game thủ

Về cảm biến thì chúng ta có cảm biến quang độ nhạy 16.000 dpi, nâng cấp từ 12.000 dpi so với phiên bản trước. Điểm mình thích ở cảm biến quang là nó không gặp vấn đề về gia tốc như cảm biến laser, cho phép bạn kiểm soát tốt hơn. Nhưng bù lại thì để đảm bảo độ chính xác cao nhất, bạn nên dùng chung với lót chuột. Bạn cũng có thể thấy là cạnh cảm biến chúng ta có một cái lỗ, đây là lỗ khoá cơ chế trượt của bàn phím.

Chuột Corsair Scimitar Pro RGB Yellow chơi game,dành cho game thủ

 

19030449

Giới thiệu / Đánh giá Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) – Mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc sắc đến từ hãng Sony

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony – là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop, tai nghe… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946. Các sản phẩm của hãng được người sử dụng luôn đánh giá cao về thẩm mỹ và độ bền

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) thiết kế tinh tế phù hợp với mọi đối tượng

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) được thiết kế với kiểu dáng tai nghe in-ear vô cùng đẹp mắt sang trọng với đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ chỉ với 3g giúp người dùng dễ dàng đem đi du lịch, đi học, đi làm,… Miếng nút tai được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền bởi các tạp âm bên ngoài.

Tai nghe Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) thuộc loại có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1.2m giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt. Lõi dây được thiết kế bởi sợi đồng cao cấp giúp đảm bảo tín hiệu truyền đi không bị gián đoạn, không rõ.

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) với nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có dải tần 8 – 22kHz, độ nhạy: 100 dB/mW, đường kính loa 9 mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và âm bass bùng nổ giúp người nghe có trải nghiệm tốt nhất.

Cùng với đó, Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APWZE (Trắng) sử dụng kết nốt jack 3.5mm với đầu cắm được mạ bằng vàng chống gỉ nâng cao tuổi thọ và đường truyền cho tai nghe

1810254

Giới thiệu sản phẩm Chuột Kingston Hyper X Pulsefire FPS

 

Hướng tới đối tượng game thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là game bắn súng, chính vì vậy mà HyperX Pulsefire FPS được trang bị cảm biến quang học Pixart PMW3310 – một trong những loại cảm biến tốt nhất cho game bắn súng. Cảm biến này cho phép HyperX Pulsefire hoạt động ổn định với độ chính xác cao nhất trên nhiều loại bề mặt bàn di khác nhau. Chuột cho tỉ lệ tracking 1:1 với gia tốc phần cứng bằng 0, các thao tác rê chuột, ngắm bàn của game thủ trở nên chính xác và “thật tay” nhất.

 

Thiết kế công thái học chuyên cho người dùng thuận tay phải

Nhằm mục đích tối ưu cho game thủ FPS, HyperX Pulsefire có lớp vỏ mang thiết kế công thái học bất đối xứng, chuyên cho người dùng chuột tay phải. Thực tế khi cẩm, An Phát PC nhận thấy HyperX Pulsefire cho dáng ầm rất ôm tay, thích hợp cho kiểu cầm chuột Palm grip và Claw grip vốn là các kiểu cầm chuột tối ưu cho game bắn súng. Thêm nữa, HyperX Pulsefire FPS có trọng lượng nhẹ, chỉ 95gram, điều này cũng cho phép game thủ sử dụng chuột chơi game ở cường độ cao nhất với thời gian lâu mà không bị mỏi tay.

Nút bấm Omron cao cấp cho cảm giác bấm tuyệt vời

Hệ thống nút bấm của HyperX Pulsefire FPS được tạo nên từ các công tắc của Omron với độ bền trên 10 triệu lần bấm, độ nảy của nút là rất tốt, hành trình nút bấm ngắn cho tốc độ phải hồi siêu nhanh. Game thủ có thể ckick chuột với tốc độ cao nhất mà không bị dính nút.

Dây bọc dù chống đứt, với hoa văn đỏ – đen truyền thống HyperX

Dây chuột HyperX Pulsefire FPS bọc dù chống đứt rất chắ chắn tới kiểu đan màu đỏ – đen xen kẽ rất đẹp. Đầu jack USB mạ vàng chống nhiễu giúp cho tín hiệu truyền đi nguyên vẹn và ổn định nhất.

19030450

Giới thiệu / Đánh giá Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím) – Mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc sắc đến từ hãng Sony

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony – là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop, tai nghe… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946. Các sản phẩm của hãng được người sử dụng luôn đánh giá cao về thẩm mỹ và độ bền

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím)  được  thiết kế đẹp mắt sang trọng

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím) được thiết kế với kiểu dáng tai nghe in-ear vô cùng đẹp mắt sang trọng với đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ chỉ với 3g giúp người dùng dễ dàng đem đi du lịch, đi học, đi làm,… Miếng nút tai được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền bởi các tạp âm bên ngoài.

Tai nghe Sony MDR-EX15APVZE (Tím) thuộc loại có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1.2m giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt. Lõi dây được thiết kế bởi sợi đồng cao cấp giúp đảm bảo tín hiệu truyền đi không bị gián đoạn, không rõ.

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím) với nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím) có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có dải tần 8 – 22kHz, độ nhạy: 100 dB/mW, đường kính loa 9 mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và âm bass bùng nổ giúp người nghe có trải nghiệm tốt nhất.

Cùng với đó, Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APVZE (Tím) sử dụng kết nốt jack 3.5mm với đầu cắm được mạ bằng vàng chống gỉ nâng cao tuổi thọ và đường truyền cho tai nghe

19030451

Giới thiệu / Đánh giá Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) – Mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc sắc đến từ hãng Sony

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony – là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop, tai nghe… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946. Các sản phẩm của hãng được người sử dụng luôn đánh giá cao về thẩm mỹ và độ bền

Tai nghe in ear có dây SonyMDR-EX15APLIZE (Xanh dương) thiết kế đẹp mắt

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) được thiết kế với kiểu dáng tai nghe in-ear vô cùng đẹp mắt sang trọng với đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ chỉ với 3g giúp người dùng dễ dàng đem đi du lịch, đi học, đi làm,… Miếng nút tai được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền bởi các tạp âm bên ngoài.

Tai nghe Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) thuộc loại có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1.2m giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt. Lõi dây được thiết kế bởi sợi đồng cao cấp giúp đảm bảo tín hiệu truyền đi không bị gián đoạn, không rõ.

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) với nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng

Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có dải tần 8 – 22kHz, độ nhạy: 100 dB/mW, đường kính loa 9 mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và âm bass bùng nổ giúp người nghe có trải nghiệm tốt nhất.

Cùng với đó, Tai nghe in ear có dây Sony MDR-EX15APLIZE (Xanh dương) sử dụng kết nốt jack 3.5mm với đầu cắm được mạ bằng vàng chống gỉ nâng cao tuổi thọ và đường truyền cho tai nghe.

19030452

Giới thiệu / Đánh giá Tai nghe in-ear Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng)  – Mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc sắc đến từ hãng Sony

Tai nghe in-ear có dây Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony – là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop, tai nghe… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946. Các sản phẩm của hãng được người sử dụng luôn đánh giá cao về thẩm mỹ và độ bền

Tai nghe in-ear có dây Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng) thiết kế đẹp mắt sang trọng

Tai nghe in-ear có dây Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng) được thiết kế với kiểu dáng tai nghe in-ear vô cùng đẹp mắt sang trọng với đầy đủ màu sắc phù hợp với mọi đối tượng. Trọng lượng nhẹ chỉ với 3g giúp người dùng dễ dàng đem đi du lịch, đi học, đi làm,… Miếng nút tai được làm bằng silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền bởi các tạp âm bên ngoài.

Tai nghe Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng) thuộc loại có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1.2m giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt. Lõi dây được thiết kế bởi sợi đồng cao cấp giúp đảm bảo tín hiệu truyền đi không bị gián đoạn, không rõ.

Tai nghe in-ear có dây Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng)  với nhiều màu sắc phù hợp với mọi đối tượng

Tai nghe in-ear có dây Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng) có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có dải tần 8 – 22kHz, độ nhạy: 100 dB/mW, đường kính loa 9 mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và âm bass bùng nổ giúp người nghe có trải nghiệm tốt nhất.

Cùng với đó, Tai nghe in-ear có dây Sony MDR-EX15APPIZE (Hồng) sử dụng kết nốt jack 3.5mm với đầu cắm được mạ bằng vàng chống gỉ nâng cao tuổi thọ và đường truyền cho tai nghe.

19030447

Giới thiệu tản khí Cooler Master MasterAir MA610P

MasterAir MA610P là bộ tản nhiệt khí cao cấp đến từ thương hiệu Cooler Master, được thiết kế tối ưu cho hiệu năng tản nhiệt, nhằm đem lại hiệu năng tốt nhất cho game thủ và những người yêu công nghệ luôn muốn đẩy tốc độ xử lý của CPU tới giới hạn. Đồng thời với nhiều cải tiến về thiết kế, đem lại cái nhìn hầm hố, cứng cáp.

Cooler Master MasterAir MA610P

Tâm điểm chú ý của MasterAir MA610P là lớp tản nhiệt, được thiết kế với rất nhiều lá nhôm xen kẽ nhau với khoảng cách được tối ưu nhằm đem lại diện tích tiếp xúc với không khí lớn nhất, giúp cải thiện đáng kể hiệu năng tản nhiệt.

Cooler Master MasterAir MA610P

Đi kèm với bộ tản nhiệt là 2 chiếc quạt làm mát 120mm MasterFan được thiết kế tối ưu trong việc tạo áp lực cho luồng gió đi qua tản nhiệt. Với thiết lập hút và thổi đến từ 2 chiếc quạt này, người dùng sẽ có được luồng gió đi qua tản nhiệt tối ưu nhất.

Cooler Master MasterAir MA610P

Kết nối trực tiếp CPU tới các lá nhôm là 6 ống đồng dẫn nhiệt cao cấp được thiết kế theo công nghệ CDC 2.0, đem lại diện tích bề mặt tiếp xúc với CPU nhiều hơn 45% so với thiết kế trước đây, đóng vai trò then chốt trong việc dẫn nhiệt của CPU lên các lá nhôm ở phía trên.

Cooler Master MasterAir MA610P

Với MasterAir MA610P, người sử dụng có thể điều chỉnh đèn RGB trên phần viền của tản và trên 2 quạt làm mát với 6 chế độ sáng khác nhau thông qua bộ điều khiển được tích hợp sẵn mà không cần phải thông qua bất kì phần mềm nào.

Cooler Master MasterAir MA610P

Nếu như trước đây việc gắn một bộ tản nhiệt khí là 1 cực hình đối với rất nhiều người thì trên những chiếc tản khí thế hệ mới như MasterAir MA610P đó đã là câu chuyện của quá khứ. Với bộ “mounting” được các kĩ sư của Cooler Master thiết kế chi tiết để đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng, hơn thế nữa MasterAir MA610P còn có khả năng tương thích với hầu hết các loại socket trên thị trường hiện nay của cả AMD lẫn Intel. Người sử dụng sẽ không còn bất kì lo ngại nào về vấn đề tương thích nữa.

Cooler Master MasterAir MA610P

 

19030424

Giới thiệu Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV

Thiết kế tinh xảo, phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV được Samsung thiết kế tinh tế với kiểu dáng màn hình siêu mỏng vô, sang trọng vô cùng hiện đại cho không gian phòng. Chân đế đẹp mắt dạng chữ V úp ngược tạo sự chắc chắn giúp tivi cố định ở mọi bề mặt. Ngoài ra phong cách dấu dây đem độ thẩm mỹ cao. Kích thước màn hình tivi lớn 49 inch phù hợp với những không gian phòng như: phòng khách, phòng họp công sở, lớp học,…

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV thiết kế sang trọng, sang trọng

Độ phân giải UHD 4K sắc nét

Smart Tivi Qled Samsung 4K QA75Q75RAKXXV với độ phân giải 4K(3,840 x 2,160 px) gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

độ phân giải uhd 4k đem tới hình ảnh sắc nét chân thật như cuộc sống

Công nghệ đèn nền Direct Full Array 4X tiên tiến

Smart Tivi Qled QA75Q75RAKXXV với công nghệ đèn nền Direct Full Array 4X giúp hiển thị những ảnh vô cùng chi tiết, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array 4X độc quyền của hãng

Công nghệ Quantum Dot độc quyền của hãng

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot độc quyền của Samsung đem tới khả năng tái tạo tối đa với dải màu rực rỡ giúp người xem có những khung hình sắc nét với độ sâu, màu sắc rực rỡ.

Quantum Dot đem tới hcaats lượng hình ảnh sắc nét gần gũi tự nhiên

Công nghệ Quantum HDR tiên tiến

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV được sửu dụng công nghệ hình ảnh Quantum HDR giúp tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và  thuần khiết giúp người xem trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, chân thực và sống động mà các dòng tivi khác không thể có

Quantum HDR đem tới hình ảnh được tái tạo sắc nét

Bộ xử lý Quantum Processor 4K cao cấp

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV được trang bị bộ xử lý Quantum Processor 4K cao cấp của hãng mang tới cho người dùng hình ảnh âm thanh được tối ưu và nâng cấp với màu sắc hoàn hảo, chân thực.

Bộ xử lý Quantum Processor 4K đem tới hình ảnh được tối ưu tối đa

Âm thanh sống động tăng trải nghiệm người xem

Tivi được thiết kê loa tiên tiến 40W cùng công nghệ âm thanh Dollby Digital Plus đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim

âm thanh bùng nổ rõ nét tới từng chi tiết tăng trải nghiêm âm thanh người dùng

Trợ lý ảo Bixby

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhờ trợ lý ảo Bixby thông qua việc nhập thông tin từ điều khiển hoặc giọng nói

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV trang bị trợ lý áo Bixby

Giải trí bất tận ngay tại nhà nhờ Smart Hub

Smart Hub giúp người sử dụng thoả sức tận hưởng mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp.

smart hub đem tới không gian giải trí vô cùng đặc sắc

Trải nghiệm chơi game cực đã

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV tích hợp công nghệ FreeSync (VRR) giúp giảm thiểu độ trễ đường truyền, tối ưu tốc độ phản hồi game thời gian thực.Ngoài ra tivi còn có chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị thông qua kỹ thuật phân tích chi tiết hình ảnh, giúp người dùng trải nghiệm những khung hình tối, nhiều bóng mờ rõ nét nhất.

công nghệ FreeSync (VRR) giúp giảm thiểu độ trễ

Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung SmartThings

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV giúp điều khiển tivi thông qua điện thoại, máy tính bảng. Giúp người dùng dễ dàng điều hướng, nhập liệu, lựa chọn các tiện ích cực kỳ dễ dàng mà không cần tới điều khiển tivi. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc, video giữa tivi và điện thoại vô cùng tiện dụng

điều khiển tivi samsung thuận tiện bằng smartphone

Trang bị cổng kết nối đa đang Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB.

– Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

– Cổng Optical để xuất âm thanh từ tivi xuống loa.

Smart Tivi Qled Samsung 4K 75 Inch QA75Q75RAKXXV trang bị cổng kết nối đang dạng