Tháng Ba 29, 2019

19030398

Giới thiệu Smart Tivi Samsung 4K 49 inch UA49RU8000KXXV

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV được Samsung thiết kế tinh tế với kiểu dáng màn hình siêu mỏng vô, sang trọng sẽ làm nổi bật trong không gian căn phòng bạn sử dụng. Chân đế thiết kế đẹp mắt, chắc chắn tạo sự vững chắc giúp tivi cố định ở mọi bề mặt. Kích thước màn hình tivi 49 inch rất phù hợp với không gian nội thất trong phòng lớn như: phòng khách, phòng bếp phòng họp công ty, quán cà phê, nhà hàng,…

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Độ phân giải 4K sắc nét

Smart Tivi Samsung 49 Inch UA49RU8000KXXV với độ phân giải 4K(3,840 x 2,160 px) gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

độ phân giải uhd 4K đem tới hình ảnh sắc nét vô cùng chân thực

Công nghệ hình ảnh HDR cao cấp

Tivi UA49RU8000KXXV được tích hợp công nghệ HDR làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh giúp tivi hiển thị hình ảnh ở các vùng tối, sáng được rõ nét. Hình ảnh mang đến độ sâu, vô cùng sắc nét giúp người xem trải nghiệm hình ảnh tốt nhất

công nghệ hdr đem tới hình ảnh sắc nét chân thực

Công nghệ tái tạo hình ảnh UHD Dimming Pro

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV được ứng dụng công nghệ UHD Dimming giúp tái tạo màu sắc làm tăng độ nét và tương phản của hình ảnh. Mang đến hình ảnh sống động cho người xem

UHD Dimming đem tới hình ảnh đẹp chắt lượng

Âm thanh sống động, mạnh mẽ

Tivi UA49RU8000KXXV được thiết kê loa tiên tiến 20W cùng công nghệ âm thanh Dollby Digital Plus đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim

âm thanh sống động mạnh mẽ đem tới trải nghiệm tuyệt vời

Bộ xử lý UHD độc quyền

Smart Tivi Samsung 4K UA49RU8000KXXV đem tới chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong một con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV sử dụng bộ xử lý UHD quyền lực

Trải nghiệm chơi game cực đã

Tivi UA49RU8000KXXV tích hợp công nghệ FreeSync (VRR) giúp giảm thiểu độ trễ đường truyền, tối ưu tốc độ phản hồi game thời gian thực.Ngoài ra tivi còn có chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị thông qua kỹ thuật phân tích chi tiết hình ảnh, giúp người dùng trải nghiệm những khung hình tối, nhiều bóng mờ rõ nét nhất.

công nghệ FreeSync (VRR) giúp giảm thiểu độ trễ

Trợ lý ảo Bixby

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhờ trợ lý ảo Bixby thông qua việc nhập thông tin từ điều khiển hoặc giọng nói

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV trang bị trợ lý áo Bixby

Giải trí bất tận ngay tại nhà nhờ Smart Hub

Smart Hub giúp người sử dụng thoả sức tận hưởng mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp.

smart hub đem tới không gian giải trí vô cùng đặc sắc

Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung SmartThings

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV giúp điều khiển tivi thông qua điện thoại, máy tính bảng. Giúp người dùng dễ dàng điều hướng, nhập liệu, lựa chọn các tiện ích cực kỳ dễ dàng mà không cần tới điều khiển tivi. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc, video giữa tivi và điện thoại vô cùng tiện dụng

điều khiển tivi samsung chỉ với chiếc di động

Trang bị cổng kết nối đa đang Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV

Tivi được trang bị rất nhiều cổng kết nối thuận tiện cho người sử dụng: HDMI, USB,…dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo, xem đá bóng

Smart Tivi Samsung 4K 49 Inch UA49RU8000KXXV trang bị các cổng kết nối hiện đại

1810223

Giới thiệu switch HP OfficeConnect 1620 24G (JG913A)

OfficeConnect 1620 24G là bộ switch thuộc series 1620 đến từ HP, đem lại giải pháp hạ tầng mạng đơn giản cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp cân bằng hiệu năng với chi phí hoạt động. Hỗ trợ các tính năng quản lý cao cấp chuyên dụng để hỗ trợ cho việc quản lý mạng.

Đi với OfficeConnect 1620 24G là 24 cổng LAN 1Gb/s hỗ trợ full duplex đem lại khả năng kết nối nhiều thiết bị một lúc ở tốc độ cao, đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng thêm thiết bị về lâu dài cho doanh nghiệp.

OfficeConnect 1620 24G có khả năng chịu tải rất tốt, với tổng băng thông switch lên tới 48Gb/s và lưu lượng gói tin lên tới 35.7Mpps cùng với bảng địa chỉ MAC có sức chứa tới 8,000 địa chỉ, đảm bảo duy trì tốc độ kết nối ổn định cho các thiết bị trong hệ thống mạng.

Về tính năng, ngoài việc hỗ trợ khả năng quản lý thông qua giao diện web OfficeConnect 1620 24G còn được trang bị nhiều tính năng khác như VLAN, SNMP, IGMP, QoS, hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý hệ thống mạng.

Nhằm duy trì khả năng hoạt động ổn định với số lượng cổng kết nối và công suất hoạt động lớn, OfficeConnect 1620 24G được trang bị rất nhiều lỗ thoát hơi ở cả 2 bên hông nhằm tối ưu hóa khả năng tản nhiệt của bộ switch, giúp các linh kiện bên trong luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Hơn nữa, việc không sử dụng quạt làm mát còn giúp cho OfficeConnect 1620 24G hoạt động một cách cực kì êm ái, hạn chế triệt để tiếng ồn ngay cả khi hoạt động ở mức tối đa.

19030160

Giới thiệu sản phẩm Chuột không dây Corsair Harpoon RGB Wireless (CH-9311011-AP) (Đen)

 

Harpoon RGB được xem là dòng chuột chơi game giá rẻ của Corsair dành cho đối tượng người dùng phổ thông nói chung và những game thủ mới bắt đầu nói riêng, không muốn đầu tư quá nhiều chi phí để chơi game. Và tại triển lãm công nghệ CES 2019 diễn ra hằng năm, Corsair đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Harpoon RGB về cảm biến quang học mới cho mức DPU cao hơn, cùng với khả năng kết nối không dây siêu nhanh sử dụng công nghệ độc quyền mới của hãng có tên SLIPSTREAm, đó chính là Harpooon RGB Wireless.

Hộp đựng của Harpoon RGB Wireless vẫn như các dòng sản phẩm khác với thiết kế tông màu đen vàng chủ đạo, mặt trước là hình ảnh minh họa và tên sản phẩm được in kích thước lớn.

Về thiết kế, do Corsair chỉ tập trung nâng cấp về phần cứng nên tổng thể phiên bản Harpoon RGB Wireless gần như không có sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, đồng nghĩa với cảm giác cầm nắm sử dụng cũng giống nhau đối với những ai đã và đang dùng Harpoon RGB. Toàn bộ phần vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và hoàn thiện bề mặt phía trên dạng vân nhám, giúp bám tay hơn khi cầm và hạn chế trơn trượt với những ai hay ra mồ hôi tay. Kích thước nhỏ gọn dành cho người thuận tay phải cũng như có kiểu cầm dạng Claw, tuy nhiên với những ai có bàn tay lớn và có kiểu cầm dạng Palm thì vẫn khá thoải mái trong thời gian dài. Và do trọng lượng của phiên bản Harpoon RGB Wireless nặng hơn đôi chút là khoảng 99g so với 85g trên phiên bản Harpoon RGB, khi chơi game cũng như làm việc thông thường hằng ngày có độ đầm tay tốt hơn.

Khu vực chuột lăn vẫn được bọc cao su với họa tiết cách điệu để tăng độ bám và cho cảm giác tốt khi lăn, không bị hiện tượng ọp ẹp hay lỏng lẻo khi bấm. Điểm khác biệt duy nhất để bạn phân biệt giữa hai phiên bản có dây và không dây đến từ nút bấm cứng thay đổi mức DPI mặc định, với phiên bản Harpoon RGB Wireless sẽ có thêm đèn LED đơn sắc thông báo còn phiên bản Harpoon RGB thì không.

Mặt dưới chính là điểm khác biệt thứ hai để nhận diện so với phiên bản Harpoon RGB, vẫn là bốn feet chuột khá lớn nhưng nay đã có thêm nơi đựng cục phát receiver bên dưới thông qua nắp che bằng nhựa, cùng với công tắc chuyển đổi qua lại giữa các chế độ sử dụng băng tần 2.4GHz có công nghệ kết nối siêu nhanh SLIPSTREAM, sử dụng có dây và kết nối Bluetooth cơ bản nếu có nhu cầu dùng trên các thiết bị di động.

Cục phát receiver nằm gọn gàng bên trong.

So sánh nhanh giữa phiên bản Harpoon RGB (bên trái) và Harpoon RGB Wireless bên phải.

Trải nghiệm thực tế, chuột gaming Harpoon RGB Wireless mang đến sự cân bằng khi chơi game lẫn thao tác các tác vụ thông thường hằng ngày. Sử dụng cảm biến quang PMW3325 cho mức DPI 10.000, cao hơn so với cảm biến quang PMW3320 cho mức DPI chỉ 6.000 trên phiên bản Harpoon RGB giúp việc chơi game tốt hơn kể cả những màn hình chơi game độ phân giải cao lên đến 4K. Switch Omron cũng được cải thiện lên 50 triệu lần nhấn thay vì 20 triệu lần nhấn giúp mang lại tuổi thọ cao hơn, thời lượng dùng pin cao để thoải mái sử dụng trọn vẹn 1 ngày ở cường độ cao.

Phối hợp cùng công nghệ kết nối siêu nhanh độc quyền mới của Corsair là SLIPSTREAM, Harpoon RGB Wireless hoàn toàn cho mình cảm giác yên tâm trước những trận đấu game FPS hay MOBA đầy căng thẳng với độ chính xác cao trong kết nối.

19030209

Thùng máy/ Case Nexus Black White

Gọn gàng, tối giản, không hề cồng kềnh mà vẫn có thể đáp ứng hoàn toàn với những chuẩn mainboard EATX ngoại cỡ là những gì thùng máy Nexus M White hướng tới.

Dòng sản phẩm NEXUS của Tecwware có thiết kế tối giản cùng với mặt kính cường lực bên hông cực đẹp tôn thêm công trình linh kiện ấn tượng mà bạn xây dựng nên.

Giới thiệu thùng máy Case Nexus Black White

Đối lưu và ngừa bụi

NEXUS cung cấp bộ lưới lọc không khí từ tính với nhiệm vụ giữ lại bụi bẩn, dàn trải các khu vực từ nắp máy cho đến mặt bên, mặt sau, mặt trước và cả bảng điều khiển

Không khí được điều hướng và đối lưu một cách tối ưu bên trong thùng máy từ trong ra ngoài với 2 fan 140mm hoăc 3 fan 120mm phía trước, 1 fan 120mm phía sau và 2 x fan 120mm hoặc 140mm trên nóc.

Giới thiệu thùng máy Case Nexus Black White

Khả năng hỗ trợ

Case Nexus M hỗ trợ VGA chiều dài lên tới 380mm, tản nhiệt CPU 160mm, không gian đi dây thoải mái và hợp lý. Thùng máy tính Nexus có thể tương thích với cả những mainboard EATX ngoại cỡ.

Giải pháp lưu trữ tối ưu cho nhu cầu của mọi đối tượng với x2 tray 2.5mm gắn ở hông máy,3 x khay ổ cứng 3.5mm.

Thiết kế sang trọng cao cấp, bố trí tối ưu người dùng, nước sơn lỳ và sáng láng vẫn sẽ cho bạn một trải nghiệm tầm cao trên một mức phí bỏ ra không quá đắt đỏ.

Giới thiệu thùng máy Case Nexus Black White

Một số kinh nghiệm chọn mua vỏ case :

  • Kích thước vỏ cây phải vừa vặn với những linh kiện bạn xây dựng cho chiếc PC của mình. Một chiếc case quá nhỏ khi kết hợp với một chiếc VGA cỡ lớn 3Fan là điều không thể.
  • Case cần phải có đủ các cổng ăn chơi như USB 3.0, USB 2.0, jack 3.5mm trong thời đại hiện nay.
  • “Phải mát” : bạn nên nghiên cứu kỹ chiếc Case định mua xem thiết kế đối lưu có tốt không, lắp đặt thêm quạt tản nhiệt và, tản CPU có thuận tiện không với mục đích nhiệt độ linh kiện càng thấp càng tốt.
  • Không nhất thiết phải đẹp nhưng ” nên” đẹp. Chắc chắn rồi, không ai muốn chọn mua 1 vỏ case xấu cả. Sau khi đáp ứng được cả 3 nguyên tắc kể trên để tối đa tính thực dụng của thùng máy, hãy bắt đầu nghĩ tới một thiết kế độc đáo, màu sắc phù hợp với góc cá nhân.

19030396

Giới thiệu Smart Tivi Samsung 4K 43 Inch UA43RU7200KXXV

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV được Samsung thiết kế tinh tế với kiểu dáng màn hình siêu mỏng vô, sang trọng sẽ làm nổi bật trong không gian căn phòng bạn sử dụng. Chân đế đẹp mắt, chắc chắn tạo sự vững chắc giúp tivi cố định ở mọi bề mặt. Kích thước màn hình tivi 43 inch phù hợp với những không gian phòng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,..Trọng lượng nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển khi vần thiết.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV thiết kế sang trộng vô cùng đẹp mắt

Độ phân giải 4K sắc nét

Smart Tivi Samsung UA43RU7200KXXV với độ phân giải 4K(3,840 x 2,160 px) gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

độ phân giải UHD 4K đem tới hình ảnh sắc nét chân thực nhất

Công nghệ hình ảnh HDR cao cấp

Smart Tivi Samsung 4K UA43RU7200KXXV được tích hợp công nghệ HDR làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh giúp tivi hiển thị hình ảnh ở các vùng tối, sáng được rõ nét. Hình ảnh mang đến độ sâu, vô cùng sắc nét giúp người xem trải nghiệm hình ảnh tốt nhất

công nghệ hdr tiên tiến của hãng

Công nghệ Dynamic Crytal Color đem tới màu sắc rực rỡ

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV được sử dụng công nghệ Dynamic Crytal Color tiến tiến của hãng giúp người sử dụng đắm chìm trong màu sắc rực rỡ gần gũi với tự nhiên

Dynamic Color đem tới màu sắc rực rỡ vô cùng chân thực

Công nghệ tái tạo hình ảnh UHD Dimming Pro

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV được ứng dụng công nghệ UHD Dimming giúp tái tạo màu sắc làm tăng độ nét và tương phản của hình ảnh. Mang đến hình ảnh sống động cho người xem

UHD Dimming giúp hình ảnh tivi được tái tạo đem lại hình ảnh sắc nét cho người xem

Âm thanh bùng nổ tăng trải nghiệm

Tivi được thiết kê loa tiên tiến 20W cùng công nghệ âm thanh Dollby Digital Plus đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim

âm thanh vòm tivi samsung sống động chân thực

Bộ xử lý UHD độc quyền

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV đem tới chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong một con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV sử dụng bộ xử lý UHD quyền lực

Trợ lý ảo Bixby

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhờ trợ lý ảo Bixby thông qua việc nhập thông tin từ điều khiển hoặc giọng nói

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV trang bị trợ lý áo Bixby

Giải trí bất tận ngay tại nhà nhờ Smart Hub

Smart Hub giúp người sử dụng thoả sức tận hưởng mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp.

smart hub đem tới không gian giải trí vô cùng đặc sắc

Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung SmartThings

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV giúp điều khiển tivi thông qua điện thoại, máy tính bảng. Giúp người dùng dễ dàng điều hướng, nhập liệu, lựa chọn các tiện ích cực kỳ dễ dàng mà không cần tới điều khiển tivi. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc, video giữa tivi và điện thoại vô cùng tiện dụng

điều khiển tivi vô cùng dễ dàng thuận tiện

Trang bị cổng kết nối đa đang Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB.

– Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

– Cổng Optical để xuất âm thanh từ tivi xuống loa.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43RU7200KXXV trang bị cổng kết nối thuận tiện cho người sử dụng

1810224

Giới thiệu switch HP OfficeConnect 1820 24G (J9980A)

OfficeConnect 1820 24G là bộ switch thuộc series 1820 đến từ HP, đem lại giải pháp hạ tầng mạng đơn giản cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp cân bằng hiệu năng với chi phí hoạt động. Hỗ trợ các tính năng quản lý cao cấp chuyên dụng để hỗ trợ cho việc quản lý mạng.

Đi với OfficeConnect 1820 24G là 24 cổng LAN 1Gb/s hỗ trợ full duplex và 2 cổng SFP 1Gb/s đem lại khả năng kết nối nhiều thiết bị một lúc ở tốc độ cao, đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng thêm thiết bị về lâu dài cho doanh nghiệp.

OfficeConnect 1820 24G có khả năng chịu tải rất tốt, với tổng băng thông switch lên tới 52Gb/s và lưu lượng gói tin lên tới 38.6Mpps cùng với bảng địa chỉ MAC có sức chứa tới 8,000 địa chỉ, đảm bảo duy trì tốc độ kết nối ổn định cho các thiết bị trong hệ thống mạng.

Về tính năng, ngoài việc hỗ trợ khả năng quản lý thông qua giao diện web OfficeConnect 1820 24G còn được trang bị nhiều tính năng khác như VLAN, RST, IGMP, QoS, hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý hệ thống mạng.

Nhằm duy trì khả năng hoạt động ổn định với số lượng cổng kết nối và công suất hoạt động lớn, OfficeConnect 1820 24G được trang bị rất nhiều lỗ thoát hơi ở cả 2 bên hông nhằm tối ưu hóa khả năng tản nhiệt của bộ switch, giúp các linh kiện bên trong luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Hơn nữa, việc không sử dụng quạt làm mát còn giúp cho OfficeConnect 1820 24G hoạt động một cách cực kì êm ái, hạn chế triệt để tiếng ồn ngay cả khi hoạt động ở mức tối đa.

19030401

Giới thiệu Smart Tivi Samsung 4K 50 Inch UA50RU7400KXXV

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV được Samsung thiết kế tinh tế với kiểu dáng màn hình siêu mỏng vô, sang trọng sẽ làm nổi bật trong không gian căn phòng bạn sử dụng. Chân đế đẹp mắt, chắc chắn tạo sự vững chắc giúp tivi cố định ở mọi bề mặt. Kích thước màn hình tivi lớn 65 inch phù hợp với những không gian phòng lớn như: phòng khách, phòng bếp phòng họp công ty, quán cà phê, nhà hàng,…

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Độ phân giải 4K sắc nét

Smart Tivi Samsung UA50RU7400KXXV với độ phân giải 4K(3,840 x 2,160 px) gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

độ phân giải UHD đem tới hình ảnh sắc nét

Công nghệ hình ảnh HDR cao cấp của hãng

Tivi UA50RU7400KXXV được tích hợp công nghệ HDR làm tăng thêm độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh giúp tivi hiển thị hình ảnh ở các vùng tối, sáng được rõ nét. Hình ảnh mang đến độ sâu, vô cùng sắc nét giúp người xem trải nghiệm hình ảnh tốt nhất

công nghệ hình ảnh hdr đem tới hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết

Công nghệ Dynamic Crytal Color

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV được sử dụng công nghệ Dynamic Crytal Color tiến tiến của hãng giúp người sử dụng đắm chìm trong màu sắc rực rỡ gần gũi với tự nhiên

Dynamic Crystal Color đem tới màu sắc rực rỡ tăng trải nghiệm cho người dùng

Công nghệ tái tạo hình ảnh UHD Dimming Pro tiên tiến

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV được ứng dụng công nghệ UHD Dimming giúp tái tạo màu sắc làm tăng độ nét và tương phản của hình ảnh. Mang đến hình ảnh sống động cho người xem

UHD Dimming giúp tái tạo hình ảnh đẹp chân thật nhất

Âm thanh sống động, mạnh mẽ

Tivi được thiết kê loa tiên tiến 20W cùng công nghệ âm thanh Dollby Digital Plus đem tớ chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim

âm thanh tivi samsung bùng nổ không khác gì rạp chiếu phim, nhà hát

Bộ xử lý UHD độc quyền

Smart Tivi Samsung UA65RU7400KXXV đem tới chất lượng hình ảnh đỉnh cao, tỷ lệ tương phản tối ưu và chất lượng HDR vượt trội chỉ trong một con chip duy nhất từ bộ xử lý UHD tiên tiến.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV sử dụng bộ xử lý UHD quyền lực

Trợ lý ảo Bixby

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhờ trợ lý ảo Bixby thông qua việc nhập thông tin từ điều khiển hoặc giọng nói

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV trang bị trợ lý áo Bixby

Giải trí bất tận ngay tại nhà nhờ Smart Hub

Smart Hub giúp người sử dụng thoả sức tận hưởng mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp.

smart hub đem tới không gian giải trí vô cùng đặc sắc

Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung SmartThings

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV giúp điều khiển tivi thông qua điện thoại, máy tính bảng. Giúp người dùng dễ dàng điều hướng, nhập liệu, lựa chọn các tiện ích cực kỳ dễ dàng mà không cần tới điều khiển tivi. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc, video giữa tivi và điện thoại vô cùng tiện dụng

điều khiển tivi samsung dễ dàng qua smart phone

Trang bị cổng kết nối đa đang Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, PC, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB.

– Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

– Cổng Optical để xuất âm thanh từ tivi xuống loa.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50RU7400KXXV trang bị cổng kết nối thuận tiện cho người sử dụng

19030158

Giới thiệu sản phẩm chuột chơi game Razer DeathAdder Elite SKT T1 Edition

 

Cùng với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ thông tin đi kèm với nó là những thiết bị ngày càng tiên tiến và hiện đại, Razer cũng đã cho ra mắt một sản phẩm công nghệ chuột được đặt theo tên của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc – Razer DeathAdder Elite SKT T1 Edition.

Được trang bị Razer 5G, sensor sở hữu DPI thực lên tới 16000 đơn vị, tracking 450 IPS (inch per second), theo lời nhà sản xuất, Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited mang đến cho người dùng những lợi thế tuyệt đối của việc sở hữu sensor “nhanh nhất thế giới”. Được thiết kế để định nghĩa lại các tiêu chuẩn về sự chính xác và tốc độ, sensor đáng “kinh ngạc” này có thể đè bẹp tất cả các đối thủ với độ chính xác tuyệt đối 99,4%. Một phiên bản đặc biệt tuyệt đẹp dành cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất thế giới SKT T1.

Trên phiên bản Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited này, Razer đã thay thế và sử dụng Razer Omron switch cho các nút bấm của chuột. Cụ thể, Razer đã hợp tác cùng Omron, nhà sản xuất nút bấm cho chuột hàng đầu thế giới, switch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để cho thời gian đáp ứng nhanh nhất trong gaming cùng độ bền tuổi thọ lên tới 50 triệu lần nhấn. Với tên tuổi và chất lượng của thương hiệu Omron, Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited sẽ chắc chắn khắc phục được vấn đề “double click” hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đây.

Razer DeathAdder Elite SKT T1 Edition vẫn sử dụng thiết kế công thái học được coi là truyền thống từ những phiên bản DeathAdder tiền nhiệm trước đây. Razer đã cải tiến thêm về nút cuộn và hai nút chỉnh DPI nhanh trên chuột, giúp cho game thủ có thể dễ dàng thay đổi tốc độ chuột theo ý muốn. Hai lớp cao su hai bên hông giúp tăng ma sát và chất lượng của miếng cao su này cũng tốt hơn so với phiên bản cũ là DeathAdder Chroma.

Chất vỏ trên Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited nay đã có phần khác hơn, cảm giác cứng cáp hơn hẳn so với trước, sẽ không thể thấy rõ vết bám dính hay sự bào mòn theo thời gian trên vỏ của Razer DeathAdder Elite như các phiên bản DeathAdder trước, do lần này, Razer đã giảm bớt lớp phủ UV coat và làm bề mặt vỏ của nó có phần nhám hơn.

Về phần LED, có lẽ không có gì nhiều để nói, bởi LED Chroma trênRazer DeathAdder Elite SKT T1 Limited vẫn hoàn toàn y nguyên như trên Razer DeathAdder Chroma, với 2 zone 16,8 triệu màu tại nút scroll và logo Razer trên lưng chuột kèm theo đó là rất nhiều hiệu ứng LED có thể tinh chỉnh trên phần mềm synapse.

Nút cuộn (Scroll button) trên Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited nay là nút cuộn với chi tiết là mỗi hàng 3 gờ chấm chứ không còn là kiểu hàng vạch ngang như trên Razer DeathAdder Chroma, thay đổi này sẽ cho cảm giác khi sử dụng nút cuộn và độ bám ngón tay cùng sự kiểm soát tốt hơn là dòng cuộn có các chi tiết vạch ngang kiểu cũ.

Dây cáp kết nối của Razer DeathAdder Elite SKT T1 Limited nay được gia cố thêm một lớp dây dù bện (braided cable), chắc chắn hơn, chống được một số tác động từ bên ngoài.

19030211

Giới thiệu Thùng máy/ Case máy tính Nexus M Black White

Gọn gàng, tối giản và ăn khớp hoàn toàn với chiếc mainboard chuẩn ITX và micro-Atx của bạn là những gì thùng máy Nexus M bản trắng đen hướng tới.  Giới thiệu Thùng máy Case máy tính Nexus M Black White

Dòng sản phẩm NEXUS có thiết kế tối giản cùng với mặt kính cường lực bên hông cực đẹp tôn thêm công trình linh kiện ấn tượng mà bạn xây sựng nên.

NEXUS cung cấp bộ lưới lọc không khí từ tính với nhiễm vụ giữ lại bụi bẩn, dàn trải các khu vực từ nắp máy cho đến mặt bên, mặt sau, mặt trước và cả bảng điều khiển

Thùng máy Case Nexus M White

Không khí được điều hướng và đối lưu một cách tối ưu bên trong thùng máy từ trong ra ngoài với 2 fan 140mm phía trước và 1 fan 120mm phía sau.

Khả năng hỗ trợ

Case Nexus M hỗ trợ VGA chiều dài lên tới 340mm, tản nhiệt CPU 155mm, không gian đi dây thoải mái và hợp lý. ITX, mATX LÀ 2 chuẩn mainboard tương thích với thùng máy Nexus M.

Giải pháp lưu trữ tối ưu cho nhu cầu của mọi đối tượng với x2 tray SSD gắn ở hông máy và 3 x khay ổ cứng 3.5mm.

Thiết kế sang trọng cao cấp, bố trí tối ưu người dùng, nước sơn lỳ và sáng láng vẫn sẽ cho bạn một trải nghiệm tầm cao trên một mức phí bỏ ra không quá đắt đỏ.

Thùng máy Case Nexus M White

Một số kinh nghiệm chọn mua vỏ case :

  • Kích thước vỏ cây phải vừa vặn với những linh kiện bạn xây dựng cho chiếc PC của mình. Một chiếc case quá nhỏ khi kết hợp với một chiếc VGA cỡ lớn 3Fan là điều không thể.
  • Case cần phải có đủ các cổng ăn chơi như USB 3.0, USB 2.0, jack 3.5mm trong thời đại hiện nay.
  • ” Phải mát ” : bạn nên nghiên cứu kỹ chiếc Case định mua xem thiết kế đối lưu có tốt không, lắp đặt thêm quạt tản nhiệt và, tản CPU có thuận tiện không với mục đích nhiệt độ linh kiện càng thấp càng tốt.
  • Không nhất thiết phải đẹp nhưng ” nên” đẹp. Chắc chắn rồi, không ai muốn chọn mua 1 vỏ case xấu cả. Sau khi đáp ứng được cả 3 nguyên tắc kể trên để tối đa tính thực dụng của thùng máy, hãy bắt đầu nghĩ tới một thiết kế độc đáo, màu sắc phù hợp với góc cá nhân.

1810225

Giới thiệu switch HP OfficeConnect 1620 48G (JG914A)

OfficeConnect 1620 48G là bộ switch thuộc series 1620 đến từ HP, đem lại giải pháp hạ tầng mạng đơn giản cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp cân bằng hiệu năng với chi phí hoạt động. Hỗ trợ các tính năng quản lý cao cấp chuyên dụng để hỗ trợ cho việc quản lý mạng.

Đi với OfficeConnect 1620 48G là 48 cổng LAN 1Gb/s hỗ trợ full duplex đem lại khả năng kết nối nhiều thiết bị một lúc ở tốc độ cao, đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng thêm thiết bị về lâu dài cho doanh nghiệp.

OfficeConnect 1620 48G có khả năng chịu tải rất tốt, với tổng băng thông switch lên tới 96Gb/s và lưu lượng gói tin lên tới 71.4Mpps cùng với bảng địa chỉ MAC có sức chứa tới 16,000 địa chỉ, đảm bảo duy trì tốc độ kết nối ổn định cho các thiết bị trong hệ thống mạng.

Về tính năng, ngoài việc hỗ trợ khả năng quản lý thông qua giao diện web OfficeConnect 1620 48G còn được trang bị nhiều tính năng khác như VLAN, SNMP, IGMP, QoS, hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý hệ thống mạng.

Nhằm duy trì khả năng hoạt động ổn định với số lượng cổng kết nối và công suất hoạt động lớn, OfficeConnect 1620 48G được trang bị rất nhiều lỗ thoát hơi ở cả 2 bên hông nhằm tối ưu hóa khả năng tản nhiệt của bộ switch, giúp các linh kiện bên trong luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Hơn nữa, việc không sử dụng quạt làm mát còn giúp cho OfficeConnect 1620 48G hoạt động một cách cực kì êm ái, hạn chế triệt để tiếng ồn ngay cả khi hoạt động ở mức tối đa.